Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU khai giảng bộ môn bơi lội cho sinh viên năm học 2019 - 2020

16:43 29/08/2019 - lượt xem: 1980

Bơi lội là môn thể thao được nhiều người yêu thích, có sức hấp dẫn đối với mọi lứa tuổi đặc biệt là giới trẻ, bơi lội là phương tiện hữu hiệu để giáo dục thể chất, nâng cao sức khỏe và phát triển cơ thể toàn diện. Chính vì thế mà nhiều nước trên thế giới đã đưa môn bơi lội vào một trong những môn thể thao bắt buộc để giảng dạy cho học sinh – sinh viên.

Chính vì vậy, vào sáng ngày 29/08/2019, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức chương trình khai giảng môn “Bơi lội” song song đó tuyên truyền cho sinh viên về chủ đề “Bơi an toàn, phòng, chống đuối nước cho sinh viên”.

Huấn luyện viên bơi lội của hồ bơi Babylon

Đến tham dự lễ khai giảng, về phía trường Đại học Công nghệ Đồng Nai gồm có TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu Trưởng, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu Trưởng, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu Trưởng, cùng lãnh đạo các Trưởng phòng, Khoa, Trung tâm và quý thầy cô giáo đến tham dự. Đặc biệt là sự có mặt của 40 sinh viên đại diện cho gần 2.000 sinh viên DNTU học bơi trong năm học 2019-2020. Về phía Đại diện Hồ bơi Babylon, ông Đinh Tiến Minh – Phó chủ nhiệm Hồ bơi Babylon, ông Nguyễn Quốc Bình – Huấn luyện viên Hồ Bơi Babylon cùng các Huấn luyện viên khác của Hồ bơi Babylon.

Trong chương trình, TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu: “Đây chính là tâm huyết đau đáu của tôi, các trường trên thế giới tất cả đã làm được và DNTU cũng phải làm được. Tôi luôn đặt thể lực lên hàng đầu, có thể lực rồi mới phát triển thứ khác. Trong thời gian tới, tôi sẽ nâng cấp thêm nữa, về cơ sở vật chất, chất lượng hồ bơi và chất lượng nước trong hồ đạt chuẩn ,… để đảm bảo môn học bơi đúng chuẩn và đảm bảo được chất lượng bơi của sinh viên. Mặt khác thầy nói thêm: “Môn bơi là môn học phần bắt buộc, sinh viên khi hoàn thành môn bơi lội phải biết bơi 3 kỹ thuật: bơi ếch, bơi trường sấp và bơi bướm, nếu không hoàn thành tín chỉ của môn học, sinh viên sẽ không được xét tốt nghiệp”.  lý do trường đưa ra quy định này là để đảm bảo sinh viên có kỹ năng sống sót, có thể tự xoay xở trong trường hợp đuối nước. Việt Nam có nhiều sông hồ và năm nào cũng có trường hợp đuối nước rất đáng tiếc. Các trường phổ thông ở nước ngoài bắt buộc học sinh phải có kỹ năng này. Nhưng ở Việt Nam, không phải trường nào cũng có điều kiện để dạy bơi cho học sinh.

Bạn Lê Thị Kim Giang – Lớp 19DQT1 đại diện cho các bạn sinh viên lên phát biểu: “Chúng em muốn học bơi nhưng lại không có thời gian, hôm nay được sự quan tâm của BGH nhà trường, phòng ban đã tạo cơ hội cho chúng em được học môn bơi. Khi học bơi, chúng em sẽ hình thành các kỹ năng cơ bản trong bơi lội, kỹ thuật bơi, cấp cứu người khi đuối nước. Dự án môn bơi lội này đã giúp cho sân chơi giải trí, lành mạnh cho chúng em, giúp chúng em có ý thức tổ chức đoàn kết, kỷ luật. Đại diện cho các bạn sinh viên, em xin hứa, chúng em sẽ chấp hành tốt mọi hướng dẫn của thầy cô giáo và nội dung của lớp học. Phấn đấu đến cuối môn học, 100% sinh viên đều nắm vững các kiểu bơi và kỹ thuật bơi thành thạo”

Tiếp theo chương trình, ThS. Phan Văn Hoàng – Tổ trưởng tổ bộ môn GDTC, lên đọc công văn : Tuyên truyền chủ đề an toàn, phòng chống đuối nước cho sinh viên năm học 2019 – 2020. Nhằm mục đích phấn đấu đến năm 2020 có 100% sinh viên được phổ cập môn bơi lội, bên cạnh đó tổ chức tuyên truyền, nâng cao nhận thức phòng chống tai nạng thương tích, đặc biệt là tai nạn đuối nước cho sinh viên, qua đó góp phần nâng cao ý thức , trách nhiệm của cán bộ, giảng viên, nhân viên, gia đình và xã hội trong việc thực hiện hiệu quả các giải pháp phổ cập bơi, phòng, chống đuối nước, đồng thời tăng cường và đẩy mạnh hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên, giúp sinh viên nâng cao ý thức, sức khỏe và hoàn thiện bản thân.

Sự ý nghĩa và cần thiết của kỹ năng bơi lội giúp cho sinh viên DNTU không những vừa được học về kiến thức chuyên môn mà còn được trang bị cả các kỹ năng thiết yếu khác. Sinh viên DNTU sẽ trưởng thành nhanh chóng, tự tin bước vào đời, bước ra trường đại học và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức của cuộc sống.

Ông Đinh Tiến Minh  - Phó chủ nhiệm CLB Hồ bơi BaBylon phát biểu trong buổi khai giảng

Một vài hình ảnh của sinh viên DNTU:

Tin: Trần Hoàng Lâm, Ảnh: Lê Cao Cường - CTV Truyền Thông 

Cán bộ, giảng viên, nhân viên DNTU “đổ bộ” tới Đảo Ngọc Phú Quốc

Được sự quan tâm của Hội đồng Quản trị và Ban giám hiệu, từ ngày 17 đến 19/10 vừa qua Công đoàn bắn cá online (DNTU) đã tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng và khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc cho hơn 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên đang công tác và làm việc tại DNTU. Sau khi chuyến bay chở 40 cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU khởi hành tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống Đảo Ngọc Phú Quốc toàn bộ đoàn đã háo hức khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của hòn đào này.   Đoàn ghé thăm vườn tiêu, co sở sản xuất rượu sim, mật ong... tại Phú Quốc Điều đặc biệt của chuyến khám phá Đảo Ngọ Phú Quốc lần này có sự hiện diện của TS.Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng DNTU. Đây là một sự động viên hết sức to lớn đối với mỗi thành viên trong đoàn. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU (áo xanh xẫm) cùng đoàn tham quan các địa danh tại Phú Quốc Chuyến đi đã để lại rất nhiều trải nghiệm và ấn tượng đẹp đến từng thành viên trong đoàn. Chuyến đi không chỉ dừng lại ở việc tham quan, khám phá đảo ngọc Phú Quốc, mà còn tạo sự gắn kết, thắt chặt tình đoàn kết, yêu thương của mỗi thành viên đại gia đình DNTU. điều này còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Hội đồng quản trị, ban giám hiệu tới đời sống tinh thân của cán bộ, giảng viên và nhân viên nhà trường. Niềm vui thể hiện trên gương mặt mọi người, khi được tham quan Phú Quốc Thông quan chuyến đi, Hội đồng quản trị, ban giám hiệu DNTU rất mong muốn các thành viên của trường sẽ đoàn kết, sáng tạo, nhiệt huyết hơn nữa để cùng nhau sớm hoàn thành các mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh đã được Hiệu trưởng DNTU, TS.Phan Ngọc Sơn đã công bố trước tập thể nhà trường, sinh viên và giới báo chí vào tháng 6 vừa qua. Vào những ngày tới, cán bộ, giảng viên và nhân viên DNTU còn có chuyến xuất ngoại tiếp theo tại Vương quốc Thái Lan. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Môn Bơi lội sẽ được đưa vào chương trình môn Giáo dục thể chất tại DNTU

Đối với một đất nước có nhiều sông hồ, bể bơi và đường bờ biển tuyệt đẹp như Việt Nam thì tầm quan trọng của các giờ học bơi để đảm bảo sự an toàn dưới nước là rất quan trọng. Thật đáng tiếc khi chết đuối lại là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ trên một tuổi ở Việt Nam và số liệu thống kê của Bộ Y tế Việt Nam đã cho thấy rằng có ít nhất 10 trẻ chết đuối mỗi ngày. Rõ ràng, bơi không chỉ là một hoạt động vui chơi hay một môn thể thao đơn thuần mà là một kỹ năng sống rất quan trọng, nhận thấy điều đó bắn cá online quyết định thêm bộ môn bơi lội vào chương trình đào tạo chính thức từ tháng 7 năm 2019. Hình minh họa Bên cạnh lợi ích giúp tự cứu bản thân và cứu người khác trước những tai nạn bất ngờ dưới nước Bơi lội mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe: giúp cơ thể dẻo dai hơn, giúp hệ xương chắc khỏe, hệ thần kinh ổn định nhờ lưu thông, tuần hoàn máu tốt. Bơi lội còn giúp phòng ngừa một số bệnh về hô hấp, tiêu hóa, mỡ máu. Bơi lội phù hợp với mọi đối tượng, độ tuổi và là phương pháp vàng cho những người muốn phục hồi sau chấn thương. Ở các nước châu Âu và Mỹ, việc phổ cập kỹ năng bơi lội là sự ưu tiên hàng đầu trong chương trình giáo dục ở cấp tiểu học.trung tâm tìm để chuyên nghiệp trong giảng dạy, các dịch vụ  vệ sinh, chăm sóc,... bắn cá online sẽ “bắt tay hợp tác” với Trung tâm dạy bơi và hồ Babylon tọa lạc tại Khu dân cư Phú Gia 1, Khu phố 3, Phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa cách bắn cá online vài trăm mét. Sau khóa học Sinh viên sẽ được học các kỹ năng bơi lội và phòng chống đuối nước, đảm bảo cho sinh viên biết bơi và có thể xử lý các tình huống bất ngờ dưới nước. Một góc Hồ bơi Babylon Hiện nay sinh viên DNTU có thể  chọn một trong các môn học giáo dục thể chất như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ, võ thuật, khiêu vũ, thể dục với nhạc, bơi lội... Việc đưa môn bơi lội vào giảng dạy là thêm 1 sự chọn lựa nữa, sinh viên có thể chọn một môn thể thao yêu thích phù hợp với thể lực của mình. Ngoài ra Sinh viên có thể tự rèn luyện sức khỏe với phòng Gym cũng sẽ được khánh thành vào tháng 7/2019. Một số hình ảnh các môn Giáo dục Thể chất tại DNTU Với sự đầu tư quy mô, Nhà trường tạo nên môi trường năng động, hiện đại và chuyên nghiệp, đảm bảo các tiêu chí: an toàn, thiết thực và hiệu quả. Ngọc Bích – CTV Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Hồ bơi ‘Paradise’ DNTU: Cơ hội phát triển thể chất, rèn luyện kỹ năng bơi lội an toàn cho sinh viên bắn cá online

Thời gian qua, dù công tác tuyên truyền về phòng ngừa đuối nước đã được cơ quan báo chí, ngành chức năng đẩy mạnh. Nhiều vụ việc cụ thể, giải pháp phòng ngừa, kỹ năng tránh đuối nước đã được nêu ra để người dân nắm bắt và cảnh giác nhưng tình trạng đuối nước vẫn xảy ra. Qua những vụ đuối nước gần đây cho thấy, nguyên nhân chủ yếu là do nạn nhân không biết bơi; thiếu kỹ năng thoát hiểm (khi rơi vào vùng nước xoáy, sóng dữ); không lường trước những nguy hiểm khi vui chơi ở khu vực sông, suối, hồ nước; khu vực bị đuối nước thường ở vùng sâu, vùng xa, ít người qua lại nên công tác cứu hộ, cứu nạn không kịp thời... Thống kê của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thấy, hiện nay chỉ có từ 0,4 đến 0,6% các trường cấp phổ thông và khoảng 13% các trường đại học có xây dựng bể bơi trong trường. Con số quá khiêm tốn này cho thấy việc xây dựng bể bơi trong hệ thống trường học dường như vẫn là điều quá xa vời kể cả ở các thành phố lớn. Trước thực tế đó, cần quan tâm hơn đến việc phổ cập kỹ năng bơi lội, kỹ năng thoát hiểm nhằm hạn chế các vụ tai nạn đuối nước đáng tiếc, đảm bảo an toàn tính mạng đồng thời thực hiện nghiêm túc Quyết định số 1248/QĐ-TTg ngày 19 tháng 7 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Chương trình phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em giai đoạn 2021-2030, bắn cá online đã chú trọng đầu tư xây dựng bể bơi và dạy bơi trong nhà trường. Đây cũng là giải pháp hiệu quả trong việc phòng-tránh đuối nước. Từ khi bắt đầu khơi công xây dựng, tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên và sinh viên đã vô cùng háo hức và phấn khích trước sự đầu tư lớn của Nhà trường trong định hướng chung nhằm phát triển thể thao học đường. Là môn thể thao được ưa chuộng, không ngừng phát triển trong và ngoài nước, bơi lội mang đến nhiều lợi ích cho người luyện tập. Sự ra đời của Hồ bơi DNTU tạo cơ hội phát triển thể chất cho sinh viên DNTU một cách toàn diện, đa dạng. Đây là một trong những minh chứng cho thấy sự vượt trội trong hành trình phát triển, không ngừng vươn tầm cao mới của bắn cá online . Hồ bơi DNTU được thiết kế và xây dựng theo đúng các tiêu chuẩn đối với môn bơi lội. Hệ thống hồ bơi DNTU sẽ tích hợp chức năng thi đấu, rèn luyện và phát triển thể chất, đảm bảo độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ. Thiết kế phối cảnh Hồ bơi ‘Paradise’ DNTU Tại đây, sinh viên sẽ được hướng dẫn các kiểu bơi, kỹ năng bơi an toàn trong môi trường nước và kỹ năng cứu đuối nước an toàn. Đặc biệt, sinh viên chuyên ngành Khoa Y sẽ được học tập thêm các kỹ năng sơ cấp cứu cho người chống đuối nước. Tạo môi môi trường học tập phòng chống đuối nước, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra, giúp học sinh, sinh viên bên cạnh việc học tập còn được nâng cao sức khỏe ở trường là một trong những mục tiêu hướng phát triển toàn diện sinh viên bắn cá online . Một số hình ảnh thi công: Tổ Giáo dục thể chất DNTU tham gia tập huấn phương pháp cứu hộ đuối nước tỉnh Đồng Nai năm 2022   PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
“Cận cảnh” Hồ bơi nước mặn Paradise DNTU đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, bể bơi tiêu chuẩn Olympic với 8 làn bơi

Vì sao phải xây dựng hồ bơi trong trường học ? Ưu điểm đầu tiên là tạo một môi trường học bơi chuẩn, phòng chống đuối nước, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tạo một môn học thể chất đúng nghĩa để phát triển toàn diện cơ thể, nâng cao sức khoẻ. TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường đã mở van nước đầu tiên Lãnh đạo Nhà trường tiến hành cho nước vào bể bơi Hồ bơi nước mặn Paradise với khâu xử lý nước thải thông minh  Dự án được xây dựng cách đây 3 tháng với rất nhiều khâu từ: lên ý tưởng, khảo sát, thiết kế 3D, tìm các nhà cung cấp chất lượng, hiện đại phù hợp với xu thế thời đại… Chỉ đạo của Hội đồng trường là phải làm sao có được 1 Hồ bơi đẳng cấp theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đặc biệt là khâu xử lý nước phải thông minh, mang lại cảm giác không chỉ để bơi mà còn là địa điểm mà sinh viên cảm thấy thoải mái với cơ sơ vật chất của hồ bơi hiện đại, tiện lợi. Điều tuyệt vời làm nên Hồ bơi Paradise tiêu chuẩn Olympic quốc tế ? Điều đầu tiên, khi thiết kế bể bơi thì chiều dài, chiều rộng, khoảng cách làn, khoảng cách giữa bục xuất phát, thiết bị lắp đặt hay điều chỉnh ánh sáng của hồ hơi đều phải thỏa mãn kích thước tiêu chuẩn hồ bơi thi đấu quốc tế. Nếu bạn là người tinh tế và yêu thích môn thể thao này bạn sẽ dễ dàng ước tính được chiều dài của hồ bơi thi đấu là bao nhiêu.  Bể bơi sẽ có ít nhất từ 5 đến 8 làn bơi, để ngăn cách khoảng cách giữa các làn bơi người ta thường sử dụng các dài sơn màu ở dưới đáy hồ và trên mặt nước được phân cách bởi các đường phao. Điều thứ 2, áo phao bơi được thiết kế theo từng kích thước người mặc sẽ là điểm cộng lớn cho Hồ bơi Paradise, vì không chỉ sinh viên mà học sinh thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Khuyến  vẫn có thể mang kích thước phao bơi đa dạng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Điều thứ 3, Hồ bơi Paradise được sử dụng HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH LỌC & XỬ LÝ NƯỚC X-03 BẰNG CÔNG NGHỆ ĐIỆN PHÂN MUỐI (gọi tắt là công nghệ xử lý nước), không sử dụng hoá chât trong hồ bơi, sẽ được lắp đặt 12 hệ thống xử lý thông minh có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Máy điện phân muối là một sản phẩm thay thế cho phương pháp khử trùng nước bể bơi bằng clo sử dụng phương pháp điện phân. Đây là một trong những thiết bị bể bơi dùng cho phương pháp khử trùng bể bơi tiên tiến và hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Điều thứ 4, hệ thống vệ sinh, nước sạch, khu vực thay trang phục bơi, sảnh chờ, hệ thống gạch chống trơn trượt được thiết kế tỉ mỉ, chất lượng với nội thất màu sắc, thân thiện với môi trường, người dùng… Điều thứ 5, đối với sinh viên, hệ thống cổng ra vào sẽ nhận dạng bằng AI quét gương mặt sinh viên, với “tấm thẻ sinh viên quyền lực” có gắn chip, hệ thống sẽ nhận diện ra vào, bảo mật và cảnh báo người lạ vào hồ bơi. Điều thứ 6, Tất cả các Cộng tác viên, Huấn luyện viên bơi đều được đi học tập và rèn luyện ở những Trung tâm bơi lội quốc gia, phòng chống đuối nước, các lớp sơ cứu tai nạn đuối nước…trang bị đầy đủ để trở thành những huấn luyện viên chuyên nghiệp cho Môn GDTC mới bơi lội. Và rất nhiều những tiện ích tuyệt vời khác từ Hồ bơi Paradise… Hoàn thành 95%, chờ ngày đưa vào sử dụng, Hồ bơi đầu tiên trong trường đại học tại Tỉnh Đồng Nai và là Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ Tịch Hội đồng trường và Ban Giám hiệu DNTU đã mở van nước đầu tiên cho Hồ bơi DNTU đánh dấu bước ngoặc với công trình đẳng cấp khu vực…Điều đó cho thấy Tập thể thành viên DNTU hướng Ngôi trường của mình đầy đủ tiện ích và chăm sóc chu đáo cho sinh viên, học sinh. Hãy cùng đón chờ những “vận động viên” bơi lội đầu tiên được khai trương Hồ bơi DNTU PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết
DNTU chú trọng phát triển đời sống tinh thần của Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên

Như một lời tri ân sâu sắc gửi tới toàn thể  Cán bộ, Giảng viên, Công nhân viên (CB, GV, CNV) sau những thành quả đã cống hiến cho DNTU qua một năm nỗ lực làm việc. Ban lãnh đạo DNTU chỉ đạo Công đoàn và Khoa Quản trị lên kế hoạch tổ chức chương trình tham quan du lịch, vui chơi giải trí cho CB, GV, CNV  toàn trường. Thực hiện chủ trương của Ban Giám hiệu nhà trường nhằm quan tâm chăm sóc và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần của toàn thể CB, GV, CNV. Nằm trong chuổi hoạt động mừng 12 năm thành lập DNTU. Công đoàn DNTU kết hợp với Khoa Quản trị thiết kế chương trình và điều phối tour du lịch đảo Phú Quốc, Thái Lan như một dịp để toàn thể CB, GV, CNV  trong toàn trường được nghỉ ngơi, giải trí, đồng thời cũng là dịp để CB, GV, CNV  nhà trường cùng sinh hoạt tập thể, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và chia sẻ nguyện vọng, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết trong ngôi nhà chung DNTU. Là một liều thuốc bổ giúp thúc đẩy tinh thần làm việc, cống hiến và giúp DNTU gắn bó, phát triển hơn nữa trong tương lai. đây quả thật là một việc làm đầy ý nghĩa và thiết thực từ Ban lãnh đạo DNTU tới toàn thể CB, GV, CNV nhà trường. Chương trình tour du lịch đảo Phú Quốc sẽ được tổ chức từ ngày 17/10 - 19/10/2017 (3 ngày 2 đêm) Chương trình tour du lịch Thái Lan (Bangkok-Pattaya) sẽ được tổ chức từ ngày 31/10 – 04/11/2017 (5 ngày 4 đêm) CB, GV, CNV DNTU sẽ được trải nghiệm những danh lam thắng cảnh đẹp, tìm hiểu văn hóa nước bạn, tìm hiểu cuộc sống người dân bản địa….và cảm nhận những trò chơi cực kì thú vị như: câu cá, câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô, hứa hẹn chương trình sẽ rất hấp dẫn và ấn tượng. Tập thể CB, GV, CNV tham quan Tour Phú Quốc CB,GV,CNV DNTU Tham quan Nhà tù Phú Quốc Hiệu trưởng và CB,GV,CNV ăn tối tại nhà hàng. Nguyên Khôi - CTV - Phòng Truyền thông.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết
Không để ai bị bỏ lại phía sau, Đoàn – Hội bắn cá online tiếp tục đồng hành hỗ trợ sinh viên mùa dịch đợt 2,3

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Qua khảo sát, Trường ĐHCNĐN được biết có nhiều bạn sinh viên trong phường Trải Dài (khu vực phong tỏa) đang gặp khó khăn về vấn đề lương thực. Trong các ngày 01 và 03 /08/2021, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của bắn cá online đã “ra quân” đợt 2,3 - phân phát 60 phần quà gửi đến các bạn sinh viên của trường đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. “Chúng tôi hy vọng những sẻ chia này cùng với hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức khác sẽ giúp các em đảm bảo sức khoẻ, an toàn vượt qua đợt dịch căng thẳng" – Thầy Nguyễn ĐÌnh Thái – Bí thư Đoàn bắn cá online chia sẻ Thay mặt cho toàn thể sinh viên xin gửi lời cảm ơn đến quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và Công an phường Trảng Dài đã cùng đồng hành, chia sẻ với Nhà trường. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Khai giảng Lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Hướng dẫn viên Du dịch năm 2022

Tối ngày 01/8/2022, bắn cá online đã khai giảng lớp bồi dưỡng Nghiệp vụ Hướng dẫn viên du lịch năm 2022 Khoá học bồi dưỡng tham gia với 40 học viên, hướng dẫn viên, cựu sinh viên đến từ bắn cá online , doanh nghiệp kinh doanh lữ hành… Lớp bồi dưỡng sẽ tập trung vào các chuyên đề liên quan đến ngành du lịch, nghiệp vụ hướng dẫn và thuyết minh du lịch, tuyến điểm du lịch, các kỹ năng liên quan đến nghề hướng dân du lịch, các tình huống phát sinh trong quá trình làm ngành. Ngoài việc có những môn học lý thiết, học viên sẽ được tiếp cận các tình hướng thực tế từ các giảng viên của Nhà trường…Cuối khoá sẽ có phần thực tế tại các điểm du lịch nổi tiếng. Ngoài ra, nhu cầu các bạn làm nghề Hướng dẫn viên du lịch mong muốn có thể kiến thức mới, nhận chứng chỉ để được cấp thể hướng dẫn viên du lịch được Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch cấp. Mỗi năm, nhà trường sẽ có mở các khoá học bồi dưỡng để sinh viên, các bạn làm ngành du lịch tiếp thu thêm nhiều kiến thức nâng cao về ngành du lịch lữ hành. Khoá học đào tạo trong vòng 2 tháng tại DNTU. Kết thúc lễ khai giảng trực tuyến, các học viên tiến hành bắt đầu học tập cùng giảng viên. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị

Sáng 22/02 vừa qua, thực hiện Công văn số: 840 – CV/ĐUK ngày 25 tháng 01 năm 2014, của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, đồng ý mở lớp bồi dưỡng lý luận  chính trị tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai cho các đoàn viên, là giảng viên, sinh viên ưu tú của trường. Tham gia lớp học có 101 đồng chí trong trường và 10 đồng chí thuộc chi bộ khác .

Xem chi tiết