Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU khuyến khích sinh viên khởi nghiệp

15:00 11/05/2017 - lượt xem: 954

Sáng ngày 07-5, tại Trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Ngày hội Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017 do Tỉnh đoàn Đồng Nai và Hiệp Hội doanh nghiệp tỉnh tổ chức. Bà Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tới dự và phát biểu khai mạc các hoạt động của ngày hội cùng 1.500 đại biểu.

Tham dự các hoạt động của Ngày hội Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017, về phía Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Hiệu trưởng - TS. Phan Ngọc Sơn (giữa) rất quan tâm đến các ý tưởng của Nhà trường tại buổi triển lãm 

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai mang tới giới thiệu tại Ngày hội Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017 với 7 ý tưởng và 3 đề tài sáng tạo kỹ thuật của sinh viên, và đã thu hút được sự tham quan của nhiều đại biểu.

Ngày hội thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017 là cơ hội để các trường Đại học, Cao đẳng, đặc biệt là các Sinh viên quảng bá, giới thiệu, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết về ý tưởng khởi nghiệp của mình. đây còn là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh tiếp cận những ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo của Sinh viên, từ đó có thể đầu tư vốn cho các ý tưởng khởi nghiệp này trở thành hiện thực. 

Mô hình ý tưởng The Farm to Table (trồng rau thủy canh trong văn phòng) của SV DNTU được sự đánh giá cao của Ban Giám khảo

Tại ngày hội thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017, Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tới động viên các sinh viên có đề tài và ý tưởng khởi nghiệp. Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn cũng đã gặp gỡ và trao đổi với các doanh nhân, các nhà quản lí có kinh nghiệm tham gia ngày hội để tìm cơ hội đầu tư cho các dự án của Sinh viên và tìm đầu ra cho Sinh viên học tập tại trường.

Hiệu trưởng - TS. Phan Ngọc Sơn tham quan và động viên các ý tưởng triển lãm của DNTU

Tiến sĩ Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai bày tỏ sự tự hào và vui mừng khi Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã thể hiện tốt kiến thức, bản lĩnh tự tin và dành được nhiều lời khen ngợi từ Hội đồng Giám khảo phần thi ý tưởng khởi nghiệp tại ngày hội thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp năm 2017. 

Chia sẻ với Sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tại ngày hội, Tiến sĩ Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện Nghiên cứu và ng dụng Khoa học Công nghệ Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, cho rằng: ”Tinh thần khởi nghiệp đang thấm sâu vào các bạn Sinh viên. Các bạn phải có một ý chí phấn đấu, một khát vọng của chính các bạn về tinh thần khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế giảng đường Đại học. Các bạn Sinh viên phải không ngừng tìm tòi, học hỏi những công nghệ mới, có tính sáng tạo để phát triển thành những dự án khởi nghiệp áp dụng vào cuộc sống thực tiễn”. Tiến sĩ Đặng Kim Triết khẳng định: ”Lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cao nhất cho các Sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp”. 

Cô Trần Thị Hà - Giảng viên DNTU(Bìa phải) vinh dự nhận giải từ Ban Giám khảo

Kết thúc buổi các hoạt động ngày hội thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp, Ban tổ chức đã trao giải đặc biệt về gian hàng khởi nghiệp sáng tạo cho Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Nguyễn Thi - Báo Đồng Nai

 

DNTU chú trọng phát triển đời sống tinh thần và khuyến khích sinh viên học tập

Buổi chiếu phim đầu tiên tại phòng chiếu phim thuộc Trung tâm Thông tin - Thư viện bắn cá online vào ngày 28/09/2017 đã nhận được sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đang theo học tại trường. Phòng chiếu phim gần 200 chỗ ngồi đã không còn một chỗ trống.  BTC tặng bắp cho sinh viên đến xem phim Tại đây sinh viên đã được thư giãn, trải nghiệm qua những cung bậc cảm xúc. Cảnh quay trong phim làm người xem một lần trở về tuổi thơ qua những nhân vật hình ảnh, trò chơi thân thuộc của thời thơ ấu. Sinh viên hào hứng khi được xem phim ngay tại DNTU Trước buổi chiếu phim, Trung tâm Thông tin - Thư viện đã kết hợp trao phần thưởng cho bạn đọc tích cực nhất tháng 8/2017. Phần thưởng là sự khích lệ, động viên tinh thần tự học hỏi và trau dồi kiến thức của bạn đọc. trung tâm dạy kèm biên hòa nhà trường cũng ban hành nhiều chính sách khuyến khích người học sử dụng thư viện để nâng cao văn hóa đọc trong Nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo theo phương pháp dạy - học tích cực. Cô Đồng Thị Thanh Thoan - Phó Giám đốc TT TT Thư viện DNTU  trao giải cho bạn đọc tích cực nhất tháng 8/2017 Trường Đại học Đồng Nai sẽ thường xuyên tổ chức chiếu các bộ phim “đình đám” từng công chiếu tại các rạp lớn cho sinh viên thưởng thức để thư giản sau những giờ học tập căng thẳng, nâng cao đời sống tinh thần và tạo cảm hứng cho sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học..  Đồng Thị Thanh Thoan - TT Thư viện

Xem chi tiết
Nhóm S-water xuất sắc giành giải khuyến khích CUỘC THI NHÀ SÁNG TẠO VIỆT NAM VỚI INTEL GALILEO toàn quốc năm 2015

Ngày 22/01/2016, vòng chung kết Cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Galileo, do trung tâm Phát triển công nghệ và Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức, đã diễn ra tại Hà Nội. Nhóm Sinh viên S-water thuộc Khoa Điện – Điện tử - Cơ khí và Xây dựng xuất sắc giành giải khuyến khích cuộc thi. Bo mạch Intel Galileo gen II mang tính ứng dụng công nghệ cao vào thực tế Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo, nghiên cứu khoa học của sinh viên, đẩy mạnh việc thực hành, ứng dụng trong giảng dạy đại học, góp phần thực hiện hiệu quả các chủ trương của Đảng, Nhà nước về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin.  Được khởi động  từ đầu tháng 8/2015, cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Galileo năm 2015 với sự chỉ đạo, bảo trợ của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có 41 ý tưởng từ 31 trường đại học, học viện lọt vào vòng chung kết khu vực trong đó DNTU có 2 đại diện. Sau khi xuất sắc lọt qua vòng chung kết khu vực, 16 sản phẩm xuất sắc nhất từ 13 trường đại học, học viện đã được chọn tham gia vòng chung khảo. Một số sản phẩm nổi bật tại cuộc thi Phát biểu tại Lễ Tổng  kết và trao giải cuộc thi, ông Lê Quốc Phong, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đánh giá cao các sản phẩm của các bạn sinh viên đã trực tiếp giải quyết các vấn đề của cuộc sống. Điều đó thể hiện sự quan tâm của các bạn sinh viên đối với các vấn đề thực tế của đời sống xã hội xung quanh. Bí thư Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cũng khẳng định, Trung ương Đoàn sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa để các bạn sinh viên có thể ứng dụng các ý tưởng cũng như sản phẩm của mình vào cuộc sống. Trao bằng khen cho những sản phẩm xuất sắc Đề tài “Hệ thống Đài phun nước (MS26)” của S-water thuộc Khoa Điện – Điện tử - Cơ khí và Xây dựng xuất sắc giành giải khuyến khích cuộc thi. Đặc biệt, đề tài được Ban giám khảo đánh giá đây là đề tài có tính ứng dụng thực tế cao và có khả năng thương mại hóa cao.  Sinh viên DNTU báo cáo đề tài tại cuộc thi Sinh viên DNTU (bìa phải) được vinh danh tại lễ trao giải Xin chúc mừng các chàng trai đến từ Khoa Điện – Điện tử - Cơ khí và Xây dựng liên tiếp chiến thắng ở các cuộc thi học thuật với các đề tài mang tính ứng dụng cao. sinh viên các khối ngành công nghệ của Trường Đại học Công nghệ đồng nai đang dần khẳng định được năng lực và thương hiệu của một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực hàng đầu về khoa học công nghệ cho tỉnh Đồng Nai và khu vực Đông Nam bộ. Đội S-Water chụp hình lưu niệm cùng với đại diện công ty Intel Sản phẩm của sinh viên DNTU được giới thiệu tại cuộc thi Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
Chương trình tiếp sức đến trường năm học 2020 - 2021 từ Quỹ khuyến học DNTU và Doanh nghiệp

