Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU tổ chức chương trình Bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế khóa 4 bằng hình thức trực tuyến (online)

20:07 31/08/2021 - lượt xem: 63

Vào ngày 28, 29/08/2021, chặng đường học tập và nghiên cứu của lớp Thạc sĩ khoá 4 chuyên ngành Quản lý Kinh tế cũng đã đên giai đoạn tiến hành bảo vệ luận văn tốt nghiệp của các học viên.

Năm nay, với lợi thế đã có kinh nghiệm và tổ chức rất nhiều những Hội thảo, lễ bảo vệ luận văn, học tập trực tuyến, cho nên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không gặp trở ngại nào trong việc triển khai hình thức bảo vệ trực tuyến trong buổi bảo vệ luận văn cao học, nhằm phát triển hình thức thi và bảo vệ luận văn online mang tính minh bạch, phản ánh việc dạy và học trước bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ và tình hình kinh tế xã hội nhiều biến động vì dịch bệnh như hiện nay.

Lễ khai mạc được tổ chức tại các “điểm cầu” từ nhà của các Nhà khoa học, Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành trong hội đồng và 43 học viên. Trường quay DNTU với sự tham dự của các PGS, TS đầu ngành là các thành viên Hội đồng chấm luận văn. Năm nay, với sự tham gia Hội đồng của TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai cho thấy sự quan tâm đặc biệt từ lãnh đạo cấp cao của nhà trường và Thầy Sơn cũng đã chứng minh việc Hội đồng trường và Ban giám hiệu theo sát các học viên từ những ngày học tập, nghiên cứu đến khi hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

Thành viên Hội đồng bảo vệ luận văn Thạc sĩ Quản lý Kinh tế và các đề tài báo cáo gồm:

Với nền tảng công nghệ hiện đại, kinh nghiệm trong ứng dụng đào tạo trực tuyến của trường Đại học Công nghệ Đồng Nai thì việc tổ chức những buổi bảo vệ trực tuyến sẽ rất thuận lợi và hiệu quả, giúp cho kế hoạch đào tạo của nhà trường đảm bảo đúng tiến độ, giúp cho người học tốt nghiệp đúng thời hạn, có nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc và sự nghiệp của mình.

Các công trình nghiên cứu đúng chuyên môn về quản lý kinh tế, các đề tài thuộc nhóm như: Quản lý Chất lượng, Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực, Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, Quản lý thuế đối với hoạt động chuyển giá, Giải pháp quản lý nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế số, Huy động và sử dụng các nguồn lực thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, Ảnh hưởng của hành vi công dân trong tổ chức đến kết quả làm việc của người lao động… Rất nhiều những đề tài có thể ứng dụng trong các công tác quản lý về kinh tế, có thể áp dụng vào các doanh nghiệp hiện hữu.

Từ điểm cầu của 43 học viên đã báo cáo công trình nghiên cứu trước hội đồng đánh giá luận văn một các rất rõ ràng, đầy đủ, các công trình nghiên cứu đã vận dụng các kiến thức học tập và tự nghiên cứu, không còn khoảng cách về địa lý, “bảo vệ luận văn mọi lúc mọi nơi”, trường học không biên giới, đó là chia sẻ của Hội đồng trường và các Thầy cô trong Hội đồng chấm bảo vệ luận văn.

Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những kết quả học tập và nghiên cứu, phản ánh quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khách quan và công tâm, Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ sẽ làm việc để có những số điểm tương ứng với kết quả học tập nghiên cứu của 43 học viên.  

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Một số hình ảnh tại buổi báo cáo

Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ quản lý kinh tế (hình thức trực tuyến online)

DNTU tổ chức lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế khóa 3 bằng hình thức trực tuyến (online) Trải qua thời gian học tập và nghiên cứu, ngày 06/6/2020, các học viên cao học ngành Quản lý kinh tế khóa 3 tại Trường Đại học công nghệ Đồng Nai đã tiến hành bảo vệ luận văn tốt nghiệp của mình. Năm nay, bắn cá online đã triển khai hình thức bảo vệ trực tuyến trong buổi bảo vệ luận văn cao học, nhằm tiến đến phát triển hình thức thi và bảo vệ luận văn online mang tính minh bạch, phản ánh việc dạy và học trước bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ và tình hình kinh tế xã hội nhiều biến động như hiện nay. Lễ khai mạc được tổ chức trang trọng tại Trường quay DNTU với sự tham dự của các PGS, TS đầu ngành là các thành viên Hội đồng chấm luận văn, TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng, TS. Phạm Đình Sắc- Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng và các học viên của lớp cao học khóa 3. TS. Phan Ngọc Sơn-Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc buổi lễ bảo vệ luận văn TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường chúc các học viên bình tĩnh, bảo vệ thành công những kết quả nghiên cứu Ban lãnh đạo Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các thầy trong Hội đồng tại buổi Lễ khai mạc bảo vệ luận văn Sau buổi lễ khai mạc, các học viên trở về hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp với tâm lý đầy tự tin bảo vệ thành công luận văn cao học để chứng minh khả năng vận dụng các kiến thức vào thực tiễn quá trình công tác, nghiên cứu của mình. Một học viên bảo vệ thành công đề tài của mình bằng hình thức trực tuyến Hội đồng chấm thi đang thảo luận chấm điểm các đề tài của học viên Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, Hội đồng đánh giá và kết luận  các học viên ngành Quản lý kinh tế khóa 3 đã bảo vệ thành công luận văn. thành công của buổi Lễ bảo vệ luận văn có ý nghĩa quan trọng, khẳng định uy tín của bắn cá online trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước. PHÒNG TRUYỀN THÔNG - HỒ NGỌC LÊ VY

Xem chi tiết
bắn cá online tổ chức kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ ngành Quản lý Kinh tế và Ngôn ngữ Anh năm 2021, hình thức thi trực tuyến (online)

Thành phố Biên Hoà đang trong giai đoạn thực hiện nghiêm chỉ thị 16 của Chính phủ để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cộng đồng. DNTU hiện đang toạ lạc tại TP. Biên Hoà, tuy nhiên với những điều kiện học tập và các hình thức thi trực tuyến đã không còn quá xa lạ đối với Trường Đại học Công nghệ Đông Nai,  để đảm bảo tiến trình đào tạo, bắn cá online đã chuyển toàn bộ sang hình thức làm việc - học – thi trực tuyến (online). Do đó, đến thời điểm này, các thí sinh sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh cao học cũng chuyển sang thi bằng hình thức online. Chuẩn bị kỹ trước khi thi chính thức Trong 02 ngày 07-08/082021, Trường đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ 02 ngành Quản lý kinh tế và Ngôn ngữ Anh. Theo danh sách thi, đây đều là những học viên đã đủ điều kiện dự thi và sẽ tham gia thi theo hình thức thi trực tuyến (sử dụng phần mềm Microsoft team; FlashBack; Canvas). Trước đó, Nhà trường đã chuẩn bị về kỹ thuật, đội ngũ, ban hành quy chế, quy định phù hợp, hướng dẫn chi tiết về hình thức thi trực tuyến (online). Để dự thi, học viên sẽ được Nhà trường hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Canvas, Microsoft Teams, FlashBack Express… Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đợt thi chính thức, nhà trường đã tổ chức hướng dẫn thi thử. Các buổi thi thử không chỉ giúp học viên làm quen với thiết bị, thao tác làm bài, nộp bài mà còn giúp nhà trường kịp thời điều chỉnh quy định cho phù hợp thực tế. Ngày thi chính thức diễn ra… 15 phút trước khi bắt đầu ca thi, người học đăng nhập vào hệ thống để vào phòng thi, CBCT gọi tên thí sinh, nhận diện thí sinh, kiểm tra thông tin của thí sinh và đối chiếu ảnh trên danh sách dự thi; Cung cấp số báo danh cho thí sinh. Sau đó lần lượt CBCT phổ biến quy chế thi, hướng dẫn thí sinh tải đề thi từ hệ thống thi trực tuyến…Tất cả các thí sinh đã có bước chuẩn bị kĩ về kĩ thuật và kiến thức…cho nên việc thi trực tuyến đối với thi sinh không có gì là áp lực. Trải qua 2 ngày thi Nhà trường đều nhận được những phản hồi tích cực từ học viên tham gia dự thi, các thí sinh tham gia đầy đủ, nghiêm túc. Một số hình ảnh dự thi trực tuyến tuyển sinh đầu vào trình độ Thạc sĩ năm 2021 PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU tổ chức Lễ bảo vệ Đề cương Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5 và Ngành Ngôn ngữ Anh khóa 1

Ngày 25-26/12/2021, bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Đề cương Luận văn Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5 và Ngành Ngôn ngữ Anh khóa 1, theo hình thức trực tuyến với hệ thống dạy-học MS Team. Danh sách các Hội đồng bảo vệ đề cương nghiên cứu bao gồm: Hội đồng đã tư vấn về các mục liên quan đến lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, dự kiến kết quả và kế hoạch triển khai thực hiện đề tài. Các thành viên trong hội đồng đưa ra những nhận xét, trao đổi, góp ý và gợi dẫn khoa học để giúp các học viên có thêm cơ sở để chỉnh sửa, hoàn thiện đề cương. Tại buổi báo cáo các học viên đã trình bày rất nhiều đề tài và các đề tài này đều mang tính ứng dụng cao, liên quan tới ngành học và nhu cầu việc làm hiện nay. Buổi bảo vệ luận văn diễn ra rất nghiêm túc. Ngoài việc lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến của hội đồng, học viên cũng nêu ra những khó khăn, thuận lợi trong lúc viết đề cương để hội động hiểu rõ và có hướng giúp các học viên không “lạc đề”. Đây là cơ hội tốt giúp các học viên định hướng đúng đề tài nghiên cứu và có thêm cơ sở khoa học hoàn thiện luận văn chuẩn bị cho Lễ bảo vệ Luận văn chính thức. PHÒNG TRUYỀN THÔNG    

Xem chi tiết
bắn cá online tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5

Ngày 18/06/2022, bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5 Tham dự các buổi bảo vệ có đầy đủ các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn của chuyên ngành Quản lý kinh tế. Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia, giảng viên là Phó giáo sư, tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực của đề tài. Danh sách Hội đồng chấm luận văn chuyên ngành Thạc sĩ Quản lý Kinh tế TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Tại mỗi Hội đồng, các học viên lần lượt trình bày báo cáo tóm tắt nội dung luận văn của mình. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các luận văn; nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên. Đánh giá về các đề tài tham gia bảo vệ đợt này, các Hội đồng chấm luận văn đều nhận định các luận văn có nội dung phù hợp với chuyên ngành đào tạo, trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc hoàn thành đề tài, vận dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề của đề tài đưa ra. Sau khi nghe các học viên trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, Hội đồng đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, phản biện, góp ý cả về hình thức và nội dung các luận văn. Đồng thời, đưa ra nhiều câu hỏi phản biện nhằm kiểm đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế và quá trình nghiên cứu của các học viên. Các thành viên trong hội đồng đều đánh giá cao ý nghĩa khoa học và thực tiễn của mỗi đề tài; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp của chuyên ngành Quản lý kinh tế sẽ đánh giá, chấm điểm, những luận văn đạt yêu cầu sẽ được phòng Đào tạo Sau đại học – bắn cá online hoàn thiện hồ sơ. Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập, nghiên cứu khoa học đồng thời là kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. bắn cá online luôn mong mỏi và tin tưởng rằng với những kiến thức đã thu được trong quá trình học, các học viên có thể áp dụng các kết quả học tập, nghiên cứu vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi học viên đang công tác và sự phát triển khoa học, công nghệ của địa phương và đất nước. Trong điều kiện hiện nay, để thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh đa dạng các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao, bắn cá online luôn triển khai các kế hoạch đào tạo phù hợp, lấy người học làm trung tâm, kết hợp giảng dạy, nghiên cứu, hướng dẫn và tổ chức đánh giá các bậc học bằng cả hình thức trực tuyến gắn với nền tảng chuyển đổi số hiện đại. Theo đó, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong hơn 02 năm qua, các khóa đào tạo của Nhà trường đều hoàn thành đúng hạn, đảm bảo chất lượng. Đến nay, sau hơn 5 năm đào tạo sau đại học, bắn cá online đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh Đồng Nai và các cùng lân cận. Khẳng định chất lượng đào tạo, vị thế của bắn cá online trong đào tạo nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi mạnh mẽ của nền kinh tế số, xã hội số… Trong thời gian tới, Nhà trường tiếp tục nâng tầm vị thế, tiềm năng với việc đa dạng các ngành, bậc học, mở thêm các ngành đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ (DK).   PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 6

Trong 2 ngày 03,04/12/2022, bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 6 Tham dự các buổi bảo vệ có đầy đủ các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn của chuyên ngành Quản lý kinh tế. Hội đồng chấm luận văn thạc sĩ gồm các chuyên gia, giảng viên là Phó giáo sư, tiến sĩ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong các lĩnh vực của đề tài. Danh sách Hội đồng chấm luận văn chuyên ngành Thạc sĩ Quản lý Kinh tế Mở đầu buổi lễ, PGS.TS Bùi Trung Hững đã gửi lời chúc đến các học viên hoàn thành tốt buổi bảo vệ luận văn của mình PGS.TS. Bùi Trung Hưng phát biểu mở đầu lễ bảo vệ Tại mỗi Hội đồng, các học viên lần lượt trình bày báo cáo tóm tắt nội dung luận văn của mình. Các thành viên trong hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý về nội dung cũng như hình thức cho các luận văn; nêu nhiều câu hỏi kiểm tra, đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế của các học viên. Đánh giá về các đề tài tham gia bảo vệ đợt này, các Hội đồng chấm luận văn đều nhận định các luận văn có nội dung phù hợp với chuyên ngành đào tạo, trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc hoàn thành đề tài, vận dụng các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề của đề tài đưa ra. Sau khi nghe các học viên trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu, Hội đồng đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, phản biện, góp ý cả về hình thức và nội dung các luận văn. Đồng thời, đưa ra nhiều câu hỏi phản biện nhằm kiểm đánh giá kiến thức chuyên môn, kiến thức thực tế và quá trình nghiên cứu của các học viên. Các thành viên trong hội đồng đều đánh giá cao ý nghĩa khoa học và thực tiễn của mỗi đề tài; các số liệu, tài liệu được thu thập một cách khoa học và được tính toán, phân tích, tổng hợp một cách cụ thể, chi tiết. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, đúng quy chế, Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp của chuyên ngành Quản lý kinh tế sẽ đánh giá, chấm điểm, những luận văn đạt yêu cầu sẽ được phòng Đào tạo Sau đại học – bắn cá online hoàn thiện hồ sơ. bắn cá online luôn mong mỏi và tin tưởng rằng với những kiến thức đã thu được trong quá trình học, các học viên có thể áp dụng các kết quả học tập, nghiên cứu vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi học viên đang công tác và sự phát triển khoa học, công nghệ của địa phương và đất nước. Trong điều kiện hiện nay, để thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh đa dạng các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao, bắn cá online luôn triển khai các kế hoạch đào tạo phù hợp, lấy người học làm trung tâm, kết hợp giảng dạy, nghiên cứu, hướng dẫn và tổ chức đánh giá các bậc học bằng cả hình thức trực tuyến gắn với nền tảng chuyển đổi số hiện đại. Đến nay, sau hơn 5 năm đào tạo sau đại học, bắn cá online đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh Đồng Nai và các cùng lân cận. Khẳng định chất lượng đào tạo, vị thế của bắn cá online trong đào tạo nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi mạnh mẽ của nền kinh tế số, xã hội số… Một số hình ảnh lễ bảo vệ luận văn khóa 6 PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cảm xúc của Học viên và Giảng viên sau thành công của Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5

Vừa qua, ngày 18/06/2022, bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Ngành Quản lý Kinh tế Khóa 5. Trong điều kiện hiện nay, để thích ứng linh hoạt, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh đa dạng các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chất lượng cao, bắn cá online luôn triển khai các kế hoạch đào tạo phù hợp, lấy người học làm trung tâm, kết hợp giảng dạy, nghiên cứu, hướng dẫn và tổ chức đánh giá các bậc học bằng cả hình thức trực tuyến gắn với nền tảng chuyển đổi số hiện đại. Theo đó, mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong hơn 02 năm qua, các khóa đào tạo của Nhà trường đều hoàn thành đúng hạn, đảm bảo chất lượng. Đến nay, sau hơn 5 năm đào tạo sau đại học, bắn cá online đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh Đồng Nai và các cùng lân cận. Khẳng định chất lượng đào tạo, vị thế của bắn cá online trong đào tạo nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu chuyển đổi mạnh mẽ của nền kinh tế số, xã hội số… Hình ảnh kết thúc lễ bảo vệ luận văn Anh Hà Huy Tiến - học viên cao học ngành Quản lý kinh tế Khóa 5, vừa hoàn thành bảo vệ luận văn thạc sĩ đã chia sẻ với chúng tôi rằng: Sau khoảng thời gian nỗ lực phấn đấu, cùng với sự động viên của gia đình, người thân và sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô bắn cá online , thì hôm nay tối đã gặt hái được nhiều thành công,... cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ và ủng hộ tôi thời gian qua…”. Anh cũng nói thêm trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường, bản thân đã có thêm nhiều những người bạn mới, những mối quan hệ mới, được trao đổi chia sẻ nhiểu hơn về bản thân, công việc hiện tại của mình; nhận được nhiều những góp ý chân thành từ bạn bè và thầy cô giúp bản thân nhìn nhận thêm được nhiều khía cạnh của cuộc sống. TS. Lê Quốc Thành – Giảng viên tham gia giảng dạy Lớp thạc sĩ Quản lý kinh tế Khóa 5 cũng bày tỏ: Đào tạo trình độ thạc sĩ giúp học viên nắm vững lý thuyết, có trình độ cao về thực hành, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo. Thầy cũng rất bất ngờ về những thay đổi, tốc độ phát triển của Nhà trường và hy vọng “ngày càng có thêm nhiều đại học khang trang, bài bản như thế này”. Ảnh chụp: TS. Lê Quốc Thành  bắn cá online luôn mong mỏi và tin tưởng rằng với những kiến thức đã thu được trong quá trình học, các học viên có thể áp dụng các kết quả học tập, nghiên cứu vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công tác của chính mình, cũng như đóng góp vào sự nghiệp phát triển của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi học viên đang công tác và sự phát triển khoa học, công nghệ của địa phương và đất nước.   PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online tổ chức kỳ thi tuyển sinh trình độ Thạc sĩ ngành Quản lý Kinh tế và Ngôn ngữ Anh năm 2021, hình thức thi trực tuyến (đợt 2)

Ngày 27&28/11/2021 vừa qua, bắn cá online đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh trực tuyến trình độ Thạc sĩ đợt 2 các ngành Quản lý Kinh tế và Ngôn ngữ Anh Theo danh sách thi, đây đều là những học viên đã đủ điều kiện dự thi và sẽ tham gia thi theo hình thức thi trực tuyến (sử dụng phần mềm Microsoft team; FlashBack; Canvas). Công tác chuẩn bị Trước ngày thi chính thức, Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ về quy định, quy chế thi, hướng dẫn chi tiết cho thí sinh về hình thức thi trực tuyến, cách cài đặt và sử dụng phần mềm, nhằm giúp thí sinh hoàn thành tốt các buổi thi của mình. Để dự thi, học viên sẽ được Nhà trường hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Canvas, Microsoft Teams, FlashBack Express… Đây đều là các phần mềm được nhà trường sử dụng trong việc dạy – học – thi trực tuyến, đảm bảo tính minh bạch cho công tác tổ chức thi. Ngoài ra, nhà trường đã tổ chức hướng dẫn thi thử. Các buổi thi thử không chỉ giúp học viên làm quen với thiết bị, thao tác làm bài Công tác thi tuyển sinh Trước 15 phút khi bắt đầu buổi thi, thí sinh đăng nhập vào hệ thống MS Team để làm thủ tục trước khi thi, CBCT gọi tên thí sinh, nhận diện thí sinh, kiểm tra thông tin của thí sinh và đối chiếu ảnh trên danh sách dự thi; cung cấp số báo danh cho thí sinh. Sau đó lần lượt CBCT phổ biến quy chế thi, hướng dẫn thí sinh tải đề thi từ hệ thống thi trực tuyến Canvas (lúc này thí sinh cũng bắt đầu khởi động phần mềm FlashBack Express để tiến hành quay màn hình và làm bài thi). Sau khi tải đề, thí sinh sẽ được CBCT cung cấp mật khẩu để giải nén đề thi và tiến hành làm bài. Hệ thống MS Team giúp CBCT quan sát thí sinh trong quá trình làm bài Tất cả các thí sinh đã có bước chuẩn bị kĩ về kĩ thuật và kiến thức…cho nên việc thi trực tuyến đối với thi sinh không có gì là áp lực. Dù thi online nhưng các thí sinh đều nghiêm túc thực hiện các quy định, quy chế thi, tham gia đầy đủ, trang phục lịch sự. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Lễ bảo vệ Đề cương Luận văn Chương trình Thạc sĩ Quản lý Kinh tế Khóa 3

Ngày 23/11/2019, bắn cá online đã tổ chức Lễ bảo vệ Đề cương Luận văn Chương trình Thạc sĩ Quản lý Kinh tế Khóa 3 Tham dự lễ bảo vệ có các thành viên trong hội đồng bảo vệ đề cương nghiên cứu bao gồm: Phó giáo sư - TS. Nguyễn Duy Thục, TS. Hồ Viết Chiến và TS. Vũ Thịnh Trường. Hội đồng đã tư vấn về các mục liên quan đến lý do chọn đề tài, mục đích nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, dự kiến kết quả và kế hoạch triển khai thực hiện đề tài. Các thành viên trong hội đồng đưa ra những nhận xét, trao đổi, góp ý và gợi dẫn khoa học để giúp các học viên Khóa 3 có thêm cơ sở để chỉnh sửa, hoàn thiện đề cương. Các học viên rất háo hứng và cũng không kém phần hồi hộp để bảo vệ đề cương luận văn của mình… Hội đồng bảo vệ đề cương đã tạo ra không khí cởi mở giúp học viên tránh căng thẳng nhưng cũng rất nghiêm túc giúp các học viên định hướng khoa học thật tốt trong lựa chọn đề tài phù hợp với chuyên ngành… ngoài việc lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến của hội đồng, học viên cũng nêu ra những khó khăn, thuận lợi trong lúc viết đề cương để hội động hiểu rõ và có hướng giúp các học viên không “lạc đề”. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Lễ bảo vệ Đề cương Luận văn Chương trình Thạc sĩ Quản lý Kinh tế Khóa 3 đã kết thúc tốt đep. Đây là cơ hội tốt giúp các học viên định hướng đúng đề tài nghiên cứu và có thêm cơ sở khoa học hoàn thiện luận văn chuẩn bị cho Lễ bảo vệ Luận văn chính thức dự kiến vào tháng 6/2020. Nguyễn Hoàng Dũng - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Chương trình làm việc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo (ngành Quản lý kinh tế, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô)

Chương trình khảo sát đánh giá do Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Đại học Vinh (VCEA) thực hiện. Theo kế hoạch, kiểm định chất lượng CTĐT sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 26/08 – 30/08/2022. Khảo sát đánh giá chất lượng 03 Chương trình đào tạo: 1. Chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Quản lý kinh tế 2. Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh 3. Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô Ngày làm việc thứ nhất: Thứ sáu ngày 26/08/2022 Sau buổi khai mạc sáng cùng ngày 26/8/2022 tại hội trường G (tòa nhà trung tâm tích hợp), Đoàn chuyên gia trở về phòng làm việc và tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các mảng liên quan đến các chương trình đào tạo Ngày làm việc thứ 2: Thứ bảy, ngày 27/8/2022 Trong ngày làm việc thứ hai, ngày 27/8/2022, các chuyên gia đã thực hiện phỏng vấn nhóm đối tượng có liên quan bao gồm nhóm phụ trách chuyên môn, cán bộ đoàn thể, giảng viên, sinh viên/ học viên, cựu sinh viên/ cựu học viên và các nhà sử dụng lao động của 3 trường trình đào tạo Cuối ngày làm việc, Đoàn chuyên gia kiểm tra cơ sở vật chất của Nhà trường như: Khuôn viên Nhà trường, các tòa nhà phục vụ người học, phòng học lý thuyết , phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng máy tính; Quan sát thực tế Thư viện; văn phòng bộ môn; văn phòng làm việc các phòng, ban chức năng liên quan; Quan sát thực tế Phòng y tế, ký túc xá, khu thể thao, câu lạc bộ sinh viên, trung tâm công nghê Innovation Lab, phòng thi cabin, xưởng ô tô và cơ sở vật chất khác. Phỏng vấn nhóm Cán bộ hỗ trợ và Cán bộ đoàn thể Phỏng vấn nhóm Phụ trách chuyên môn Phỏng vấn nhóm Giảng viên Phỏng vấn nhóm Cựu sinh viên/ Cựu học viên Phỏng vấn nhóm Sinh viên/ Học viên Phỏng vấn nhóm Nhà sử dụng lao động Kiểm tra cơ sở vật chất Ngày làm việc thứ 3: Chủ nhật, ngày 28/8/2022 Ngày làm việc thứ ba, ngày 28/8/2022, Đoàn làm việc nội bộ, các thành viên báo cáo kết quả đánh giá tiêu chuẩn, tiêu chí được phân công, cũng như tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách có liên quan đến CTĐT. Ngày làm việc thứ 4: Thứ hai, ngày 29/8/2022 Trong ngày làm việc thứ tư, ngày 29/8/2022, Đoàn tiếp tục trao đổi và làm rõ các vấn đề Ban với lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa có CTĐT được đánh giá. Sau buổi lắng nghe các chia sẻ từ Hội đồng trường, BGH, và các lãnh đạo Nhà trường, Đoàn hoàn thiện các báo cáo để chuẩn bị cho các kết quả đánh giá trong quá trình Khao sát chính thức tại Nhà trường và Dự thảo Biên bản kết thúc đợt KSCT 03 chương trình đào tạo. Ngày làm việc thứ 5: Thứ ba, ngày 30/8/2022 Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công khai của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm KĐCLGD – ĐH VINH cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 03 chương trình đào tạo của Nhà trường từ ngày 26/8 – 30/8/2022.  Sáng ngày 30/8/2022, sẽ diễn ra lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức 03 chương trình đào tạo nói trên và ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức giữa Đoàn ĐGN, Trường ĐHCNĐN, Trung tâm KĐCLGD-ĐHV.   PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết