Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Bộ Giáo dục & Đào tạo công bố chính thức lịch thi THPT Quốc gia năm 2018

10:40 19/03/2018 - lượt xem: 744

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thi THPT quốc gia 2018, trong đó có quy định chi tiết về thời gian đăng ký dự thi và lịch làm bài thi của từng môn.   

Thí sinh dự thi THPT Quốc gia học chương trình THPT sẽ phải làm 5 bài thi gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ. Hai bài thi tổ hợp là Khoa học tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học) và Khoa học xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân).

Học sinh học chương trình Giáo dục thường xuyên thi bắt buộc 3 bài là Toán, Ngữ văn và một trong hai môn Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội.

Môn Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận với 120 phút, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Trong đó, bài thi Toán có thời gian 90 phút, Ngoại ngữ 60 phút.

Các bài thi tổ hợp có tổng thời gian 150 phút, mỗi môn thành phần trong bài thi có thời gian là 50 phút.

Bộ GD-ĐT quy định mốc thời gian quan trọng: Hoàn thành việc đối sánh kết quả thi chậm nhất ngày 11/7. Hội đồng thi công bố và thông báo kết quả cho thí sinh ngày 11/7.

Chậm nhất ngày 15/7, các Sở GD-ĐT phải cập nhật danh sách thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT vào phần mềm quản lý thi; đồng thời, gửi bảng tổng hợp kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT sơ bộ theo mẫu quy định trong phần mềm quản lý thi qua địa chỉ email quy định. 

Công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT chậm nhất ngày 17/7.

Chậm nhất ngày 31/7, các Sở GD-ĐT phải cập nhật bảng tổng hợp kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT chính thức vào phần mềm quản lý thi và gửi qua địa chỉ email quy định; đồng thời gửi qua bưu điện về Cục Quản lý Chất lượng. 

Chậm nhất ngày 5/8, các Sở GD-ĐT gửi danh sách thí sinh được công nhận tốt nghiệp THPT chính thức về Văn phòng Bộ GD-ĐT./.

TH: vov.vn

Cán bộ, giảng viên, nhân viên DNTU “đổ bộ” tới Đảo Ngọc Phú Quốc

Được sự quan tâm của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu, từ ngày 17 đến 19/10 vừa qua Công đoàn bắn cá online (DNTU) đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cho hơn 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên đang công tác và làm việc tại DNTU. Sau khi chuyến bay chở 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống Đảo Ngọc Phú Quốc toàn bộ đoàn đã háo hức khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của hòn đào này.   Đoàn ghé thăm vườn tiêu, co sở sản xuất rượu sim, mật ong... tại Phú Quốc Điều đặc biệt của chuyến khám phá Đảo Ngọ Phú Quốc lần này có sự hiện diện của TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng DNTU. Đây là một sự động viên hết sức to lớn đối với mỗi thành viên trong đoàn. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU (áo xanh xẫm) cùng đoàn tham quan các địa danh tại Phú Quốc Chuyến đi đã để lại rất nhiều trải nghiệm và ấn tượng đẹp đến từng thành viên trong đoàn. Chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc tham quan, khám phá đảo ngọc Phú Quốc, mà còn tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương của mỗi thành viên đại gia đình DNTU. điều này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng quản trị, ban giám hiệu tới đời sống tinh thân của cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Niềm vui thể hiện trên gương mặt mọi người, khi được tham quan Phú Quốc Thông quan chuyến đi, Hội đồng quản trị, ban giám hiệu DNTU rất mong muốn các thành viên của trường sẽ đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa để cùng nhau sớm hoàn thành các mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh đã được Hiệu trưởng DNTU, TS.Phan Ngọc Sơn đã công bố trước tập thể nhà trường, sinh viên và giới báo chí vào tháng 6 vừa qua. Vào những ngày tới, cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU còn có chuyến xuất ngoại tiếp theo tại Vương quốc Thái Lan. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết
Bộ Giáo dục thông báo lịch thi THPT Quốc gia năm 2018

Bộ Giáo dục vừa công bố lịch thi THPT Quốc gia năm 2018, theo đó lịch thi sẽ diễn ra trong 4 ngày của tháng 6 năm 2018. Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo có công văn thông báo về phương án thi THPT quốc gia năm 2018. Các năm 2018, 2019 và 2020, việc tổ chức bài thi, môn thi được giữ ổn định như năm 2017. Từ năm 2021 trở đi, các bài thi, môn thi sẽ được thiết kế phù hợp với lộ trình triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới, nếu điều kiện cho phép có thể tổ chức làm bài thi trên máy tính. Trong công văn nêu rõ “Sau ba năm thực hiện đổi mới, đến nay phương thức tổ chức kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng đã đạt được những mục tiêu cơ bản, được xã hội đồng tình đánh giá cao. Do vậy, phương thức tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia trong các năm tới sẽ được giữ ổn định như năm 2017″. DNTU phối hợp cùng Sở Giáo dục tỉnh Đồng Tháp tổ chức kỳ thi THPT quốc gia 2017 (Ảnh báo Đồng Tháp) Tháng 6 năm 2018, các thí sinh có thể tập trung tại địa điểm thi để làm thủ tục đăng ký dự thi, nhận thẻ dự thi và chỉnh sửa sai sót nếu có. Theo đó, phương án thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 vẫn gồm 5 bài thi: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) và Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân). Thí sinh giáo dục THPT thi 4 bài thi gồm: 3 bài thi bắt buộc Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi tự chọn: bài thi Khoa học Tự nhiên hoặc bài thi Khoa học Xã hội. Với bài thi Ngoại ngữ, thí sinh có thể chọn thi một trong các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Trung, Đức, Nhật. Thí sinh có thể dự thi cả 5 bài thi để sử dụng kết quả xét tuyển vào ĐH, CĐ. Thí sinh tại điểm thi Trường THPT TP.Sa Đéc tự tin trước giờ thi môn ngữ văn (Ảnh báo Đồng Tháp)​ Đối với các thí sinh theo học chương trình giáo dục thường xuyên thi 3 bài thi gồm: 2 bài thi bắt buộc Toán, Ngữ văn và 1 bài thi tự chọn: bài thi Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học) hoặc bài thi Khoa học Xã hội (tổ hợp các môn Lịch sử, Địa lí). Thí sinh có thể chọn thi thêm bài thi Ngoại ngữ để xét tuyển vào ĐH, CĐ nếu có nguyện vọng. Để tuyển sinh Đại học, Cao đẳng theo lịch thi Đại học năm 2018, thí sinh đã tốt nghiệp THPT phải dự thi các bài thi độc lập, bài thi tổ hợp hoặc các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp, phù hợp với tổ hợp bài thi, môn thi xét tuyển vào ngành, nhóm ngành theo quy định của các Trường Đại học, Cao đẳng. lịch thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra trong 4 ngày. Sau khi kỳ thi THPT Quốc gia diễn ra thì đến đầu tháng 7 năm 2018 các cụm thi sẽ công bố kết quả thi của thí sinh. Và chậm nhất cuối tháng 7 năm 2018 các sở GD&ĐT công bố kết quả xét tốt nghiệp 2018. Nguồn: thptquocgia.org

Xem chi tiết
Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đề minh họa thi THPT quốc gia năm 2020

Chiều 3/4, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) công bố đề thi minh họa 9 môn trong kỳ thi THPT quốc gia 2020. Đề thi tham khảo dựa trên chương trình đã tinh giản mà Bộ GDĐT đã công bố. Qua đó nhằm làm định hướng cho các nhà trường tổ chức dạy học, ôn tập. Đề thi THPT quốc gia năm 2020 chính thức cũng sẽ được xây dựng căn cứ trên chương trình tinh giản. Ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GDĐT) cho hay: "Mặc dù chương trình đã được tinh giản, nhưng điều kiện triển khai dạy học ở các địa phương có sự khác nhau. Do đó chúng tôi cũng đã tính toán để làm sao xây dựng đề thi tham khảo một mặt phù hợp với nội dung tinh giản, mặt khác cũng phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 với tất cả các địa phương. Đề thi sẽ đảm bảo không làm khó, không gây sốc với học sinh, giáo viên trong cả nước".  Đề tham khảo trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020: Toán Ngữ Văn Vật lí Hóa học Sinh học Lịch sử Địa lí GDCD Tiếng Anh Tiếng Pháp Tiếng Đức Tiếng Nga Tiếng Nhật Tiếng Trung Nguồn: vietnamnet.vn

Xem chi tiết
bắn cá online nhận chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục & Đào tạo chương trình đào tạo ngành Tài chính - Ngân hàng

Hiểu được vai trò, giá trị của việc KĐCL giáo dục, bắn cá online luôn nỗ lực xây dựng và chú trọng tới công tác bảo đảm chất lượng, KĐCL thông qua công tác đánh giá ngoài, đánh giá CTĐT một cách bài bản theo các tiêu chuẩn, tiêu chí thuộc bộ tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT Kết quả khảo sát đánh giá ngoài công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu:  Chương trình đào tạo ngành Tài chính - Ngân hàng: 88% Đây là kết quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và CB – GV – NV – SV trong việc nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo chiến lược phát triển của DNTU và thực hiện các công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục chương trình đào tạo ngành Công nghệ chế tạo máy, ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Tài chính - Ngân hàng tại bắn cá online .

Ngày 01/12/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam đã tổ chức đợt khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục 03 chương trình đào tạo trình độ đại học của bắn cá online gồm các ngành: Công nghệ chế tạo máy, Ngôn ngữ Anh và Tài chính - Ngân hàng. Tham dự đợt khảo sát sơ bộ, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Cố vấn giám sát Đoàn ĐGN. Về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có GS.TSKH. Bành Tiến Long - Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Đoàn ĐGN; ThS. Đinh Tuấn Dũng - Thư ký đoàn; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chánh Văn phòng Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, Cán bộ hỗ trợ hành chính Đoàn ĐGN. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Cố vấn giám sát Đoàn ĐGN.  GS.TSKH. Bành Tiến Long - Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Đoàn ĐGN Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chánh Văn phòng Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, Cán bộ hỗ trợ hành chính Đoàn ĐGN. ThS. Đinh Tuấn Dũng - Thư ký đoàn  Về phía bắn cá online có TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Trần Đức Thuận và TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; NCS. Lê Ngọc Dùng – Trưởng phòng TT-QLSV-ĐBCLGD cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, trung tâm và lãnh đạo của Khoa Công Nghệ, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Kế toán – Tài chính của Nhà trường. Trước buổi làm việc chung, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã sơ bộ nghiên cứu tài liệu, minh chứng, tham quan một số địa điểm trong Trường, trao đổi cùng một số cán bộ, giảng viên Nhà trường. Chuyên gia kiểm tra, góp ý từng tiêu chuẩn trong Báo cáo tự đánh giá của Nhà trường. Tại buổi làm việc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và bắn cá online đã trao đổi, thống nhất yêu cầu về các minh chứng cần chuẩn bị, các nội dung về hồ sơ, cách thức sắp xếp minh chứng, các đối tượng phỏng vấn, lịch trình khảo sát cho đợt khảo sát chính thức các chương trình đào tạo và một số nội dung khác liên quan đến công tác hậu cần tổ chức đánh giá ngoài. PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Hiệp hội CTĐHCĐVN phát biểu GS.TSKH. Bành Tiến Long - Nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trưởng Đoàn ĐGN phát biểu trong buổi làm việc Từ ngày 15/12 đến 20/12/2020, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ tiến hành khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục 03 chương trình đào tạo nói trên. Đại diện Nhà trường, TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT đã gửi lời cám ơn đến đoàn chuyên gia, cam kết sẽ nghiêm túc hoàn chỉnh các hồ sơ minh chứng như đã trao đổi cũng như sẵn sàng các công tác chuẩn bị để chương trình khảo sát chính thức sẽ diễn ra thuận lợi, khách quan nhất. Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam, Trưởng Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và lãnh đạo bắn cá online đã ký biên bản hoàn thành Khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo của Trường. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Nhà trường chụp ảnh lưu niệm Một số hình ảnh trong buổi làm việc: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online : 03 chương trình đào tạo Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đạt chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục & Đào tạo

bắn cá online : 03 chương trình đào tạo Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đạt chứng nhận kiểm định chất lượng  của Bộ Giáo dục & Đào tạo Kết quả khảo sát đánh giá ngoài công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu: Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin: 88% Chương trình đào tạo Kế toán: 86% Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: 86% Đây là kết quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và CB – GV – NV – SV trong việc nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo chiến lược phát triển của DNTU và thực hiện các công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Sau quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Vinh trong việc nghiên cứu các hồ sơ, cơ sở vật chất phục vụ người học, minh chứng, phỏng vấn các đối tượng liên quan, nhà sử dụng lao động…thì 03 chương trình đào tạo Công nghệ thông tin, Kế toán, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành đã đủ điều kiện để đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo của Bộ Giao dục & Đào tạo quy định. Từ năm 2018 đến hiện nay, bắn cá online đã hoàn thành việc kiểm định cấp cơ sở và 05 chương trình đào tạo đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GD & ĐT, trở thành là một trong những trường Đại học của Việt Nam có các chương trình đào tạo đạt chuẩn tỉ lệ chất lượng hơn 80%, quá đó cho thấy rằng DNTU đang đi đúng hướng và chất lượng đào tạo đang được quan tâm hàng đầu. Cuối năm 2020, Nhà trường cũng đã hoàn thành việc khảo sát sơ bộ và chính thức 03 ngành Ngôn ngữ Anh, Công nghệ Chế tạo máy và Tài chính, hướng đến việc hoàn thành kiểm định chất lượng hơn 50% ngành học của Nhà trường. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
bắn cá online nhận chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục & Đào tạo 02 chương trình đào tạo ngành Công nghệ chế tạo máy và ngành Ngôn ngữ Anh

Hiểu được vai trò, giá trị của việc KĐCL giáo dục, bắn cá online luôn nỗ lực xây dựng và chú trọng tới công tác bảo đảm chất lượng, KĐCL thông qua công tác đánh giá ngoài, đánh giá CTĐT một cách bài bản theo các tiêu chuẩn, tiêu chí thuộc bộ tiêu chuẩn của Bộ GD-ĐT Kết quả khảo sát đánh giá ngoài công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu: Chương trình đào tạo ngành Công nghệ chế tạo máy: 86% Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh: 86% Đây là kết quả đáng ghi nhận cho sự nỗ lực của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và CB – GV – NV – SV trong việc nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo chiến lược phát triển của DNTU và thực hiện các công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Việc đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng chương trình đào tạo ngành Công nghệ chế tạo máy, Ngôn ngữ Anh của trường là sự ghi nhận kết quả tốt đẹp của quá trình tổ chức, quản lý và đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường trong 15 năm qua. Từ năm 2018 đến hiện nay, bắn cá online đã hoàn thành việc kiểm định cấp cơ sở và 07 chương trình đào tạo đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GD & ĐT, trở thành là một trong những trường Đại học của Việt Nam có các chương trình đào tạo đạt chuẩn tỉ lệ chất lượng hơn 80%, quá đó cho thấy rằng DNTU đang đi đúng hướng và chất lượng đào tạo đang được quan tâm hàng đầu. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Chính thức Kiểm định Chất lượng Giáo dục 2 Chương trình Đào tạo ngành: Công nghệ Thực phẩm và Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử

Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo là chủ trương và điều kiện bắt buộc đối với các trường đại học trong cả nước hiện nay. Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giúp cơ sở đào tạo có cơ hội xem xét lại toàn bộ hoạt động đào tạo của mình một cách có hệ thống để từ đó điều chỉnh các hoạt động được tốt hơn. Đoàn Đánh giá ngoài và Ban lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm tại nơi làm việc Chính vì thế, ngày 13/08/2019, bắn cá online rất vinh dự được đón tiếp Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng Giáo dục Quốc gia – ĐHQGHN đến khảo sát chính thức, để đánh giá hai chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử và Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Thực phẩm của bắn cá online . Đến tham dự buổi lễ khai mạc khảo sát chính thức, về phía Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD – ĐHQG Hà Nội gồm có: TS. Tạ Thị Thu Hiền – PGĐ Thường trực Trung tâm KĐCLGD. Đoàn Chuyên gia đánh giá trường Đại học gồm: GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Chủ tịch Hội đồng ĐBCL ĐHQGHN – Trưởng đoàn; PGS.TS. Phạm Văn Tuấn – Trưởng phòng KT & ĐBCLGD trường Đại học Bách Khoa, ĐH Đà Nẵng – Phó Trưởng Đoàn; TS. Hoàng Thị Xuân Hoa – Nguyên phó Viện trưởng, Viện đảm bảo chất lượng giáo dục, ĐHQGHN – Thư ký; GS. TSKH Đặng Ứng Vận – TP ĐBCL và Thanh tra giáo dục, Nguyên Hiệu trưởng Đại học Hòa Bình – Thành viên thường trực; PGS.TS. Bùi Duy Cam – Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học KHTN, ĐHQGHN; TS. Nguyễn Hoàng Oanh – Thành viên; TS. Nguyễn Thanh Sơn – Trưởng phòng KT & ĐBCLGD, trường Đại học Hàng hải Việt Nam. Về phía Đại diện  bắn cá online , Bà Võ Thị Thanh Hoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị; TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng; TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng. Cùng các Trưởng, Phó, Khoa, Phòng ban, Trung tâm và hơn 500 sinh viên có mặt tại buổi khai mạc. Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài Đại diện Ban lãnh đạo bắn cá online Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Tôi xin cảm ơn tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài. Việc thực hiện kiểm định là minh chứng cho những nỗ lực của Trường trong suốt quá trình đào tạo. Các ngành đào tạo tại nhà trường tôi đều rất tự tin để chọn lựa tuy nhiên trong đợt kiểm định lần này tôi chọn hai ngành: Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ Thực phẩm là những ngành mà có lượng sinh viên theo học đông tại nhà trường và đang có sức hút lớn từ nhu cầu của xã hội”. Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, trong đó đánh giá CTĐT là một khâu quan trọng. Giúp Nhà trường tự rà soát, xem xét tình trạng về chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhân lực, cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan của từng CTĐT, là căn cứ để Nhà trường tiến hành điều chỉnh các nguồn lực và quá trình thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng phát biểu trong chương trình Tiếp theo chương trình, TS. Tạ Thị Thu Hiền – Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN lên phát biểu khai mạc đã trình bày tổng quát về công tác Tự đánh giá, ban hành Quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng. Triển khai các hoạt động chất lượng đào tạo của bắn cá online , đúng như cam kết của trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQGHN. trung tâm tìm việc sẽ triển khai các quy trình, các phương pháp, các công cụ để có thể đánh giá chất lượng chương trình, có thể thẩm định các uy tín và thương hiệu của bắn cá online trước xã hội. TS. Tạ Thị Thu Hiền – Lãnh đạo Trung tâm KĐCLGD – ĐHQGHN phát biểu khai mạc Ths. Nguyễn Hòa Huy – Giám sát viên công bố các Quyết định thành lập các Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài CTĐT Trình bày về 2 CTĐT được đánh giá, gồm có TS. Trần Thanh Đại – Đại diện Khoa Khoa học Ứng dụng và Sức khỏe và TS. Lưu Hồng Quân – Đại diện lãnh đạo Khoa Công nghệ trình bày CTĐT được đánh giá TS. Trần Thanh Đại – Khoa Khoa học Ứng dụng và Sức khỏe báo cáo TS. Lưu Hồng Quân – Khoa Công nghệ báo cáo Theo kế hoạch, kiểm định chất lượng CTĐT kéo dài 5 ngày, từ ngày 13/09 đến ngày 17/09/2019. Được biết, trong thời gian kiểm định, các chuyên gia đã thực hiện các hoạt động như: phỏng vấn các đối tượng có liên quan bao gồm cán bộ, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng… kiểm tra cơ sở vật chất của hai ngành đào tạo và các hạng mục khác như thư viện, phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm,khu liên hợp thể dục thể thao, hội trường, căn tin, khu công trường đang thi công, phòng máy tính, kí túc xá, phòng y tế... Đợt đánh giá ngoài chương trình đào tạo lần này của bắn cá online có sự tham gia trực tiếp của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, giảng viên, cán bộ hỗ trợ, sinh viên, học viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp sử dụng lao động. Với mục tiêu đề ra, Từ những năm đầu thành lập bắn cá online luôn cố gắng không ngừng và chú trọng thực hiện công tác đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình đào tạo, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng trong nước và tiếp cận chuẩn mực kiểm định chất lượng chuẩn quốc tế. Một số hình ảnh trong phiên làm việc kiểm định chất lượng CTĐT: Trần Hoàng Lâm – CTV Truyền Thông

Xem chi tiết