Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Hội thảo giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP)

07:45 15/01/2014 - lượt xem: 766

Sáng ngày 13/01 vừa qua, nhóm ERP của Microsoft đã phối hợp với trường Đại Học Công nghệ Đồng Nai cùng tổ chức Hội thảo ERP dành cho sinh viên CNTT, Kế Toán, Quản trị Kinh doanh. Với mục đích giúp sinh viên tìm hiểu và có thể triển khai giảng dạy mảng ERP tại DNTU. Microsoft Dynamics bao gồm các hệ thống ERP và các giải pháp CRM sau: Microsoft Dynamics AX, Microsoft Dynamics GP, Microsoft Dynamics NAV, Microsoft Dynamics SL, và Microsoft Dynamics CRM. Đây là dịp để sinh viên  Đại Học Công nghệ Đồng Nai có những cơ hội học tập và hiểu biết về chương trình đào tạo ERP. Đồng thời bổ sung những kiến thức thực tế về EPR cho giảng viên và sinh viên ở các trường đại học.
Hệ quản trị doanh nghiệp tích hợp (Enterprise resources Planning viết tắt là ERP) là bộ giải pháp công nghệ thông tin có khả năng tích hợp toàn bộ ứng dụng quản lí sản xuất kinh doanh vào một hệ thống duy nhất, có thể tự động hoá các quy trình quản lý. Mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ quản trị nguồn nhân lực, quản lý dây chuyền sản xuất và cung ứng vật tư, quản lý tài chính nội bộ đến việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm, trao đổi với các đối tác, với khách hàng đều được thực hiện trên một hệ thống duy nhất. Hiện có rất nhiều doanh nghiệp lớn triển khai và sử dụng trọn bộ giải pháp ERP cho hoạt động quản lý sản xuất kinh doanh trên hai lĩnh vực: Sản xuất chế tạo, kinh doanh dịch vụ. Qua thực tế đã được kiểm nghiệmvà được đánh giá cao trong việc giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh hiệu quả và là lĩnh vực có nhiều tiềm năng phát triển và đầu tư. Việc triển khai thành công ERP sẽ tiết kiệm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh, đem lại cho doanh nghiệp lợi ích lâu dài.
Giải pháp quản trị nguồn lực giúp doanh nghiệp đánh giá được dịch vụ hoặc vùng tập trung nhiều khách hàng, đánh giá dịch vụ khách hàng ưa thích sử dụng cũng như khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, ERP còn thể hiện nhiều lợi ích khác với tính năng tích hợp như: Phát triển khả năng mua bán và đặt hàng cũng như đăng kí dịch vụ trên mạng; điều phối toàn bộ giá cả cho các dự án; theo dõi, quản lí và sử dụng các tài sản; xác định quyền hạn và trách nhiệm của từng người tham gia hệ thống.
Vấn đề chính của đa số các phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM và ERP) là không ai sử dụng các phần mềm này. Nghiên cứu của AMR Research hoặc Forrester đã cho thấy có khá nhiều giấy phép phần mềm ERP rút cuộc đã không được sử dụng do giao diện người dùng khó sử dụng và số tiền đầu tư cho một giao diện không tốt có thể đẩy tổng chi phí cho ứng dụng lên gấp nhiều lần. Đây chính là bài toán mà giải pháp Microsoft Dynamics CRM & ERP có thể giúp tháo gỡ. Microsoft Dynamics cung cấp một giao diện quen thuộc của Microsoft Office, tương thích và làm việc như phần mềm này trong nhiều cách khác nhau. Nói tóm lại, tất cả mọi người hiểu được và có thể sử dụng Microsoft Dynamics CRM & ERP, điều này có nghĩa là các khoản đầu tư đáng kể đều thực sự phát huy tác dụng chứ không phải chỉ đầu tư và để đấy.

 

Các lợi ích nổi bật

-         Thúc đẩy việc sử dụng để tăng cường hiệu suất

-         Hợp lý hóa các quy trình vận hành nghiệp vụ để đạt hiệu quả tốt hơn

-         Nâng cao mức độ chắc chắn trong việc đưa ra các quyết định đúc lúc

-         Tạo ra nhiều đơn hàng hơn

Các sinh viên tham gia hội thảo đã thảo luận khá sôi nổi xoay quanh lĩnh vực ERP. Kết thúc phần thảo luận có 10 phần quà được trao tặng cho 10 sinh viên có câu hỏi trao đổi trên diễn đàn.
Đây là lần đầu tiên nhóm ERP của Microsoft tổ chức hội thảo tư vấn ERP tại Trường Đại Học Công nghệ Đồng Nai. Trong thời gian tới Trường Đại Học Công nghệ Đồng Nai và nhóm ERP của Microsoftsẽ tổ chức nhiều Hội thảo về ERP đến các Khoa trong trường giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên có thêm những kiến thức và kinh nghiệm thực tế nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Hình ảnh Hội thảo

 

 

 

Hội thảo “Phương pháp giảng dạy và học tập tích cực theo định hướng CDIO và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao” của chuyên gia PUM tại DNTU

Trong xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, việc áp dụng Phương pháp giảng dạy và học tập tích cực theo định hướng CDIO và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao đang được các trường Đại học chú trọng áp dụng và phát triển. Nắm bắt được các xu thế này, bắn cá online không ngừng nâng cao, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên trau dồi những phương pháp giảng dạy, học tập mới. Chiều ngày 21/3/2018, tại Trung tâmTích hợp bắn cá online hân hạnh đón tiếp 2 chuyên gia từ tổ chức PUM Hà Lan đến tổ chức buổi Hội thảo “Phương pháp giảng dạy và học tập tích cực theo định hướng CDIO và đào tạo nguồn nhân lực” và cùng chia sẻ với các thầy/ cô về phương pháp giảng dạy hiệu quả theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo cụ thể hơn, hợp lý hơn, theo hướng ứng dụng nghề nghiệp. đây cũng là một trong những chương trình làm việc của các chuyên gia dự án PUM sau 2 tuần làm việc với Đại Công nghệ Đồng Nai. Tập thể giảng viên và sinh viên quan tâm đến phương pháp CDIO do chuyên gia PUM trình bày Phát biểu mở đầu buổi hội thảo TS Trần Đức Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc đổi mới chương trình giảng dạy, Nhà trường luôn nghiên cứu, nỗ lực để xây dựng chương trình đào tạo các chuyên ngành của trường phù hợp theo định hướng ứng dụng thực tiễn, có chất lượng và có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội, theo kịp với nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp. TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại hội thảo Chuyên gia cao cấp PUM đã chia sẻ 1 câu truyện ngắn của sinh viên và hướng dẫn các website tương tác để giảng viên và sinh viên có thể bày tỏ quan điểm thảo luận trong những lớp học đông sinh viên trên trang web todaymeet.com. Tiếp theo chuyên gia bà Hanneke cũng chia sẻ kinh nghiệm cho giảng viên và sinh viên nhiệt tình tham gia chia sẻ ý kiến, phương pháp học tập với tinh thần tự chủ, sinh viên phải đóng vai trò tích cực trong việc học của mình, tự khám phá, tự tìm tòi, không đơn thuần là từ sách vở, chuyên gia chỉ các nguồn thông tin khác nhau mà sinh viên có thể học được. Sau đó, trình bày về các yếu tố cần thiết cho sinh viên khi đi thực tập, rất bổ ích. Đồng thời bà chia sẻ kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo của một số trường Đại học ở Hà Lan. Các chuyên gia PUM trả lời các vướng mắc cũng như trình bày các nội dung liên quan tại hội thảo Buổi hội thảo đã diễn ra trên tinh thần chia sẻ kinh nghiệm là chủ yếu. Tại hội thảo, các sinh viên  khoa Ngoại Ngữ có cơ hội làm việc nhóm để thảo luận về các tình huống thú vị được chuyên gia nêu ra. Đồng thời, các thầy cô tham dự cũng không ngừng nêu ra những thắc mắc liên quan đến việc phát triển kĩ năng thuyết trình. Các ý kiến đóng góp và thắc mắc nêu ra đã được chuyên gia lắng nghe và giải đáp cặn kẽ. Buổi hội thảo đã kết thúc thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy tại Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ: • Quản trị kinh doanh • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành • Quản trị khách sạn

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ DU LỊCH & LỮ HÀNH (Mã ngành: 7810103) Nhiều bạn trẻ chọn học ngành Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành chỉ vì “em thích đi du lịch”, thỏa mãn đam mê khám phá "năm châu bốn bể", đến với những miền đất, những nền văn hóa mới... Đúng nhưng chưa đủ! Với ngành học "triệu like" đòi hỏi sự năng động tối đa này, bạn hoàn toàn có thể có nhiều trải nghiệm với các vị trí hấp dẫn như: hướng dẫn, điều hành tour, khai thác du lịch ở các điểm đến trong và ngoài nước... Những lợi thế của ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch - Lữ hành tại bắn cá online (mã trường: DCD): Chương trình học thực tiễn, mang tính ứng dụng cao, đặc biệt phát triển năng lực quản lý. Kiến tập/ thực tập bằng các chuyến "Đi tour" thực tế xuyên Việt Hoạt động học thuật sôi nổi với nhiều cuộc thi hấp dẫn. Giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm giảng dạy, làm việc thực thế. Mạng lưới liên kết “Nhà trường - doanh nghiệp” với nhiều nhà hàng – khách sạn 5*, công ty du lịch lớn tạo cơ hội việc lảm rộng mở cho sinh viên. Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Nhân viên hướng dẫn, điều hành du lịch Chuyên viên tổ chức sự kiện, hội nghị, MC Chuyên viên nhà hàng – khách sạn, nghỉ dưỡng Lễ tân, tiền sảnh nhà hàng – khách sạn Giám sát chuyên môn buồng, bàn, bar, … Tư vấn bán hàng, CSKH, marketing Đại sứ du lịch các tổ chức Tổ hợp xét tuyển: • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN (Mã ngành: 7810201) Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn tại bắn cá online có thể đảm nhận các vị trí như: Quản trị nhân sự – hành chính Lễ tân, tiền sảnh nhà hàng – khách sạn Giám sát chuyên môn buồng, bàn, bar, … Tư vấn bán hàng, CSKH, marketing MC, tổ chức sự kiện, hội nghị Hướng dẫn dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng Chuyên viên tổ chức về du lịch, nhà hàng – khách sạn Học Quản trị khách sạn tại bắn cá online có gì đặc biệt? Chương trình học cung cấp nền tảng kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ thực hành cùng các kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên Kiến tập/ Thực tập tại các Nhà hàng – Khách sạn 5* “Luxury” Mạng lưới liên kết “Nhà trường - doanh nghiệp” trên cả nước tạo cơ hội việc lảm rộng mở cho sinh viên. Tổ hợp xét tuyển: • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • C00: Văn, Sử, Địa • C20: Văn, Địa, GDCD XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ QUẢN TRỊ KINH DOANH (Mã ngành: 7340101) Ngành Quản Trị Kinh Doanh tổng hợp nhiều kiến thức chuyên ngành như: marketing, quản trị văn phòng, quản trị nguồn nhân lực, logistics, kế toán, tài chính, kinh doanh quốc tế,…. Cơ hội việc làm sau khi ra trường: Nhân viên kinh doanh Nhân viên marketing Chuyên viên sự kiện Quản lý nhân sự Quản trị văn phòng Nhân viên CSKH Nhân viên xuất, nhập khẩu Quản lý chuỗi cung ứng Thư ký, trợ lý Tổ hợp xét tuyển: • A00: Toán, Lý, Hóa • A07: Toán, Sử, Địa • A09: Toán, Địa, GDCD • D84: Toán, GDCD, Anh XEM THÊM CHI TIẾT NGÀNH HỌC ------------------------------------------------ Đăng ký xét học bạ trực tuyến tại: //xetonline.nasiadka.com Hotline/ Zalo tư vấn: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 ------------------------------------------------ XEM HƯỚNG DẪN XÉT HỌC BẠ TRỰC TUYẾN VÀO bắn cá online . MÃ TRƯỜNG: DCD XEM ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN NĂM 2022 CỦA bắn cá online ------------------------------------------------ CÁC THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN SINH, VUI LÒNG LIÊN HỆ: Bộ phận Tư vấn Tuyển sinh – bắn cá online Địa chỉ: 206, Đường Nguyễn Khuyến, KP5, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai Điện thoại: (0251) 261 2241 Hotline: 0986.39.7733 - 0904.39.7733 E-mail: [email protected] Website: //nasiadka.com ; //ts.nasiadka.com; Fanpage: Đại học Công nghệ Đồng Nai CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG ! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Hội nghị “Mở rộng mô hình kết nối Doanh nghiệp với các Trường Đại học nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực tại tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2015 – 2016”

Sáng ngày 31/5 tại Phòng họp 03 bắn cá online đã diễn ra Hội nghị “Mở rộng mô hình kết nối Doanh nghiệp với các Trường Đại học nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực tại tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2015 – 2016” với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đồng Nai cùng với đại diện lãnh đạo trường ĐH Duy Tân và ĐH Công nghệ Đồng Nai. Tham dự Hội nghị, về phía bắn cá online (DNTU) có Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh, TS. Trần Đức Thuận phó hiệu trưởng cùng lãnh đạo các phòng ban, các Khoa, Trung tâm Đại diện các Trường Đại học và doanh ngiệp tham dự hội thảo Mở đầu Hội nghị  ThS. Phan Văn Sơn – Chánh Văn phòng Trường Đại học Duy Tân (DTU) đã giới thiệu các đại biểu DTU về tham dự chương trình. Tham dự hội nghị có sự tham dự của Nhà giáo Ưu tú. Lê Công Cơ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng DTU, TS. Lê Nguyên Bảo – Phó Hiệu trưởng DTU, ThS. Phan Văn Sơn – Chánh Văn phòng DTU, TS. Hà Đắc Bình – Trưởng khoa Điện – Điện tử DTU, TS. Trần Nhật Tân – GĐ TT Đảm bảo Chất lượng DTU, TS. Nguyễn Minh Hùng – GĐ TT Sinh học Phân tử DTU, ThS. Nguyễn Đăng Quang Huy – GĐ TT Công nghệ phần mềm DTU, ThS. Lê Văn Chung – GĐ TT Đào tạo Từ xa và Thường xuyên DTU. Nhà giáo Ưu tú. Lê Công Cơ (Giữa) – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng Đại học Duy Tân chào mừng hội nghị Phát biểu tại Hội nghị TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng bắn cá online đã phát biểu cảm ơn đại diện quý doanh nghiệp, tổ chức đã dành thời gian tham dự hội nghị. Tại Hội nghị TS. Phan Ngọc Sơn cũng đã trình bày về những kết quả đạt được giữa DNTU và các doanh nghiệp trên địa bàn, với 100% sinh viên được được kiến tập và thực tập tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, sinh viên tham gia thực tập có lương và được nhận làm sinh viên chính thức ngay khi tốt nghiệp, doanh nghiệp đào tạo kỹ năng mềm tại DNTU… là những thành quả tiêu biểu trong quá trình DNTU hợp tác cùng các doanh nghiệp trên địa bàn. Hiệu trưởng TS. Phan Ngọc Sơn phát biểu tại hội nghị Tại Hội nghị TS. Lê Nguyên Bảo – Phó Hiệu trưởng DTU  đã đại diện giới thiệu về 25 năm hình thành và phát triển của DTU cũng như các lĩnh vực đề tài mà DTU đang nghiên cứu và phát triển. Tại Hội Nghị, Ban lãnh đạo DTU rất mong muốn có cơ hội được hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, nhằm đưa những nghiên cứu ứng dụng phục vụ cho việc nâng cao năng suất sản xuất, và nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó DTU cũng mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp tạo điều kiện cho sinh viên DNTU có cơ hội thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. TS. Lê Nguyên Bảo – Phó Hiệu trưởng DTU phát biểu tại Hội nghị Tại Hội nghị đoàn đại biểu DTU đã giới thiệu đến các doanh nghiệp những đề tài ứng dụng, đây là những nghiên cứu thực tế mà trường DTU đang sử dụng nhằm phục vụ cho việc quản lý tại trường, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp các tỉnh miền Trung.  Đại diện DTU trình bày các đề tài nghiên cứu mà Nhà trường đang phát triển Tham dự Hội nghị còn có đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Về phía hội doanh nhân trẻ có sự tham dự của ông Đặng Văn Điềm - Chủ tịch Hội - Giám đốc CTY TNHH Thông Quan, ông Nguyễn Bá Dương - Tổng thư ký Hội - Trưởng phòng VCBS Đồng Nai,ông Nguyễn Ngọc Tuấn - Ủy viên BCH - Giám đốc CTY CP Thuế Kế Toán Luật Việt Á, ông Trần Việt Cường - Ủy viên BCH - CT.HĐQT CTY TNHH Đại Lý Thuế Đồng Nai, về phía các doanh nghiệp có sự tham dự của  Đại diện Công ty cổ phần Taekwang Vina  - ông Lê Chí Dũng - Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH Okura Việt Nam- ông Lê Thanh Hưng - Quản lý nhân sự, Công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai - bà Trần Thị Kim Liên - trợ lý giám đốc khối sản xuất - bà Hứa Lý Phương Lynh - Trưởng phòng nhân sự, Công ty TNHH Hangdo Vina- ông Cha A Ram- Phó tổng giám đốc - bà Phạm Thị Lan- trưởng phòng nhân sự,Trung tâm siêu thị Lotte Đồng Nai- ông Phạm Hữu Trí- Giám đốc, Công ty TNHH Pousung Việt Nam - Ban giám đốc, Ban quản lý các khu Công nghiệp Đồng Nai – trung tâm  SSTC -  ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc, Công ty TNHH VMEP (SYM) Việt Nam- ông Phạm Văn Vui- Phó Giám đốc Nhân sự. Đại diện các doanh nghiệp, tổ chức tham gia hội nghị Tại hội nghị các doanh nghiệp bày tỏ sự vui mừng khi DNTU có những chiến lược giúp sinh viên tiếp cận với doanh nghiệp từ rất sớm, bên cạnh có việc đưa doanh nghiệp trực tiếp vào dạy kèm kỹ năng đã giúp sinh viên đáp ứng các yêu cầu khắt khe của doanh nghiệp và cũng giúp doanh nghiệp giảm chi phí đào tạo lại cho người lao động. Ông Đặng Văn Điềm - Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai, Giám đốc công ty Thông Quan phát biểu tại hội nghị Ông Nguyễn Huy Hoàng - Giám đốc ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai SSTC trình bày về xu hướng các ngành nghề tại khu vực trong tương lai Ngoài ra hội nghị còn nhận được đóng góp ý kiến của tất cả các doanh nghiệp tham gia hội nghị, các doanh nghiệp đều bày tỏ mong muốn DNTU sẽ là địa chỉ tin cậy trong việc cung ứng nguồn lao động chất lượng cao đáp ứng tính cạnh tranh của thị trường. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng gợi ý các đề tài với mong muốn các Trường Đại học có thể tham gia nghiên cứu, nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí giá thành. Đại diện các doanh nghiệp trong và ngoài nước phát biểu tại hội nghị Phát biểu tại Hội nghị, Nhà giáo Ưu tú. Lê Công Cơ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng DTU đã cảm ơn Ban Giám hiệu DNTU và các nghiệp đã về tham dự hội thảo. Hai Trường sẽ tiếp tục có những kết nối nhằm giúp sinh viên DTU có cơ hội được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh đó DTU cam kết sẽ tiến hành các nghiên cứu nhằm giúp doanh nghiệp áp dụng các công nghệ hiện đại vào sản xuất giảm giá thành nâng cao năng suất lao động. Nhà giáo Ưu tú. Lê Công Cơ – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng DTU phát biểu tại hội nghị Kết luận tại hội nghị TS. Phan Ngọc Sơn Hiệu trưởng DNTU đã cảm ơn quý đại biểu đã cùng DNTU tham luận các đề tài nhằm giúp Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo cũng như đảm bảo việc làm cho sinh viên. Nhà trường cam kết sẽ thúc đẩy hơn nữa các hợp tác với doanh nghiệp trên địa bàn, DNTU không chỉ là nơi cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, mà DNTU sẽ còn là đơn vị chuyên nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ vào trong sản xuất và kinh doanh,  đáp ứng những nhu cầu về đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. TS. Phan Ngọc Sơn Hiệu trưởng DNTU phát biểu kết thúc tại hội nghị Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại Hội nghị Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
Tọa đàm giải quyết tranh chấp thương mại “Pháp luật về giải quyết tranh chấp trong kinh doanh đối với doanh nghiệp”

Nằm trong chương trình hỗ trợ pháp lý liên ngành dành cho doanh nghiệp giai đoạn 2010 - 2014. Bộ Tư pháp cùng Hội khoa học phát triển nhân lực nhân tài Việt Nam tổ chức buổi toạ đàm “Pháp luật về giải quyết tranh chấp trong kinh doanh đối với doanh nghiệp” vào ngày 26 /12 vừa qua, tại trường chính trị tỉnh Đồng Nai.

Xem chi tiết
Đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp – Khoa Công nghệ Thông tin làm việc tại công ty phần mềm FPT (FPT Software)

Nhằm mục đích tham quan học hỏi, trao đổi về việc tạo môi trường thực tập chuyên nghiệp cho sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin. Ngày 22/8/2017. Lãnh đạo và Giảng viên Khoa Công Nghệ Thông Tin trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai đã đến làm việc với ban đại diện công ty phần mềm FPT. Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai có ThS. Trần Thanh Việt – P. Trưởng Khoa Công Nghệ Thông Tin, ThS. Phan Mạnh Thường - Trưởng bộ môn Công nghệ phần mềm, Ths. Lê Tiến Dũng - Trưởng bộ môn Mạng máy tính, ThS. Lê Chân Thiện Tâm - Giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin. về phía ban đại diện công ty có bà Nguyễn Thị Vọng - Trưởng phòng đào tạo, ông Lê Ngọc Thạch - Chuyên viên đào tạo, ông Đinh Võ Quốc Trung - Chuyên viên đào tạo. Sau khi tham quan môi trường làm việc đồng thơi  lắng nghe yêu cầu làm việc, nhu cầu nhân lực của công ty cũng như kế hoạch định hướng và đào tạo sinh viên của Khoa Công Nghệ Thông Tin. Hai bên đã cùng bàn bạc và thống nhất một số hợp tác như sau: + Tổ chức 1 học kỳ thực tập cho sinh viên kéo dài 6 tháng tại Công ty + Mỗi đợt thực tập sẽ có từ 10 đến 15 sinh viên được tuyển chọn từ top 20 sinh viên của Khoa.  + Công ty sẽ hỗ trợ hướng dẫn thực tập cho sinh viên của Trường. + Công ty tạo điều kiên cho sinh viên khi tham gia thực tập tại công ty hoàn thành chương trình học tại Trường. + Công ty tạo điều kiện cho các sinh viên đủ điều kiện tham gia vào dự án thực tế.  Và một số điều khoản khác.. Đoàn công tác chụp hình lưu niệm tại buổi làm việc tại công ty FPT Software Kết thúc buồi làm việc. Hai bên đã cùng hợp tác và thống nhất những quan điểm để đưa ra những giải pháp chung về việc tạo cơ hội thực tế cho sinh viên ngành Công Nghệ Thông Tin có môi trường thực tập các kĩ năng làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây được coi như một bước tiến vững chắc và hiệu quả của nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp. Từ đây, các bạn sinh viên sẽ có thêm những môi trường thực tập chất lượng và hiệu quả để ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế nhằm phục vụ cho nền công nghiệp chung của xã hội. Cùng với đó là cơ hội việc làm đúng chuyên môn ngay sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp và các công ty mà các bạn sinh viên mong muốn. Đỗ Trần Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Triển khai phần mềm ERP tại Đại học Công nghệ Đồng Nai

Thời gian vừa qua, Khoa Quản trị và Khoa Công nghệ Thông tin bắn cá online đã làm việc với công ty ATS về việc hỗ trợ triển khai phần mềm ERP vào công tác đào tạo các ngành khối Kinh tế. Phần mềm ERP tích hợp các phân hệ quản lý toàn bộ công đoạn trong quy trình sản xuất của doanh nghiệp, gồm: hoạch định, kiểm tra, vật tư đầu vào, sản phẩm đầu ra, phân phối, kế toán, nhân lực… Đây là dạng sản phẩm đặc biệt kết hợp công nghệ thông tin (CNTT) với qui trình quản lý được chuẩn hóa. Việc đầu tư cho một giải pháp ERP không đơn thuần là mua một phần mềm mà chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp bằng CNTT.   Trong môi trường đại học, phần mềm ERP phải được điều chỉnh, thêm bớt một số phân hệ cho phù hợp như hệ quản lý nhân sự (cán bộ, sinh viên), phân hệ quản lý tài chính, phân hệ quản lý thư viện, phân hệ quản lý văn bằng, phân hệ quản lý học tập, đào tạo, cơ sở vật chất… ERP đặc biệt phù hợp trong xu hướng quản lí đại học số cũng như nhu cầu học tập trực tuyến từ xa qua mạng. đây chính là đòi hỏi bức thiết nhà trường phải nhanh chóng đầu tư cơ sở vật chất và chiến lược triển khai để đáp ứng yêu cầu đạo tạo cho xã hội. bắn cá online đang đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào công tác đào tạo bài bản như giáo trình điện tử, thư viện điện tử, tài nguyên điện tử là cơ hội để triển khai ERP cho trường càng thuận lợi hơn. Sau khi triển khai bên công ty ATS đã đồng ý hỗ trợ DNTU cài đặt phần mềm, đào tạo giảng viên và tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm. Dự kiến đào tạo thử nghiệm cho sinh viên năm ba. Đối tượng hướng đến là cung cấp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy ngành Quản trị Kinh doanh theo định hướng Doanh nghiệp

Tiếp tục nằm trong chuỗi sự kiện lắng nghe phản hồi của các doanh nghiệp về chất lượng nguồn nhân lực cũng như ý kiến về chương trình khung các chương trình dạy, bắn cá online đã tiếp tục tổ chức chương trình tọa đàm "Đánh giá chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy ngành Quản trị Kinh doanh theo định hướng doanh nghiệp".Tiếp nối thành công của chương trình tọa đàm Khoa Kế toán Tài chính, sáng ngày 22/01 bắn cá online đã đón tiếp các chuyên gia là đại diện các doanh nghiệp uy tín  trên địa bàn tỉnh Đồng Nai về tham dự buổi tọa đàm "Đánh giá chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy ngành Quản trị Kinh doanh theo định hướng doanh nghiệp". ​ Đại diện Ban Lãnh đạo Nhà trường cùng các chuyên gia tại buổi tọa đàm Về phía các chuyên gia tham dự buổi tọa đàm có Ông Phạm Thế Linh - Giám đốc công ty TNHH MTV nệm Thế Linh, ông Lê Thành Hưng - Giám đốc nhân sự công ty TNHH Okura Việt Nam,  ông Nguyễn Trương Kiến Quốc - Phó Giám đốc nhân sự Công ty CP ĐT&KD Golf Long Thành, là đại diện các đơn vị đã và đang sử dụng nguồn nhân lực của Nhà trường, và hợp tác với Nhà trường trên nhiều lĩnh vực. Những chuyên gia hàng đầu - đại diện các doanh nghiệp về tham dự tọa đàm Về phía bắn cá online tham dự buổi tọa đàm có TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng, NCS Th.S Vũ Thịnh Trường - Phó trưởng Khoa Quản trị,  Th.S Nguyễn Đình Thuật - Phó trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp cùng quý Giảng viên trong bộ môn Quản trị Kinh doanh. Phát biểu tại buổi tọa đàm TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng bắn cá online đã nói lên tầm quan trọng của buổi tọa đàm, TS. Trần Đức Thuận khẳng định chỉ có doanh nghiệp mới có thể thể đánh giá chất lượng đào tạo của Nhà trường khi sử dụng nguồn lao động đó, bên cạnh đó việc các doanh nghiệp đóng góp ý kiến về chương trình đào tạo, sẽ giúp Nhà trườngnâng cao hơn nữa chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng các yêu cầu của thị trường ngay khi sinh viên vừa tốt nghiệp. TS. Trần Đức Thuận phát biểu tại buổi tọa đàm Tiếp tục chương trình NCS Th.S Vũ Thịnh Trường - Phó trưởng Khoa Quản trị đã giới thiệu về Khoa Quản trị,  NCS Th.S Vũ Thịnh Trường đã trình bày về những khó khăn cũng như thuận lợi trong công tác giảng dạy của Khoa. Đặc biệt Khoa cũng rất mong muốn lắng nghe các đóng góp ý kiến từ phía doanh nghiệp, nhằm giúp Khoa thay đổi phương pháp cũng như giáo trình giảng dạy, đáp ứng các yêu cầu từ phía doanh nghiệp. NCS Th.S Vũ Thịnh Trường (Bìa phải) cùng giảng viên bộ môn Khoa QTKD tại buổi tọa đàm Nhằm giúp các chuyên gia hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo của ngành QTKD,  Thầy Bùi Hoàng Ngọc đã giới thiệu về chương trình khung, nội dung trọng yếu tại các học kỳ mà Khoa mong muốn sinh viên nắm bắt và hiểu rõ. Thầy Bùi Hoàng Ngọc giới thiệu chương trình học tại buổi tọa đàm Sau khi lắng nghe về nội dung chương trình đào tạo của Khoa, đại diện đoàn chuyên gia Ông Phạm Thế Linh - Giám đốc công ty TNHH MTV Nệm Thế Linh đã chỉ ra những yêu cầu mà doanh nghiệp cần khi sử dụng nguồn lao động,  ông khẳng định việc cần thiết nhất với một sinh học QTKD là phải biết quản trị cuộc đời, từ đó mới hình thành các nhân tố khác giúp sinh viên thành công trên thương trường. Các chuyên gia sau khi lắng nghe chương trình khung cũng đề xuất Khoa xây dựng các chuyên đề, học phần: Quản trị nhân sự, sinh viên khởi nghiệp, quản trị cuộc đời, quản lý quan hệ lao động, luật an toàn vệ sinh lao động... Ông Phạm Thế Linh - Giám đốc Cty nệm Thế Linh góp ý tại buổi tọa đàm Sau phần góp ý về chương trình đào tạo, các chuyên gia đã cùng giảng viên của Khoa tham dự lớp học nhằm có đánh giá thực tế về phương pháp giảng dạy của Khoa. Các chuyên gia trực tiếp tham gia tiết học Các chuyên gia đã tiếp tục tọa đàm sau khi  dự trực tiếp lớp học của Khoa. Nhận xét sau tiết học Ông Nguyễn Trương Kiến Quốc - Phó Giám đốc nhân sự Công ty CP ĐT&KD Golf Long Thành đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn của giảng viên, bên cạnh đó với cơ sở vật chất khang trang đã tạo điều kiện giúp giảng viên ứng dụng nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại đến sinh viên. Tuy nhiên Ông cũng góp ý giảng viên cần đột phá hơn nữa trong tiết dạy, nâng cao vai trò chủ động của sinh viên, thúc đẩy sinh viên tương tác với giảng viên nhiều hơn nữa trong giờ học, đơn giản hóa kiến thức và đưa vd gần gũi hơn với sinh viên. Ông Nguyễn Trương Kiến Quốc - Phó Giám đốc nhân sự Công ty CP ĐT&KD Golf Long Thành (bìa trái) tại buổi tọa đàm Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia cũng đã đánh giá về chất lượng sinh viên của Nhà trường qua việc thực tập, và sử dụng nguồn nhân lực của Nhà trường. Các chuyên gia cho biết sinh viên Nhà trường ngoài kiến thức được trang bị khá tốt thì kỹ năng và ngoại ngữ còn khá hạn chế. Các chuyên gia đề xuất Khoa và Nhà trường nên chú trọng hơn nữa trong việc đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên, giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng và thái độ tác phong làm việc ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. TS. Trần Đức Thuận phát biểu kết luận tại buổi tọa đàm Kết luận tại buổi tọa đàm, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng đã cảm ơn ý kiến đóng góp của các chuyên gia tại buổi tọa đàm, TS. Trần Đức Thuận chỉ đạo Khoa cần ghi nhận các ý kiến từ phía doanh nghiệp, từ đó có kế hoạch điều chỉnh phương pháp cũng như tài liệu giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo sát nhu cầu của doanh nghiệp. TS. Trần Đức Thuận khẳng định với các ý kiến được ghi nhận, Nhà trường cũng sẽ nỗ lực thay đổi nâng cao chất lượng đào tạo, khẳng định chất lượng nguồn nhân lực của Nhà trường, từ đó tạo tiền đề giúp sinh viên DNTU có thể cạnh tranh với nguồn nhân lực các nước trong khu vực,  nhất là khi Việt Nam đã bắt đầu hội nhập kinh tế trong khu vực và thế giới. Đoàn chuyên gia chụp hình lưu niệm tại buổi tọa đàm Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
DNTU đón tiếp các chuyên gia Nhật Bản khảo sát thực tế chọn trường triển khai chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2

Sáng ngày 29/3/2019, bắn cá online đón tiếp các chuyên gia Nhật bản đến khảo sát thực tế chọn trường triển khai chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2. Đây là chương trình đào tạo nguồn nhân lực phát triển công nghiệp do Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai và Cục Kinh tế - thương mại và công nghiệp vùng Kansai - Nhật Bản (METI-Kansai) triển khai, được tài trợ bởi Tổ chức Japan External Trade Organization (JETRO).  Thành phần đoàn gồm có: Ông Tomoharu Doi - Phó giáo sư, tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ điện tử - Khoa hệ thống công nghệ - Trường Cao đẳng kỹ thuật đại học phủ Osaka. Bà Sekino Fumiko – Phó Giám đốc Phòng Quốc tế - Trung tâm trao đổi nguồn lực Thái Bình Dương (PREX). Ông Nguyễn Hữu Đức - Đại diện ban quản lý các KCN Đồng Nai, đại diện Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng Nai, đại diện trường Đại học Lạc Hồng. Mở đầu là đoàn tham quan cơ sở vật chất của Khoa Công nghệ và Khoa Khoa học Sức Khỏe - Ứng dụng. Trong cuộc họp Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng và Đại diện Trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Đồng Nai trao đổi kinh nghiệm cũng như đại diện đoàn đưa ra những điều kiện tiên quyết để triển khai chương trình. Bà Sekino Fumiko – Phó Giám đốc Phòng Quốc tế PREX phát biểu: Dự án đào tạo nguồn nhân lực và doanh nghiệp được triển khai từ năm 2013 đến 2018, và năm 2019 là dự án mở rộng. sau 5 năm hoạt động 2 trường mẫu sẽ là những chuyên gia hướng dẫn thực hiện các trường bằng kinh nghiệm đã trải qua điều này giúp chương trình lan tỏa nhanh hơn và không bị rào cản về ngôn ngữ. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng đứng sau để hỗ trợ để chương trình này được phát triển sâu rộng trên địa bàn tỉnh và trong cả nước. Ông Tomoharu Doi - Phó giáo sư, tiến sĩ ngành Kỹ thuật Cơ điện tử - Khoa hệ thống công nghệ - Trường Cao đẳng kỹ thuật đại học phủ Osaka chia sẻ: Nhật bản là đảo quốc với diện tích nhỏ và chịu nhiều thiên tại động đất, núi lửa, gió bão quanh năm, từ một nước nông nghiệp phát triển thành một nước công nghiệp hiện đại như bây giờ, người dân Nhật Bản đã ứng dụng 3S vào trong đời sống (Sau đó bổ sung thêm 2 S thành  5S)  nhờ đó Nhật Bản có những bước tiến vượt bậc như hôm nay. Trong giai đoạn 2 dù không trực tiếp triển khai nhưng đoàn sẽ hỗ trợ tối đa với mong muốn giúp cải tiến môi trường làm việc và nâng cao năng suất lao động, đạt được mục tiêu mà chương trình đề ra. Kết thúc Buổi làm việc đại diện bắn cá online , TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn đến 2 đại diện trường mẫu đã chia sẻ thông tin, cảm ơn đoàn đã đến làm việc, về phía nhà Trường sẽ tạo mọi điều kiện để triển khai chương trình phát triển nguồn nhân lực và mong muốn đoàn tham vấn và hỗ trợ để nhà trường triển khai chương trình hiệu quả. Lê Trần Tâm Thi - Phòng Truyền Thông

Xem chi tiết
KHOA KINH TẾ - QUẢN TRỊ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO KHOA HỌC NĂM 2023, CHỦ ĐỀ: “QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TRONG DU LỊCH”

Giảng dạy và nghiên cứu khoa học là hai nhiệm vụ chính yếu của giảng viên. Việc nâng cao kỹ năng và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, tạo tiềm lực khoa học và công nghệ là vấn đề được lãnh đạo Nhà trường nói chung và tập thể lãnh đạo, giảng viên khoa Kinh tế - Quản trị nói chung rất quan tâm. Hội thảo khoa học với chủ đề “Quản trị kinh doanh và phát triển bền vững trong du lịch” được diễn ra với những thông tin khoa học, những ý tưởng mới trong nghiên cứu của các nhà khoa học trong và ngoài khoa. Sự kiện được tổ chức vào 08h30 ngày 26/5/2023 đã tạo điều kiện để giảng viên và sinh viên toàn khoa (đặc biệt là sinh viên năm 3 và năm 4) có điều kiện để học tập, củng cố và bổ sung thêm nhưng kiến thức về lĩnh vực khoa học & công nghệ. Hội thảo vinh dự có sự tham dự online của hai chuyên gia: GS. Đặng Văn Thạc, Đại học Kinh tế TP. HCM (UEH) và TS. Nguyễn Lê Thái Hòa, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn (STU) cùng lãnh đạo và toàn thể giảng viên, sinh viên thuộc khoa. Ảnh 1. Chủ tọa Hội thảo (từ phải qua trái: ThS. Đoàn Thị Thanh Vân – Phó trưởng khoa; TS. Vũ Thịnh Trường – Trưởng Khoa; ThS. Phạm Thị Mộng Hằng – Phó trưởng khoa và ThS. Phạm Đức Dâng – Giảng viên, thư ký) Ảnh 2. Hội thảo có sự tham dự online của GS. Đặng Văn Thạc và TS. Nguyễn Lê Thái Hòa Mở đầu Hội thảo, TS. Vũ Thịnh Trường đã có đôi lời phát biểu, khuyến khích và động viên phong trào nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên của khoa, đặc biệt mong đợi vào sự phát triển của phong trào khoa học công nghệ trong sinh viên tại các buổi hội thảo trong các năm học sau. Ảnh 3. TS. Vũ Thịnh Trường (Trưởng khoa) phát biểu khai mạc Hội thảo Tại hội thảo, đại biểu được nghe các báo cáo viên trình bày 4 tham luận xoay quanh các vấn đề: Nghiên cứu tiềm năng phát triển loại hình du lịch thiền kết hợp nghỉ dưỡng tại TP. Vũng Tàu của ThS. Cao Thị Thắm (Bộ môn Du lịch); Chiến thuật tình cảm của nhà lãnh đạo và sự sáng tạo của nhân viên. Vai trò trung gian của chia sẻ kiến thức ẩn của nhóm tác giả TS. Vũ Thịnh Trường (Trưởng khoa Kinh tế - Quản trị) và GS. Đặng Văn Thạc; Tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh đến hiệu quả công việc của nhóm tác giả ThS. Lưu Minh Vững và TS. Nguyễn Lê Thái Hòa (Bộ môn Quản trị); Tác động về môi trường và xã hội trong phát triển du lịch bền vững tại Vườn quốc gia Tràm Chim của tác giả Đoàn Thị Bích Thu (Bộ môn Du lịch). Ảnh 4. ThS. Cao Thị Thắm trình bày kết quả nghiên cứu về Nghiên cứu tiềm năng phát triển loại hình du lịch thiền kết hợp nghỉ dưỡng tại TP. Vũng Tàu Với mỗi bài tham luận, giảng viên và sinh viên đã có những góp ý và câu hỏi để làm rõ vấn đề cũng như kết quả nghiên cứu, đặc biệt đưa nghiên cứu đi sâu và gần hơn với thực tế xã hội hiện nay. Qua đó, cho thấy ý thức trong công tác nghiên cứu khoa học của khoa bước đầu được nâng cao và đến gần hơn với sinh viên khoa. Hội thảo khoa học khoa Kinh tế - Quản trị khép lại với sự thành công vượt mong đợi, đây sẽ là động lực to lớn cho giảng viên và sinh viên của khoa tiếp tục đầu tư hơn nữa cho những dự án nghiên cứu khoa học kế tiếp. Ảnh 5. TS. Đặng Hồng Lương có ý kiến trao đổi với bài tham luận của tác giả ThS. Cao Thị Thắm   Ảnh 6. Sinh viên có câu hỏi dành cho bài tham luận của ThS. Lưu Minh Vững Một số hình ảnh khác của buổi Hội thảo: ThS. Võ Anh Kiệt nhận xét và đặt câu hỏi cho phần trình bày kết quả nghiên cứu của nhóm tác giả TS. Vũ Thịnh Trường tại Hội thảo  ThS. Nguyễn Thanh Tú nhận xét và đặt câu hỏi cho bài nghiên cứu của nhóm tác giả ThS. Lưu Minh Vững tại Hội thảo  Giảng viên và sinh viên tham dự Hội thảo cùng chụp ảnh lưu niệm PHÒNG TRUYỀN THÔNG Thanh Trúc, 21DQT1

Xem chi tiết