Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Hội thảo Ứng dụng IoT trong nông nghiệp Công nghệ cao

10:44 12/09/2017 - lượt xem: 1364

Sáng ngày 9-9-2017 Hội thảo ứng dụng IOT trong công nghiệp công nghệ cao đã được Khoa Điện,  Điện tử,  Cơ Khí,  Xây dựng và Công nghệ thông tin chủ trì tổ chức tại Trung tâm tích hợp Trường đại học công nghệ Đồng Nai.

Tham gia hội thảo là sự hiện diện của các đại biểu là cán bộ, giảng viên của khoa và khách mời đến từ các doanh nghiệp và trên 300 sinh viên ngành công nghệ Điện,  Điện tử,  Cơ Khí. Chương trình còn có sự tham gia của Công ty Nhật Bản Nomura Engineer, một công ty  chuyên nghiên cứu về các ứng dụng vào trong nông nghiệp. đây là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận các xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với những cơ hội và những thách thức.

Phát biểu khai mạc hội thảo TS.Lưu Hồng Quân Trưởng khoa Điện- điện tử- cơ khí và Xây dựng cho biết: “Cuộc cách mạng  công nghệ mới sẽ tạo ra nền tảng mới, thay thế dần cấu trúc công nghiệp hiện có. Với cuộc  cách mạng công nghiệp lần thứ 4,  Internet vạn vật kết nối là một cơ hội tuyệt vời để tạo ra khởi nghiệp thành công của các bạn sinh viên DNTU". TS. Lưu Hồng Quân nhấn mạnh: "Chúng tôi mong muốn được đồng hành nhân rộng mô hình, ý tưởng kết nối tại nhiều nơi, đặc biệt là trong cộng đồng doanh nghiệp". 

 

TS. Lưu Hồng Quân - Trưởng Khoa Điện. ĐT, CK-XD phát biểu tại hội thảo

Đông đảo sinh viên Khoa Điện, Điện tử, CK- Xd tham gia buổi hội thảo

TS. Phan Văn Đức -  Đại diện công ty Nomura Engineer trình bày tại hội thảo

Ngoài ra các ứng dụng này không những ứng dụng vào trong Nông nghiệp mà còn ứng dụng vào trong thực tế đời sống, dịch vụ cộng đồng.
Sau hội thảo phía Doanh nghiệp hứa sẽ hỗ trợ về trang thiết bị với giá thành thấp để tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận công nghệ mới hiện đại của Nhật Bản, dần thay thế Công nghệ ngang tầm với Israel. Sinh viên rất hào hứng quan tâm đến lĩnh vực này, giảng viên có cách nhìn gần hơn và có dữ liệu để định hướng sinh viên làm các đề tài ứng dụng IoT vào trong sản xuất và đời sống xã hội.

Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

bắn cá online HỢP TÁC VỚI HỘI NÔNG DÂN VỀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NÔNG NGHIỆP THÔNG MINH VÀ BỀN VỮNG

Ngày 23/11/2023, trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai có buổi làm việc với Hội Nông Dân tỉnh Đồng Nai về kế hoạch triển khai hoạt động hợp tác năm 2024 Về phía Hội Nông Dân 1. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch Hội Nông Dân, Đồng chí phó chủ tịch Hội và thành viên trực thuộc hội Nông Dân. Về phía trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai 1. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng trường đại học Công Nghệ Đồng Nai 2. TS. Trần Thiện Khánh – Trưởng phòng Khoa học Công Nghệ và Hợp Tác Quốc Tế 3. PGS. TS. Lê Thế Vinh – Trưởng khoa Kỹ thuật trường đại học Công Nghệ Đồng Nai 4. ThS. Nguyễn Đình Thuật – Giám đốc trung tâm hợp tác Doanh nghiệp & Cựu người học 5. ThS. Huỳnh Thị Thúy Loan – Trưởng ban dự án Phòng Khoa học Công Nghệ và Hợp tác Quốc tế 6. Nguyễn Thanh Duy – Chuyên viên phát triển dự án Phòng Khoa học Công Nghệ và Hợp tác quốc tế. Chủ tịch Hội nông dân Nguyễn Tuấn Anh phát biểu trong hội nghị Phần thứ 1: Các nội dung làm việc xoay quanh các vấn đề giải quyết xây dựng phần mềm quản lý hội viện của hội Nông dân nhằm tăng khả năng thương mại các sản phẩm nông nghiệp và kết nối trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. TS. Trần Thiện Khánh đưa ra các hướng hợp tác cùng Hội nông dân phát triển tăng gia sản xuất và tạo giá trị gia tăng cho sản phẩm nông nghiệp. Bên cạnh đó, tận dụng lại phế phẩm nông nghiệp tạo ra sản phẩm phân bón hữu cơ giúp tái tạo lại đất trong nông nghiệp cho nông dân giảm thiểu chi phí trồng trọt và giảm ô nhiễm môi trường. TS. Khánh còn mở rộng thêm ý tưởng về việc xây dựng phần mềm không chỉ tăng giao thương mà còn quản lý được sản phẩm và phế phẩm tạo ra nhằm thống kê được quá trình sản xuất. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh phát biểu tại Hội nghị Hình lưu niệm hợp tác giữa trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai và Hội nông dân tỉnh Đồng Nai Các định hướng được đưa ra thảo luận mổ xẻ để có thể thực hiện các công việc phối hợp đi đến thực tiễn và có sự hợp tác cụ thể giải quyết những vấn đề thực trạng tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. Kết thúc cuộc trao đổi là bắn cá online tặng bó hoa tươi thắm cho chủ tịch Hội Nông Dân với nhiều hợp tác trong khởi đầu vào năm 2024.  

Xem chi tiết
“Lá lành đùm lá rách” Nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương trợ của Hội đồng trường, CB – GV – NV DNTU quyên góp xây dựng cầu Nông thôn - Cầu Suối Đục

Ngày 07/4/2023, bắn cá online đã trao tặng tổng số tiền quyên góp là 41.650.000 đồng Chi Hội Nữ tri thức DNTU: 6.300.000 đồng Tập thể CB – GV – NV bắn cá online : 35.350.000 đồng. ThS. Nguyễn Ngọc Mến - Trưởng phòng Hành chính và ThS. Đoàn Thị Tuyết - Trưởng phòng Nhân sự đã đến xã Thanh Sơn, huyện Định Quán cùng trao tặng số tiền quyên góp trong Dự án “Xây dựng cầu Nông thôn - Cầu Suối Đục ấp 5, xã Thanh Sơn - Huyện Định Quán.” Hoạt động cộng đồng xã hội là một trong những hoạt động, nhiệm vụ của Chi Hội Nữ trí thức DNTU nói riêng và tập thể Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên nhà trường nói chung, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, đây là nghĩa cử cao đẹp đối với những người làm công tác giáo dục cho thế hệ trẻ. Cô Mến chia sẻ: “Trường của chúng tôi quyên góp để xây cầu là hoạt động chính, bởi vì nó mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho cộng đồng, chứ không chỉ cho một vài cá nhân. Một cây cầu có thể giúp cho bà con vận chuyển thuận tiện hơn, góp phần phát triển kinh tế cho cá nhân và địa phương. Trường chúng tôi rất vinh dự được đóng góp một ít sức cho Cây Cầu này”. San sẻ yêu thương, san sẻ việc thiện, tinh thần thiện nguyện của mỗi thành viên bắn cá online luôn được đề cao, chắc chắn không chỉ việc xây dựng Cây Cầu ở Xã Thanh Sơn, mà sẽ còn đóng góp cho những ý nghĩa hoạt động cộng đồng tiếp theo. Lãnh đạo Xã Thanh Sơn - Huyện Định Quán, Hội Nữ Tri thức Tỉnh Đồng Nai chân thành bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên nhà trường đã ủng hộ giá trị tinh thần và vật chất đến với công tác này. Xin chúc quý vị nhiều sức khoẻ, nhiều thành công. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cán bộ, giảng viên Khoa Thực phẩm - Môi trường và Điều dưỡng thăm quan Khu Nông nghiệp công nghệ cao

Nhằm giúp cho cán bộ, giảng viên Khoa Thực phẩm - Môi trường và Điều dưỡng trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp cận các mô hình nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thuộc lĩnh vực công nghệ sinh học. Ngày 16/12 vừa qua, đoàn cán bộ gồm năm giảng viên

Xem chi tiết
Chân dung sinh viên Nông Thị Lương - nhận học bổng Lương Văn Can

Ngày 12-9 tại TP.HCM, quỹ học bổng Lương Văn Can đã trao 61 suất học bổng, tổng trị giá 647 triệu đồng cho 61 sinh viên. Vượt qua 390 hồ sơ của hơn 70 Trường ĐH, CĐ tuyển chọn trên cả nước, sinh viên Nông Thị Lương lớp 13CKT1 Khoa Kế toán - Tài chính Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã xứng đáng được nhận học bổng do quỹ học bổng Lương Văn Can trao tặng.

Xem chi tiết
Báo Nông thôn tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh tại trường ĐH Công nghệ Đồng Nai

Chiều ngày 10/03/2012, hơn 1000 học sinh đến từ các trường Trung học phổ thông tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Tây Ninh đã có mặt tại sân bắn cá online để tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2012 do báo Nông thôn tổ chức với chủ đề “Cùng con em nhà nông chọn ngành, chọn trường”. Tham gia chương trình tư vấn hôm nay thấy có đại diện 15 trường Cao đẳng, Đại học các tỉnh phía nam tham gia gồm: Trường Đại học Văn hoá TP. HCM, Đại học Lạc Hồng, Đại học Sài Gòn, Đại học Giao thông vận tải TP. HCM, Trường Cao đẳng Bách Việt, Cao đẳng Quốc tế PSB Việt Nam… Cùng với sự hiện diện của ông Đỗ Quốc Anh Vụ trưởng – Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TP. HCM, ông Nguyễn Quốc Cường chuyên viên tuyển sinh tư vấn Bộ GD&ĐT cơ quan đại diện tại TP. HCM, ông Lê Minh Đức Phó Tổng Biên tạp báo Nông thôn… Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại diện các trường Cao Đẳng, Đại học Học sinh tham gia tư vấn Ông  Đỗ Quốc Anh Vụ trưởng – Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD&ĐT tại TP. HCM lên phát biểu Ông Nguyễn Quốc Cường chuyên viên tuyển sinh tư vấn Bộ GD&ĐT cơ quan đại diện tại TP. HCM phát biểu Phát biểu tại buổi  tư vấn, TS. Đặng Kim Triết Phó Hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai cho rằng: bắn cá online vui mừng khi được đồng hành với báo Nông thôn trong hành trình mang lại những thông tin tuyển sinh bổ ích giúp các em học sinh ở các vùng nông thôn hiểu biết thêm về thông tin tuyển sinh và có sự lựa chọn ngành nghề phù hợp trước ngưỡng cửa vào đời. TS. Đặng Kim Triết Phó Hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai lên phát biểu Tại buổi tư vấn, bắn cá online  nhận được sự quan tâm của rất nhiều các em học sinh tham gia, nhiều em đặt câu hỏi về các ngành đào tạo của trường, về cách thức học, về cơ hội việc làm sau khi học tại trường … Đại diện cho trường,TS. Đặng Kim Triết Phó Hiệu trưởng nhà trường  đã mang lại cho các em những thông tin cụ thể về ngành nghề tuyển sinh và cơ hội việc làm của sinh viên bắn cá online ... Học sinh đặt câu hỏi cho bắn cá online TS. Đặng Kim Triết Phó HIệu trưởng trường ĐH Công nghệ Đồng Nai trả lời các câu hỏi

Xem chi tiết
bắn cá online tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Đắk Nông.

Tiếp tục đồng hành chương trình “Tiếp sức trường thi” cùng các em học sinh tại các tỉnh Tây nguyên. Ngày 14/3 vừa qua, đoàn tư vấn tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đồng Nai do TS. Nguyễn Hà Bằng, Phó Hiệu trưởng, phụ trách đối ngoại dẫn đầu đã có buổi tư vấn trực tiếp tại tỉnh Đắk Nông.

Xem chi tiết
Hội thảo Labview và các ứng dụng trong đo lường xử lý, tín hiệu và điều khiển

Labview là công cụ phần mềm hàng đầu trong việc phát triển các ứng dụng kiểm tra, phép đo và điều khiển. Kể từ khi ra đời năm 1986, các kỹ sư và nhà khoa học trên toàn thế giới đã tin cậy vào Labview nhờ chất lượng ngày càng cao, hiệu quả sản xuất lớn hơn.

Xem chi tiết
Kỳ thi THPT Quốc gia 2018: Nóng Trước giờ G (bắt đầu nộp hồ sơ từ ngày 1/4/2018)

Theo Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2018  của Bộ GD-ĐT, từ ngày 1/4/2018 đến ngày 20/4/2018  thí sinh có quyền nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia 2018 tại các đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT). Đông đảo phụ huynh và học sinh chọn Đại học Công nghệ Đồng Nai là địa chỉ đào tạo uy tín và tin cậy (hình ảnh nhập học năm 2017) Bộ GD-ĐT cũng nêu rõ, khi làm thủ tục dự thi, thí sinh phải có Chứng minh nhân dân. Các sở GD-ĐT, các trường phổ thông hướng dẫn để học sinh có Chứng minh nhân dân trước khi nộp Phiếu ĐKDT.  Trung tâm tìm trong trường hợp không có Chứng minh nhân dân thì phần mềm quản lý thi sẽ gán cho thí sinh một mã số gồm 12 ký tự để quản lý. Sau khi nộp Phiếu ĐKDT, thí sinh sẽ được đơn vị ĐKDT cấp một tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi qua internet tại địa chỉ //thisinh.thithptquocgia.nasiadka.com. Sinh viên DNTU thường xuyên giao lưu và học tập cùng bạn bè quốc tế ngay tại DNTU và các nước bạn Tài khoản này được thí sinh dùng để đăng nhập vào phần mềm quản lý thi từ khi ĐKDT đến khi xem kết quả thi, xét công nhận tốt nghiệp THPT, xét tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung cấp. Để bảo mật thông tin, khi nhận được tài khoản và mật khẩu thí sinh nên thay đổi ngay mật khẩu. Thí sinh cần phải bảo mật tài khoản và mật khẩu của mình. Trong trường hợp thí sinh quên tài khoản và mật khẩu thì có thể liên hệ với đơn vị ĐKDT để xin cấp lại. Những thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp thì phải đăng ký số điện thoại, email của mình khi ĐKDT. Thí sinh đã đăng ký sơ tuyển phải dùng Chứng minh nhân dân thống nhất khi ĐKDT và đăng ký sơ tuyển. Tuấn Anh - Phòng Truyền thông (Tổng hợp)  

Xem chi tiết
Khóa tập huấn Kỹ năng truyền thông thương mại và Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động Marketing Doanh nghiệp 2015

Nằm trong chương trình phối hợp với Viện đào tạo Doanh nhân Việt theo Đề án TTLT số 04/2014/TTLT-BKHĐT-BTC của Bộ Tài chính. bắn cá online đã tổ chức “Khóa tập huấn Kỹ năng truyền thông thương mại và Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động Marketing Doanh nghiệp” cho các Doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Nai. Đại diện hơn 30 doanh nghiệp về tham gia lớp học Theo đó ngày 15-16/12, tại Phòng họp 03 bắn cá online (DNTU) đã diễn ra khóa tập huấn với đại diện của hơn 30 doanh nghiệp về tham dự. Khai giảng lớp học TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện NC&UDKHCN đã phát biểu về tầm quan trọng của hoạt động truyền thông thương mại điện tử, đây là một trong hoạt độntg Marketing hiệu quả nhất mà các doanh nghiệp hiện đang sử dụng. TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện NC&UDKHCN phát biểu khai giảng lớp học Đến dự Lễ Khai giảng có sự tham dự của Ông Nguyễn Xuân Hải - Trưởng Phòng Kế hoạch - Tổng hợp - Trung tâm ĐTBDCBTC Miền Nam - Trường BDCB Tài chính, Ông Nguyễn Xuân Diệu - Chủ tịch HĐQT Viện Doanh nhân Việt, Ông Nguyễn Thanh Bình – Giảng viên cao cấp ILO cùng các chuyên gia cao cấp trong hoạt động tài chính, thương mại điện tử đến dự. Thay mặt Nhà trường TS. Đặng Kim Triết - Viện trưởng Viện NC&UDKHCN tặng hoa cám ơn các đơn vị đã hỗ trợ lớp học Sau phần khai giảng cá học viên đã làm quen và học tập với những giảng viên cao cấp của lớp họp. Khóa học đã đào tạo nhằm giúp các doanh nghiệp đang thực hiện các công việc liên quan đến thương mại điện tử có thể thúc đẩy doanh số hay cải tiến công việc kinh doanh hiện tại thông qua việc nắm bắt và tận dụng được các thế mạnh của loại hình kinh doanh trên Internet. Các doanh nghiệp tham gia chương trình đã khám phá, ứng dụng các công cụ Marketing Online và có một cái nhìn tổng quan nhằm thực thi các chiến lược kinh doanh trên phương diện Internet. Ông Nguyễn Thanh Bình - Giảng viên cao cấp của tổ chức Quốc Tế ILO - Chuyên gia tư vấn giải pháp phát triển Doanh nghiệp Ông Nguyễn Xuân Diệu -  CTHĐQT Viện đào tạo Doanh nhân Việt - Giảng viên CEFE của tổ chức GTZ  Bùi Nguyên Tuấn Anh - Phòng QHDN

Xem chi tiết