Với sự phối hợp giữa Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) và các doanh nghiệp đồng hành, Nhà trường đã đẩy mạnh hoạt động cung ứng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp bằng việc đào tạo những ngành học có nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, phối hợp đào tạo chuyên môn và kỹ năng thực tế tại doanh nghiệp (theo chuyên môn chuyên ngành) và đặc biệt thành lập Qũy khuyến học và khởi nghiệp DNTU để hỗ trợ tiếp sức đến trường cho sinh viên theo học và cũng tạo động lực để sinh viên tập trung học tập đạt được yêu cầu chuẩn kiến thức, kỹ năng và thái độ đáp ứng theo yêu cầu của doanh nghiệp.  Ngoài nguồn Quỹ khuyến học và khởi nghiệp được các doanh nghiệp đồng hành, DNTU và các bên liên quan đóng góp, Nhà trường còn nhận được nhiều nguồn đặt hàng sinh viên tốt nghiệp của các chuyên ngành đang đào tạo tại trường, đặc biệt năm 2020, DNTU nhận được yêu cầu đặt hàng và hỗ trợ học bổng khuyến học từ doanh nghiệp cho các chuyên ngành từ 20% mức học phí đến 50% mức học phí của 1 năm đầu hoặc cả chương trình học trong 4 năm tại DNTU. đây là một “cú hích” khởi nghiệp cho các bạn học sinh và sinh viên muốn được học tập và thay đổi bản thân khi được sự tiếp sức, chăm chút của doanh nghiệp, của DNTU. Mục tiêu của các chương trình nhằm hỗ trợ tiếp sức đến trường và khuyến học để tạo ra nguồn nhân lực theo yêu cầu của các doanh nghiệp đang cần lao động có trình độ đại học để đáp ứng sự phát triển ổn định và lâu dài. Các chương trình khuyến học trên mang tính cộng đồng cao vì hướng đến mong muốn của người học là được tạo điều kiện về tài chính từ nguồn quỹ của doanh nghiệp để học tập và đực biệt sau khi được đảm bảo làm việc cho các doanh nghiệp, và chương trình cũng hướng đến doanh nghiệp để cùng đồng hành với doanh nghiệp đào tạo ra nguồn nhân lực cho chính các doanh nghiệp đồng hành cùng DNTU. Ngoài 4 chương trình trên, DNTU còn có các chương trình khuyến học, tặng học bổng khác như: Hỗ trợ 20% HP các năm học cho các sinh viên là anh chị em ruột, có cùng hộ khẩu hoặc tặng học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có học lực xuất sắc, giỏi… Phòng Truyền thông - DNTU

Xem chi tiết
Ngày sinh viên sáng tạo khởi nghiệp năm 2018: Lan tỏa tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp

Sáng qua 6-5, Hội Sinh viên tỉnh và Sở Kế hoạch - đầu tư đã phối hợp tổ chức Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo khởi nghiệp năm 2018 tại Trường đại học Đồng Nai. Đây là hoạt động nhằm cung cấp thông tin và trang bị những kỹ năng thực hành xã hội cần thiết, góp phần phát huy ý tưởng sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên. “Vũ khí” để khởi nghiệp....  “Người trẻ cần trang bị cho mình 2 “vũ khí” để khởi nghiệp thành công. Đó là đạo đức và tinh thần ham học hỏi. Bởi khi có đạo đức, liêm chính là người trẻ đã tự mở ra cho mình nhiều cơ hội được làm việc, hợp tác. Cùng với đó, trong quá trình khởi nghiệp, khó khăn sẽ đi song hành với bạn, do đó phải không ngừng học hỏi để tự trang bị cho mình tất cả những bài học,  kỹ năng cần thiết để vượt qua. Và không phải cứ trở thành ông chủ là bạn đã khởi nghiệp vì khi bạn đầu quân cho một công ty khởi nghiệp và chiến đấu bằng tinh thần khởi nghiệp thì lúc đó bạn cũng đang khởi nghiệp”, CEO hệ thống Z! cafe Hà Vũ Bảo Giang nói. Tác giả các đề tài khởi nghiệp của bắn cá online   “Ngã về phía trước” Đó là chủ đề của buổi tọa đàm giữa đông đảo sinh viên đến từ 11 trường đại học, cao đẳng trong tỉnh với các startup - gương mặt trẻ khởi nghiệp và những doanh nhân thành đạt trong khuôn khổ Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo khởi nghiệp năm 2018. Bên cạnh giao lưu, chia sẻ với sinh viên Đồng Nai về con đường khởi nghiệp, các startup đã truyền cảm hứng, tinh thần luôn tiến về phía trước, dù có vấp ngã. Cũng như rất nhiều người trẻ khát khao khởi nghiệp, Hà Vũ Bảo Giang - CEO hệ thống “Z! cafe”, một thương hiệu quen thuộc tại TP. Biên Hòa đã “lăn xả” trên thương trường từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công từ chuỗi cửa hàng cà phê này. “Mình bắt đầu khởi nghiệp năm 2009, khi đó thị trường cà phê không sôi động và thú vị như bây giờ, nhưng đây lại là “khoảng trống” giàu tiềm năng đối với mình. Khi thấy nhiều người dù có nhu cầu thưởng thức cà phê nhưng lại không có nhiều thời gian để được phục vụ tại chỗ, mình tự hỏi tại sao không cung cấp sản phẩm theo hình thức take away? Và Z! cafe ra đời từ đó”, Bảo Giang chia sẻ về ý tưởng khởi nghiệp.    Các startup chia sẻ với sinh viên về cách vượt qua những khó khăn khi khởi nghiệp Trước khi trở thành ông chủ trẻ năng động và bản lĩnh của “Z! cafe”, Bảo Giang cũng gặp rất nhiều chướng ngại vật trên con đường khởi nghiệp. CEO Z! cafe tâm sự, những ngày đầu anh thậm chí còn không biết pha cà phê và rất lúng túng trong quản trị, điều hành khi các cửa hàng tiếp theo được mở. Thế nhưng với quan niệm luôn “ngã về phía trước”, anh vừa làm vừa hoàn thiện mô hình, đồng thời xin vào các hệ thống cửa hàng lớn làm việc để học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Hiện “Z! cafe” đã trở thành thương hiệu quen thuộc và đang tập trung vào việc mở rộng chuỗi cửa hàng theo hình thức nhượng quyền thương hiệu với hàng chục cửa hàng và ki-ốt. Chia sẻ về thành công của mình, Bảo Giang khiêm tốn cho rằng anh vẫn chưa thực sự thành công. Mục tiêu phía trước của anh chính là mang thương hiệu cà phê, văn hóa ẩm thực Việt ra nước ngoài và không chỉ là doanh thu, “Z! cafe” còn mong muốn mang lại những giá trị cho xã hội, truyền cảm hứng cho giới trẻ hay lan tỏa niềm vui đến khách hàng mỗi ngày. Các sản phẩm của bắn cá online được trưng bày tại chương trình Cũng là một người trẻ khởi nghiệp thành công, CEO Haravan Huỳnh Lâm Hồ cho rằng, khái niệm thất bại không nên tồn tại trong suy nghĩ của những người trẻ khởi nghiệp mà hãy coi đó như là những thử thách và “chiến đấu” hết mình để vượt qua. trung tâm tìm việc làm đó cũng là phương châm giúp anh đưa Haravan trở thành một trong những giải pháp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với hơn 20.000 người kinh doanh sử dụng nền tảng này. CEO Haravan cũng cho rằng, không có con đường khởi nghiệp nào mà không cần học hỏi, do đó ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, sinh viên nên dành thời gian để học hỏi kinh nghiệm từ thực tế. Theo đó, cần chủ động, tích cực “lao” vào làm thêm các công việc mà bạn yêu thích hay liên quan đến ngành học của mình thay vì dành thời gian cho mạng xã hội, game. Những trải nghiệm từ thực tế này phải đảm bảo bạn có thể làm việc hiệu quả ngay sau khi ra trường. Bên cạnh đó, sinh viên cũng cần trang bị cho mình những cuốn sách “gối đầu” bởi theo CEO Haravan Huỳnh Lâm Hồ, sách là nguồn kiến thức giá trị và là nguồn cảm hứng khởi nghiệp vô tận cho những người trẻ.   Hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp Có thể nói, khởi nghiệp không chỉ là giấc mơ của nhiều người trẻ về những trải nghiệm, khát khao vươn tới thành công mà còn là giấc mơ chung của cả xã hội, cộng đồng vì một Việt Nam phát triển nhanh và bền vững với nền tảng một quốc gia khởi nghiệp. Thời gian gần đây, cùng với xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp, đã có rất nhiều sự hỗ trợ, chia sẻ của xã hội dành cho những người trẻ khởi nghiệp. Tại Đồng Nai, các hoạt động hỗ trợ, lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên, sinh viên đang được chú trọng. Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên cho biết, Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo khởi nghiệp là sân chơi bổ ích nhằm phát huy khả năng sáng tạo, là cơ hội để sinh viên tiếp cận, tìm hiểu rõ hơn về phong trào khởi nghiệp; có thêm động lực về tinh thần, kỹ năng, thông tin để thực hiện những ý tưởng khởi nghiệp. Đây cũng là nơi kết nối, huy động các nguồn lực hỗ trợ thiết thực từ xã hội, các doanh nghiệp cho các ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên. Đồng thời là dịp liên kết với các doanh nghiệp tuyển dụng, tạo cơ hội việc làm phù hợp cho sinh viên trong toàn tỉnh. Các sản phẩm tinh dầu gạo, tinh dầu chùm ngây, son môi tự nhiên... của bắn cá online được triển lãm tại chương trình Với việc vận động doanh nghiệp hỗ trợ hiện thực hóa các dự án của mình, hoạt động “My plan - Ý tưởng của tôi” trong khuôn khổ Ngày sinh viên Đồng Nai sáng tạo khởi nghiệp đã thu hút nhiều ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên. Trong số 9 ý tưởng khởi nghiệp được trình bày trước đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhóm sinh viên của Trường đại học Công nghệ Đồng Nai mang đến khá nhiều ý tưởng khởi nghiệp thú vị. Trong đó có sản phẩm son môi chalusa sử dụng dầu mỹ phẩm nguyên chất tự sản xuất như dầu bơ, bí, chùm ngây. Sinh viên Nguyễn Văn Quý, thành viên nhóm cho biết: “Nhóm nhận thấy son môi là sản phẩm có nhu cầu rất lớn song hiện nay người sử dụng lại lo ngại về các loại son có chứa kim loại nặng gây ảnh hưởng sức khỏe. Do đó dòng son mới với các tính năng độ lì và mịn cao, lên màu đẹp và đặc biệt là nguyên liệu từ thiên nhiên hứa hẹn sẽ có một thị trường tiềm năng với đội ngũ sản xuất và marketing năng động và sáng tạo”.  Bên cạnh các hoạt động khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, sinh viên còn được tham dự sân chơi sáng tạo chung với cơ hội nâng cao kỹ năng mềm trong khởi nghiệp; giao lưu với các câu lạc bộ tiếng Anh; khám phá tiềm năng bản thân, thử thách phỏng vấn từ các gian hàng tuyển dụng của doanh nghiệp...  Nguồn: //laodongdognai.vn/Thoi-su/chinh-tri/62304F/ngay-sinh-vien-sang-tao-khoi-nghiep-nam-2018-lan-toa-tinh-than-sang-tao-khoi-nghiep.aspx Thảo Nguyên (laodongdongnai.vn)

Xem chi tiết
Chính sách khuyến học dành cho sinh viên năm học 2017-2018

Đã vào mùa tuyển sinh, các bạn học sinh THPT đang bận rộn chuẩn bị cho một kỳ thì tốt nghiệp và sau đó sẽ là những chọn lựa cho một ngành nghề phù hợp trong tương lai. Để đồng hành và hỗ trợ cùng các bạn, bắn cá online có những chương trình khuyến học dành cho tân sinh viên năm 2017 - 2018 như sau: Chính sách khuyến học dành cho các tân sinh viên thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, những địa phương vùng sâu vùng xa. các đối tượng Sinh viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông, Đăk lắk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng trị, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đồng Nai bao gồm các huyện (Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ). Học bổng Đại học Công nghệ Đồng Nai: Những thí sinh tham gia sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi với 03 chương trình: - Chương trình số 01: Chung sức tới trường; số lượng: 200 sinh viên dành cho các bạn học sinh đạt từ 23 điểm trở lên sẽ được miễn 50% học phí từ năm đầu tiên, được cấp học bỗng 1.000.000đ và nhiều ưu đãi khác - Chương trình số 02: Chung sức tới trường, số lượng: 200 sinh viên dành cho các bạn học sinh đạt từ 20 điểm trở lên sẽ được miễn 10% học phí từ năm đầu tiên, được cấp học bỗng theo chính sách DNTU và các đối tác và nhiều ưu đãi khác - Chương trình số 03: Chương trình đại học tiên tiến, số lượng: 200 sinh viên dành cho tất cả các học sinh thuộc diện nằm trong khu vực ưu tiên được cấp học bỗng theo chính sách DNTU và các đối tác và nhiều ưu đãi khác và sẽ nộp hồ sơ tham dự cũng như phương thức và thời gian đăng ký (vui lòng xem có file thông báo đính kèm) Nhà trường sẽ xét duyệt thông tin, cập nhật danh sách đăng kí liên tục tại Website: nasiadka.com; ưu tiên những trường hợp đăng ký trước cho đến khi hết chỉ tiêu. Mọi thông tin chi tiết xin gửi về bắn cá online ; Đ/c: Đường Nguyễn Khuyến, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai Tel: 061.261.2241 - 061.399.8285 - Hotline: 0986.39.77.33 (Thầy Huy) Email: [email protected] Ngô Tuyết Lan (Phòng Truyền thông)

Xem chi tiết
Chính sách khuyến học dành cho sinh viên năm học 2017-2018

Đã vào mùa tuyển sinh, các bạn học sinh THPT đang bận rộn chuẩn bị cho một kỳ thì tốt nghiệp và sau đó sẽ là những chọn lựa cho một ngành nghề phù hợp trong tương lai. Để đồng hành và hỗ trợ cùng các bạn, bắn cá online có những chương trình khuyến học dành cho tân sinh viên năm 2017 - 2018 như sau: Chính sách khuyến học dành cho các tân sinh viên thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn, gian khổ, những địa phương vùng sâu vùng xa. đối tượng Sinh viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Lâm Đồng, Đắk Nông, Đăk lắk, Gia Lai, Kon Tum, Bình Định, Quảng Ngãi, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng trị, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đồng Nai bao gồm các huyện (Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ). Học bổng Đại học Công nghệ Đồng Nai: Những thí sinh tham gia sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi với 03 chương trình: - Chương trình số 01: Chung sức tới trường; số lượng: 200 sinh viên dành cho các bạn học sinh đạt từ 23 điểm trở lên sẽ được miễn 50% học phí từ năm đầu tiên, được cấp học bỗng 1.000.000đ và nhiều ưu đãi khác - Chương trình số 02: Chung sức tới trường, số lượng: 200 sinh viên dành cho các bạn học sinh đạt từ 20 điểm trở lên sẽ được miễn 10% học phí từ năm đầu tiên, được cấp học bỗng theo chính sách DNTU và các đối tác và nhiều ưu đãi khác - Chương trình số 03: Chương trình đại học tiên tiến, số lượng: 200 sinh viên dành cho tất cả các học sinh thuộc diện nằm trong khu vực ưu tiên được cấp học bỗng theo chính sách DNTU và các đối tác và nhiều ưu đãi khác và sẽ nộp hồ sơ tham dự cũng như phương thức và thời gian đăng ký (vui lòng xem có file thông báo đính kèm) Nhà trường sẽ xét duyệt thông tin, cập nhật danh sách đăng kí liên tục tại Website: nasiadka.com; ưu tiên những trường hợp đăng ký trước cho đến khi hết chỉ tiêu. Mọi thông tin chi tiết xin gửi về bắn cá online ; Đ/c: Đường Nguyễn Khuyến, Khu phố 5, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai Tel: 061.261.2241 - 061.399.8285 - Hotline: 0986.39.77.33 (Thầy Huy) Email: [email protected] Ngô Tuyết Lan (Phòng Truyền thông)

Xem chi tiết
Hệ thống Trường Nguyễn Khuyến Thăm Vương quốc Cambodi

Nằm cách thủ đô Phnompeng 240 km về Hướng Bắc, được xây dựng dưới thời vua Suriya-warman II (1113-1150), Angkor Wat mới đầu để thờ thần Viśnu của Ấn Độ giáo.

Xem chi tiết
Gặp mặt thân mật - nhân Kỷ niệm 20 năm Hệ thống trường Nguyễn Khuyến

Nhân Kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển, vào ngày 08/7/2017, tại Hội trường G - Trung tâm Tích hợp, bắn cá online , Hệ thống trường Nguyễn Khuyến đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ giáo chức, cựu học sinh. Cùng tham dự buổi lễ còn có các vị khách quý, những người đã đồng hành cùng Hệ thống giáo dục Nguyễn Khuyến trong suốt những năm qua. TS.Phan Ngọc Sơn - Người sáng lập - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị trường THPT DL Nguyễn Khuyến, đã có mặt từ rất sớm, cùng với các cán bộ, giáo viên để chào mừng các vị khách quý. Vị khách đầu tiên là thầy Nguyễn Văn Tý - Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của trường THPT DL Nguyễn Khuyến. Sự xuất hiện của thầy đã tạo nên một không khí vô cùng xúc động. TS.Phan Ngọc Sơn, cùng các thầy cô đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi được đón tiếp vị khách đặc biệt này. toàn thể CB,GV, NV của Hệ thống trường Nguyễn Khuyến đã có những giây phút ôn lại những kỷ niệm trong suốt 20 năm trên đà hình thành và phát triển Hệ thống Nguyễn Khuyến. Thầy Nguyễn Văn Tý - Nguyên Hiệu trưởng trường THPT DL Nguyễn Khuyến (Trái) đã hiện diện từ rất sớm để tham dự buổi gặp mặt TS. Phan Ngọc Sơn (thứ 2 trái qua) vui mừng khi được đón tiếp quý giáo chức về tham dự buổi gặp mặt Tại buổi gặp mặt, TS.Phan Ngọc Sơn đã dành những lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ CB, GV, NV đã nỗ lực cống hiến, gắn bó nhiều năm với mái trường Nguyễn Khuyến. TS.Phan Ngọc Sơn cũng cam kết sẽ tiếp tục “lấy chất lượng làm kim chỉ nam” để đẩy mạnh hoạt động giáo dục, phát triển Hệ thống trường Nguyễn Khuyến phát triển ngang tầm khu vực và thế giới. TS. Phan Ngọc Sơn xúc động chia sẻ những kỷ niệm về những ngày đầu tiên xây dựng nhà trường Cô Trần Thị Ngọc Ánh - Phó Giám Đốc Trung tâm Tuyển sinh DNTU - Cựu học sinh khóa đầu tiên của THPT DL Nguyễn Khuyến, thay mặt các thế hệ học sinh của trường, chia sẻ những kỷ niệm và gửi cảm ơn sâu sắc đến tất cả các thầy cô đã đồng hành cùng với sự phát triển của Hệ thống Nguyễn Khuyến. Cô Trần Thị Ngọc Ánh - Phó Giám Đốc Trung tâm Tuyển sinh DNTU đại diện cựu học sinh tri ân quý giáo chức Những ca khúc một thời gắn bó với nhiều thế hệ CB, GV, NV và học sinh Nguyễn Khuyến như Đêm Trường Sơn, Ôi cuộc sống mến yêu, Dấu chân phía trước,… lại được vang lên với những tình cảm thiết tha, trìu mến. Những kỷ niệm xưa lại có dịp ùa về. Thầy Phan Ngọc Sơn cùng các thế hệ CB,GV hiện tại đã thể hiện tại những tiết mục đầy ắp kỷ niệm và gắn bó cùng hệ thống Nguyễn Khuyến Bữa tiệc nhỏ chúc mừng 20 năm Hệ thống trường Nguyễn Khuyến đã được tổ chức trong không khí vô cùng thân mật, đầm ấm. Những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt. Dường như ai cũng muốn níu lại phút giây gặp gỡ này… Một số hình ảnh tại bữa tiệc thân mật: Bùi Nguyên Tuấn Anh - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Khuyến cáo của Bộ Y tế về việc phòng, chống dịch bệnh COVID - 19

DNTU kính gửi tới toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nội dung khuyến cáo của Bộ Y tế để mọi người tìm hiểu và trang bị kiến thức cho mình trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID - 19 được hiệu quả. Áp phích Hướng dẫn biện pháp phòng bệnh Áp phích hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú Tờ rơi hướng dẫn cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú để phòng chống COVID-19 Áp phích hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách để phòng lây nhiễm COVID-19 Tờ rơi hướng dẫn rửa tay và sử dụng khẩu trang đúng cách: Quy trình rửa tay thường quy Nguồn: moh.gov.vn

Xem chi tiết