Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Câu lạc bộ tiếng Anh và câu lạc bộ âm nhạc của Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

09:24 22/08/2016 - lượt xem: 1610

Vào lúc 18h00 ngày 18/08/2016, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học - Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi Outdoor Activities Câu lạc bộ tiếng Anh và Câu lạc bộ âm nhạc cho hơn 100 sinh viên tại trước sân Tòa nhà Trung tâm Tuyển sinh - Ngoại ngữ - Tin học, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Toàn cảnh sinh viên tham dự “Chương trình Outdoor Activities”

Toàn cảnh sinh viên tham dự “Chương trình Outdoor Activities”

Toàn cảnh sinh viên tham dự “Chương trình Outdoor Activities”

Outdoor Activities là một sân chơi mang đầy ý nghĩa giúp các bạn sinh viên có thể giao lưu với nhau một cách sinh động và trau dồi thêm được nhiều kiến thức bổ ích làm cho vốn từ tiếng Anh của các em thêm dồi dào và vững chắc. Các bạn sinh viên được tham gia rèn luyện nhiều về kỹ năng, về giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề trước đám đông, được sinh hoạt giao lưu âm nhạc để phát huy năng khiếu cũng như sở trường của mình. Chính vì vậy, buổi giao lưu của câu lạc bộ đã thành công tốt đẹp.

Dưới sự chỉ đạo của BGH nhà trường, Câu lạc bộ tiếng Anh và Câu lạc bộ âm nhạc được đầu tư hết sức kỹ lưỡng. các nhận thấy từ khâu lên kế hoạch đến khâu dàn dựng chương trình đều rất khoa học và mang tính chất lượng. Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học - Th.S Nguyễn Minh Thiện đã lên kế hoạch cùng với Th.S Phan Thanh Tuấn – Giảng viên tiếng Anh – Chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng Anh của Trung tâm. Giảng viên, nhân viên và cộng tác viên của Trung tâm đã nỗ lực hết sức để thực hiện kế hoạch này. Những công tác chuẩn bị cho buổi Outdoor Activities được các bạn sinh viên hào hứng chuẩn bị tươm tất từ lúc 15h chiều cùng ngày và niềm vui, niềm hạnh phúc không gì hơn là sự đón nhận nhiệt tình, sự phấn khởi của các bạn sinh viên trong trường cùng đông đảo quý phụ huynh, quý khán giả bên ngoài trường.

Các Giảng viên trong nhà trường tham dự chia sẻ những kinh nghiệm cho sinh viên trong việc học tiếng Anh

Các Giảng viên trong nhà trường tham dự chia sẻ những kinh nghiệm cho sinh viên trong việc học tiếng Anh

Buổi Outdoor Activities là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết giảng dạy trên lớp và thực tế bên ngoài bởi vì đây là một hoạt động ngoại khóa mà các bạn sinh viên sẽ giảm bớt chương trình học lý thuyết trên lớp để đi vào thực tế. Các em được tiếp xúc trực tiếp với giảng viên nước ngoài đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ và Singapore, không bó hẹp trong khuôn khổ chỉ bốn bức tường lớp học và bụi phấn bởi vì học là cả một quá trình và khi thay đổi không khí học tập sẽ tạo ra hiệu ứng tốt hơn, giúp nâng cao kỹ năng tiếp xúc thực tế cho các bạn sinh viên, đáp ứng được nhu cầu chất lượng nguồn nhân lực ngày càng cao của các nhà tuyển dụng.
Buổi sinh hoạt ngoại khóa diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự ủng hộ quý báu từ Ban Giám hiệu nhà trường. Đại diện là Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai – TS Phan Ngọc Sơn – Một người Thầy luôn đi đầu trong mọi sự tiến bộ của thời đại, một người dám nghĩ dám làm, luôn đặt chất lượng sinh viên lên hàng đầu để xứng tầm với các trường bạn trong nước cũng như nước ngoài.

Sinh viên DNTU giao tiếp bằng tiếng Anh vô cùng thoải mái

Sinh viên DNTU giao tiếp bằng tiếng Anh vô cùng thoải mái

Sinh viên DNTU giao tiếp bằng tiếng Anh vô cùng thoải mái

Hoạt động giao lưu tiếng Anh và âm nhạc có thể ví như một buổi tiệc trà thân mật giữa các giảng viên, sinh viên và giảng viên nước ngoài chứ không phải là buổi ngoại khóa đơn diệu. Sinh viên được hoạt náo cùng với MC chuyên nghiệp và vui tính, các em được bộc lộ hết tất cả khả năng của mình trong kỹ năng nghe và nói. Chính vì thế buổi sinh hoạt ngoại khóa của các bạn sinh viên thêm bốc lửa hơn, nhộn nhịp hơn và hiệu quả cao hơn.
Câu lạc bộ tiếng Anh và Câu lạc bộ âm nhạc của Trung tâm ngoại ngữ - Tin học Trường đại học Công nghệ Đồng Nai là một câu lạc bộ không chỉ dành cho sinh viên trong trường mà còn dành cho tất cả những ai yêu thích tiếng Anh và âm nhạc, những ai thích giao lưu, thích khám phá bản thân mình và thế giới bên ngoài. Chỉ cần đến đăng ký tham gia tại Trung tâm là các bạn sẽ nhận được thẻ thành viên tham dự câu lạc bộ.
Hãy đến với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai để được tham gia các buổi hoạt động ngoại khóa của Trung tâm, được hòa mình vào không khí chung của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và được tham gia các lớp học tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung do Trung tâm tổ chức.

Âm nhạc mang đến sự thoải mái cho sinh viên DNTU

Âm nhạc mang đến sự thoải mái cho sinh viên DNTU

Mọi chi tiết xin liên hệ: Tòa nhà Trung tâm Tuyển sinh - Ngoại ngữ - Tin học, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai./

 

Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông

Đêm nhạc “Thương về Miền Trung” ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt của câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật bắn cá online

Đêm 26-10 vừa qua, Câu lạc bộ Âm nhạc – Nghệ thuật phối hợp với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học bắn cá online đã tổ chức đêm nhạc với chủ đề “Thương về miền Trung” nhằm góp phần chia sẻ với đồng bào yêu thương trong thiên tai, lũ lụt. Trong mất mát của miền Trung ruột thịt, mỗi người chúng ta đều có thể đóng góp, dù đóng góp đó có nhỏ, nhưng nhiều những hạt gạo nhỏ sẽ tạo nên nồi cơ đầy, để đồng bào miền Trung thấy mình không đơn độc khi lâm cảnh khó khăn, hoạn nạn, để thấy ấm lòng khi nhận được những san sẻ, để thấy giữa những nỗi đau còn có tình người. đó là thông điệp ý nghĩa mà DNTU tổ chức đêm nhạc từ thiện “Thương về miền Trung” gửi tới người dân, đồng bào cả nước. Hăng say tập luyện chuẩn bị sẵn sàng trước giờ biểu diễn ... và say sưa trong những điệu nhạc Những giai điệu về quê hương đất nước ngân lên rung động lòng người khiến khán giả không khỏi xót xa, day dứt. Những dòng nước lũ cay nghiệt đã cuốn đi tất cả những gì mà họ đang có. Cơn lũ đi qua chỉ còn lại cảnh tan hoang của nhà cửa đường sá, là nỗi đau mất đi những người thân yêu trong gia đình. Nhìn những hoàn cảnh thương tâm, nhìn những giọt nước mắt của đồng bào miền Trung mà phải xót xa từ tận đáy lòng. Cảnh nhà cửa, đường sá người dân miền Trung chìm ngập trong dòng nước lũ Cuộc sống quanh ta còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ. Họ không chỉ đơn thuần cần sự hỗ trợ về vật chất mà hơn hết là sự cảm thông, sự đồng cảm và tình yêu thương của cả xã hội. Dù số tiền đóng góp của chương trình thiện nguyện mà các bạn sinh viên của Câu lạc bộ tổ chức còn rất nhỏ bé nhưng lại làm cho đồng bào miền Trung thêm ấm lòng. Bất kỳ ai cũng phải xót xa khi nhìn những hình ảnh này Những ánh mắt này đã đi sâu vào trái tim mỗi người Ngoài địa điểm tổ chức là Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, bắn cá online thì chương trình ca nhạc thiện nguyện ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt của nhà trường còn tổ chức ở các địa điểm là Cafe Lộc Phát vào ngày 27/10 và ngày 31/10;siêu thị Lotte ngày 28/10. Các cá nhân có nhu cầu giao lưu Âm nhạc và ủng hộ cho những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào miền Trung xin hãy dành một chút thời gian quý báu đến tham gia đóng góp, để hòa tình yêu thương của mình với khúc ruột miền Trung đất nước. Hoàng Thị Thu Hương

Xem chi tiết
“Scorpion” đã quay trở lại - Câu lạc bộ tiếng Anh Khoa Ngoại ngữ

Không còn gắn liền với bảng phấn và bốn bức tường hay  trong không gian nhỏ của lớp học nữa, giờ đây các bạn có một môi trường mở để các bạn có thể thực hành kỹ năng nói tiếng Anh không những cùng với nhóm bạn của mình mà có thể luyện tập giao tiếp với nhiều giảng viên nước ngoài và những người bạn đến từ những lớp khác, khoa khác ở Câu lạc bộ Scorpion. Sáng ngày 30/08 tại Trung tâm Thông tin - Thư viện có rất đông các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên khóa mới rất hào hứng khi đến đăng ký trở thành thành viên Câu lạc bộ Tiếng Anh do Khoa Ngoại ngữ tổ chức.  đây là hoạt động thường niên của Khoa đã tổ chức qua nhiều năm do chính các bạn sinh viên Ngôn ngữ Anh thành lập, duy trì và phát triển dưới sự hỗ trợ của các giảng viên và tiếp nối những thành công trước đây, năm học 2019 – 2020, ThS. Trương Trọng Nhân - chủ nhiệm câu lạc bộ đã dẫn dắt các bạn sinh viên – cộng tác viên phát triển câu lạc bộ với mong muốn mang đến một sân chơi đầy bổ ích. Hôm nay là buổi đầu tiên được tổ chức của CLB Scorpion trong năm 2019 này, với chủ đề “University life” đang rất được các bạn sinh viên quan tâm và tham gia nhiệt tình. Ban tổ chức chương trình của chủ đề hôm nay: Thầy Manual Angagan – tổ gv nước ngoài, ThS. Huỳnh Như Yến Nhi – Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ, ThS. Huỳnh Thùy Nhiên – GV Khoa Ngoại ngữ, ThS. Phan Thị Lam –GV Khoa Ngoại ngữ cũng hướng dẫn, hỗ trợ tận tình cho các bạn sinh viên từ lúc chào đón các bạn cho đến cuối chương trình. Các hoạt động được tổ chức hết sức hấp dẫn và thu hút với đa dạng trò chơi với những phần thưởng nho nhỏ dễ thương. Mở đầu chương trình, các bạn làm quen với nhau bằng cách tự giới thiệu bản thân và đặt cho nhau những câu hỏi để tìm hiểu thêm về những người bạn mới, khiến cho các bạn cảm thấy trở nên gần gũi với nhau hơn. Tiếp đó, chương trình bắt đầu được làm nóng bằng một mini game mang tên “Đoán từ” về chủ đề. Cả khán phòng được chia làm 2 đội, mỗi một đội sẽ cử một bạn đại diện để diễn tả từ vựng do BTC cung cấp, các thành viên còn lại sẽ đoán từ “bí mật” đó. Bạn đoán đúng từ và bạn đại diện cho đội sẽ nhận được một phần quà từ chương trình. Bầu không khí lại trở nên sôi nổi khi chương trình đến với  phần khiến các bạn hồi hộp và thích thú nhất – quay số may mắn. Những bạn có mã số được thể hiện trên màn hình sẽ nhận được những phần quà đặc biệt hơn được gói trong những bao giấy xinh xắn. Cuối cùng, là thời gian cho hoạt động thảo luận nhóm và thuyết trình về những vấn đề xoay quanh chủ đề “University life”, các bạn thảo luận theo từng nhóm và đưa ra quan điểm của mình, trình bày trước đám đông và cùng nhau tranh luận về chủ đề đó. Câu lạc bộ tiếng Anh là một sân chơi bổ ích dành cho tất cả các bạn sinh viên DNTU chứ không phải chỉ dành riêng cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. “Scorpion English Speaking Club” giúp cho các bạn sinh viên trở nên tự tin và hướng ngoại hơn. Đây cũng là cơ hội  để các bạn thể hiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình, trau dồi thêm các kỹ năng như teamwork, teambuilding, phát biểu trước đám đông, tiếp xúc với thực tế nhiều hơn và mạnh dạn bày tỏ những quan điểm của mình. Trong tương lai gần, hy vọng rằng “Scorpion English Speaking Club” của các bạn sinh viên DNTU sẽ có thêm nhiều hoạt động hay hơn, thu hút thêm nhiều sinh viên tham gia, cùng nhau tích cực xây dựng và đóng góp cho câu lạc bộ ngày càng vững mạnh hơn. Ngọc Bích – CTV Truyền thông  

Xem chi tiết
KHOA NGOẠI NGỮ: • Ngôn ngữ Anh • Đông phương học • Ngôn ngữ Trung Quốc

NGÔN NGỮ ANH (Mã ngành: 7220201) 03 chuyên ngành: Biên - phiên dịch, Thương mại, Phương pháp giảng dạy để sinh viên lựa chọn Giảng viên nước ngoài và các thầy cô có chuyên môn, kinh nghiệm Đa dạng các hoạt động học thuật, sự kiện giải trí Thường xuyên giao lưu, trao đổi văn hóa với sinh viên quốc tế Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Giảng viên tiếng Anh tại trường học, trung tâm ngoại ngữ, … Biên/ Phiên dịch Chuyên viên marketing, pr Trợ lý, thư ký, nhân viên văn phòng MC hội nghị, sự kiện Hướng dẫn viên du lịch, nghỉ dưỡng quốc tế Tổ hợp môn xét tuyển: • D01: Toán, Văn, Anh • D14: Văn, Sử, Anh • D15: Văn, Địa, Anh • D84: Toán, GDCD, Anh XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ ĐÔNG PHƯƠNG HỌC (Mã ngành: 7310608) Được lựa chọn trong 2 chuyên ngành: Nhật Bản học, Hàn Quốc học Có khả năng sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết một ngoại ngữ chuyên ngành (Nhật Bản, Hàn Quốc). Được trang bị các kiến thức nền tảng về khoa học xã hội & nhân văn; kiến thức chuyên sâu về lịch sử, văn hóa, chính trị, tư tưởng, dân tộc, tôn giáo, ngôn ngữ, quan hệ quốc tế,… của các quốc gia phương Đông. Được trang bị nhiều kỹ năng mềm (làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp,…); kỹ năng bổ trợ về quản trị, marketing, thương mại, nghiệp vụ du lịch, ngoại giao,… Tham gia các các cuộc thi học thuật, chương trình lễ hội văn hóa phương Đông, các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa với các nước Nhật Bản, Hàn Quốc Cơ hội việc làm của sinh viên ngành Đông phương học: Thư kí, trợ lý, nhân viên văn phòng Biên dịch tài liệu, văn bản MC, phiên dịch hội nghị, sự kiện Nhân viên marketing, kinh doanh Tư vấn, CSKH Chuyên viên đối ngoại Hướng dẫn du lịch, nghỉ dưỡng quốc tế Giảng dạy tiếng Hàn/Nhật Làm nghiên cứu về lịch sử, văn hóa phương Đông. Tổ hợp xét tuyển: • A07: Toán, Sử, Địa • C00: Văn, Sử, Địa • D01: Toán, Văn, Anh • D15: Văn, Địa, Anh XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC (Mã ngành: 7220204) Dân số siêu khủng, nền văn hoá đa dạng và có ảnh hưởng đến nhiều quốc gia khác, Trung Quốc ngày càng khẳng định vai trò, tầm ảnh hưởng của mình trên trường quốc tế. Ngoài việc tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm yêu thích thì bạn còn có thể “hóng” tin tức idol mà không cần vietsub khi chọn học ngành này. Tại bắn cá online (DNTU), sinh viên sẽ được học tập với nhiều ưu thế về chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế: Thành thạo 04 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết tiếng Trung Vận dụng ngôn ngữ một cách tự nhiên trong môi trường giao tiếp, làm việc thực tế Tham gia các hoạt động “vươn ra biển lớn” thú vị như: giao lưu văn hóa với sinh viên, giảng viên Trung Quốc,... nâng cao trình độ ngoại ngữ, trải nghiệm những nét đẹp văn hóa đặc sắc, bản lĩnh hội nhập Đặc biệt, các khu công nghiệp tại Tỉnh Đồng Nai và khu vực Phía Nam đang là nơi có nhiều doanh nghiệp, tập đoàn đến từ Trung Quốc, Đài Loan,…. Nhiều doanh nghiệp đã ráo riết tìm kiếm những nhân sự thông thạo tiếng Trung, đặc biệt là thông dịch viên, biên dịch viên, trợ lý hay nhân sự cấp quản lý... Vì vậy, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc luôn có cơ hội việc làm cao: Biên/ Phiên dịch Quản trị nhân sự – hành chính Thư kí, trợ lý, nhân viên văn phòng Nhân viên marketing, kinh doanh MC sự kiện/ Hướng dẫn viên Giảng dạy tiếng Trung/ Đài Tổ hợp xét tuyển: • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD • D14: Văn, Sử, Anh • D15: Văn, Địa, Anh XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ Đăng ký xét học bạ trực tuyến tại: //xetonline.nasiadka.com Hotline/ Zalo tư vấn: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 ------------------------------------------------ XEM HƯỚNG DẪN XÉT HỌC BẠ TRỰC TUYẾN VÀO bắn cá online . MÃ TRƯỜNG: DCD XEM ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN NĂM 2022 CỦA bắn cá online ------------------------------------------------ CÁC THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN SINH, VUI LÒNG LIÊN HỆ: Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – bắn cá online Địa chỉ: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Điện thoại: (0251) 261 2241 Hotline: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 E-mail: [email protected] Website: //nasiadka.com ; //ts.nasiadka.com; Fanpage: Đại học Công nghệ Đồng Nai CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cán bộ, giảng viên, nhân viên DNTU “đổ bộ” tới Đảo Ngọc Phú Quốc

Được sự quan tâm của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu, từ ngày 17 đến 19/10 vừa qua Công đoàn bắn cá online (DNTU) đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cho hơn 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên đang công tác và làm việc tại DNTU. Sau khi chuyến bay chở 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống Đảo Ngọc Phú Quốc toàn bộ đoàn đã háo hức khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của hòn đào này.   Đoàn ghé thăm vườn tiêu, co sở sản xuất rượu sim, mật ong... tại Phú Quốc Điều đặc biệt của chuyến khám phá Đảo Ngọ Phú Quốc lần này có sự hiện diện của TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng DNTU. Đây là một sự động viên hết sức to lớn đối với mỗi thành viên trong đoàn. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU (áo xanh xẫm) cùng đoàn tham quan các địa danh tại Phú Quốc Chuyến đi đã để lại rất nhiều trải nghiệm và ấn tượng đẹp đến từng thành viên trong đoàn. Chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc tham quan, khám phá đảo ngọc Phú Quốc, mà còn tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương của mỗi thành viên đại gia đình DNTU. điều này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng quản trị, ban giám hiệu tới đời sống tinh thân của cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Niềm vui thể hiện trên gương mặt mọi người, khi được tham quan Phú Quốc Thông quan chuyến đi, Hội đồng quản trị, ban giám hiệu DNTU rất mong muốn các thành viên của trường sẽ đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa để cùng nhau sớm hoàn thành các mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh đã được Hiệu trưởng DNTU, TS.Phan Ngọc Sơn đã công bố trước tập thể nhà trường, sinh viên và giới báo chí vào tháng 6 vừa qua. Vào những ngày tới, cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU còn có chuyến xuất ngoại tiếp theo tại Vương quốc Thái Lan. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Chung kết Hội thi giảng dạy tiếng Anh 2020 dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khoa Ngoại ngữ DNTU

Nhằm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tạo sân chơi học thuật bổ ích cho sinh viên giúp sinh viên thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, cũng như giao lưu học tập giữa các sinh viên trong khoa. Sáng nay, ngày 17/11/2020, Khoa Ngoại ngữ bắn cá online đã tổ chức chung kết hội thi giảng dạy tiếng Anh 2020 dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh với sự tham gia của 05 bạn sinh viên xuấ sắc nhất. Vòng chung kết được diễn ra tại Phòng đa năng Trung tâm Thông tin Thư viện DNTU. Trước đó, từ ngày 16/10 Khoa Ngoại ngữ đã khởi động cuộc thi giảng dạy dành cho sinh viên ngành ngôn ngữ Anh. Từ ngày 20/10 – 5/11, cuộc thi đã trải qua các vòng sơ loại (Hình thức: soạn giáo án); vòng bán kết (Hình thức: thực hành giảng dạy, thời gian 30 phút). Sau 02 vòng thi nghiêm túc, BGK đã chọn ra 05 bạn sinh viên bước vào vòng thi chung kết (Hình thức: thực hành giảng dạy (30 phút) và Trả lời câu hỏi tình huống) Tại vòng thi chung kết hôm nay, về phía BGK “những người cầm cân nảy mực” có: TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng trường ĐHCNĐN, TS. Nguyễn Minh Thiện - Trưởng khoa Ngoại ngữ trường ĐHCNĐN, ThS. Huỳnh Như Yến Nhi - Phó khoa Ngoại ngữ trường ĐHCNĐN, Mr. Trần Anh Hào - Giám Đốc Trung tâm ngoại ngữ Hoa Kỳ, Mrs. Vũ Thị Duyên - Giám Đốc học thuật Trung Tâm Ngoại ngữ Kiwi, Ms. Nguyễn Thị Thu Thương - Trung tâm Ngoại ngữ Konichiwa. Phát biểu khai mạc, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng trường ĐHCNĐN nhấn mạnh “Đây là hoạt động rất bổ ích và thiết thực của sinh viên Khoa Ngoại ngữ - ngành ngôn ngữ Anh, nhằm trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng giảng dạy, nâng cao năng lực, phát huy khả năng sáng tạo.” Ở phần thi giảng dạy, các bạn sinh viên đã có cơ hội thể hiện tất cả các kĩ năng nghiệp vụ giảng dạy được rèn luyện trong suốt thời gian qua, cách tổ chức tiết dạy. Đặc biệt các bạn thí sinh đều sử dụng CNTT trong giảng dạy và hình thức hoạt động nhóm giúp tiết dạy trở nên sinh động, hấp dẫn, kiến thức được truyền tải một cách chủ động hơn. Kết thúc hội thi, qua phần nhận xết, đánh giá và cho điểm, BGK đã chọn và trao giải như sau: Giải nhất: SV Trần Hồng Phúc - Lớp 17DTA1 Giải nhì: SV Trần Nguyễn Thuý Vân - Lớp 18DTA1 Giải ba: SV Đặng Huỳnh Trang - Lớp 18DTA5 Giải khuyến khích: SV Trần Thông Minh - Lớp 17DTA2 Giải khuyến khích: SV Trần Thanh Phong - Lớp 18DTA5 Hội thi giảng dạy tiếng Anh 2020 của Khoa Ngoại ngữ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua hội thi, Nhà trường cũng mong muốn các bạn sinh viên dù là ngành học nào cũng hãy tích cực hơn nữa trong các công tác học tập, rèn luyện kỹ năng để tạo thêm nhiều hành trang cho tương lai. Một số hình ảnh hội thi: PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Trung tâm Tin học Ngoại ngữ DNTU trao chứng nhận hoàn thành khóa học và học bổng cho học viên

Ngày 15/08/2016 tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học bắn cá online , Giám đốc Trung tâm và giảng viên giảng dạy đã tổ chức buổi trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên khi hoàn thành khóa học đầu tiên. Giám đốc Trung tâm - ThS Nguyễn Minh Thiện - đồng thời đã trao 3 suất học bổng cho 3 học viên đứng đầu lớp trong khóa học vừa qua. Với một hệ thống trang thiết bị phòng học chuẩn quốc tế và địa thế thuận lợi (Tòa nhà Trung tâm Tuyển sinh - Ngoại ngữ - Tin học, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai) sẽ giúp phụ huynh và học viên thuận lợi trong việc đăng kí tham gia các khóa học được tổ chức tại trung tâm của trường cũng như việc giúp học viên thuận tiện hơn trong việc lựa chọn địa điểm học tập tiếng Anh, tạo điều kiện cho các bậc cha mẹ đưa đón con em mình dễ dàng. nhận thấy khi đến với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học bắn cá online , học viên sẽ được học tập trong một ngôi trường đại học chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ có năng lực tốt cũng như lòng yêu mến học sinh và một phẩm chất đạo đức đáng kính của nghề nhà giáo. Học ngoại ngữ là cả một quá trình rèn luyện và trau dồi. Ngoài việc truyền thụ kiến thức cho các học viên thì việc rèn luyện nhân cách cho trẻ cũng rất được chú trọng. Thông qua các buổi học, khoảng cách giữa giáo viên và học viên ngày càng thắm thiết Đó cũng là điều cần thiết để việc học tập diễn ra sôi nổi hơn, giúp học sinh tiếp thu bài học nhanh hơn, để tạo ra những thành tích như mong đợi. Hệ thống phòng học được thiết kế hiện đại cùng với các trang thiết bị học tập chuẩn quốc tế tại đây sẽ hỗ trợ cho học viên rất nhiều trong quá trình học tập tiếng Anh. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường ĐHCNĐN cùng với phương pháp học tiếng Anh sinh động dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau như thiếu nhi, thiếu niên và người lớn đã giúp học viên dễ dàng hơn trong việc tham khảo thông tin và lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học bắn cá online luôn đặt vấn đề chất lượng học tập của các học viên lên hàng đầu. Lãnh đạo của Trung tâm và nhà trường luôn trăn trở và suy nghĩ tìm ra giải pháp làm sao để chất lượng học tập của học viên Trung tâm phải hơn hẳn các nơi khác. Khi hoàn thành mỗi khóa học thì các học viên phải nắm vững các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, nhất là kỹ năng nghe và nói luôn ở vị trí đầu tiên và cần phải đạt được. “Ở khóa học đầu tiên, Trung tâm của chúng tôi đã làm được điều này. Các em được trau dồi và nắm vững những kiến thức mà các thầy, cô giáo đã truyền đạt và không phụ lòng mong mỏi của phụ huynh cũng như đội ngũ cán bộ, giảng viên tại Trung tâm”. ThS Nguyễn minh Thiện cho biết như vậy. Gương mặt rạng rỡ với nụ cười trên môi của các học viên khi được Giám đốc Trung tâm tận tay trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học Các học viên đứng đầu lớp tại Trung tâm được Giám đốc trao chứng nhận hoàn thành khóa học Để chào đón năm học mới, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học bắn cá online đang tiến hành khai giảng các khóa học mới gồm các khung chương trình về tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung đồng thời tổ chức chương trình câu lạc bộ tiếng Anh hàng tuần để mọi người được giao lưu với nhau. Đối với cán bộ, giảng viên, công nhân viên và học sinh trường Nguyễn Khuyến, Trung tâm sẽ ưu đãi giảm 30% học phí toàn khóa học. Hãy đến với Trung tâm chúng tôi, mọi thông tin chi tiết: liên hệ 0616.28.33.88 (Tòa nhà Trung tâm Tuyển sinh-Ngoại ngữ-Tin học, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, Tp Biên Hòa, Đồng Nai). Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông

Xem chi tiết
XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC KHỐI NGÀNH NGÔN NGỮ (Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc)

Nhắc nhỏ cho các thí sinh 2k3 là bắn cá online (DNTU) có đào tạo khối ngành Ngôn ngữ vô cùng HOT, trong đó có ngành NGÔN NGỮ ANH và NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC đó nha! Bạn nào lỡ "say" ngôn ngữ và văn hoá các nước Anh, Mỹ, Trung Hoa, Đài Loan thì nhanh chóng đăng ký xét tuyển ngay nhé. Thoả sức khám phá với các ngành học vô cùng thú vị này mà lại chẳng phải lăn tăn về cơ hội việc làm. NGÀNH NGÔN NGỮ ANH Mã ngành: 7220201 • D01: Toán, Văn, Anh • D14: Văn, Sử, Anh • D15: Văn, Địa, Anh • D84: Toán, GDCD, Anh NGÀNH NGÔN NGỮ TRUNG QUỐC Mã ngành: 7220204 Tổ hợp môn xét tuyển: • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD • D14: Văn, Sử, Anh • D15: Văn, Địa, Anh Đăng ký xét học bạ online tại trang //xetonline.nasiadka.com hoặc zalo 0904397733 Xét điểm thi THPT: từ 15 điểm Xét điểm học bạ: từ 18 điểm **bắn cá online HỖ TRỢ TÂN SINH VIÊN NHẬP HỌC** Chi tiết xem tại: //nasiadka.com/4/13212/Truong-Dai-hoc-Cong-nghe-Dong-Nai-ho-tro-Tan-sinh-vien-nhap-hoc.html CÁC THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN SINH, VUI LÒNG LIÊN HỆ: Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – bắn cá online Địa chỉ: Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Điện thoại: (0251) 261 2241  Hotline: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 E-mail: [email protected] Tuyển sinh: //ts.nasiadka.com Website: //nasiadka.com   Fanpage: //facebook.com/dntuedu ​PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Hội thảo khoa Ngoại Ngữ “Sinh viên Ngoại Ngữ DNTU: Việc học – Việc hành”

Với mong muốn nâng cao chất lượng học tập của sinh viên, ngày 30/11/2015 vừa qua, khoa Ngoại Ngữ đã tổ chức thành công buổi hội thảo cấp khoa mang tên "Sinh viên Ngoại Ngữ DNTU: Việc hoc - Việc hành". Hội thảo diễn ra với sự tham gia của BGH, đại diện các doanh nghiệp như trung tâm ngoại ngữ GoGo, Sở Ngoại vụ, quý thầy cô trong khoa và hơn 300 sinh viên chuyên ngữ. Tại đây các bạn sinh viên đã được chia sẽ kinh nghiệm học tiếng Anh, những cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường và kinh nghiệm xin việc từ thầy cô và doanh nghiệp. đây cũng là dịp để các bạn  sinh viên nêu lên những thắc mắc, khó khăn của mình khi học tiếng Anh cũng như tìm kiếm cơ hội kiến tập, thực tập và xin việc từ các doanh nghiệp. Một số hình ảnh cửa buổi hội thảo: Đỗ Phan Tuấn - Khoa Ngoại ngữ  

Xem chi tiết
Lễ khánh thành Trung tâm Ngoại ngữ – Tuyển sinh và Lễ Tốt nghiệp Đại học năm 2016

Sáng ngày 16/6/2016 – đúng 5 năm ngày Thủ tướng chính phủ ra QĐ công bố Thành lập bắn cá online (16/6/2011-16/6/2016) bắn cá online đã long trọng làm lễ khánh thành Trung tâm Ngoại ngữ - Tuyển sinh và Lễ tốt nghiệp cho các Tân cử nhân, tân Kỹ sư tốt nghiệp Đại học khóa đầu tiên. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước đường phát triển của DNTU trong quá trình Hội nhập tiến lên phía trước. Điệu múa lân quen thuộc trước giờ lễ khánh thành Trung tâm Tuyển sinh - Ngoại ngữ - Tin học “Hôm nay là một ngày trọng đại – chúng ta thấy gì sau 5 năm và sau 5 năm nữa chúng ta phải thấy gì. Tôi tự hào về những thành quả của DNTU và hoàn toàn tin tưởng vào tương lai phía trước”. TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường đã xúc động bày tỏ như vậy trong diễn văn khánh thành. Bằng lối diễn đạt quen thuộc đầy ngẫu hứng, TS. Phan Ngọc Sơn đã nêu lên những suy nghĩ và khát vọng của mình để đưa con thuyền DNTU tiến ra biển lớn. Với tầm nhìn của một nhà quản trị chiến lược, một nhà đào tạo, TS.Sơn đã mạnh dạn chỉ rõ: rào cản đầu tiên lớn nhất của chúng ta trong quá trình hội nhập là ngoại ngữ. Đây là hạn chế lớn không phải chỉ của sinh viên mà của cả giảng viên. Có ngoại ngữ (Tiếng Anh) chúng ta mới nắm được tất cả nếu không chúng ta sẽ bị đào thải. Vì vậy, chúng ta phải quyết tâm làm cho bằng được. Tôi cam kết bằng mọi giá sẽ làm được và phải làm được... Học đường đổ mồ hôi để thương trường, thị trường trọng dụng, chấp nhận, để chứng tỏ sinh viên DNTU và con người VN chúng ta không thua không kém bất cứ nơi nào, dân tộc nào trên thế giới” Những cảm xúc đầy tâm huyết của TS. Phan Ngọc Sơn đã truyền đến cho tất cả mọi người dự lễ niềm tự hào về sự phát triển của nhà trường cũng như ngọn lửa nhiệt huyết đang âm ỉ trong mỗi con tim hãy bùng lên để thắp sáng những đam mê khát vọng, thắp sáng tương lai DNTU TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu Thay mặt cha mẹ học sinh có con em học tại Trung tâm, bà Lê Thị Hường đã lên phát biểu bày tỏ sự an tâm và tin tưởng khi gửi con em mình đến học tập tại Trung tâm Ngoại ngữ của  bắn cá online . Tin tưởng vào chữ Tâm và chữ Tài của đội ngũ giảng viên cũng như cơ sở vật chất, môi trường thân thiện của trường sẽ là cơ sở vững chắc để các em học giỏi, sống tốt, mở cánh cửa tương lai vào đời. Bà cũng bày tỏ quyết tâm cùng nhà trường trong việc kết hợp cùng nhau để mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất Lê Thị Hường đại diện cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến trong buổi lễ Thay mặt CB-GV Trung tâm ngoại ngữ, Ông Marcus Martin đã nói lên lời cám ơn với tất cả mọi người nhất là BGH – trong một buổi lễ đầy trang trọng. “Tôi rất hân hạnh được làm giảng viên của DNTU để mang đến cho các em những kiến thức trên nhiều phương diện, không khí giảng dạy Tiếng Anh mà cả trong nghiên cứu khoa học. Và tôi cũng đang rất háo hức để được chia sẻ với sinh viên DNTU – nơi có môi trường tốt – cơ sở vật chất tốt – và tôi tin tất cả sẽ thành công” Ông Marcus Martin đang phát biểu Sau lời phát biểu của ông Marcus Martin, đại diện của trường Đại học Sila (Hàn Quốc) đã lên sân khấu để trao học bổng cùng những phần quà cho các em học sinh – sinh viên DNTU. Ông Kimyoungmin bày tỏ “Tôi rất vui và hân hạnh được mời đến DNTU trong sự kiện trọng thể này. Tôi đã có cơ hội đến với trường nhiều lần và mỗi lần tôi đều thấy mới – đều có sự phát triển. Tôi mong mỗi ngày nhà trường mỗi phát triển hơn. Tôi mong được giảng dạy,  phổ biến Tiếng Hàn đến với các em nhiều hơn và ngày càng có nhiều em được nhận học bỗng về học tập tại trường Đại học của chúng tôi" Thay mặt những người về dự lễ, Ông Kimyoungmin đã trao những phần quà,  học bổng đầy ý nghĩa cho các em học sinh và sinh viên  DNTU Ông Kimyoungmin phát biểu Kết thúc phần trao học bổng và quà tặng đại diện Hội đồng Quản trị - bà Võ Thị Thanh Hoa – cùng TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường – cùng các ông Marcus Martin và Kimyoungmin  đã làm nghi thức kéo băng khánh thành Trung Tâm Ngoại ngữ – Tuyển sinh trước sự chứng kiến của hàng trăm CB-GV và sinh viên DNTU Chủ tịch Hội đồng Quản Trị Võ Thị Thanh Hoa và TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường  kéo băng khánh thành Trong tiếng trống của một điệu múa lân truyền thống rộn rã dưới bầu trời mùa hạ một ngày không mây cao vời vợi ai cũng thấy lòng mình trào dâng cảm xúc về một tương lai DNTU hạnh phúc, yên bình BGH và Lãnh đạo các đơn vị  chụp hình trước trung tâm Tuyển sinh – Ngoại ngữ - Tin học Cũng trong buổi sáng ngày 16/6/2016, bắn cá online đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp Đại học khóa đầu tiên cho các Anh/chị sinh viên khóa I. Sân khấu Hội trường lớn của trung tâm tích hợp nổi bật dòng chữ LỄ TỐT NGHIỆP NĂM 2016  trong ánh đèn sáng rực. Hội trường có sức chứa hơn 1000 người hôm nay tràn ngập màu áo quen thuộc của các Tân cử nhân. có rất đông các bậc cha mẹ các tân cử nhân, tân kỹ sư cũng có mặt để chứng kiến giây phút trọng đại trong cuộc đời của những đứa con yêu của mình. Toàn cảnh Hội trường trước giờ làm lễ Đúng 9h30 – Buổi lễ chính thức bắt đầu. Thay mặt HĐQT – BGH TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu mở đầu. Khác với thói quen hàng ngày nhất là trong lễ khánh thành Trung tâm tuyển sinh đầy sôi nổi và ngẫu hứng, dự cảm về cuộc chia tay sắp tới đã khiến ông chuẩn bị một bài viết với nhiều ngôn từ cảm động. Đây là những giây phút xúc động để lắng lại trong mình bao tình cảm Thầy trò thân thương, với cảnh vật và ngôi trường đã cùng nhau bao ngày gắn bó. “Tôi mong muốn khi các em quay lại DNTU, các em đã là những doanh nhân, những con người thành đạt. Trước mắt các em là cả bầu trời, cả chặng đường dài phía trước. Đại học chỉ cung cấp cho các em những kiến thức nền tảng ban đầu còn sự thành công mai sau phụ thuộc vào ý chí, vào sự nỗ lực của các em. Hãy trau dồi kỹ năng và ý chí vươn lên. Mái nhà DNTU luôn mong mỏi và tiếp tục tạo mọi điều kiện để các em phát triển đóng góp cho đất nước, xã hội. Mong các em: Hãy sống như khát vọng để thấy đời mênh mông” Có lẽ chưa bao giờ tình Thầy trò và sự yêu thương chân thành được thể hiện cảm động và sâu sắc như vậy. TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu Thay mặt cho 788 sinh viên Tốt nghiệp khóa I, em Trần Thị Vân Lan Khoa Thực phẩm – Môi trường – Điều dưỡng đã lên phát biểu bày tỏ những cảm xúc vừa riêng tư vừa  khái quát cho bao nỗi niềm của những thế hệ học trò. Bốn năm, thời gian đã đủ dài để khiến em “từ chỗ hoài nghi mình đang đứng ở đâu? Sẽ làm được gì? Đến hoàn toàn tin tưởng bởi thầy và bạn trong một môi trường học tập thân thuộc. Tin tưởng bởi nhà trường đã cung cấp cho mình một hành trang đầy đặn để em tự tin bước vào đời”. Cảm xúc và suy nghĩ chân thành của em là phần thưởng vô giá cho mọi nỗ lực và cống hiến của tập thể CB – GV- NV DNTU trong sự nghiệp trồng người đầy nhân văn, cao cả". Không có sự ghi nhận thành tích nào lớn hơn, giá trị hơn niềm tin đã đi vào tâm khảm của các em Em Trần Thị Vân Lan đang phát biểu Thay mặt những người sắp rời mái trường, Vân Lan đã nhắc lại những kỷ niệm đầy xúc động với Thầy cô và các bạn cùng khóa, cùng trường trong những lần kiến tập, thực tập, những mùa thi cử. Những kỷ niệm thân thương và những nỗi âu lo rất học trò, những kỷ niệm mà mỗi chúng ta khi nhớ về ai cũng bồi hồi bao cảm xúc. Quãng đời sinh viên mơ mộng đã kết thúc để nhường chỗ cho chặng đường đầy chông gai thử thách phía trước. Tình cảm và sự diễn đạt của Vân Lan đã khiến tất cả mọi người lặng đi, xúc động nhất là khi em bày tỏ sự tri ân cha mẹ, thầy cô đã không quản hy sinh gian khổ để cho mình trưởng thành. Nói lên được điều đó trong sâu thẳm tâm hồn mình. Vân Lan đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy được sản phẩm đào tạo của DNTU không chỉ là tài năng mà còn cả đạo đức để làm nên những điều kỳ diệu cho cuộc sống Thay mặt HĐQT – BGH – TS.Phan Ngọc Sơn đã lên trao Bằng tốt nghiệp cho 15 Sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi. Mùa quả đầu tiên của DNTU đã mang đến bao cảm xúc ngọt ngào. TS.Phan Ngọc Sơn trao bằng tốt nghiệp cho các Tân cử nhân đạt loại giỏi Lãnh đạo nhà  trường – trưởng các khoa đào tạo đã thay nhau lên trao bằng Tốt nghiệp cho những học trò thân yêu của mình trong niềm vui hạnh phúc cùng tình cảm lưu luyến không nỡ rời. Sau nghi thức nhận bằng tốt nghiệp, chúng tôi đã bắt gặp vô vàn hình ảnh thân thương diễn ra trong sân trường của DNTU. Đó đây, từng tốp các em đứng cùng nhau chụp hình để lưu lại những khoảng khắc hạnh phúc với bạn bè – ba mẹ - thầy cô mà nhiều bạn nước mắt rưng rưng cứ chực trào ra. Đến lúc phải chia tay nhau thật rồi – bầu trời mùa Hạ trong xanh và ram ran tiếng ve. Xin giử lại bao khoảng khắc tuyệt vời này để tiếp tục nâng cánh cho các em bay cao bay xa nhưng sẽ luôn nhớ về tổ ấm hạnh phúc mái bắn cá online . Hiệu trưởng nhà trường và trưởng phó các khoa chụp hình lưu niệm trong ngày lễ tốt nhiệp 2016 Nguyễn Kim Hùng

Xem chi tiết