Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Cán bộ, giảng viên DNTU du lịch khám phá đất nước Thái Lan

08:19 07/11/2017 - lượt xem: 1270

Chiều ngày 04/11/2017, đoàn cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã kết thúc chuyến du lịch Thái Lan đầy ý nghĩa và thú vị. Sau chuyến “đổ bộ” tới Đảo Ngọc Phú Quốc, lần này đoàn tiếp tục sang đất nước Thái Lan với một khí thế mới đầy hào hứng. Chuyến du lịch kéo dài 5 ngày 4 đêm tại nước đất nước Thái Lan với nhiều khu du lịch nổi tiếng đã thể hiện sự quan tâm của Hội đồng Quản trị, Ban giám hiệu trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tới đời sống của cán bộ, giảng viên và nhân viên. 

Không chỉ đồng hành trong chuyến đổ bộ lên Đảo Ngọc Phú Quốc hồi tháng 10 vừa qua, lần này tiến sĩ Phan  Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp tục đồng hành tới Thái cùng với đoàn tham quan.

Trong hành trình tại đất nước Thái Lan, đoàn tham quan đã được đến thăm Trại cá sấu lớn nhất thế giới với hơn 60.000 con, thưởng thức những tiết mục của chú voi biểu diễn xiếc điêu nghệ, tham quan Chùa Phật Ngọc, Chùa Phật Vàng, Đảo san hô, một số trung tâm mua sắm hàng đầu tại Thái Lan… chuyến du lịch Thái Lan là cơ hội để các thành viên khám phá những miền đất mới - nơi du lịch phát triển hàng đầu tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài việc được trải nghiệm một chuyến nghỉ dưỡng chất lượng, chuyến tham quan này còn là cơ hội để mọi người mở mang thêm tầm nhìn cũng như kiến thức, tạo điều kiện cho các thành viên có thêm thời gian tìm hiểu, gắn bó hơn với đồng nghiệp.

Nhiều người tâm sự rằng, sau mỗi chuyến đi, mình có cơ hội hiểu thêm về các đồng nghiệp, nhận ra sự thay đổi tích cực của bản thân, năng động hơn, hoạt bát hơn, để rồi sau đó, tất cả lại trở về với guồng quay tất bật thường ngày, nhưng bằng một năng lượng mới cùng tâm thế phấn chấn, tinh thần thoải mái. Những dự định, kế hoạch cũng từ đó mà mở lối, khai thông. 

Không những vậy, chuyến du lịch lần này còn được kết hợp với một số hoạt động lễ hội sôi nổi dành riêng cho cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU, tạo thành một sự kết nối bền chặt, chung tay vì sự phát triển của DNTU. 
Tạm biệt những khoảnh khắc vui chơi, những tiếng cười khoái chí để trở về với DNTU, mọi người lại bắt đầu cho cuộc hành trình  năm học 2017-2018 đầy phấn khởi và quyết tâm mới.

Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Cán bộ, giảng viên, nhân viên DNTU “đổ bộ” tới Đảo Ngọc Phú Quốc

Được sự quan tâm của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu, từ ngày 17 đến 19/10 vừa qua Công đoàn bắn cá online (DNTU) đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cho hơn 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên đang công tác và làm việc tại DNTU. Sau khi chuyến bay chở 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống Đảo Ngọc Phú Quốc toàn bộ đoàn đã háo hức khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của hòn đào này.   Đoàn ghé thăm vườn tiêu, co sở sản xuất rượu sim, mật ong... tại Phú Quốc Điều đặc biệt của chuyến khám phá Đảo Ngọ Phú Quốc lần này có sự hiện diện của TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng DNTU. Đây là một sự động viên hết sức to lớn đối với mỗi thành viên trong đoàn. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU (áo xanh xẫm) cùng đoàn tham quan các địa danh tại Phú Quốc Chuyến đi đã để lại rất nhiều trải nghiệm và ấn tượng đẹp đến từng thành viên trong đoàn. Chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc tham quan, khám phá đảo ngọc Phú Quốc, mà còn tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương của mỗi thành viên đại gia đình DNTU. điều này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng quản trị, ban giám hiệu tới đời sống tinh thân của cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Niềm vui thể hiện trên gương mặt mọi người, khi được tham quan Phú Quốc Thông quan chuyến đi, Hội đồng quản trị, ban giám hiệu DNTU rất mong muốn các thành viên của trường sẽ đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa để cùng nhau sớm hoàn thành các mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh đã được Hiệu trưởng DNTU, TS.Phan Ngọc Sơn đã công bố trước tập thể nhà trường, sinh viên và giới báo chí vào tháng 6 vừa qua. Vào những ngày tới, cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU còn có chuyến xuất ngoại tiếp theo tại Vương quốc Thái Lan. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Những cơ hội khám phá văn hóa đa quốc gia dành cho sinh viên DNTU

Là một sinh viên năm thứ hai của trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai (DNTU), niềm đam mê lớn nhất của tôi là được du lịch trải nghiệm và học hỏi các nền văn hóa cũng như các món ăn truyền thống từ các nước trên thế giới. Cách đây hai năm khi tôi vừa tốt nghiệp cấp ba thì tôi đã có cơ hội khám phá đất nước Malaysia và Singapore. Trung tuần tháng 12 vừa qua tôi lại có thêm một cơ hội cùng các bạn sinh viên DNTU đặt chân đến đất nước Indonesia để trao đổi văn hóa với sinh viên nước bạn đến từ trường Đại học BINUS. “Dừng chân để chuẩn bị cho chuyến bay mới tại sân bay quốc tế Malaysia” Sau 2 giờ bay, tôi và các bạn trong đoàn đã quá cảnh, dừng chân tại Malaysia để tiếp tục cất cánh thẳng tiến đến Thủ đô Jakarta Indonesia sau chuyến bài dài hơn 4 tiếng nhưng mọi người rất vui vẻ và phấn khích dường như chẳng ai thấy mệt mỏi. Ngày đầu tiên tại đất nước Indonesia, nhận thấy không khí rất dễ chịu với khí hậu nhiệt đới gió mùa. Chúng tôi đã được thưởng thức các món ăn truyền thống của nước bạn, mọi người dùng thử, ai cũng khen ngon. “Các món ăn truyền thống tại nước bạn” Trong chuyến đi chúng tôi còn được học tập về các văn hóa truyền thống, lịch sử đất nước Indonesia, chúng tôi còn được học hỏi tiếng Bahasa - một ngôn ngữ để giao tiếp ở nước bạn, ngoài ra chúng tôi còn được học các điệu nhảy truyền thống.  Không chỉ có sinh viên đến từ Việt Nam, mà còn có các bạn sinh viên đến từ Thái Lan cũng cùng tham gia chương trình này, điều đó đã tạo cơ hội để sinh viên chúng tôi có thể biết thêm về phong tục tập quán của nhiều quốc gia khác nhau. “Hình ảnh các sinh viên Việt Nam ,Indonesia và Thái Lan giao lưu và học tập” Trong suốt những  ngày ở Indonesia, tôi còn được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác nhau, được thưởng thức những chương trình múa rối truyền thống và thăm viếng các bảo tàng cổ đại. Tất cả những gì tôi được trải nghiệm nơi đây rất bổ ích và thú vị.Chuyến đi đã giúp tôi biết thêm rất nhiều bạn đến từ các nước Đông Nam Á. Các bạn đều thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và chúng tôi đã làm việc nhóm một cách rất hiệu quả. ​ Kết thúc chuyến đi, điều đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo bắn cá online và trường Đại học BINUS đã tạo cơ hội cho chúng tôi có chuyến đi bổ ích và thú vị để học tập và giao lưu quý giá này. Chắc chắn rằng Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai rất nhiều chương trình thú vị khác, giúp các bạn sinh viên DNTU có cơ hội học tập và giao lưu trong môi trường Quốc tế tại các quốc gia trong khu vực và thế giới. Tôi hy vọng sẽ có thể trở lại Indonesia một ngày không xa. Phòng truyền thông, Châu Nhật Cường – Sinh viên Khoa Ngoại Ngữ.

Xem chi tiết
Cơ hội khám phá Hoa Kỳ cho sinh viên DNTU

Sáng ngày 15/4/2018, tại Trung tâm Thông tin – Thư viện – bắn cá online (DNTU) đã diễn ra Hội thảo “Tổng quan về giáo dục đại học tại Hoa Kỳ”. Đông đảo sinh viên quan tâm cơ hội học tập tại Niagara University Hội thảo có sự tham dự của bà Doborah Curtis – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Niaagara (NU), bà Dzung khuu – Trưởng văn phòng đại diện Trường Đại học Niagara Hoa Kỳ tại Việt Nam, TS.Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng cùng hơn 200 sinh viên theo học 4 khoa chuyên ngành của DNTU. Bà Doborah Curtis – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Niaagara (NU) trao đổi cùng sinh viên DNTU Tại hội thảo, bà Dzung khuu đã cung cấp đến các bạn học sinh, sinh viên những thông tin cơ bản nhất về giáo dục Mỹ cũng như giới thiệu về Đại học Niagara, những điều cần lưu ý và chuẩn bị khi đi du học,...và đặc biệt là tập trung vào phong cách lãnh đạo ( Formal Leadership & informal Leadership).  Bên cạnh đó các em sinh viên có cơ hội tham gia chương trình trao đổi sinh viên với Niagara University (lưu trú tại Niagara University ít nhất 3 tháng, miễn học  phí  khi  theo học chương trình trao đổi tại NU. phần đối thoại đại diện NU với các cựu sinh viên ngay trong hội thảo đã giúp sinh viên, nhất là những bạn đã và đang có ý định du học có cái nhìn toàn diện về môi trường sống cũng như học tập tại Hoa Kỳ. Chụp hình lưu niệm tại buổi hội thảo Thông qua những chia sẻ của các cựu du học sinh, các bạn trẻ đã hiểu hơn về những thuận lợi, khó khăn khi sống và học tập tại Hoa Kỳ, đồng thời học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc tìm kiếm học bổng cũng như cách thức học tập để đạt được kết quả tốt nhất.  Cũng trong hội thảo, các bạn sinh viên DNTU đã nắm bắt được nhiều thông tin hữu ích về các chương trình liên kết với đại học nước ngoài của DNTU qua phần giới thiệu của cô Lê Thị Hạnh, chuyên viên Phòng hợp tác Quốc tế.  Sinh viên Phạm Thành Đông Đô chia sẻ: “Hội thảo ngày hôm nay đã giúp tôi hiểu hơn về văn hóa, con người và cuộc sống ở Hoa Kỳ. Em cũng đang có ý định đi du học nên những chia sẻ của các cựu du học sinh cũng giúp em có sự chuẩn bị tốt hơn cho việc phỏng vấn visa, tìm kiếm học bổng, hoàn thành hồ sơ”. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
DNTU Open day – Một ngày khám phá bắn cá online

HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM hiện nay là từ khoá mà đa phần các bậc phụ huynh, các bạn học sinh THPT tìm kiếm khi lựa chọn môi trường học tập đại học. Bởi lẽ, tất cả chúng ta đều hiểu rằng, một môi trường học hiện đại, sáng tạo, tư duy số, mạng lưới kết nối Doanh nghiệp sẽ giúp các bạn phát huy được tối đa khả năng tư duy, sáng tạo của mình, giải quyết được các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Do vậy, để có thêm lựa chọn, thêm góc nhìn trực tiếp từ bản thân, mà nếu chỉ nghe thôi không thể đưa ra những quyết định rõ ràng, bắn cá online đã tổ chức chương trình thường niên DNTU Open day – là khoảng thời gian “mở cửa” để quý phụ huynh và các bạn học sinh đến trường tham quan, trải nghiệm trực tiếp các tiện ích của nhà trường, gặp gỡ các sinh viên đang theo học và lắng nghe các thông tin tuyển sinh, tư vấn hướng nghiệp để chọn lựa ngành học phù hợp cho mình. Vừa qua với chương trình DNTU Open day 24/7 – mở đầu chuỗi sự kiện Open day 2022 của DNTU, trong 2 ngày (23/02 và 26/02/2022), Nhà trường đã gặp gỡ các đoàn học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đến với DNTU Open day 24/7, tất cả các bạn học sinh THPT đã được giải đáp đáp thắc mắc toàn bộ về những vấn đề có liên quan đến công tác tuyển sinh Đại học năm 2022 của Nhà trường và những hoạt động có liên quan đến phương pháp học tập, hoạt động, nghiên cứu, sáng tạo …trong thời đại 4.0 của bắn cá online nói chung. Với không khí đầy hào hứng, tất cả các bạn học sinh, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của TS. Nguyển Vãn Huy – Trưởng Phòng Truyền thông và các anh chị sinh viên, các bạn được tham quan lần lượt qua 4 khoa của trường: Khoa Công nghệ, Khoa Kinh tế - Quản trị, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán Tài chính. Đến với mỗi khoa sẽ có giảng viên giải đáp thắc mắc của các ngành tại khoa đó và cung cấp các thông tin bổ ích về ngành để các bạn thể lựa chọn hướng đi phù hợp cho mình. TS. Nguyển Vãn Huy – Trưởng Phòng Truyền thông cùng các bạn học sinh THPT trong chương trình DNTU Open day 24/7 Bên cạnh đó, các bạn còn được Thư viện số, Trung tâm tích hợp, Trung tâm Công nghệ Innovation LAB…, được tặng quà lưu niệm từ CLB Khoa học Công nghệ (SRC) thuộc khoa Công nghệ, trải nghiệm các công nghệ mới nhất tại trường như công nghệ thực tế ảo, quét và in 3D, tham gia vào lớp học của ngành Ngôn ngữ Anh để trải nghiệm "1 tiết học thực tế của sinh viên DNTU". Các bạn học sinh tham quan thư viện số DNTU và cosplay với trang phục truyền thống của hàn Quốc Các bạn học sinh gặp gỡ  TS. Nguyễn Minh Thiện - Trưởng Khoa Ngoại ngữ tư vấn về ngành Ngôn ngữ Anh, ngành Đông phương học, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc Gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của anh chị sinh viên đang theo học tại trường (Sinh viên Nguyễn Đăng Bảo Ngọc (phải) - sinh viên ưu tú ngành Ngôn ngữ Anh, DNTU)   Gặp gỡ Lãnh đạo khoa Kinh tế - Quản trị, TS. Vũ Thịnh Trường, lắng nghe tư vấn các ngành học trong Khoa và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai NCS.ThS. Nguyễn Thành Công - Phó Trưởng Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán - Tài chính tư vấn ngành học thuộc khoa cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh  Tham quan Trung tâm Công nghệ Innovation LAB và tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp các ngành học cuộc Khoa Công nghệ cùng NCS,ThS Nguyễn Tuấn Hải - Phỏ trưởng Khoa Công nghệ Kết thúc 1 ngày tham quan và trải nghiệm thực tế môi trường học đại học, các bạn học sinh chia sẻ: “Trược khi đăng ký chương trình, rm cũng đã có những định hướng về ngành học yêu thích, em cũng có tham khảo các thông tin trên Fanpage trường. Hôm nay khi được trực tiếp đến với trường, được tham gia các hoạt động và được các anh chị sinh viên và thầy cô tư vấn rất nhiệt tình. Điều đó làm em có ấn tượng sâu sắc với trường. Qua ngày hôm nay em đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như quyết định được ngành học phù hợp cho bản thân. Tương lai em sẽ trở thành một sinh viên của bắn cá online ” Một ngày trải nghiệp tại DNTU kết thúc đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho các bạn học sinh, đặc biệt giúp các bạn có những định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn nghành nghề cho bản thân. Chúc các bạn có một mùa thi sắp đến thành công và tốt đẹp. DNTU Open day 24/7 có gì đặc biệt? Đối tượng: Quý phụ huynh, học sinh… có thể lựa chọn tham quan và trải nghiệm bất kì thời gian nào từ thứ 2 đến thứ 7: Buổi sáng 08:00 - 11:30 Buổi chiều 14:00 - 16:00 Tham quan toàn bộ các toà nhà, khuôn viên nhà trường. Tìm hiểu 15 ngành đào tạo phù hợp, các thông tin tuyển sinh và cơ hội xét tuyển đại học sớm tại DNTU. Khám phá một ngày học tập của sinh viên, tham quan cơ sở vật chất, môi trường sinh hoạt, tìm hiểu các dịch vụ tiện ích. Trò chuyện, giao lưu, tìm hiểu cùng các thầy cô và sinh viên của 4 khoa: Khoa Công nghệ, Khoa Kinh tế - Quản trị, Khoa Ngoại ngữ, Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán Tài chính. Là Trường Đại học Số - với những thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, chương trình dạy học đổi mới – gắn kết cùng doanh nghiệp, “Hiểu đúng mình – chọn đúng nghề” là vấn đề quan trọng nhất mà các bạn học sinh THPT cần lưu ý. bắn cá online với 15 ngành đào tạo cùng mạng lưới liên kết các Doanh nghiệp … là một trong những cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho khu vực và các tỉnh lân cận. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU OPEN DAY 2022 (Show 1): Khám phá - Trải nghiệm - Lựa chọn

Ngày 24/04/2022, bắn cá online tổ chức DNTU OPEN DAY 2022 (Show 1) - Ngày hội hướng nghiệp - tuyển sinh thu hút gần 800 bạn học sinh cùng thầy cô THPT Chu Văn An, TTGDTX Tỉnh, THPT Nguyễn Khuyến, THPT Vĩnh Cửu trên địa bàn TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tham gia. Chuỗi hoạt động tư vấn, định hướng cho học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa đại học của bắn cá online với chủ đề “One day – Many pleasant experiences” đã bắt đầu từ ngày 02/04/2022 (hình thức trực tuyến) và show 1 ngày 24/04/2022 (hình thức trải nghiệm thực tế tại trường). DNTU Open Day được bắn cá online tích hợp hoạt động tư vấn tuyển sinh với trải nghiệm học tập thực tiễn, tạo cơ hội để học sinh tham quan trường (campus tour), giao lưu cùng thầy cô, sinh viên 5 khoa chuyên ngành. Một trong những điều quan trọng khi các bạn học sinh lựa chọn trường đại học ngày nay chính là môi trường học tập. Một hệ sinh thái tốt sẽ tạo tâm thế thoải mái cho người học khi đến lớp, mang lại những trải nghiệm giá trị, giúp sinh viên làm quen với tác phong chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, phát triển tư duy toàn diện hơn. Đến với DNTU Open day, 15 đoàn học sinh được các “trạm trưởng” Đại sứ sinh viên hướng dẫn đén từng khu vực của các Khoa để tham gia các hoạt động trò chơi, chụp ảnh, khám sức khỏe, tìm hiểu một số mô hình học tập. Sôi động và đầy năng lượng chính không khí DNTU Open Day mang lại. Các bạn học sinh tự tin thể hiện tài năng qua cuộc thi High School Talents DNTU Open Day chính là nơi các bạn học sinh “cuối cấp” trải nghiệm một ngày trở thành sinh viên với môi trường đại học hiện đại, đa sắc màu, đa ngành nghề cùng những hoạt động thú vị, đúng chất. Sẽ chẳng có “tên gọi trò chơi cụ thể” nhưng dù là chơi trò gì, thì cũng đều bao vui và có quà mang về hết nha Xem hình ảnh DNTU Open Day 2022 (show 1) ngày 24/04/2022 TẠI ĐÂY PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU chú trọng phát triển đời sống tinh thần của Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên

Như một lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể  Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên (CB, GV, CNV) sau những thành quả đã cống hiến cho DNTU qua một năm nỗ lực làm việc. Ban lãnh đạo DNTU chỉ đạo Công đoàn và Khoa Quản trị lên kế hoạch tổ chức chương trình tham quan du lịch, vui chơi giải trí cho CB, GV, CNV  toàn trường. Thực hiện chủ trương của Ban Giám hiệu nhà trường nhằm quan tâm chăm sóc và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của toàn thể CB, GV, CNV. Nằm trong chuổi hoạt động mừng 12 năm thành lập DNTU. Công đoàn DNTU kết hợp với Khoa Quản trị thiết kế chương trình và điều phối tour du lịch đảo Phú Quốc, Thái Lan như một dịp để toàn thể CB, GV, CNV  trong toàn trường được nghỉ ngơi, giải trí, đồng thời cũng là dịp để CB, GV, CNV  nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ nguyện vọng, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong ngôi nhà chung DNTU. Là một liều thuốc bổ giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, cống hiến và giúp DNTU gắn bó, phát triển hơn nữa trong tương lai. đây quả thật là một việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực từ Ban lãnh đạo DNTU tới toàn thể CB, GV, CNV nhà trường. Chương trình tour du lịch đảo Phú Quốc sẽ được tổ chức từ ngày 17/10 - 19/10/2017 (3 ngày 2 đêm) Chương trình tour du lịch Thái Lan (Bangkok-Pattaya) sẽ được tổ chức từ ngày 31/10 – 04/11/2017 (5 ngày 4 đêm) CB, GV, CNV DNTU sẽ được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa nước bạn, tìm hiểu cuộc sống người dân bản địa….và cảm nhận những trò chơi cực kì thú vị như: câu cá, câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô, hứa hẹn chương trình sẽ rất hấp dẫn và ấn tượng. Tập thể CB, GV, CNV tham quan Tour Phú Quốc CB,GV,CNV DNTU Tham quan Nhà tù Phú Quốc Hiệu trưởng và CB,GV,CNV ăn tối tại nhà hàng. Nguyên Khôi - CTV - Phòng Truyền thông.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết
Tạo đột phá chất lượng Cán bộ, Giảng viên

“bắn cá online sẽ tiếp tục mở toang cánh cổng để chào đó các cán bộ quản lý, giảng viên có trình độ, uy tín và tâm huyết đến trường tham gia công tác và giảng dạy. Trường sẽ thực hiện cam kết với cán bộ, giảng viên của mình nếu có trình độ, kinh nghiệm và tâm huyết thực sẽ có được đãi ngộ một cách xứng đáng nhất”. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn bắn cá online luôn coi trọng xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên làm công tác giảng dạy. Trường coi đây là một trong những giải pháp để tạo đột phá chất lượng đào tạo, đem lại những giá trị cao nhất cho sinh viên. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng bắn cá online chia sẻ: “Xã hội luôn đòi hỏi chất lượng đào tạo bài bản, và nhà trường muốn có sơ sở phát triển thì phải coi trọng yếu tố con người, đặc biệt là khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trên thế giới đang phát triển như vũ bão”. Đội ngũ quản lý và giảng viên tận tâm Ngay từ khi thành lập bắn cá online đã đặc biệt coi trọng việc phải có một đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên tận tâm. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, cho biết: “Nếu không có đội ngũ cán bộ, giảng viên tận tâm thì khó lòng thực hiện được các chiến lược và tầm nhìn của Hội đồng Quản trị và Ban Giám hiệu nhà trường". Năm 2011 trước khi được Thủ tướng Chính phủ cho phép nâng cấp từ Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai lên thành bắn cá online , trường mới chỉ có 100 cán bộ, giảng viên. Do nguồn nhân lực trình độ cao khan hiếm nên khi đó số giảng viên có trình độ thạc sĩ và tiến sĩ của trường khá khiêm tốn. Thực hiện cam kết với Chính phủ và Bộ GD-ĐT khi nâng cấp thành trường đại học, bắn cá online đã bắt tay ngay vào việc “chiêu hiền đãi sỹ”. với nhiều chính sách ưu đãi, trường đã tuyển dụng và mời được nhiều cán bộ quản lý, giảng viên có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm. Đội ngũ quản lý và giảng viên có trình độ ngày càng đảm bảo về chất lượng và số lượng chính là những người đã góp phần tạo uy tín và danh tiếng của bắn cá online . Sau 12 năm thành lập và 6 năm được nâng cấp thành trường đại học, đến nay bắn cá online đã có 300 cán bộ giảng viên, trong đó có 15 tiến sĩ và 1 phó giáo sư và 150 thạc sĩ. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, cho biết: Tới nay bắn cá online tiếp tục đầu tư hỗ trợ kinh phí cho 20 cán bộ giảng viên theo học chương trình tiến sĩ, 55 cán bộ giảng viên theo học chương trình thạc sĩ. Đặc biệt có nhiều giảng viên đang học thạc sĩ và tiến sĩ ở nước ngoài. Những nơi mà trường cử cán bộ giảng viên đi học đều là quốc gia và vùng lãnh thổ có nền giáo dục hiện đại. Một số giảng viên đang theo học thạc sĩ và tiến sĩ ở nước ngoài đã có bài báo được đăng trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín. Tập trung cao cho sinh viên bắn cá online đã đưa ra sứ mệnh, tầm nhìn và khẩu hiệu cho chiến lược phát triển từ nay tới năm 2020 và tầm nhìn tới năm 2030. Theo đó trường sẽ có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế  xã hội. Nhà trường phấn đấu đến năm 2030 sẽ trở thành trường đại học ứng dụng tiên tiến ở trong và ngoài khu vực, với môi trường giáo dục hiện đại, người học có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng với nền kinh tế toàn cầu”.Tầm nhìn phát triển tới năm 2020 và 2030 được đánh giá là mang tính chiến lược sâu sắc. Theo kế hoạch và lộ trình, trong thời gian tới Trường đại học công nghệ Đồng Nai sẽ có nhiều cán bộ quản lý, giảng viên hoàn thành chương trình thạc sĩ và tiến sĩ ở trong nước và ngoài nước trở lại trường tiếp tục công tác, thực hiện sứ mệnh, tầm nhìn đã được Hội đồng quản trị và Ban Giám hiệu nhà trường đề ra. Không chỉ trở về các cán bộ, giảng viên sẽ đưa về cùng nhiều đề tài nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào giảng dạy cho sinh viên. Giảng viên được nhà trường cử đi đào tạo tại nước ngoài Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn cho rằng, xã hội, doanh nghiệp, người học có yêu cầu cao với chất lượng nguồn nhân lực do nhà trường đạo tạo ra cho xã hội thì nhà trường đương nhiên phải có những yêu cầu cao với đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên. Theo đó cán bộ giảng viên sẽ phải không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới giáo án, nâng cao khả năng ngoại ngữ, kỹ năng tiếp cận sinh viên. “Có đòi hỏi cao với cán bộ quản lý, giảng viên thì đương nhiên sẽ có chế độ phúc lợi tương xứng” - Đó là ý kiến của Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn về quan tâm chế độ đãi ngộ cho cán bộ giảng viên. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn cho rằng, không nhiều trường đại học có được môi trường làm việc tốt cho cán bộ giảng viên như bắn cá online . Bởi nhà trường đã có tầm nhìn xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, thân thiện. Vấn đề còn lại là tạo hứng khởi để giảng viên an tâm mang kiến thức mới, tâm huyết để truyền lại cho sinh viên.  - Phòng Truyền thông -

Xem chi tiết
Sinh viên DNTU thực tập tại đất nước Thái Lan

02 sinh viên Tô Thanh Minh và Nguyễn Đức Hiếu thuộc bắn cá online đã được Phòng Hợp tác Quốc tế tuyển chọn trong chuyến thực tập kết hợp với giao lưu văn hóa tại đất nước Thái Lan từ ngày 12/12/2017 đến 12/3/2018 cùng với các bạn sinh viên Khu vực Đông Nam Á theo chương trình Hiệp hội Passage To ASEAN (P2A). Sinh viên DNTU đang thực tập tại Thái Lan theo chương trình trao đổi sinh viên của Hiệp hội P2A Chương trình thực tập tại Khách sạn Bed Nim Man (Thái Lan). Theo đó, trong ba tháng, mỗi thực tập sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm, thực tập để hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp, mở mang tầm nhìn và tích lũy thêm nhiều kiến thức. Mỗi thực tập sinh được thách thức bản thân khi phải thực hiện một đề tài chuyên môn dưới sự hỗ trợ của người hướng dẫn. Ngoài giờ làm việc, vào cuối tuần, thực tập sinh còn được tham gia chương trình dã ngoại hoặc hoạt động cộng đồng như: xây đập ngăn nước, nhặt rác ở bãi biển Rayong hay đến thăm những công trình kiến trúc, lịch sử của Thái Lan. Đặc biệt trong chuyến đi này các thực tập sinh của DNTU còn được gặp gỡ, giao lưu với những người bạn đến từ nhiều quốc gia… Những hoạt động này giúp sinh viên phát huy khả năng làm việc nhóm, tính năng động và hòa nhập trong môi trường quốc tế. Sinh viên DNTU thực tập trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại tại đất nước Thái Lan Nguyễn Đức Hiếu - sinh viên khoa Ngoại Ngữ cho biết cảm nhận của mình: “Dù chương trình chỉ kéo dài ba tháng nhưng Hiếu đã có cho mình nhiều trải nghiệm thú vị. Ban đầu mình hơi choáng ngợp với quy mô hiện đại của nơi mình được cử làm việc. Nhưng sau một thời gian mình đã làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp ở quốc gia này. trung tâm tìm chuyến đi này đã mang lại cho mình những kinh nghiệm thiết thực nhất trong quãng thời gian học đại học. Giúp định hướng cho sự nghiệp tương lai. Mình chưa từng nghĩ rằng mình có thể tham gia một chương trình thực tập tuyệt vời đến như vậy, ngay tại một quốc gia không chỉ nổi tiếng với người dân thân thiện, mà còn bởi vẻ đẹp của đất nước”. Chắc chắn những trải nghiệm của chuyến thực tập sẽ là hành trang vững trãi trên con đường sự nghiệp tương lai Còn Tô Thanh Minh, sinh viên năm 3 Khoa Ngoại ngữ chia sẻ: “Mặc dù công việc khá thử thách nhưng kỳ thực tập cũng lại cho anh không ít tiếng cười. Được làm việc với những người có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm giúp mình và các bạn tiến bộ rất nhanh”. Minh nhận định: “Chính sự chuyên nghiệp trong quá trình quản lý và huấn luyện đã giúp sinh viên quen dần với phong cách làm việc chuẩn quốc tế”. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết