Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU tổ chức thành công “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”

11:12 12/10/2017 - lượt xem: 826

Ngày 09/10/2017, Phòng QHDN & Đào tạo Kỹ năng phối hợp với công ty Mobifone Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên khóa học 2017 và đáp ứng các nhu cầu của sinh viên các lớp kỹ năng về việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hành các kỹ năng mà các bạn đang theo học.

Để chương trình diễn ra thành công, sinh viên khoa Kỹ năng đã phải đầu tư mất nhiều thơi gian, chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các lớp tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: Trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, phối hợp làm việc nhóm….

Ngày hội bắt đầu với các phần thi vượt qua thử thách, những tiết mục văn nghệ sôi động… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay từ khi bắt đầu.

Sinh viên DNTU hào hứng khi tham gia các trò chơi đồng đội

Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng mà giá cả thì “rất sinh viên”. hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Cùng với đó là những gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩn từ phía công ty Mobifone Đồng Nai. Công ty Mobifone cũng là một trong những đơn vị đắc lực đáp ứng nguồn nhân lực từ phía nhà trường. Năm nay, công ty Mobifone Đồng Nai cùng hợp tác với DNTU tạo ra sân chơi này cho các bạn sinh viên và trao tặng các phần học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập và phấn đấu hơn trong tương lai.

Ngày hội đã mang đến cho sinh viên DNTU những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn

Ngày Hội được khép lại với những dư âm tuyệt vời từ các bạn sinh viên, tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Hi vọng qua buổi sinh hoạt ngoài trời này, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho mình những bài học kỹ năng quý báu sẽ giúp các bạn chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất trong tương lai.

Nguyên Khôi – Cộng tác viên

Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Đăng cai tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh năm 2018

Sáng ngày 13/6/2018 Ban giám hiệu bắn cá online cùng Ban tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai đã họp kiểm tra rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  Hội thi tin học trẻ năm 2018 có hơn 300 tài năng trẻ tin học, là học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia sẽ tham gia thi tài năng tin học, được tổ chức vào ngày 15/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, Phòng họp 4, Phòng họp 5, các phòng máy – bắn cá online .    Đại diện tỉnh Đoàn và Ban Lãnh đạo bắn cá online tại buổi làm việc Trường đã bố trí 10 phòng thi với hệ thống máy tính cấu hình cao, đường truyền internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại cùng nhiều thiết bị khác sẽ hỗ trợ tốt nhất phần thi thuyết trình của các thí sinh. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, trung tâm cần tuyển nhận thấy đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn bám sát các phòng thi để kịp thời hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho thí sinh yên tâm làm bài thi trong điều kiện tốt nhất. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành chu đáo, tất cả đã sẵn sàng cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  TS.Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc Đây là sự kiện thường niên. Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đăng cái nên công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết được sắp xếp và bố trí nhanh chóng, khoa học, cảm nhận thấy chỉnh chu hơn những năm trước. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều kỳ thi tầm cỡ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để hội thi diễn ra thành công.  Đại diện Tỉnh Đoàn (bìa trái) trao đổi tại buổi làm việc Đặc biệt, những cán bộ thuộc bộ phận công nghệ thông tin đang nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng, để toàn thể bộ máy vận hành trôi chảy cho hội thi. Với những sự đầu tư nghiêm túc cho thấy tỉnh Đồng Nai quyết tâm tìm ra những nhân tố giỏi nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết hội thi. Đồng thời đây cũng là dịp để các “Kĩ sư công nghệ thông tin tương lai” chứng minh dù vẫn đang cắp sách đến trường nhưng mình vẫn làm chủ được công nghệ thông tin Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Kỹ năng mềm cho sinh viên hội nhập

Sáng ngày 12/5/2018 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Phát triển Kỹ năng đã tổ chức Cuộc thi kỷ năng mền lần 1 năm 2018 cho sinh viên thuộc 10 chuyên ngành tại Trung tâm thông tin thư viện - bắn cá online . Kỹ năng mềm cho sinh viên là một trong những yếu tố rất được Ban giám hiệu Trường đại học Công nghệ Đồng Nai quan tâm. Đây chính là hành trang tốt cho sinh viên của trường tự tin hội nhập quốc tế. Theo đó để đảm bảo chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo cho tất cả sinh viên trong trường. Bên cạnh đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết hiện đang giảng dạy tại trường cũng đã liên kết hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo chuyên nghiệp như: Công ty Donafoods, Ford Đồng Nai, Công ty CP Ôtô Trường Hải, Trung tâm Anh ngữ KIWI, Bệnh viện Phụ sản Âu Cơ... để triển khai đào tạo các hoạt động kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó trường còn liên hệ mời các diễn giả giữ vai trò lãnh đạo trong các công ty lớn để cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng mềm có chất lượng cao cho các sinh viên. Đại diện các doanh nghiệp họp hội đồng thống nhất các nội dung chấm thi Nhà trường đã đưa chương trình huấn luyện kỹ năng mềm vào chương trình học bắt buộc của sinh viên, xem đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại trường. những thông qua những khoá học này, các bạn sinh viên hết sức hào hứng với những kỹ năng cần thiết được trang bị, đồng thời giúp các bạn phân tích, nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của kỹ năng mềm và cách tự trang bị kỹ năng mềm cho bản thân trên suốt những chặng đường tiếp theo.  Các bạn sinh viên năm cuối đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với kỳ thi phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp Lãnh đạo nhà trường luôn quán triệt quan điểm: Việc đưa kỹ năng mềm vào nhà trường không chỉ là nhiệm vụ của các nhà quản lý, mà ngay bản thân các giảng viên, trong từng giờ dạy, dù là một môn học đại cương, cơ sở ngành hay chuyên ngành cũng cần nỗ lực đổi mới phương pháp, sáng tạo trong việc tổ chức giờ giảng sao cho huy động tối đa khả năng đóng góp của sinh viên cho bài học. Mỗi sinh viên luôn phải ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với thực tiễn nghề nghiệp, thực hiện rèn luyện kỹ năng mềm cho bản thân trong mọi hoạt động, từ lao động, học tập hay trong đời sống xã hội.  Sinh viên phỏng vấn trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp Lãnh đạo Nhà trường tin rằng những thế hệ sinh viên Trường đại học Công nghệ Đồng Nai tốt nghiệp ra trường mang theo hành trang tri thức, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ còn là những kỹ năng mềm hết sức cần thiết, giúp các em năng động, bản lĩnh gia nhập vào lực lượng lao động xã hội một cách tự tin nhất. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Kỹ năng thích nghi với cách mạng công nghiệp 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến Việt Nam. Một trong những lĩnh vực chịu sự chi phối lớn nhất chính là môi trường giáo dục - nơi trực tiếp đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho nguồn nhân lực của cuộc cách mạng công nghiệp này. Để có thể đối diện với thách thức mà cuộc CMCN 4.0 sinh viên ngày nay phải chuẩn bị cho mình đầy đủ vốn kiến thức để tự chủ động mở ra cánh cửa bước vào “sân chơi” của tri thức và công nghệ. Hiệu trưởng - TS. Phan Ngọc Sơn chỉ đạo tại cuộc họp triển khai nội dung cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 tại DNTU 1. Khả năng ứng dụng những tiến bộ khoa học công nghệ vào thực tiễn. Trung tâm của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư là "công nghệ thông tin và Internet kết nối vạn vật" (IoT), không chỉ giúp con người giao tiếp với con người, mà còn là con người giao tiếp với máy, con người giao tiếp với đồ vật. Do đó, muốn tiến vào cuộc cách mạng công nghiệp này đòi hỏi phải có một nguồn nhân lực chất lượng cao, có khả năng ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật của cuộc cách mạng vào thực tiễn sản xuất để có thể đáp ứng được yêu cầu đặt ra.  Sinh viên DNTU nghiên cứu chế tạo nhiều đề tài để áp dụng IoT vào thực tế Vì thế, ngay từ trên giảng đường đại học, sinh viên phải chủ động tích lũy tri thức về công nghệ thông tin, chủ động cập nhật kịp thời và ứng dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật mới nhất của thế giới vào cuộc sống thì chúng ta mới có cơ hội cạnh tranh về việc làm và khả năng thăng tiến công việc trong tương lai. 2. Ngoại ngữ tốt - mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Trau dồi vốn ngoại ngữ là yêu cầu mang tính cần thiết. Khả năng sử dụng ngoại ngữ sẽ tạo cơ hội cho chúng ta tiếp cận với các tin tức, tài liệu nước ngoài, giao tiếp được với bạn bè quốc tế nhằm giao lưu và tiếp thu tri thức nhân loại. Giữa xu thế “đa quốc gia hóa” của các công ty, biết ít nhất một ngoại ngữ sẽ giúp bạn nổi bật, dễ dàng nhận được công việc phù hợp với khả năng, trình độ bản thân, việc tìm kiếm các thông tin tuyển dụng sẽ mở rộng nhiều vị trí hấp dẫn. Giảng viên quốc tế giảng dạy ngôn ngữ tại DNTU Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng học ngoại ngữ không đơn thuần chỉ là biết từ vựng và hiệu quả, nghĩa là người học ngoại ngữ đồng thời phải học hỏi văn hóa nước khác để có cách diễn đạt phù hợp. Một giảng viên tiếng Anh đã từng nói: “Không thể dạy được ngoại ngữ nếu người đó không am hiểu về văn hóa nước họ”. Cũng như vậy, việc học ngoại ngữ cũng cần gắn với mục đích đúng đắn nhất định, đó là phục vụ học tập, làm việc, giao tiếp với đối tác và giải trí lành mạnh. 3. Kỹ năng mềm thành thạo - lợi thế hòa nhập với môi trường làm việc. Kỹ năng mềm là thuật ngữ dùng để chỉ các kỹ năng quan trọng trong cuộc sống con người, thường không được học trong nhà trường, nhưng kỹ năng mềm lại quyết định bạn là ai, làm việc như thế nào, và là thước đo hiệu quả trong công việc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, kỹ năng mềm quyết định 75% thành công của con người còn kỹ năng cứng (hay kiến thức, trình độ chuyên môn) chỉ chiếm 25%. Chìa khóa dẫn đến thành công thực sự là bạn phải biết kết hợp cả hai kỹ năng này một cách khéo léo. Th.S Đào Lê Hòa An - chuyên gia Tâm lý, huấn luyện kỹ năng mềm cho sinh viên DNTU Kỹ năng mềm là học phần bắt buộc sinh viên DNTU phải đạt được trước khi tốt nghiệp Kỹ năng mềm bao gồm: Giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, quản lý thời gian… Đặc biệt, là kỹ năng quản lý thời gian để giúp các bạn sinh viên không sa đà vào mạng xã hội, giải trí mà làm việc thiếu hiệu quả. Trong quá tình học tập bạn cần tự tìm hiểu và phát triển tối đa khả năng của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần chủ động xây dựng mối quan hệ ngay từ thời sinh viên bằng cách tham gia các hoạt động xã hội của câu lạc bộ hay hội nhóm, các chương trình ngoại khóa... là môi trường bạn có thể rèn luyện kĩ năng của bản thân cách hiệu quả nhất, tích lũy cho mình những kiến thức, kinh nghiệm… và quan trọng là những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai. 4. Kinh nghiệm làm việc thực tế - bí quyết gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Doanh nghiệp thường yêu cầu tuyển dụng ứng viên có kinh nghiệm, chính vì vậy nhiều sinh viên ra trường thường không đáp ứng được. Trái lại, nhiều sinh viên mới ra trường nhưng đã có bản CV đẹp với kinh nghiệm khá “dày”, họ nhanh chóng thích nghi với môi trường doanh nghiệp khi còn ở đại học.  Theo đó, kỳ thực tập là một lợi thế rất lớn giúp sinh viên vượt qua các kỳ tuyển dụng cũng như không bị ngỡ ngàng khi bắt tay vào việc. Về cơ bản, quá trình thực tập cũng gần giống như quá trình đào tạo cho một nhân viên mới trong công ty. Đại diện ban lãnh  đạo các công ty KD, Hangdo Vina.. tại buổi tọa đàm đánh giá, đổi mới chương trình đào tạo Ngoài ra, nếu muốn có thêm kinh nghiệm làm việc, một công việc làm thêm phù hợp với ngành học sẽ giúp bạn học hỏi nhiều điều, bởi trong quá trình làm việc không tránh được những "va chạm" bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để xử lý những tình huống đó. Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt trước nhà tuyển dụng. Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Chương trình tập huấn kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Ngày 4 và ngày 5 vừa qua, được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã mời các diễn giả tham gia  Chương trình tập huấn “ Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc” cho các sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa TP - MT-ĐD, Khoa Đ, ĐT- CK & XD tại Phòng họp 03 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Du học Đài Loan ngành Kỹ thuật - Con đường đến thành công

Trong những năm trở lại đây, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã không ngừng đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp và các trường đại học nước ngoài... Đây chính là mong muốn của nhà trường nhằm tạo môi trường học tập quốc tế cho sinh viên.  Mới đây vào ngày 18/5/2018, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tiếp ông Ông Minh-Lung Roger Yang, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (STUST) đến giới thiệu chương trình học bổng tại STUST dành cho sinh viên các ngành kỹ thuật và kinh tế. Khi tham gia chương trình này sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ được hưởng nhiều lợi ích và hứa hẹn con đường đến thành công.  Trong lần làm việc này, STUST đã giới thiệu về chương trình học bổng dành cho đối tượng đã tốt nghiệp trình độ đại học, cao đẳng nghề Điện và Cơ khí liên quan tới kỹ thuật của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, và có mong muốn học tại STUST. Thông qua chương trình liên kết giữa hai trường, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí khi theo học tại STUST trong hai năm. Mỗi tháng, sinh viên sẽ nhận được một suất học bổng trị giá 5000 Đài tệ (tương đương 3,7 triệu VNĐ) cho chi phí sinh hoạt. Sinh viên Khoa Điện, Điện tử, Cơ khí & Xây dựng rất quan tâm đến chính sách ưu đã của chương trình Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (STUST) dẫn đầu về các trường đại học tư thực tại Đài Loan về đào tạo công nghệ và khoa học. Trường được thành lập với phương châm “ Sẵn sàng giáo dục học sinh trong điều kiện” và “mang lại lợi ích xã hội cũng như gióp phần cho sự phát triển của đât nước”. TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu động viên sinh viên về tương lai tốt đẹp khi được học tập và làm việc tại nước ngoài Trong số các trường đại học tại Đài Loan, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST) - trường ĐH lớn thứ 6 tại Đài Loan được xem là một trong những trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất. Hiện tại, STUST thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến từ 33 quốc gia, trong đó có các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Các giảng viên đến từ STUST đã giới thiệu về Đài Loan cùng những chính sách ưu đãi cho người học Hiện nay ở Việt Nam, song song với sự phát triển của đất nước về nhiều mặt như kinh tế, giáo dục… thì khái niệm du học không còn xa lạ đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới. bên cạnh các điểm đến quen thuộc như Anh, Mỹ, Úc, Canada… Đài Loan đang trở thành một điểm đến tuyệt vời đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn tiếp cận với nền giáo dục lâu đời và phát triển  Chắc chắn đây là cơ hội rất tốt, để sinh viên DNTU sẽ là những công dân toàn cầu  Việc đi du học miễn phí tại Đài Loan là một cơ hội thành công lớn với sinh viên. Sinh viên theo học những ngành này, sẽ có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và có thể tiếp tục làm việc tại Đài Loan hoặc về nước sẽ được giới thiệu công tác ở các vị trí kỹ thuật và quản lý của các tập đoàn của Đài Loan có hoạt động tại Việt Nam. Điều này không chỉ kết chặt mối quan hệ giữa 2 trường, mà còn khẳng định năng lực học tập của sinh viên, kết quả đào tạo giảng dạy của nhà trường. Với ý nghĩa hợp tác quốc tế, còn mở thêm nhiều cơ hội cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp cận với những suất học bổng du học do nhà trường mang đến. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10 tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2013.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10 tại phòng họp 3 bắn cá online Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2015 một cách long trọng nhất.  tham dự buổi lễ có Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể CBCNV, giảng viên nhà trường. Đông đảo thầy cô tham dự Tại buổi lễ đồng chí Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Đ/c Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn phát biểu Thay mặt nhà trường TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV, giảng viên nữ bắn cá online . Chúc chị em luôn mạnh khỏe, trẻ, đẹp, hạnh phúc và thành đạt. TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng phát biểu Các thầy cô tham gia trò chơi

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết