Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014

14:27 26/06/2014 - lượt xem: 584

Ngày 25/6 vừa qua, Lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2014 đã được tổ chức tại phòng họp 3, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai với chủ đề tiếp sức mùa thi và mùa hè xanh. Buổi lễ diễn ra trong tinh thần hào hứng và sôi nổi.
Đến tham dự và động viên tinh thần các chiến sĩ có sự hiện diện của TS. Đặng Kim Triết Phó hiệu trưởng; Đ/c Phan Văn Hoàng Bí thư đoàn trường, trưởng ban chỉ đạo chiến dịch mùa hè tình nguyện; Đ/c Lại Thị Thu Thùy – Phó BT Đoàn trường, