Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Đêm lễ hội ẩm thực và chương trình cặp đôi hoàn hảo kỷ niệm thành lập Khoa Quản trị DNTU với ấn tượng đẹp

14:23 02/12/2013 - lượt xem: 591

Đêm lễ Hội tuyệt vời !!!,  không nặng nề ở con số và dài dòng kể lể thành tích. Hình như ở đây, từ thầy Sắc, thầy Trường, cô Vân, thầy Thuật, thầy Ngọc… và các em sinh viên, đặc biệt hai MC tài hoa của Khoa Quản trị  đều tìm thấy bóng dáng mình đồng thời buổi lễ cũng thắp lên tình yêu và niềm tin trong những giáo viên và học sinh đang làm việc và học tập hôm nay dưới mái trường DNTU thân yêu.

Giải nhất cặp đôi hoàn hảo thuộc về cặp đôi: Thành Trung - Tuyết Trinh Lơp 12 DLH1

Chương trình LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ CHƯƠNG TRÌNH CẶP ĐÔI HOÀN HẢO - KỶ NIỆM THÀNH LẬP KHOA QUẢN TRỊ Khởi động từ 18h00 ngày 29/11/2013 (thứ sáu) tại Sân khấu nhạc nước trường ĐH Công nghệ Đồng Nai đã tạo nên sức hút mạnh mẽ và nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo sinh viên Khoa Quản trị nói riêng, sinh viên ĐH Công nghệ Đồng Nai nói chung.  Sức hấp dẫn của chương trình đang không ngừng nóng lên khi mà vòng chung kết của cuộc thi này đang đến gần.
Từ những tiết mục đăng ký, với những lần sơ loại và đêm chung kết đầy gay cấn, Ban giám khảo đã được các thí sinh "dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác" về tài năng của Sinh viên ĐH Công nghệ Đồng Nai và "làm việc hết công suất" để lựa chọn được những tiết mục xuất sắc và 7 CẶP ĐÔI HOÀN HẢO  vào chung kết lần này. Theo Giám khảo "các tiết mục vào chung kết đã có sự đầu tư cao về mặt phong cách trình diễn bên cạnh tố chất nghệ thuật tuyệt vời, chuyên môn tốt".

 Các cặp đôi vào vòng chung kết

Buổi lễ để lại ấn tượng tốt đẹp và dư âm bâng khuâng khó tả cho tất cả những ai có mặt.
Môt năm lịch sử - mốc son của Khoa Quản trị đã đến – LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ CHƯƠNG TRÌNH CẶP ĐÔI HOÀN HẢO KỶ NIỆM THÀNH LẬP KHOA QUẢN TRỊ là sự kiện tâm điểm, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Với nội dung phong phú, tình cảm chân thành, thái độ trân trọng và chuyên nghiệp trong tổ chức, Khoa Quản trị đã thể hiện nét đẹp phong cách riêng của mình.

Chương trình “Lễ hội ẩm thực”

Khuôn viên trường ĐH Công nghệ Đồng Nai đêm nay rực rỡ sắc màu, màu của hoa, của cờ, của khánh tiết... Nữ sinh Khoa Quản trị trong tà áo dài trắng thướt tha, duyên dáng, nam sinh với bộ đồng phục. Tất cả làm nên một bức tranh đẹp lung linh, rạng ngời. Với sự đầu tư công phu, dàn dựng tiết mục đẹp mắt và chất lượng hát live ổn định, đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo của Khoa Quản trị 2013 đã có những tiết mục hấp dẫn để tạo nên đêm nhạc và biểu diễn ngọt ngào, hấp dẫn.
Ánh lên trong đôi mắt giáo viên Khoa Quản trị là niềm vinh dự và trong cụ cười của các em sinh viên đang học tập ở Trường là sự hân hoan và tự hào khôn xiết. Ta lại đọc được trên khuôn mặt cả những “đứa con” khi trở về trường xưa những xốn xang, rạo rực và cái nhìn trìu mến, tin tưởng của các bậc phụ huynh.
Mở đầu chương trình ca múa, nhạc, kịch và biểu diễn của các cặp đôi hoàn hảo được dàn dựng công phu, hoành tráng. Ta lần lượt đắm chìm, thăng hoa trong từng giai điệu ngọt ngào, lắng sâu với tiếng ca lời hát của sinh viên Khoa Quản trị. Những tiết mục mang phong cách hiện đại, trẻ trung đầy nhí nhảnh hồn nhiên đã thực sự làm sôi động sân khấu đêm lễ hội.

  Ban giám khảo chấm thi “Lễ hội ẩm thực”

Nhiều sinh viên bày tỏ niềm hân hoan và tấm lòng tri ân ngắn gọn mà ấm áp thể hiện sự biết ơn, niềm tự hào của các em với mái trường DNTU mà các em đã gắn bó suốt bao năm.
Có được một LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ CHƯƠNG TRÌNH CẶP ĐÔI HOÀN HẢO - KỶ NIỆM THÀNH LẬP KHOA QUẢN TRỊ ngập tràn niềm vui và thành công như vậy là nhờ sự chuẩn bị kĩ càng và nhất tâm, đồng lòng của toàn thể thầy trò, Khoa Quản trị. nhận thấy rõ dường như ai cũng tâm niệm câu nói của TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội  đồng Quản trị DNTU trong buổi Lễ: “Mỗi thầy cô đều là Trưởng ban tổ chức”. Câu nói giản dị thôi nhưng đã gửi trọn niềm tin của thầy TS. Phan Ngọc Sơn vào khả năng linh hoạt và tận tình vì công việc chung của tất cả mọi người. Và hôm nay, sức mạnh của tinh thần đoàn kết ấy đã phát huy cao độ.  

    Ban tổ chức trao giải cá nhân tập thể xuất sắc

Buổi Lễ LỄ HỘI ẨM THỰC VÀ CHƯƠNG TRÌNH CẶP ĐÔI HOÀN HẢO - KỶ NIỆM THÀNH LẬP KHOA QUẢN TRỊ không nặng nề ở con số và dài dòng kể lể thành tích. Hình như ở đây, từ thầy Sắc, thầy Trường , cô Vân, thầy Thuật… và các em sinh viên hai MC tài hoa của Khoa Quản trị  đều tìm thấy bóng dáng mình đồng thời buổi lễ cũng thắp lên tình yêu và niềm tin trong những giáo viên và học sinh đang làm việc và học tập hôm nay dưới mái trường DNTU thân yêu. 
Cảm nhận chung: “Đặc sắc và chiếm trọn cảm xúc của khán giả. Chung kết “cặp đôi hoàn hảo” của Khoa Quản trị DNTU 2013 được coi là đêm thi ấn tượng”

TS. Bùi Quang Xuân

Kết quả đêm chung kết "Cặp Đôi Hoàn Hảo Khoa Quản Trị 2013"

Trải qua 3 vòng thi gay cấn và sôi nổi, cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” khoa Quản trị lần thứ nhất đã tìm được chủ nhân của ngôi vị quán quân trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29/11 vừa qua.

Xem chi tiết
Sinh viên khoa Quản trị nhảy flashmob tri ân thầy cô và chào mừng kỷ niệm thành lập khoa Quản trị

Chiều ngày 15/11 vừa qua, các bạn sinh viên Khoa Quản trị trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có màn trình diễn flashmob tri ân thầy cô và chào mừng kỷ niệm thành lập khoa Quản trị  đầy ý nghĩa.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10 tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2013.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10 tại phòng họp 3 bắn cá online Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2015 một cách long trọng nhất.  tham dự buổi lễ có Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể CBCNV, giảng viên nhà trường. Đông đảo thầy cô tham dự Tại buổi lễ đồng chí Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Đ/c Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn phát biểu Thay mặt nhà trường TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV, giảng viên nữ bắn cá online . Chúc chị em luôn mạnh khỏe, trẻ, đẹp, hạnh phúc và thành đạt. TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng phát biểu Các thầy cô tham gia trò chơi

Xem chi tiết
Vòng thi sơ khảo cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo Khoa Quản trị năm 2013"

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 25/11/2013  vòng sơ tuyển cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo năm 2013” đã diễn ra tại lầu 2 thư viện trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai. Đây là cuộc thi được tổ chức bởi đoàn khoa Quản trị  nhằm tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình, tài năng, trí tuệ của sinh viên Đại Học Công Nghệ Đồng Nai. Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, gắn kết sinh viên trong trường, “Cặp đôi hoàn hảo” hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hấp dẫn, thiết thực và giàu ý nghĩa.

Xem chi tiết
Lễ sơ kết công tác đoàn và chương trình văn nghệ chào đón tân sinh viên năm học 2013 – 2014.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 – 2014, tối ngày 4/10 vừa qua Ban chấp hành đoàn trường đã tổ chức buổi lễ sơ kết công tác đoàn, tuyên dương các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn.

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Đêm nhạc hội chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/2015, đón Giáng sinh 2015 và Năm mới 2016

Hòa với không khí mùa lễ hội cuối năm, đêm ngày 22/12/2015 Câu lạc bộ âm nhạc Khoa Ngoại Ngữ trường ĐH Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức đêm nhạc hội chào mừng ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt nam 22/12/2015, đón Giáng sinh 2015 và Năm mới 2016. Chương trình diễn ra một cách sôi động với sư tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên và giảng viên trong và ngoài trường. nhận thấy đêm nhạc hội đã đưa người nghe đi từ không khí hào hùng dân tộc đến những cảm xúc lắng động của buổi giao mùa. CLB âm nhạc khoa Ngoại Ngữ được thành lập từ đầu năm học 2015 – 2016 dưới sự dẫn dắt của thầy Phan Thanh Tuấn, giảng viên khoa Ngoại Ngữ. Tuy thành lập chưa lâu, nhưng bằng sự nhiệt thành trong công tác và niềm say mê âm nhạc, thầy Tuấn cùng CLB đã có một buổi diễn rất thành công và được Ban Giám Hiệu nhà trường đánh giá rất cao. Đỗ Phan Tuấn - Khoa Ngoại ngữ

Xem chi tiết
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ: • Quản trị kinh doanh • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành • Quản trị khách sạn

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH (Mã ngành: 7810103) Nhiều bạn trẻ chọn học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành chỉ vì “em thích đi du lịch”, thỏa mãn đam mê khám phá "năm châu bốn bể", đến với những miền đất, những nền văn hóa mới... Đúng nhưng chưa đủ! Với ngành học "triệu like" đòi hỏi sự năng động tối đa này, bạn hoàn toàn có thể có nhiều trải nghiệm với các vị trí hấp dẫn như: hướng dẫn, điều hành tour, khai thác du lịch ở các điểm đến trong và ngoài nước... Những lợi thế của ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch - Lữ hành tại bắn cá online (mã trường: DCD): Chương trình học thực tiễn, mang tính ứng dụng cao, đặc biệt phát triển năng lực quản lý. Kiến tập/ thực tập bằng các chuyến "Đi tour" thực tế xuyên Việt Hoạt động học thuật sôi nổi với nhiều cuộc thi hấp dẫn. Giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, làm việc thực thế. Mạng lưới liên kết “Nhà trường - doanh nghiệp” với nhiều nhà hàng – khách sạn 5*, công ty du lịch lớn tạo cơ hội việc lảm rộng mở cho sinh viên. Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Nhân viên hướng dẫn, điều hành du lịch Chuyên viên tổ chức sự kiện, hội nghị, MC Chuyên viên nhà hàng – khách sạn, nghỉ dưỡng Lễ tân, tiền sảnh nhà hàng – khách sạn Giám sát chuyên môn buồng, bàn, bar, … Tư vấn bán hàng, CSKH, marketing Đại sứ du lịch các tổ chức Tổ hợp xét tuyển: • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN (Mã ngành: 7810201) Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn tại bắn cá online có thể đảm nhận các vị trí như: Quản trị nhân sự – hành chính Lễ tân, tiền sảnh nhà hàng – khách sạn Giám sát chuyên môn buồng, bàn, bar, … Tư vấn bán hàng, CSKH, marketing MC, tổ chức sự kiện, hội nghị Hướng dẫn dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng Chuyên viên tổ chức về du lịch, nhà hàng – khách sạn Học Quản trị khách sạn tại bắn cá online có gì đặc biệt? Chương trình học cung cấp nền tảng kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ thực hành cùng các kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên Kiến tập/ Thực tập tại các Nhà hàng – Khách sạn 5* “Luxury” Mạng lưới liên kết “Nhà trường - doanh nghiệp” trên cả nước tạo cơ hội việc lảm rộng mở cho sinh viên. Tổ hợp xét tuyển: • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mã ngành: 7340101) Ngành Quản Trị Kinh Doanh tổng hợp nhiều kiến thức chuyên ngành như: marketing, quản trị văn phòng, quản trị nguồn nhân lực, logistics, kế toán, tài chính, kinh doanh quốc tế,…. Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Nhân viên kinh doanh Nhân viên marketing Chuyên viên sự kiện Quản lý nhân sự Quản trị văn phòng Nhân viên CSKH Nhân viên xuất, nhập khẩu Quản lý chuỗi cung ứng Thư ký, trợ lý Tổ hợp xét tuyển: • A00: Toán, Lý, Hóa • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • D84: Toán, GDCD, Anh XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ Đăng ký xét học bạ trực tuyến tại: //xetonline.nasiadka.com Hotline/ Zalo tư vấn: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 ------------------------------------------------ XEM HƯỚNG DẪN XÉT HỌC BẠ TRỰC TUYẾN VÀO bắn cá online . MÃ TRƯỜNG: DCD XEM ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN NĂM 2022 CỦA bắn cá online ------------------------------------------------ CÁC THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN SINH, VUI LÒNG LIÊN HỆ: Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – bắn cá online Địa chỉ: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Điện thoại: (0251) 261 2241 Hotline: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 E-mail: [email protected] Website: //nasiadka.com ; //ts.nasiadka.com; Fanpage: Đại học Công nghệ Đồng Nai CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết