Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp tục đẩy mạnh liên kết với các trường đại học lớn tại nước ngoài

10:38 24/12/2018 - lượt xem: 535

Với mục tiêu trở thành một ngôi trường năng động, hiện đại, tiên tiến trong và ngoài khu vực, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã và đang không ngừng tìm kiếm và đẩy mạnh hợp tác với các trường Đại học uy tín tại nước ngoài.

Từ ngày 7/12 đến ngày 13/12 đoàn làm việc Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai gồm TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Minh Thiện – Trưởng Khoa Ngoại Ngữ, ThS. Phan Ngọc Bình- Phó Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế đã có chuyến công tác và làm vệc tại Idonesia và Đài Loan với rất nhiều kết quả tốt đẹp. trung tâm tìm việc tại chuyến công tác đoàn DNTU đã tham dự lễ kỷ niệm thành lập trường Đại học Ping Tung với sự chào đón nồng nhiệt từ các cấp lãnh đạo từ trường Đại học Ping Tung, cùng với đó sự tham gia từ hơn 30 trường Đại học khách mời đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tạo nên sự trang trọng và đặt biệt trong buổi lễ kỷ niệm. 

Hơn 30 Trường Đại học tại Đài Loai có mặt tại buổi lễ

Sau buổi lễ đoàn DNTU đã dùng cơm và buổi trò chuyện thân mật cùng Hiệu trưởng trường Ping Tung về việc thiết lập các hoạt động kết nối giữa hai đơn vị.

TS. Phan Ngọc Sơn trao quà chúc mừng đến Trường Đại học Ping Tung

Trong khuôn khổ chuyến công tác, đoàn làm việc DNTU đã ký kết bản thỏa thuận liên kết với Trường Đại học Isalam Malang - Indonesi. Tại buổi lễ ký kết, 02 bên đã thống nhất về việc trao đổi giữa 2 trường liên quan đến nhiều vấn đề mà thời gian sắp tới sẽ cần phải thực hiện, trường Islam Malang mời  DNTU trong tương lai đến tham quan trường tại đất nước Indonesia và TS. Phan Ngọc Sơn cũng có lời mời ngược lại. 

Lễ ký kết giữa 02 đơn vị 

 

Từ ngày 9/12-10/12, đoàn làm việc DNTU đã tham dự hội nghị diễn đàn về  "Tương lai các trường Đại học". Hội nghị là buổi tham luận trực tiếp nói về thực trạng hiện nay của các trường Đại học Đông Nam Á nói chung và trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai nói riêng. tại Hội nghị, TS. Phan Ngọc Sơn đã có bài tham luận trực tiếp trên diễn đàn nói về thực trạng hiện nay của các trường Đại học Đông Nam Á nói chung và trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai nói riêng, Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn đưa ra các định hướng tham khảo cho các trường về việc xây dựng cách làm theo chương trình đạo tạo cũng như bộ quy chuẩn của trường Đại học công nghệ Đồng Nai đã và đang thực hiện, nhằm mang đến những phương pháp tốt nhất để các trường tham dự diễn đàn lần này có nhiều giải pháp cho ”Tương lai các trường Đại học”. Việc bài tham luận từ Hiệu trưởng Phan Ngọc Sơn mang đến hội nghị lần này một cách nhìn mới về con đường của các trường Đại học cần phải thực hiện, bài tham luận của Hiệu trưởng được sự tán thành cao từ các nhà lãnh đạo của các trường trên thế giới. Xem video tại đây

TS. Phan Ngọc Sơn có bài tham luận tại hội nghị

Ngày cuối cùng của chuyến công tác, đoàn làm việc DNTU đã làm việc với trường Trường Đại học Wenzao. 02 bên đã đưa ra nhiều ý kiến về việc hợp tác giữa 2 trường nhằm mang đến sự phát triển về mọi mặt trong tương lai gần.
Thăm quan và làm việc tại Đại học Wenzao
Kết thúc chuyến tham quan, đoàn làm việc DNTU đã có buổi ký kết hợp tác, thăm hỏi các giảng viên đang theo học trình độ Tiến sĩ tại Trường Đại học khoa học và ứng dụng Quốc gia Cao Hùng. Theo đó, nội dung ký kết nêu rõ Trường Đại học khoa học và ứng dụng Quốc gia Cao Hùng sẽ một trong những đối tác chiến lược của DNTU trong việc liên kết đào tạo, phối hợp nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi ký kết

Đoàn làm việc DNTU tham quan nơi làm học tập, nghiên cứu của Trường Cao Hùng

Gặp gỡ các giảng viên của DNTU đang học tập và nghiên cứu tại Đại học Cao Hùng.

Thời gian sắp tới DNTU sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình trao học bổng dành cho giảng viên DNTU đang theo học trình độ Tiến sĩ, chương trình trao đổi sinh viên hằng năm, chương trình giao lưu văn hóa giữa 2 trường Đại học Cao Hùng và DNTU, để quan hệ hợp tác giữa 02 trường được nâng lên tầm cao mới

Tuấn Anh - Phòng Truyền thông

 

- Sau buổi lễ ký kết việc trao đổi giữa 2 trường xoay quanh nhiều vấn đề trong tương lai mà thời gian sắp tới sẽ cần phải thực hiện như học bổng tiến sĩ theo chương trình học bổng Tiến sĩ dành cho giảng viên DNTU học tại trường Cao Hùng, chương trình trao đổi sinh viên hằng năm giữa 2 trường, chương trình giao lưu văn hóa giữa 2 trường...
- Sau buổi làm việc đạt được nhiều ý kiến đi đến thống nhất chung, trường Đại học Cao Hùng mời đoàn DNTU dùng cơm trưa thân mật tại nhà hàng.  
 
Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai: Tiếp tục đẩy mạnh đảm bảo chất lượng giáo dục

Ngày 28/5/2018, bắn cá online (DNTU) tiếp tục tổ chức buổi tập huấn thứ 2 cho các cán bộ, giảng viên phụ trách mảng đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD) của các đơn vị. Chương trình tập huấn giúp cán bộ, giảng viên tiếp cận sâu hơn với bộ tiêu chuẩn ĐBCLGD mới theo thông tư 12/2017/TT của Bộ Giáo dục và đào tạo. Mở đầu buổi tập huấn, thầy Lê Ngọc Dùng, đại diện Phòng Thanh tra – Đảm bảo chất lượng giáo dục đã quy định về thời gian thuyết trình, thảo luận dành cho các nhóm trong chương trình tập huấn, từ đó đảm bảo chương trình được diễn ra đảm bảo chất lượng, thực chất, giúp cho công tác ĐBCLGD của Nhà trường trong thời gian tới. Các cán bộ, giảng viên được chia thành 4 nhóm để tập trung sâu vào tìm hiểu, phân tích từng tiêu chuẩn của thông tư 12/2017/TT của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trong thời gian báo cáo, thành viên các nhóm đã thể hiện tinh thân rất nhiệt tình, trách nhiệm đóng góp ý kiến. Buổi báo cáo trở nên sôi nổi hơn khi các thành viên của các nhóm tích cực trong việc phân tích và bảo vệ chính kiến của nhóm mình bằng những lí luận mang tính chuyên môn sắc bén và có chiều sâu. Chất lượng thảo luận, phân tích của chương trình tập huấn đã thể hiện các thành viên trong thời gian qua đã có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho buổi tập huấn này. Sự tận tâm với hoạt động ĐBCLGD của các thành viên đã được TS.Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá rất cao. TS.Phan Ngọc Sơn nhấn mạnh: “Hoạt động ĐBCLGD của DNTU trong thời gian qua và thời gian tới đã được quan tâm một cách kịp thời, thực chất lượng, trong đó có vai trò rất quan trọng của các cán bộ, giảng viên trong toàn trường. trung tâm tìm việc việc ĐBCLGD không chỉ liên quan đến tương lai của sinh viên mà còn là giá trị thương hiệu của DNTU, sự sống còn trong DNTU trong cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt của các trường đại học, đặc biệt trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”. Trong khi đó tiến sĩ Đoàn Mạnh Quỳnh, Phó hiệu trưởng nhà trường cũng cho rằng: “DNTU cần có cái nhìn tích cực trong quá trình tiếp cận bộ thông tư mới 12/2017/TT-của Bộ Giáo dục - đào tạo về ĐBCLGD. Một trong những điều đáng ghi nhận, đó là các thành viên nắm bắt rất tốt và vận dụng sâu trong thực tế công việc tại đơn vị. Chúng ta cần phát huy tinh thần này để hoạt động ĐBCLGD ngày càng được nhân rộng tại cơ sở giáo dục”. Kết thúc báo cáo, các thành viên trong mạng lưới ĐBCLGD tiếp tục nhận thêm nhiệm vụ mới. Dự kiến buối báo cáo tiếp theo sẽ vào đầu tháng 7.2018. Lê Thị Duyên - Phòng TT & ĐBCLGD  

Xem chi tiết
Đội tuyển DNTU lọt vào top 4 đội mạnh nhất và tiến thẳng vào chung kết "Liên Minh Huyền Thoại" lớn nhất Việt Nam 2016

Ngày 25/9 vừa qua tại chung kết Liên Minh Huyền Thoại Miền Nam giải VCC, CLB ESC bắn cá online – ESC DNTU đã vượt qua 56 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc và giành chiến thắng áp đảo 2–0 trước CLB ESC của trường Đại học Bách Khoa TPHCM giành chiếc vé thứ 2 vào vòng loại chung kết tại Hà Nội và nằm trong top 4 đội mạnh nhất Việt nam. các bạn đã thể hiện niềm đam mê và đưa đam mê của mình lên đỉnh cao. Hãy cùng cổ vũ cho các chàng trai của chúng ta nào. Những tài năng sinh viên nói riêng đại diện cho toàn thể cộng đồng sinh viên "DNTU". Trận đấu chung kết ngày 9/10 sẽ được trực tiếp trên HTVC thể thao và Viet Nam ESPORT TV (vetv.vn). Thành viên đội ESC DNTU: 1. Thái Viết Đạt – 14DTH1 – khoa Công nghệ Thông tin 2. Lương Minh Tùng – 16DTH2 – khoa Công nghệ Thông tin 3. Hồ Anh Tuấn – 15DQT1 – khoa Quản trị 4. Trần Bá Nhật – 14DTP4 – khoa Thực phẩm Môi trường và Điều dưỡng 5. Đào Trường Thuận – 15CDD2 – khoa Thực phẩm Môi trường và Điều dưỡng 6. Nguyễn Ngọc Minh Tuấn – 15DOT4 – khoa Điện - Điện tử - Cơ khí và Xây dựng Các thành viên đội ESC DNTU Khoảnh khắc giành chiến thắng Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
DNTU tiếp tục đẩy mạnh CNTT trong việc dạy và học, bước đầu đầu tư 50 laptop cho sinh viên mượn phục vụ cho việc học

Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy và học tại các trường đại học được xem như một phương tiện hữu ích và hiệu quả, nhằm tăng cường nội lực, tính chủ động của Nhà trường, góp phần hiện đại hóa giáo dục - đào tạo. Trong nhiều năm qua, bắn cá online (DNTU) đã đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ dạy và học. Xác định ứng dụng và phát triển CNTT là một trong những nhiệm vụ trọng tâm góp phần thực hiện yêu cầu đổi mới giáo dục, nhà trường luôn quán triệt, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên về vai trò, lợi ích của việc ứng dụng CNTT trong dạy học và quản lý giáo dục; tổ chức tập huấn khai thác, sử dụng phần mềm hỗ trợ giảng dạy các môn học cho cán bộ, giảng viên toàn trường. Đến nay, vai trò của CNTT đã thể hiện ngày một rõ nét với việc triển khai các giải pháp về hệ thống quản lý học tập Canvas, xây dựng kho học liệu số, thư viện điện tử, sách giáo khoa điện tử, kho bài giảng e-learning dùng chung… Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ người học trong quá trình học tập và phục vụ nghiên cứu khoa học, DNTU sẽ cho sinh viên mượn laptop miễn phí. Laptop được cho mượn trong vòng 3 tiếng/ngày (sử dụng trong khuôn viên Nhà trường) để phục vụ cho mục tiêu học tập của sinh viên. Nhà trường bước đầu đã đầu tư 50 laptop cho SV mượn cho công tác học tập. Với hệ thống wifi được phủ sóng toàn bộ khuôn viên trường, người học có thể sử dụng laptop để tra cứu thông tin, học online, làm bài tập, … hay các nghiên cứu liên quan đến hoạt động đào tạo. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU liên tục đẩy mạnh nghiên cứu Sáng tạo Kỹ thuật

Những năm gần đây, thầy và trò bắn cá online liên tục gặt hái được nhiều thành công trong các cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật các cấp. Tiếp nối thành công đó sáng ngày 29/8/2018, Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ bắn cá online đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo kỹ thuật DNTU lần 2 năm 2018” cho khối giảng viên với 25 đề tài nghiên cứu đến từ các Khoa chuyên ngành trong Nhà trường. Với các đề tài năm 2018 ban giám khảo đã đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng vào thực tế của các đề tài so với những năm trước. Mô hình ứng dụng IoT vào chăm sóc cây Thanh Long do Khoa Công nghệ trình bày Ngoài việc các đề tài mang tính ứng dụng cao trong giảng dạy, một số đề tài còn được ban giám khảo đánh giá rất cao vì mục đích cộng đồng và xã hội. trung tâm tìm lớp dạy kèm ở biên hòa hội thi sáng tạo Khoa học 2018 đã là sân chơi bổ ích để các giảng viên nâng cao khả năng chuyên môn, trình bày những ý tưởng thúc đẩy sự sáng tạo trong khoa hoc trong trường và toàn khu vực. Đề tài "thu nhận sinh khối tảo Spirulina plantensis dạng bột và ứng dụng trong mặt nạ dưỡng da" do Khoa Khoa học Ứng dụng & Sức khỏe thực hiện                                  Đề tài "Máy chưng cất tinh dầu" quy mô Phòng Thí Nghiệm do Khoa Công nghệ Thực hiện (giải nhất cuộc thi) Một số các đề tài khác được giới thiệu tại cuộc thi thi Chắc chắn rằng những đề tài được giới thiệu tại cuộc thi sẽ tiếp tục hoàn thiện, cải tiến để có thể áp dụng vào thực tế sản xuất, phục vụ cộng đồng. Đồng thời hội thi sẽ chọn ra những đề tài xuất sắc nhất, chất lượng cao tham dự các sàn giao dịch ý tưởng, khởi nghiệp, từ đó áp dụng chuyển giao công nghệ cho các đơn vị có nhu cầu. Kết quả Cuộc thi STKT DNTU năm 2018 – Khối Giảng viên như sau: A. 01 GIẢI NHẤT:  Đề tài: Máy chưng cất tinh dầu quy mô PTN của nhóm tác giả Khoa Khoa học Ứng dụng – Sức khỏe: 1. Đỗ Lam Sơn* 2. Trần Thanh Đại B. 01 GIẢI NHÌ: Đề tài: Thiết kế máy hàn quai khẩu trang y tế cho Công ty Vật tư Y tế Sen Việt của nhóm tác giả Khoa Công nghệ: 1. Nguyễn Tuấn Hải* 2. Vũ Hoàng Nghiên 3. Hoàng Lê Quang Nhật C. 01 GIẢI BA: Đề tài: Mô hình máy xay nghệ của nhóm tác giả Khoa Khoa học Ứng dụng – Sức khỏe: 1. Huỳnh Thị Thúy Loan* 2. Nguyễn Thị Ngân 3. Nguyễn Thị Thùy Duyên 4. Hồ Thị Ngọc Nhung D. 02 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 01. Đề tài: Giải pháp trộn đề thi tự luận của nhóm tác giả Khoa Công nghệ: 1. Nguyễn Thị Liệu* 2. Đỗ Quốc Bảo 3. Lê Thị Trang 4. Lê Chân Thiện Tâm 5. Quách Thị Bích Nhường. 02. Đề tài: Công cụ hỗ trợ đánh giá năng lực sinh viên của nhóm tác giả Khoa Công nghệ: 1. Lê Chân Thiện Tâm* 2. Phan Mạnh Thường 3. Nguyễn Thị Liệu E. GIẢI TẬP THỂ: Khoa Công nghệ Tin, Hình ảnh: Trần Quang Hòa (CTV), Tuấn Anh - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
bắn cá online đã chủ động trước những thách thức to lớn đối với phương pháp giảng dạy truyền thống từ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật điện toán đám mây

Ngày 22/10 vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội thảo quốc tế về những thách thức to lớn đối với phương pháp giảng dạy truyền thống từ sư phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật điện toán đám mây (Clouds Computing). Đại diện của hầu hết các trường đại học, cao đẳng trên cả nước tham dự hội thảo đều nhất trí cho rằng: sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật điện toán đám mây sẽ mang lại nhiều lợi ích to lớn và sẽ làm thay đổi rất nhiều vấn đề, đặc biệt là Dạy và Học của giáo dục. Qua các phương tiện truyền thông, chúng ta thấy rõ các nhà quản lý đã và đang tìm nhiều giải pháp để thay đổi mô hình dạy học truyền thống sao cho phù hợp với sự phát triển như vũ bão của công nghệ kỹ thuật này. Vậy, ngay từ bây giờ, chúng ta cần phải làm gì? Và bắn cá online đã chủ động ra sao trước sự phát triển của nó? Các ý kiến tại hội thảo cho thấy: trên cơ sở cung cấp không giới hạn mọi yêu cầu của người tiêu dùng thông qua hệ thống Internet nhờ kỹ thuật công nghệ điện toán đám mây (mà người dùng chỉ cần những phương tiện kỹ thuật đơn giản), vấn đề người học (học sinh) tiếp thu kiến thức từ người dạy (người thầy) trở nên phong phú, đa dạng. Nếu người học không có điều kiện thời gian để đến trường, đến lớp thì những hình thức dạy học trực tuyến, online sẽ giúp họ khắc phục nhược điểm này. Hoàn toàn có thể nắm bắt mọi kiến thức thông qua các phương tiện kỹ thuật nên vai trò và mối quan hệ giữa người dạy và người học cũng thay đổi. nhận thấy sự tương tác giữa người dạy với người học bây giờ không còn là quá trình đi tiếp thu kiến thức nữa mà trở thành quá trình trao đổi để người học rõ hơn điều mình chưa nhất trí hay chưa rõ. Đó là quá trình tìm kiếm kiến thức hoàn toàn chủ động mà người dạy và người học cùng bình đẳng. Thậm chí người học có đầy đủ điều kiện và phương tiện để phán xét người thầy. Họ có thể dễ dàng làm người thầy “đo ván” bởi kiến thức vô tận từ kỹ thuật điện toán. Người thầy hoàn toàn không còn vai trò độc tôn trong việc cung cấp kiến thức. Đó sẽ là một thử thách không nhỏ cho tất cả những người đứng lớp và những nhà quản lý. Điều này đặt ra yêu cầu gì cho người dạy, người học và nhà quản lý? Người dạy: bắt buộc phải thay đổi tư duy về vai trò và vị trí độc tôn của người thầy. Từ vị trí một giáo chủ, bạn có thể phải là một tín đồ trong tôn giáo của mình. Điều đó cũng đồng thời với việc bạn phải thay đổi những hình thức tương tác với người học, trở thành bạn thậm chí là người cộng sự trên con đường tìm kiếm kiến thức. Và nếu không muốn thành người đi sau, bắt buộc bạn phải “giỏi” hơn, phải “xuất sắc” hơn trên mọi phương diện. Điều này là một thử thách không nhỏ. Người học: không thể ngồi yên chờ sự “chỉ bảo” của người thầy. Không còn chuyện “lĩnh hội” một cách máy móc theo kiểu ghi nhớ mà phải chủ động lĩnh hội, tìm kiếm nguồn kiến thức, phải tự mình khám phá những kiến thức từ bài dạy của thầy. Không những thế, bạn phải tự mình mở rộng vấn đề từ bài học của người thầy gợi ra. Phải tích cực chủ động đàm thoại, tương tác với người dạy để làm nảy sinh những khám phá, sáng tạo. Thầy dạy sáng tạo phải trên cơ sở học sáng tạo của trò. Nếu không sẽ thành chuyện “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược” và bạn sẽ trở nên tệ hại, ngu ngơ và dĩ nhiên sẽ không có cơ hội thành công. Nhà quản lý: bắt buộc phải thừa nhận dạy học trực tuyến, online là một phần của tổ chức dạy học để từ đó có hướng đầu tư con người và cơ sở vật chất phù hợp. Nhìn rõ sự phát triển của công nghệ kỹ thuật điện toán được xây dựng trên cơ sở nền tảng kỹ thuật điện- điện tử và kiến thức đa ngành rộng để kịp thời điều chỉnh nội dung và hình thức đào tạo. Từ đó đặt ra nhiều vấn đề khác trong quản lý và sử dụng con người nhất là vị trí người thầy. Nếu không kịp điều chỉnh, sự bị động và lúng túng của nhà quản lý sẽ làm vỡ phương thức đào tạo và chắc chắn sẽ có nhiều hậu quả đáng tiếc. bắn cá online đã và đang thực hiện đổi mới mạnh mẽ mà trọng tâm là thay đổi phương pháp dạy và học theo hướng phát huy cao độ vai trò tích cực chủ động của người học. Bên cạnh chú trọng đầu tư cơ sở vật chất làm phương tiện, điều chỉnh nội dung và hình thức đào tạo để đảm bảo phù hợp với thực tế và nhu cầu của doanh nghiệp, nhà trường đề cao tính tích cực, sáng tạo của người học, của người thầy. Nhà trường đã chủ động mời các doanh nghiệp cùng tham gia đào tạo để nắm bắt và hiểu rõ những điều kiện cần thiết trong sự phát triển của Khoa học - Công nghệ. Nghĩa là nhà trường đã nhìn thấy cơ hội và thách thức từ sự phát triển của công nghệ kỹ thuật điện toán ở hiện tại và tương lai. Đó là điều cần thiết để DNTU tiếp tục thành công trên những chặng đường mới Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
bắn cá online (DNTU) đăng cai Hội thảo các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập với Chủ đề “Mô hình quản trị trường đại học, cao đẳng ngoài công lập”

Trong những năm gần đây, mô hình các trường ĐH, CĐ ngoài công lập phát triển đã tạo nên một bức tranh mới cho hệ thống giáo dục cả nước, đóng góp không nhỏ về nhân lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đây là mô hình tổ chức năng động, tự chủ, tự thân để phát triển không ngừng. Thực hiện kế hoạch hoạt động của Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam nói chung và của câu lạc bộ các trường ĐH,CĐ NCL nói riêng, hôm nay ngày 04/11/2020, bắn cá online rất vinh dự được đón tiếp các vị khách quý từ các trường đại học, cao đẳng về đây tham dự buổi Hội thảo với chủ đề “Mô hình quản trị trường đại học, cao đẳng ngoài công lập” Tiếp đoán đoàn đến thăm và dự hội thảo tại bắn cá online (đơn vị đăng cai), có: TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Trưởng phòng, Ban chức năng và cán bộ, giảng viên của nhà trường. Đến thăm và dự hội thảo tại Trường có các lãnh đạo Hiệp hội các trường ĐH, CĐ Việt Nam: GS.TS. Trần Hồng Quân – Chủ tịch hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam - Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; PGS.TS Trần Quang Quý – Phó chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam; Về phía CLB các trường ĐH, CĐ ngoài công lập, có: TS Lê Trường Tùng – Chủ nhiệm CLB các trường Đại học – Cao đẳng ngoài công lập, Chủ tịch hội đồng trường ĐH FPT; Về phía các trường Đại học, Cao đẳng có các đại diện của các Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng các trường như: Trường ĐH Hùng Vương TP. HCM (NGND, PGS. TS. Đỗ Văn Xê – Hiệu trưởng), Trường ĐH Duy Tân (ThS. Huỳnh Kim Hoàng - Trưởng VPĐD &  PGS. TS. Nguyễn Quang Hưng – Viện Trưởng Viện NCKH CB&UD), Trường ĐH Hòa Bình (TS. Nguyễn Văn Ngữ - CT HĐQT), Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - TS. Bùi Văn Thế Vinh (Phó Hiệu trưởng), Trường CĐ Đại Việt Sài Gòn (TS. Lê Lâm - Hiệu trưởng), Trường CĐ Bách Nghệ Hải Phòng (TS. Vũ Đức Lập - Hiệu trưởng), Trường CĐ Y Dược Phú Thọ (TS. Hoàng Đức Luận - Hiệu trưởng), Trường CĐ Viễn Đông (ThS. Trần Thanh Hải – Hiệu trưởng), Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM (ThS. Lê Vũ Hùng – Phó Hiệu trưởng), Trường CĐ Công nghệ cao Đồng An (TS. Phạm Khôi - Hiệu trưởng). Mở đầu chương trình, TS. Lê Trường Tùng – Chủ tịch HĐT Trường Đại học FPT, Chủ nhiệm CLB các trường ĐH, CĐ ngoài công lập phát biểu: “Tôi hy vọng trong buổi hội thảo hôm nay, các thành viên sẽ cùng thảo luận về mô hình quản trị, phương hướng hoạt động chung của các trường ĐH, CĐ NCL, từ đó góp phần phát huy lợi thế của từng trường; đồng thời đẩy mạnh hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động học thuật, góp phần nâng cao năng lực tự chủ của các trường đại học, cao đẳng ngoài công lập”.  TS. Lê Trường Tùng – Chủ nhiệm CLB các trường ĐH, CĐ ngoài công lập phát biểu Tại hội thảo, GS.TS. Trần Hồng Quân – Chủ tịch hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam - Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cũng đã khẳng định “Trong suốt thời gian qua hệ thống các trường ngoài công lập đã có bước phát triển cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của xã hội, góp phần vào sự phát triển chung của giáo dục đại học cả nước. Tuy nhiên đâu đó vẫn còn những vấn đề tồn tại cần hoàn thiện. Thông qua hội thảo lần này, rất mong có nhiều ý kiến chia sẻ từ các đại biểu tham dự để có những kiến nghị gửi đến các cấp lãnh đạo”. GS.TS. Trần Hồng Quân – Chủ tịch hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam - Nguyên Bộ trưởng Bộ GD&ĐT chia sẻ Trình bày các đề tài tham luận có: TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường (Tên đề tài: Thay đổi tư duy quản trị đại học để thích ứng với thời đại số); TS. Lê Trường Tùng – Chủ tịch HĐT Trường Đại học FPT (Tên đề tài: Quản trị đại học - trường hợp Đại học FPT); PGS.TS Trần Quang Quý – Phó chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam (Tên đề tài: Nghiên cứu đề xuất các giải pháp phát triền bền vững các trường đại học ngoài công lập ở Việt Nam). Tất cả các đề tài đều cho thấy tình trạng chung hiện nay của các trường ĐH, CĐ NCL trong hệ thống trường công và tư chưa có sự bình đẳng về chính sách hỗ trợ của nhà nước. TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tham luận TS. Lê Trường Tùng – Chủ tịch HĐT Trường Đại học FPT PGS.TS Trần Quang Quý – Phó chủ tịch Hiệp hội các trường Đại học – Cao đẳng Việt Nam Bên cạnh đó, TS. Nguyễn Văn Ngữ - CT HĐQT trường Đại học Hòa Bình cũng chỉ ra, việc xây dựng và phát triển các trường ĐH ngoài công lập hiện gặp nhiều khó khăn, trở ngại về cơ chế chính sách, sự ràng buộc của một số văn bản luật và dưới luật; thông tư hướng dẫn còn thiếu và chưa hợp lý. TS. Nguyễn Văn Ngữ - CT HĐQT trường Đại học Hòa Bình Đại diện các nhà quản lý, lãnh đạo các trường Đại học ngoài công lập cũng đưa ra những nhận định, phân tích thẳng thắn về tình hình, từ đó đưa ra nhóm các giải pháp quan trọng, đẩy mạnh truyền thông về ĐH, CĐ NCL, những chính sách, mô hình và cơ chế phù hợp… Đại diện Trường ĐH Công nghệ TP.HCM - TS. Bùi Văn Thế Vinh (Phó Hiệu trưởng) thẳng thắng chia sẻ trong Hội thảo Kết thúc hội thảo, các đại biểu ghi nhận những ý kiến đề xuất, từ đó xem xét những vấn đề bất cập, chưa phù hợp để để từ đó kiến nghị lên lãnh đạo các cấp về hướng quy hoạch mạng lưới giáo dục và đào tạo trong thời gian tới. Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp. Một số hình ảnh làm việc trong buổi Hội thảo: Một số hình ảnh đoàn làm việc tham quan DNTU: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU tiếp tục tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT

Bắt đầu từ ngày 01/6/2020, các thành viên trong Ban Tư vấn tuyển sinh đã tham gia tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại trường THPT trong địa bàn tỉnh Đồng Nai như: THPT Đinh Tiên Hòang, THPT Lê Hồng Phong. Ban tư vấn đã cung cấp các thông tin mới về chỉ tiêu tuyển sinh, thời gian tuyển sinh, điểm mới trong phương thức xét tuyển của Nhà trường, những ngành học đang được xã hội quan tâm và có nhu cầu cũng như  cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Năm 2020, Nhà trường tuyển sinh 02 ngành mới là Đông phương học và ngành Quản trị khách sạn. Đây được xem là những ngành đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người học lẫn doanh nghiệp trong những năm gần đây. với một đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ cao, trường ĐH Công nghệ Đồng Nai là một trong những trường đại học có số lượng giảng viên chất lượng. Cơ sở vật chất của nhà trường cũng luôn được đầu tư nhằm tạo ra không gian hiện đại và hiệu quả cho nghiên cứu và học tập. Các hoạt động Nghiên cứu khoa học luôn được đẩy mạnh đã thúc đẩy nhà trường liên tục có những đổi mới chương trình đào tạo hướng tới tính mở, tính hiện đại và hội nhập. Sinh viên trường không chỉ học lý thuyết, rèn luyện các kỹ năng mà liên tục phải thực hành nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều này đã giúp các em có những kỹ năng tốt và trở thành nguồn nhân lực có chất lượng cao đã được xã hội công nhận. Hi vọng rằng, thông qua các buổi tư vấn trực tiếp, các em học sinh có thể có được những thông tin bổ ích và toàn diện về tuyển sinh năm 2020 của nhà trường. Chúng tôi tiếp tục đón nhận các câu hỏi trực tiếp thông qua 2 số điện thoại hotline tuyển sinh: 0904 39 77 33 và 0986 39 77 33, fanpage tuyển sinh nhà trường: bắn cá online (www.facebook.com/dntuedu), website tuyển sinh: nasiadka.com và hệ thống view 360: 360campus.nasiadka.com. TS. Nguyễn Văn Huy- Trưởng Phòng Truyền thông đang tư vấn cho học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng Một số hình ảnh của công tác tư vấn tuyển sinh:

Xem chi tiết
bắn cá online đẩy mạnh hợp tác doanh nghiệp năm 2022 – Nâng cao chất lượng đào tạo và việc làm cho sinh viên

Cùng sự đổi mới và phát triển không ngừng, bên cạnh việc đồng hành cùng sinh viên trong học tập, xây dựng môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, bắn cá online luôn đẩy mạnh việc hợp tác, kết nối với các đơn vị, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục để nâng cao chất lượng đào tạo tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. Với phương châm “Chung tay kiến tạo tương lai”, hiện nay,  bắn cá online đã ký kết hợp tác, kết nối với hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp, tập đoàn uy tín như: Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Đồng Nai, Công ty TNHH Philips Việt Nam, Công ty CP Công nghiệp Chính xác Việt Nam (VPIC), Công ty CP Dongjin Việt Nam, Resort Melia Hồ Tràm, Khách sạn ibis Styles Vũng Tàu, Resort Mercure Vũng Tàu, Bệnh viện ĐHYD Shingmark, Công ty TNHH Zeder Việt Nam, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HD Bank),… và nhiều Doanh nghiệp, tập đoàn khác đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp. Hợp tác đa ngành Thời gian gần đây, với việc hợp tác doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến tập, thực tập và việc làm, Nhà trường đã có các buổi làm việc thúc đẩy ký kết hợp tác với các doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực, thắt chặt niềm tin với người học và tạo cầu nối với doanh nghiệp. Cụ thể, nhà trường mở rộng quan hệ với nhiều đơn vị thuộc những ngành: Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Lữ hành, Khách sạn, Công nghệ… DNTU làm việc và tìm hiểu hoàn cảnh làm việc, thực tập của sinh viên ngành cơ khí Công ty TNHH Ontops Việt Nam DNTU làm việc với Công ty Cổ phần YMConnection Việt Nam về việc Thực tập cho sinh viên ngành Công nghệ Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN làm việc với Công ty CP Đô thị Amata Biên Hòa về việc hợp tác cung ứng nguồn nhân lực Làm việc với Trung tâm hội nghị tiệc cưới & nhà hàng Eros Palace - Eros Luxury về việc chuyển giao thiết bị học tập cho sinh viên ngành Nhà hàng khách sạn  Khoa Công nghệ, DNTU làm việc với Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Vnines Làm việc với Công ty TNHH Giáo dục quốc tế Konnichiwa tạo điều kiện cho sinh viên thực tập, cơ hội việc làm bắn cá online làm việc với Hiệp hội Enjin (Nhật Bản) và Công ty JIZAKA tạo điều kiện cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm đi thực tập 6 tháng đến 1 năm tại Nhật Bản Theo đại diện nhà trường chia sẻ, đại học là nơi nuôi dưỡng và sản sinh ra thế hệ trẻ tài năng, có tri thức và sẵn sàng đóng góp trí tuệ vào sự phát triển chung của xã hội. Trên cơ sở đó, nhà trường luôn tìm kiếm và duy trì kết nối với doanh nghiệp để chương trình học luôn đảm bảo tính thực tế, sinh viên có thể tìm được việc ngay sau khi tốt nghiệp. Môi trường doanh nghiệp là nơi phù hợp cho sinh viên ứng dụng kiến thức giảng đường, giúp các em rèn luyện bản lĩnh khi va chạm với áp lực công việc, qua đó tích lũy kinh nghiệm, tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường lao động hiện nay. Trong quá trình đào tạo, sinh viên được đào tạo từ chương trình đại cương đến chuyên ngành, được tham gia các chương trình kiến tập ngay từ năm nhất, sau đó thực tập ở giai đoạn năm 3, năm 4 tại các doanh nghiệp có liên kết với nhà trường và được doanh nghiệp trả lương. Do đó, người học có lợi thế vừa sớm được tiếp cận nghề nghiệp thực tế, hiểu rõ bản thân, vừa có điều kiện trở thành nhân viên chính thức khi đáp ứng đủ tiêu chuẩn từ phía công ty. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU tiếp tục mở rộng ký kết hợp tác với các trường đại học uy tín trên bản đồ quốc tế

 Chiều ngày 24/11/2017 tại Phòng họp 1-  bắn cá online đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác song phương giữa bắn cá online (DNTU) và trường Đại học Giáo dục Quốc gia Bình Đông (National Pingtung University of Education, NPUE), đây là một trường đại học có lịch sử lâu đời tại Đài Loan trong các lĩnh vực đào tạo và trao đổi học thuật cho học sinh, sinh viên. Được biết, Trường Đại học Giáo dục Quốc gia Bình Đông nằm ở thành phố Pingtung (Bình Đông), toạ lạc ở phía Nam Đài Loan. Quận Pingtung có dân số trên 900 ngàn người, nơi đây nổi tiếng về sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, và còn là trung tâm kinh tế, công nghiệp tại khu vực. Đại diện DNTU (trái) và đại diện NPUE (phải) tại buổi làm việc Tham dự lễ ký có Ông Mike Y.K. Guu - Hiệu trưởng NPUE, Ông Yu-Chung Liu – Trưởng phòng hợp tác Quốc tế. Về phía DNTU có TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng; TS. Trần Đức Thuận - Phó hiệu trưởng và Lãnh đạo các Khoa, Phòng của Nhà trường.  Ông Mike Y.K. Guu - Hiệu trưởng NPUE (giữa) cùng đoàn làm việc Sau quá trình trao đổi và thảo luận, hai bên đã thống nhất cùng triển khai hợp tác nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng vốn có của mỗi bên thông qua các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Hai bên sẽ đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và trao đổi giảng viên, sinh viên, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và Đại học Giáo dục Quốc gia Bình Đông sẽ tăng cường kết nối các chương trình hợp tác giáo dục, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tặng học bổng cho sinh viên... Việc ký kết hợp tác giữa hai trường đại học mở ra chương trình hợp tác lâu dài, bền chặt, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cả hai bên, đặc biệt là đối với công tác đào tạo. đây chính là bước khởi đầu thuận lợi để hai bên tiến hành tìm hiểu và khởi động chương trình hợp tác chuyên sâu trong thời gian tiếp theo.    TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU (thứ 3 phải qua) phát biểu tại buổi làm việc Hai bên đã thống nhất và ký kết thỏa thuận hợp tác với rất nhiều các chương trình phối hợp Hai bên đã trao tặng những món quà lưu niệm tại buổi ký kết Đoàn làm việc NPUF tham quan và chụp hình lưu niệm tại DNTU Dịp này Hiệu trưởng Đại học Giáo dục Quốc gia Bình Đông Mike Y.K. Guu có lời mời đại diện Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sang thăm trường và dự kỷ niệm thành lập trường. Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự thống nhất cao của hai bên, chắc chắn đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong lộ trình phát triển và hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị.                                                                                                                                                                                                                              Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết