Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU: Sự cần thiết từ chương trình Hiến máu trong thời gian này !!!

13:21 31/05/2021 - lượt xem: 213

Nhiều năm qua, Hiến máu tình nguyện đã trở thành nghĩa cử quen thuộc với mục đích nhân văn, cao đẹp. Đây là công việc tình nguyện đều xuất phát từ lòng nhân ái, từ tình yêu thương, từ sự nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội.

Sáng ngày 31/05/2021 tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được chuẩn bị công tác từ rất sớm để đảm bảo an toàn chống dịch nhưng vẫn thực hiện tốt đợt hiến máu lần này. Ngày hiến máu nhân đạo hôm nay được hưởng ứng nhiệt tình với sự tham gia rất tích cực của các cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên DNTU. Điều quan trọng nhất là sự ý thức đảm bảo phòng chống dịch của các thành viên DNTU, các thầy cô và sinh viên hiến máu sẽ được đăng ký từ trước, sau đó chia làm nhiều khung giờ khác nhau, mỗi khung từ 10 – 20 người tham gia hiến máu. Trước khi vào trường, các bạn phải khai báo y tế, đo nhiệt độ, rửa tay sát khuẩn, trong lúc chờ đợi phải đảm bảo khoảng cách. Nhà trường và người tham gia hiến máu đều phải thực hiện đúng thông điệp 5K.

Hỗ trợ cho các thầy cô, sinh viên tham gia hiến máu là lực lượng các Bác sỹ đến từ Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai, ngoài ra còn có Bí thư trường Đoàn trường - Đ/c Nguyễn Đình Thái cùng các bạn thanh niên của Đoàn Thanh niên Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Thầy Nguyễn Đình Thái- Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Công nghệ Đồng Nai cho biết: “chúng tôi biết rằng hiện này dịch bệnh khá phức tạp, chúng tôi đã phải chuẩn bị các phương án phòng chống dịch bệnh tốt nhất từ những khâu như cho sinh viên đăng ký và khai báo y tế để biết được sinh viên đã đi những nơi nào...nếu như có những sinh viên từ những khu vực có dịch bệnh thì chúng tôi đành cáo lỗi với các bạn và không thể vào trương…Hiện nay, ngân hàng máu của quốc gia cũng đang khan hiếm, tình hình cấp thiết nên chúng tôi thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh để có được lượng máu cho ngân hàng máu quốc gia... Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại”.

Một số hình ảnh được ghi lại:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

Công ty TNHH Hoà Bình cần tuyển chọn nhân sự từ sinh viên DNTU

Tổng Công ty Hòa Bình ưu tiên tuyển dụng một Giám đốc quản trị sản xuất, một Giám đốc kế hoạch sản xuất (biết tiếng Anh và vi tính)

Xem chi tiết
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Thông báo về việc dời thời gian tổ chức Hội thảo quốc tế “Quản trị Đại học trong thời đại công nghệ phát triển”

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Quản trị Đại học trong thời đại công nghệ phát triển” quyết định dời ngày tổ chức đến thời gian thích hợp. Thời gian diễn ra Hội thảo sẽ được thông báo cụ thể trong thời gian tới. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Chủ tịch Hội đồng bắn cá online tặng quà cho cán bộ, nhân viên Nhà trường trong thời gian dịch covid-19 bùng phát

Những ngày gần đây, TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐT đã có những buổi thăm và động viên đến các tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch, trực tiếp phát nhu yếu phẩm hỗ trợ sinh viên,… và lần này thầy cũng tận tay trao tặng 30 phần quà cho cán bộ công nhân viên Nhà trường.

Xem chi tiết
DNTU thực hiện cam kết giới thiệu 100% việc làm bán thời gian cho sinh viên

Trong 02 ngày 23&24/8 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Phát triển Kỹ năng đã phối hợp cùng các đơn vị WATABI và Golden Gate tổ chức ngày hội giới thiệu việc làm bán thời gian cho hàng trăm bạn sinh viên có nhu cầu. Các bạn sinh viên đăng ký vị trí ứng tuyển phù hơp Phát biểu tại chương trình, Thầy Vũ Vi Minh Quân – Phó Trưởng Phòng QHDN&PTKT đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về những kinh nghiệm khi đi làm thêm. Thầy Quân dặn dò các bạn sinh viên luôn phải cư xử văn minh, làm tốt những nơi mình đến, nhưng đặc biệt vẫn không được quên việc học. Thầy Vũ Vi Minh Quân - Phó Trưởng Phòng QHDN&PTKT chia sẻ tại chương trình Tại chương trình, tập đoàn Golden Gate đã giới thiệu về lịch sử, quy mô, văn hóa của tập đoàn. Với hơn 20 nhãn hàng nổi tiếng về ẩm thực từ các quốc gia, Golden Gate hiện đang tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, nhằm đáp ứng những yêu cầu gắt gao của thực khách. Đại diện tập đoàn Golden Gate chia sẻ về môi trường làm việc chuyên nghiệp tại đơn vị Trước những thắc mắc của sinh viên, Nhà trường và các doanh nghiệp đều cam kết sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên tối đa để hoàn thành tốt việc học cũng như nhiệm vụ khi đi làm. trung tâm dạy kèm tại nhà biên hòa doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện để sinh viên được chọn ca phù hợp với thời gian theo học, đồng thời cũng sẽ áp dụng những chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho sinh viên. Các bạn sinh viên đặt câu hỏi tìm hiểu về các vị trí ứng tuyển Phỏng vấn trực tiếp với đại diện doanh nghiệp Với mức lương giao động từ 20.000đ-30.000đ/giờ chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên trang trải phần lớn các sinh hoạt phí. Đồng thời với những kinh nghiệm có được khi làm việc tại các doanh nghiệp lớn, sẽ giúp các bạn sinh viên tích lũy được dạy kèm rất nhiều kỹ năng, kinh nghiệp làm việc trong các môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.  Tin, ảnh: Tuấn Anh - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Thư mời viết bài Hội thảo khoa học quốc gia “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại các trường đại học ở Việt Nam hiện nay”

Kính gửi: Các Nhà Khoa học, các Nhà quản lý bắn cá online phối hợp với Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên, Trường Đại học Sài Gòn, Trường Đại học Đà Lạt đồng chủ trì tổ chức Hội thảo Khoa học quốc gia với chủ đề: “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại các trường đại học ở Việt Nam hiện nay” Thành phần tham dự Hội thảo: Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên, Trường Đại học Sài Gòn, Trường Đại học Đà Lạt, Lãnh đạo Trường, Lãnh đạo các đơn vị, các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên của trường Toàn văn bài tham luận và tóm tắt xin gửi tới Ban tổ chức trước ngày 30 tháng 01 năm 2023 theo địa chỉ: Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ, bắn cá online , đường Nguyễn Khuyến, khu phố 5, phường Trảng Dài, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Email: [email protected] Thông tin chi tiết về Hội thảo, xin vui lòng xem Thư mời viết bài được gửi kèm và được đăng trên Website của bắn cá online : nasiadka.com Kính mong nhận được sự quan tâm, cộng tác và viết bài của Quý nhà khoa học. Trân trọng cám ơn./. Chi tiết xin liên hệ: Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ, Điện thoại: 0251.625.33.99, hoặc ThS. Trương Tấn Trung, Điện thoại: 0979.499.398 PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết
bắn cá online tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia 2023 “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy Ngôn ngữ tại các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay”

Dự kiến ngày 28/4/2023, bắn cá online (DNTU) phối hợp Viện KHXH vùng Tây Nguyên, Trường Đại học Đà Lạt, trường Đại học Sài Gòn đồng tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia 2023 chủ đề: “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy Ngôn ngữ tại các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay”. Chủ đề của Hội thảo đang được các nhà khoa học, các nhà quản lý giáo dục quan tâm hiện nay. Việc kết hợp những giá trị văn hoá truyền thống với những giá trị văn hoá mới trong hoạt động giảng dạy đang là xu hướng mới nhằm bảo tồn cũng như kế thừa và phát huy các giá trị của văn hoá truyền thống của các dân tộc đáng tự hào của ông cha chúng ta. Hội thảo sẽ xoay quanh các chủ đề sau: Lý luận chung về văn hóa, ngôn ngữ; Thực tiễn vận dụng và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại trường Đại học; Các giải pháp khoa học nhằm vận dụng và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại trường Đại học trong thời gian tới. Chương trình làm việc dự kiến xem tại đây PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ

Xem chi tiết
Hội thảo Khoa học quốc gia 2023 về “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay”

Sáng ngày 28/4/2023, bắn cá online phối hợp với Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên, Trường Đại học Đà Lạt và Trường Đại học Sài Gòn đồng tổ chức Hội thảo Khoa học quốc gia 2023 với chủ đề “Phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay”. Tham dự Hội thảo, về phía bắn cá online có: 1. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh –  Hiệu trưởng 2. TS. Trần Đức Thuận –  Phó Hiệu trưởng 3. TS. Đặng Kim Triết –  Viện trưởng Viện NC&UD KHCN 4. Các Trưởng/Phó đơn vị Nhà trường 5. Giảng viên Khoa Ngoại ngữ Về phía Viện Khoa học xã hội vùng Tây Nguyên có: 1. TS. Nguyễn Duy Thụy – Ủy viên Hội đồng lý luận TW, Viện trưởng Viện KHXH vùng Tây Nguyên 2. TS. Phạm Xuân Hoàng – Phó Viện trưởng Viện KHXH vùng Tây Nguyên 3. Trưởng phó đơn vị Phòng/Trung tâm Viện KHXH vùng Tây Nguyên Về phía Trường Đại học Đà Lạt có: 1. PGS.TS. Dương Hữu Biên – Trưởng Khoa Ngữ Văn và Lịch sử Về phía Trường Đại học Sài Gòn có: 1. TS. Nguyễn Hữu Trí – Trưởng phòng Quản lý Khoa học Hội thảo còn có sự tham gia của các tác giả có bài viết đăng trong Kỷ yếu Hội thảo và các đại biểu quan tâm đến tham dự. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng hiện nay, bản sắc văn hóa các dân tộc còn được chuyển hóa thành sức mạnh mềm, thành nguồn lực cho phát triển kinh tế - xã hội. Trong Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có định hướng: “Phát triển con người toàn diện và xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc để văn hóa thực sự trở thành sức mạnh nội sinh, động lực phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc”. Ngôn ngữ trở thành công cụ hữu hiệu nhất cho quá trình hội nhập. Do vậy, ở các trường học nói chung, trường đại học nói riêng, rất cần thiết phải triển khai dạy-học những ngôn ngữ nhất định, bao gồm bản ngữ và ngoại ngữ. Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Giá trị văn hóa các dân tộc thực sự là nền tảng, nguồn lực nội sinh và động lực đột phá cho phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế. Hội thảo là diễn đàn để các cơ quan, ban ngành, các chuyên gia, nhà khoa học cùng nhau thảo luận, trao đổi ý kiến đưa ra các luận cứ khoa học, các giải pháp giúp cho các trường Đại học ở Việt Nam hiện nay có thể phát huy giá trị văn hóa các dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ, đây là một hành động cần thiết khi các giá trị văn hóa dân tộc đang gặp nhiều khó khăn, thách thức và đối mặt với nguy cơ bị mai một.” TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo Ban tổ chức đã lựa chọn 40 bài tham luận đảm bảo về hàm lượng khoa học và bám sát chủ đề được in trong quyển Kỷ yếu phục vụ Hội thảo. Trong số đó, bốn (04) báo cáo điển hình được trình bày tại Hội thảo: Báo cáo tham luận 1: Bản sắc văn hóa dân tộc trong dạy học ngôn ngữ ở Đại học theo hướng phát triển năng lực liên văn hóa - TS. Nguyễn Đăng Khánh, Trường Đại học Sài Gòn. Báo cáo tham luận 2: Tích hợp giá trị văn hóa Đông Nam Bộ vào giảng dạy tiếng Việt cho Sinh viên nước ngoài tại các trường Đại học trong khu vực - TS. Đặng Hồng Lương, ThS. Trần Thu Hương, bắn cá online . Báo cáo tham luận 3: Nghiên cứu sử thi Tây Nguyên từ hướng tiếp cận liên ngành - NCS. Hà Thị Thới, Trường Đại học KHXH&NV, Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, PGS.TS. Buôn Krông Tuyết Nhung, Trường Đại học Tây Nguyên, ThS. Lài Thị Vân, Viện KHXH vùng Tây Nguyên. Báo cáo tham luận 4: Giảng dạy văn hóa trong các lớp ngoại ngữ: Cơ hội và thách thức - ThS. Huỳnh Như Yến Nhi, bắn cá online Ngoài ra, hội thảo đã dành phần lớn thời gian tiến hành thảo luận sôi nổi, nhiệt tình với sự tham gia từ các đại biểu tham dự. Từ những góc nhìn, với những cách tiếp cận khác nhau, hội thảo đã phân tích chuyên sâu về hai vấn đề liên quan trực tiếp đến nội dung chủ đề của Hội thảo như sau: Thứ nhất, yếu tố văn hóa dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ tại các trường Đại học là yếu tố nào? Thứ hai, cách thức, phương pháp, biện pháp truyền tải nội dung văn hóa dân tộc trong giảng dạy ngôn ngữ nhằm thực hiện song song hai mục tiêu: bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc gắn với nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ thứ hai. Thông qua hội thảo, mỗi tác giả, mỗi đại biểu tham dự có những cách nhìn nhận, những thu hoạch riêng cho cá nhân. Ban Tổ chức hy vọng trong quá trình giảng dạy ngôn ngữ, giảng viên và sinh viên ngoài việc tiếp thu các nền văn hóa thế giới, mặt khác có thể quảng bá, phát huy các giá trị văn hóa các dân tộc Việt Nam ra thế giới. Dùng văn hóa như một phương tiện để hội nhập sâu rộng với quốc tế và kêu gọi sự ủng hộ quốc tế cũng như đóng góp vào văn hóa thế giới bằng văn hóa dân tộc. Có như vậy, kết quả hội thảo, trí tuệ và công sức của các quý vị mới được nhìn nhận, lan tỏa vào thực tiễn, phục vụ sự phát triển chung. Một số hình ảnh: PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ

Xem chi tiết