Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Không khí Noel tại bắn cá online : ấm áp và rực rỡ sắc màu

11:16 27/12/2022 - lượt xem: 194

Ngay từ đầu tháng 12, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã chuẩn bị trang trí Noel tại các khu vực trung tâm trong khuôn viên trường. Những năm qua, việc trang trí cho ngày lễ này dường như đã trở thành một thông lệ không thể thiếu vào mỗi năm.

Năm nay, cả khu vực Trung tâm tổ chức sự kiện & giải trí như bừng sáng với cây thông khổng lồ được trang trí bằng hệ thống đèn led rực rỡ, đẹp mắt tỏa sáng cùng với logo DNTU. Bên cạnh đó, những tiểu cảnh đặc trưng cho Giáng sinh như: Peter vui vẻ, tuần lộc, hộp quà, cây thông... đều xuất hiện tại sảnh Trung tâm Thông tin - Thư viện tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt.

Việc tạo ra các hoạt động vui đón Giáng sinh là 1 trong những nội dung chăm sóc người làm và người học, đây được xem là dịp để tất cả CB-GV-NV-sinh viên có thể chụp ảnh và lưu giữ những kỷ niệm đẹp về trường.

HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC HÒA NHỊP GIÁNG SINH – CHỦ ĐỀ: ĐÔNG À…!

Hoạt động giao lưu lần này có sự tham gia cuar2 CLB là Music Club (CLB âm nhạc) và Panda Club (CLB sáo trúc). Với các sinh viên thì đây là sân chơi để các bạn được giao lưu, rèn luyện thêm về kỹ năng biểu diễn. Đại diện Music Club – các bạn cho biết: “Tụi mình tham gia với tinh thần giao lưu âm nhạc, thỏa mãn đam mê, đem lại “không gian” giải tỏa căng thẳng sau những giây phút học tập vất vả cho các bạn sinh viên. Chương trình được các thầy cô tổ chức chuyên nghiệp. Tham gia chương trình, tụi mình rất vui vì nhận được rất nhiều sự yêu thích nồng nhiệt của các bạn “khán giả”.

TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường tham gia hoạt động giao lưu cùng các bạn sinh viên

“Sân khấu mở ngoài trời nhưng cũng rất ấm làm cho khán giả và người biểu diễn cảm thấy gần gũi hơn. Ở đây, tụi mình tự do thể hiện đam mê nên cảm thấy rất thoải mái. Tụi mình cũng học hỏi thêm được nhiều kỹ năng biểu diễn từ nhau”, đại diện Panda Club chia sẻ.

 

HOẠT ĐỘNG LƯU GIỮ KHOẢNH KHẮC – MEDIA CHECK

Hoạt động Media Check được thực hiện bởi các bạn DNTU Media Team, nhằm lưu giữ các khoảnh khắc xinh đẹp của các bạn và tập thể lớp.

HOẠT ĐỘNG D-RADIO "X-MAS MAILBOX"

Cuối năm là khoảng thời gian nhiều cảm xúc nhất để bạn viết những thông điệp, lời yêu thương, tâm sự. X - MAS MAILBOX là cầu nối giữa tất cả mọi người. Những thông điệp của “người gửi” được ekip chương trình tổng hợp lại, phát sóng và "lưu trữ" tại Album "X-mas mailbox" trên DNTU Buzz để các bạn có thể đọc lại sau đó.

MC Hoàng Dũng và MC Khánh Vi đáng yêu của Chương trình

Xem lại buổi phát sóng tại Fanpage DNTU Buzz - Cổng thông tin và sự kiện DNTU cũng như kênh Youtube của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

HOẠT ĐỘNG MỪNG GIÁNG SINH "DNTU MERRY CHRISTMAS"

Với mong muốn mang lại những niềm vui cho các bé thiếu nhi, trong đêm 23/12, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã cùng Công đoàn trường tổ chức chương trình “Đêm Noel” dành cho con em của tập thể CB-GV-NV của DNTU và Hệ thống trường TH-THCS Nguyễn Khuyến hết sức vui nhộn với những món quà đầy màu sắc cùng âm thanh, ánh sáng rực rỡ,… các tiết mục biểu diễn được đầu tư kỹ lưỡng.

“Đêm Noel” thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó chung một mái nhà DNTU

TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường đã có những chia sẻ tình cảm, những lời chúc tốt đẹp cho tập thể DNTU có mùa giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc nhất.

Đặc biệt, với màn “hóa thân” thành Ông già Noel của TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, các em nhỏ được tận tay nhận những món quà yêu thương từ “Ông già Noel” đã mang đến những cảm xúc vui tươi cho các bé thiếu nhi.

Các em nhỏ đã có 1 đêm Giáng sinh nhiều niềm vui tại DNTU

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư kỹ lưỡng

Sáng ngày 24/12, bộ 3 Ông già Noel, Cú Ú Òa và Gấu cute phô mai que cùng những món quà nhỏ xinh 'đã đi thăm từng đường, đã đi thăm từng người, sẽ vô thăm từng nhà' chụp hình cùng đại gia đình DNTU cùng câu nói “Merry Christmas”.

Hạnh phúc không phải là bạn được tặng một cây thông to lớn trước nhà, được đi ăn ở những nơi sang trọng, tặng nhau những món quà đắt giá. DNTU cho rằng hạnh phúc là khi bạn thấy ấm áp trong tâm hồn trong cái lạnh của đêm Giáng Sinh, hơi ấm từ bạn bè và người thân mà họ dành tặng cho bạn trong một tấm thiệp, một lời chúc dí dỏm, một buổi đi chơi giản dị nhưng đầy ắp tình cảm. Trong không khí rộn rã của Noel năm nay, chúc mọi người một mùa Giáng Sinh thật an lành và hạnh phúc.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

Lễ khai mạc giao lưu giữa DNTU và PAS: Rực rỡ sắc màu văn hóa

Sáng ngày 26/12/2022, tại Hội trường Trung tâm Tích hợp đã diễn ra lễ khai mạc chương trình giao lưu văn hóa giữa bắn cá online (DNTU) và Hiệp hội Châu Á Thái Bình Dương (PAS). Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa DNTU với các trường đại học khác trên thế giới, qua đó góp phần đưa sinh viên DNTU hội nhập quốc tế, mở ra nhiều hướng đi mới tươi sáng. Tham dự buổi lễ khai mạc, về phía bắn cá online : TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng NCS. Phan Võ Quỳnh Như - Phó Hiệu trưởng TS. Nguyễn Minh Thiện – Trưởng Khoa Ngoại ngữ ThS. Huỳnh Như Yến Nhi – Phó trưởng Khoa Ngoại ngữ Về phía Đoàn PAS: Ông Kim Jong Nam – Cố vấn Ông Na Dong Seok – Trưởng quản lý Ông Cho Horyan – Phó quản lý Phát biểu khai mạc, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp đoàn PAS đến với DNTU, đồng thời Thầy cũng nhấn mạnh về ý nghĩa của việc tổ chức giao lưu văn hóa giữa DNTU và PAS. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng phát biểu khai mạc chương trình Đánh giá cao chương trình giao lưu lần này, Ông Kim Jong Nam cũng bày tỏ trong buổi lễ khai mạc: “Mục đích chuyến thăm của PAS nhằm củng cố tình hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam sau hơn 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Đoàn chúng tôi rất vui khi quay trở lại DNTU sau giai đoạn tạm thời bị ngưng trệ do đại dịch Covid, hy vọng DNTU và PAS sẽ có nhiều chương trình giao lưu hơn nữa trong tương lai.” Ông Kim Jong Nam - Cố vấn đoàn PAS phát biểu tại buổi khai mạc  Ban Giám Hiệu Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Cố vấn đoàn PAS Lễ khai mạc được dẫn dắt bởi sinh viên DNTU và sinh viên Đại học Hoseo Hàn Quốc cùng sự góp sức của các nhóm nhảy Woflcrew đến từ DNTU và Đại học Hoseo trình diễn, tạo nên những sắc màu rực rỡ của văn hóa truyền thống kết hợp hiện đại cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ dành cho chương trình khai mạc. Điểm nhấn của Lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật được các bạn sinh viên Đại học Hoseo mang đến trình diễn tại DNTU, mang đậm màu sắc văn hóa Hàn Quốc với tiết mục múa quạt truyền thống, tiết mục của Đội võ nhạc Taekwondo trên nền nhạc Kpop được dàn dựng công phu và chỉnh chu. Sau chương trình khai mạc sẽ diễn ra chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa, ngôn ngữ đa dạng, đầy bản sắc văn hóa Hàn Quốc, mang lại những trải nghiệm hấp dẫn, ý nghĩa, thú vị cho sinh viên DNTU. Các hoạt động được diễn ra từ ngày 26/12/2022 đến 15/01/2023 kết hợp với nhiều hoạt động nổi bật của DNTU trong thời gian tới. Một số hình ảnh chương trình khai mạc: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Tạo thuận lợi, giảm áp lực cho thí sinh bằng cách xét tuyển đại học bằng học bạ

Những năm gần đây, bên cạnh hình thức xét điểm thi THPT Quốc gia, xét học bạ là phương thức ngày càng có nhiều thí sinh lựa chọn như một giải pháp hiệu quả rộng mở hơn cho thí sinh cơ hội vào đại học. Với ưu điểm linh hoạt, thuận tiện và đặc biệt là cho phép thí sinh chủ động hơn trong quá trình xét tuyển, vào đại học bằng học bạ đang dần tạo nên sức hút đông đảo thí sinh. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai là một trong những trường áp dụng hình thức xét tuyển học bạ cùng với xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia từ nhiều năm nay, qua đó đã tạo cơ hội cho thí sinh trúng tuyển một cách thuận lợi hơn. Về cơ bản, trúng tuyển bằng học bạ hay điểm thi THPT Quốc gia đều hoàn toàn như nhau. Sẽ không có bất kỳ sự phân biệt nào. Các bạn học sinh sau khi trúng tuyển và nhập học tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ được học cùng một chương trình đào tạo, cùng thời gian đào tạo, điều kiện vật chất học tập và sau khi tốt nghiệp sẽ đều nhận được bằng đại học chính quy do Bộ GD-ĐT cấp. Có thể nói, việc chọn xét tuyển theo học bạ mang nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Giúp thí sinh giảm áp lực thi cử, song các bạn vẫn chọn được ngành nghề phù hợp, phát huy giá trị tài năng, thỏa mãn đam mê và đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. đây được xem là một cơ hội đặc biệt cho những ai không có điều kiện học đại học trước đây.Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được “định vị” là trường đại học ứng dụng, tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi sinh viên, trang bị cho sinh viên năng lực tự học, sáng tạo khởi nghiệp, và có thể thích ứng với một xã hội đang thay đổi, có cơ hội tìm được việc làm ngay khi tốt nghiệp. Nhà trường đặc biệt chú trọng tạo ra các “liên minh chiến lược” với doanh nghiệp, bệnh viện, viện nghiên cứu nhằm thúc đẩy hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đồng thời tạo môi trường làm việc và thực tập cho sinh viên ngay trong quá trình học. Trước tình trạng thất nghiệp đang  ở mức “báo động” như hiện nay, nhà trường luôn cam kết tỷ lệ 95% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã không ngừng đầu tư phát triển cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị dạy học. Đời sống học tập của sinh viên luôn được nhà trường chú trọng quan tâm, thông qua việc đầu tư các dịch vụ hỗ trợ như thư viện, khu tự học, khu vui chơi giải trí, đến căng-tin... Nhà trường muốn đem đến cho sinh viên một môi trường học tập hiện đại và cảm nhận được sự thoải mái. Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không chỉ nâng cao về năng lực chuyên môn, sinh viên còn được trang bị đầy đủ các kỹ năng như: Ngoại ngữ, tin học, làm việc nhóm, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp… giúp các bạn tự tin, vững bước thực hiện ước mơ của bản thân sau khi ra trường.  Ngoài ra, sinh viên theo học sẽ được trãi nghiệm các hoạt động xã hội, các câu lạc bộ đội nhóm, tham gia các chương trình văn hóa, thể thao, văn nghệ... bắn cá online là trường ngoài công lập với chất lượng giáo dục đã được minh chứng qua nhiều thế hệ, số lượng sinh viên đầu vào của trường ngày càng tăng qua các năm. So với thời điểm của năm trước, số lượng hồ sơ nộp năm nay đã có “dấu hiệu” tăng mạnh. Để xét học bạ vào bắn cá online , thí sinh chỉ cần hai điều kiện: Hoàn thành tốt nghiệp THPT và tổng điểm của ba môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên. Bên cạnh đó, với lợi thế là một Trường Đại học đa ngành – đa nghề, thí sinh dễ dàng tìm cho mình ngành học yêu thích tại Trường đại học Công nghệ Đồng Nai. Hồ sơ khi xét tuyển học bạ chỉ cần: Phiếu đăng ký xét tuyển, bản sao học bạ THPT và bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh tự do) hoặc bản sao giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh lớp 12). Với những thành tựu đạt được trong những năm qua, Trường Đại học  Công nghệ Đồng Nai đã từng bước khẳng định được uy tín cũng như vị thế của nhà trường trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Điều này giúp sinh viên và phụ huynh tự tin với lựa chọn khi học tập tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trường đại học đầu tiên có không gian sáng tạo và khởi nghiệp chính thức hoạt động

Sáng ngày 16/6/2018 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) diễn ra lễ kỷ niệm 7 năm chính thức nâng cấp từ trường cao đẳng lên đại học (16/6/2011 - 16/6/2018) và khánh thành trung tâm khởi nghiệp sáng tạo dành cho sinh viên. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao lại Quỹ Khuyến học & Khởi nghiệp DNTU với tổng trị giá 2 tỷ  208 triệu Buổi lễ được diễn ra trang trọng và ấm cùng với sự tham gia của nhiều quan khách và nhiều doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ với nhà trường. Khiêu vũ và thể dục với nhạc là một trong những bộ môn giáo dục thể chất được Nhà trường áp dụng năm học vừa qua và được đông đảo sinh viên đón nhận Cách đây 7 năm, vào ngày 16-6 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho phép nâng cấp Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Đồng Nai lên thành Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Sự kiện này được xem là bước ngoặt có tính lịch sử trong quá trình phát triển không ngừng của nhà trường. nhận thấy sau 7 năm được nâng cấp thành trường đại học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã không ngừng có những bước đi dài và nhanh, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và hội nhập quốc tế. Nhân kỷ niệm 7 năm Ngày nâng cấp trường từ cao đẳng lên đại học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đưa thêm một công trình lớn vào hoạt động, đó là trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp danh cho sinh viên. Lễ khánh thành Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 13 là sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của nhà trường, nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên học tập, sáng tạo, phân tích, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp.  Sự phát triển của Trường Đại học Công nghệ chính là tâm huyết và khát vọng tạo dựng một ngôi trường đại học có quy mô hiện đại, giúp sinh viên tiếp cận với môi trường đào tạo, sáng tạo và khởi nghiệp tốt nhất.  ThS. Nguyễn Đình Thuật - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Phát triển kỹ năng công bố quỹ "Sáng tạo & Khởi nghiệp DNTU" và thông qua chương trình "thực tập sinh chất lượng cao" Trong bài phát biểu ngắn gọn và đầy khí thế, TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những ấp ủ của mình cho một tương lai tươi sáng của không chỉ Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Theo đó Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang dần trở thành một trường đại học ứng dụng đúng theo định hướng của nhà trường. Và sự ra đời của Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp của trường không nằm ngoài mục đích tạo thêm những bước đi vững chắc và không ngừng chăm sóc tốt hơn cho sinh viên. Sau phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường, Hội đồng quản trị và ban giám hiệu đã chính thức cắt băng khánh thành Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp dành cho sinh viên trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, cán bộ, giảng viên và sinh viên DNTU. Ngay sau đó, hòa cùng không khí trang trọng, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có những màn trình diễn khiêu vũ, thể dục nhịp điệu đầy ngẫu hứng. Đây là bộ môn tự chọn được đổi mới trong chương trình giáo dục thể chất trong năm 2017-2018.     Các sản phẩm của sinh viên đang hướng đến sân chơi khởi nghiệp tại DNTU Như một sự khích lệ cho tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên, ngay tại buổi lễ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chính thức ra mắt  ban điều hành quỹ hỗ trợ khởi nghiệp sinh viên với tên gọi Quỹ “Ươm mầm tài năng DNTU” với tổng số tiền là trên 2,2 tỷ đồng. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã trao khen thưởng cho các cán bộ, giảng viên đã có thành tích hỗ trợ sinh viên đoạt giải tại cuộc thi “ Dầu cám gạo quốc tế 2018” và Khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai 2018”, đồng thời trao khen thưởng cho các sinh viên đoạt giải tại cuộc thi này. TS.Phan Ngọc Sơn phát biểu tại buổi lễ và công bố các giải tại cuộc thi "DNTU Photo Contest 2018" Cũng trong dịp này công bố và trao thưởng cuộc thi “DNTU Photo Contest 2018” với 10 tác phẩm được chọn từ 100 tác phẩm ấn tượng. Các bức ảnh này sẽ được đưa ra đấu giá vào dịp kỷ niệm 13 năm thành lập trường(03/10/2018) sắp đến. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Một không gian văn hóa mang sắc màu riêng biệt

Không còn lo mưa nắng, và không gian DNTU càng trở nên mời gọi, quyến rũ hơn Sau ngày khánh thành, Trung tâm Văn hóa - Thể dục - Thể thao bắn cá online đã thực sự đem lại tiện ích cho người học. Hàng ngàn phương tiện đi lại vốn là tài sản quý giá của các em học sinh, sinh viên không còn lo mưa nắng. Với gần 10.000m2 tầng trệt, nhà trường đã dành cho các em làm nơi để xe cùng đường vòng rộng rãi. nhiều hạng mục tiện ích khác đang từng bước được hoàn thiện. Với phương châm chiến lược đầu tư bền vững, những công trình của DNTU đã thực sự mang lại lợi ích toàn diện. Trên các vạch kẻ chỉ dẫn, xe cộ được xếp ngay hàng thẳng lối. Đứng giữa không gian này, bạn sẽ có cảm giác an tâm về sự bề thế, vững chãi cùng niềm tin về sự phát triển của nhà trường. Tầng trệt trung tâm liên hợp giờ thành nơi để xe thoải mái của sinh viên Nơi để xe của sinh viên được chuyển đổi dẫn đến không gian sân trường trở nên vô cùng thoáng đãng. Hàng cây và con đường trở nên trở nên vút cao, thơ mộng. Một không gian thanh sạch, yên bình, nên thơ và quyến rũ. Không gian văn hóa riêng biệt mang màu sắc DNTU không dễ nơi nào có được. Để chúng ta cùng tìm lại những giây phút mộng mơ của một thời tuổi trẻ. Không còn xe trên lối đi, không gian DNTU trở nên yên bình, thơ mộng Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên bắn cá online xuất sắc nhận Cờ thi đua “Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong công tác Đoàn - Hội năm học 2021 - 2022”

Sáng ngày 25.08.2022, Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 – 2022; triển khai chương trình năm học 2022-2023 được diễn ra tại Nhà hàng Sen Vàng với 11 Trường Đại học, Cao đẳng đóng quân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Đại diện đơn vị Đoàn - Hội bắn cá online có đ/c Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đoàn trường và 20 đồng chí BCH Đoàn – Hội Nhà trường tham dự Hội nghị Tổng kết. Tại Hội nghị, tập thể Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên bắn cá online xuất sắc nhận Cờ thi đua là đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên, Công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022. Đ/c Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đoàn bắn cá online (bên phải) nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu năm học 2021 - 2022. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh bắn cá online đã xuất sắc nhận Cờ dẫn đầu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2021 - 2022. Năm nay cũng là năm thứ 02 liên tiếp Đoàn trường nhận Cờ dẫn đầu của Tỉnh Đoàn Đồng Nai, và nhận cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn. Đ/c Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đoàn trường đại diện Hội sinh viên bắn cá online (bên phải) tại buổi Hội nghị Tổng kết và nhận Cờ xuất sắc dẫn đầu. Hội sinh viên bắn cá online cũng đã xuất sắc nhận Cờ dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022, đây là quả ngọt sau sự cố gắng của cả tập thể cán bộ Hội sinh viên cũng như các bạn sinh viên DNTU. Cùng với đó 06 tập thể và 10 cá nhân là cán bộ Đoàn - Hội của DNTU cũng đã xuất sắc nhận bằng khen của Trung ương Hội sinh viên Việt Nam, cũng như bằng khen của Tỉnh Đoàn và Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai trong năm học 2021 - 2022, cụ thể: Bằng khen Trung ương Đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022: 1. Đ/c Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đoàn trường, UV.Ban thư ký HSV tỉnh Đồng Nai; Bằng khen Tỉnh Đoàn Đồng Nai vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2021 - 2022: Tập thể: 1. BCH Đoàn Khoa Công nghệ. 2. BCH Đoàn Khoa Kinh tế Quản trị. Cá nhân: 1. Đ/c Nguyễn Duy Nam - UV.BTV Đoàn trường – Bí thư Đoàn khoa CN. 2. Đ/c Nguyễn Ngọc Diệp - UV.BTV Đoàn trường – Bí thư Đoàn khoa KTQT Bằng khen Hội sinh viên tỉnh Đồng Nai vì có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2021 - 2022: Tập thể: 1. Liên chi Hội Sinh viên khoa Ngoại Ngữ 2. Liên chi Hội Sinh viên khoa Kế toán Tài chính Cá nhân: 1. Nguyễn Đình Thái - Bí thư Đoàn trường, UV.Ban thư ký HSV tỉnh Đồng Nai 2. Nguyễn Thành Đăng Khoa - UV.BTV Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Ngoại Ngữ, LCH Trưởng LC HSV Khoa Ngoại ngữ 3. Phạm Nguyễn Ngọc Linh – Phó chủ nhiệm UBKT, UV.BCH Đoàn – Hội khoa Ngoại ngữ 4. Phạm Thị Lĩnh - UV.BTV Đoàn trường, Bí thư Đoàn khoa Kế toán Tài chính, LCH Trưởng LC HSV Khoa Kế toán Tài chính 5. Mã Thái Tâm - Uỷ viên BCH  Hội sinh viên Tỉnh Đồng Nai, UV.BCH Đoàn – Hội Nhà trường,  Phó bí thư Khoa Kinh tế - Quản trị Năm học 2021 - 2022 diễn ra với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động thanh niên, sinh viên cũng rất khó khăn để thực hiện. Nhưng bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết và sáng tạo trong đổi mới hình thức hoạt động từ trực tiếp sang trực tuyến, các hoạt động, phong trào đã tiếp cận đến các bạn sinh viên và hưởng ứng nhiệt tình. Cũng trong năm học vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên bắn cá online đã có nhiều bước tiến vượt bậc, nhận được quan tâm sâu sắc từ Ban Giám hiệu Nhà trường, đạt được nhiều kết quả, tạo niềm tin vững chắc. Xin chúc mừng các tập thể và cá nhân cán bộ Đoàn - Hội bắn cá online đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Kính chúc các đồng chí thật nhiều sức khỏe và phát triển công tác Đoàn - Hội bắn cá online trong năm học tới gặt hái được nhiều thành công và hiệu quả hơn!   Đoàn bắn cá online (đưa tin) PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Ngày hội kỹ năng mềm – Festival of skills 2016 thành công rực rỡ

​Ngày 20/10 vừa qua Khoa Kỹ năng đã tổ chức “Ngày hội kỹ năng mềm – Festival of skills 2016” cho sinh viên các lớp đang theo học kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm. Ngày hội vừa là sân chơi, nhưng đồng thời cũng là hoạt động giúp sinh viên rèn luyện, hoàn thiện các kỹ năng đang theo học. Để có được ngày hội thành công, sinh viên Khoa kỹ năng đã phải chuẩn bị rất công phu từ nhiều tuần trước, từ việc đầu tư các tiết mục thời trang, tài năng đồng đội, các lớp còn tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: truyền thông, trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, thuyết trình, trò chơi dân gian, Skill’s Got Talent. Bắt đầu với các phần thi hóa trang, thử thách… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay  từ khi bắt đầu. Sinh viên tập trung bước và bước vào thử thách đầu tiên Hóa trang là yêu cầu bắt buộc khi tham gia ngày hội Chiến thắng sau những thử thách đầu tiên Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng khi chương trình do chính các sinh viên Khoa kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện. TS. Trần Đức Thuận cho rằng, ngày Hội Kỹ năng không chỉ là sân chơi, mà còn là dịp để sinh viên thực hành và phát huy các kỹ năng đang theo học, áp dụng vào học tập, vui chơi và làm việc.  ngày Hội Kỹ năng sẽ được tổ chức thường xuyên với quy mô và hình thức ngày càng lớn và hấp dẫn, để ngày hội kỹ năng sẽ là dịp để các sinh viên trải qua những ngày tháng đẹp nhất đời sinh viên. Thay mặt Nhà Trường TS. Trần Đức Thuận cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý giảng viên, đặc biệt là Quý Doanh nhân đến từ Hội Doanh nhân trẻ ở Đồng Nai đã rất tâm huyết trong giảng dạy kỹ năng mềm, đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục. TS. Trần Đức Thuận phát biểu và tặng hoa cho các đại biểu tại lễ khai mạc Ngay sau lễ khai mạc, các lớp đã chia thành các tham gia trò chơi lớn, nấu ăn cho lớp, trang trí gian hàng ẩm thực... Trò chơi lớn do lớp kỹ năng mềm 18 tổ chức đã mang lại rất nhiều cung bậc cảm xúc cho các đội chơi, từ những trò chơi vận động mạnh, đến các trò chơi mật thư rất khó, tất cả đã tạo nên không khí náo nhiệt hào hứng trong khuôn viên DNTU. Vượt qua thử thách tại cách trạm trò chơi lớn Những bước chân cuối cùng trước khi về đích Niềm vui chiến thắng của những đội tham gia trò chơi lớn Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Hội chợ ẩm thực đã thu hút rất đông đảo sinh viên tham dự Liên tục chương trình là phần thi ẩm thực, thuyết trình nấu ăn với chủ đề "Người phụ nữ Việt Nam". Sinh viên các lớp đã mang đến các món truyền thống đặc sắc từ khắp các vùng miền trên cả nước, bên cạnh đó với những lời thuyết trình đầy ý nghĩa, các bạn sinh viên đã tôn vinh những đức tính tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua cách chế biến, bày trí món ăn đa dạng và đẹp mắt. Các món ăn dự thi được trình bày nghệ thuật Giao lưu văn nghệ giữa các lớp Buổi chiều đã diễn ra các trò chơi dân gian và vận động sôi nổi, các lớp kỹ năng đã cống hiến cho khán giả những màn rượt đuổi đầy ngoạn mục về điểm số, đây cũng là dịp để các đội chơi thể hiện tinh thần đoàn kết, tìm ra cách chơi chiến lược để dành giải thưởng. Trời mưa nhưng sinh viên vẫn hết mình với các trò chơi thi đua Mở đầu đêm thi tài năng Ông Nguyễn Bá Dương - Giám đốc công ty Boss Training đã bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy sự trưởng thành của sinh viên DNTU. Ông Nguyễn Bá Dương cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của kỹ năng khi tham gia làm việc tại doanh nghiệp, chắc chắn rằng với những kỹ năng mà các Doanh nhân đã truyền đạt cho các bạn sinh viên, sinh viên DNTU sẽ tự tin hòa mình vào môi trường của doanh nghiệp. Ông Nguyễn Bá Dương - Giám đốc công ty Boss Training  phát biểu tại ngày hội kỹ năng Ngày Hội được khép lại với các phần thi tài năng đến từ sinh viên các lớp kỹ năng. Với các tiết mục thời trang, nhảy hiện đại, ảo thuật.... tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Xin chân thành cảm ơn quý giảng viên, quý ban giám khảo của hội thi đã dành rất nhiều thời gian để tham dự chương, chúc các bạn sinh viên luôn giữ trong tim ngọn lửa của người trẻ, học hết mình - chơi hết sức, tích lũy cho bản thân những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp. Đông đảo sinh viên tham gia cổ vũ cho các tiết mục Một số hình ảnh đặc sắc trong đêm thi tài năng Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
“Trò không bao giờ gục ngã thì Thầy không bao giờ gục ngã…” Chủ Tịch Hội Đồng bắn cá online động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

“Điều lúc này cần nhất cho các em là sức khoẻ, sự động viên và sự hỗ trợ từ phía nhà trường và các cấp chính quyền.” TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng bắn cá online chia sẻ khi đến động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 trên địa bàn TP. Biên Hoà.

Xem chi tiết
Sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai rộn ràng không khí lễ hội Halloween

Tối 30-10-2017, sinh viên bắn cá online đã hội tụ tại khu nhà vòm F để cùng hòa mình vào không khí  lễ hội Halloween. Không khí tưng bừng của lễ Halloween đã truyền cảm hứng cho những người tổ chức chọn "Halloween". . . Đêm lễ hội diễn ra đã thu hút được đông đảo sinh viên đến từ các khoa khác nhau. Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường cùng tham dự với các bạn sinh viên Qua những bàn tay thiết kế, trang trí đầy đầy sức sáng tạo, bài bản của sinh viên, sân bắn cá online đã trở nên đầy ma quái và mờ ảo từ rất sớm, sân khấu chính được thiết kế đậm phong cách Halloween. Tiếp theo đó, đêm tiệc Halloween bùng nổ trong tiếng reo hò và cổ vũ của các bạn sinh viên dành cho các cặp đôi tham gia các trò chơi trang điểm Zombie, cắn táo, ép bong bóng bể… Điều bất ngờ nhất của đêm tiệc là những màn trình diễn ảo thuật đầy điêu luyện của các bạn sinh viên đến từ câu lạc bộ võ thuật của Trường. Các nhân vật được hóa trang và các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình Những ánh mắt đầy ngưỡng mộ tập trung dõi theo những đôi tay ma thuật và những tràng pháo tay đầy thán phục đã nói lên sự cảm ơn của toàn thể sinh viên dành cho các bạn trong câu lạc bộ ảo thuật… nhận thấy halloween đã tạo thêm sự hiểu biết về văn hóa cho các bạn sinh viên về một lễ hội phổ biến có nguồn gốc từ một nước nói tiếng Anh, đồng thời tạo cơ hội cho họ tự tin chia sẻ quan điểm của mình về các câu hỏi liên quan đến Halloween. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Sôi động và lung linh sắc màu đêm Văn nghệ và lửa trại của DNTU

Thật tuyệt vời! Tôi không nghờ là các em sinh viên cùng các Thầy/Cô giáo của tôi lại làm được như vậy. Các em làm tôi xúc đông quá. Ở Malaixia, tôi đã từng chứng kiến những buổi sinh hoạt âm nhạc hết sức tự nhiên như vậy và tôi đã nghĩ: Tại sao mình không làm như họ. Và hôm nay, các em đã làm được điều đó. Dù hoàn cảnh nhà trường còn rất khó khăn nhưng tôi đã quyết định dành 100.000.000đ ( một trăm triệu đồng) để duy trì và phát triển Câu lạc bộ này. Tôi đề nghị thầy Tuấn ( chủ nhiệm câu lạc bộ Âm nhạc) tiếp tục phát huy để câu lạc bộ ngày một phát triển, trở thành sân chơi lớn cho cả nhà trường. Tiến sỹ Phan Ngọc Sơn đã phát biểu ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng như vậy sau đêm chung kết “ Tiếng hát sinh viên năm 2016” của DNTU. Tiến sỹ Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và tặng hoa thầy Phan Thanh Tuấn chủ nhiệm câu lạc bộ âm nhạc Xuất phát từ  khoa Ngoại ngữ bởi Câu lạc bộ Âm nhạc do khoa thành lập và tổ chức hoạt động nên đêm chung kết cũng mang nhiều sắc màu “ngoại ngữ”. Cụ thể: 5/10 tiết mục vào chung kết là các bài hát tiếng Anh. Thử thách là vậy nhưng người xem đặc biệt ấn tượng bởi lối diễn hết sức hồn nhiên, nhẹ nhàng của bạn Như Quỳnh- sinh viên khóa 14 hay sự sôi nổi, cuốn hút mà vẫn trầm lắng, tinh tế trong phần biểu diễn của các bạn Quốc Sang, Hải Triều, Thùy Linh. người nghe đã cảm nhận rất rõ tình cảm mà các em gửi gắm trong mỗi ca khúc của mình. Ông Greg Klock giám đốc Trung tâm Anh ngữ Đoàn Mỹ  Biên Hòa - Giám khảo của cuộc thi đã không ngần ngại khi chấm điểm tuyệt đối (10/10) cho phần biểu diễn của các em Hải Triều – Như Quỳnh. Những thí sinh đạt giải cao trong hội thi tiếng hát sinh viên 2016 Ông thực sự vui mừng “Lời ca rất khó nhưng các em đã thực hiện rất chuẩn, rất cảm xúc.Tôi công nhận các em đã hát rất hay, thể hiện rất tốt.” Trong 5 tiết mục biểu diễn bằng Tiếng Anh – ngoài 2 điểm 10, ông Klock đã cho 2 điểm 9 và 1 điểm 8. Cuối buổi diễn, ông đã nán lại mấy phút trên sân khấu để tặng quà và trao đổi với các em sinh viên DNTU. Đây thực sự là thành tích đáng ghi nhận Hình ảnh minh họa trong tiếc mục "Đất nước trọn niềm vui" Hội thi “Tiếng hát sinh viên 2016” của DNTU cũng cho thấy tình cảm và trách nhiệm của các bạn sinh viên đối với đất nước, nhất là với những vấn đề thời sự nóng bỏng. Hình ảnh “ Đất nước trọn niềm vui” đã lột tả hết sức xúc động lịch sử hai cuộc kháng chiến đau thương nhưng vô cùng hào hùng, anh dũng cảm của dân tộc. Từ trong tăm tối, những người mẹ, người con Đất Việt đã vùng dậy mạnh mẽ dành trọn vẹn “ Cả non sông thống nhất rạng rỡ Việt Nam” . Hình ảnh người lính đã đi qua cuộc chiến tranh. “Vết chân tròn trên cát” (đơn ca) , “Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân” (tốp ca) và vấn đề biển đảo hôm nay “Tổ quốc nhìn từ biển” (đơn ca) – Hà Anh Dũng đã đưa người xem trở về trọn vẹn cảm xúc với những ngày tháng anh dũng đã qua cũng như tinh thần sẵn sàng vì Ttổ quốc của thế hệ trẻ hôm nay “ “Tôi lắng nghe Tổ quốc gọi tên mình”. Điều đó cho thấy thế hệ trẻ nói chung và sinh viên DNTU đã không hề vô tâm trước những vấn đề của đất nước như một số người vẫn thường lo lắng. Kết thúc cuộc thi, BCHCĐ đã tặng 5 giải khuyến khích, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải 3 cho các tiết mục biểu diễn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 41.500.000 đồng Hứa hẹn sẽ cõ nhiều đêm biểu diễn như vậy diễn ra trong thời gian tới ở DNTU Mr. Greg Klock, Giám đốc TT Anh Ngữ Đoàn Mỹ, Nhạc sỹ Khánh Nguyên Giám đốc đào tạo công ty âm nhạc nghệ thuật Ân Thiên, cùng chủ tịch công đoàn DNTU Trần Cao Thắng trao giải thưởng Đêm lửa trại DNTU Sau phần văn nghệ chung kết cuộc thi “Tiếng hát sinh viên 2016” đúng 10h15, TS Phan Ngọc Sơn đã châm lửa đêm Hội trại “DNTU Hội nhập quốc tế”. Ngọn lửa bùng lên soi tỏ hàng ngàn gương mặt của CB-GV và các em SV đang háo hức đón chờ. Trong ánh lửa sáng rực, dòng chữ DNTU nổi bật lên gữa bầu trời trong màn đêm bừng bừng một sức sống lan tỏa. Ngọn lửa đang bùng cháy như khát vọng của tuổi trẻ DNTU trên bước đường hội nhập. Quanh đống lửa trại, các SV cùng một số Thầy/ Cô tay trong tay nhảy múa. Hội trại là bằng chứng sinh động về phong trào hoạt động và thi đua sôi nổi của DNTU. Ban Nội San Khoa Học

Xem chi tiết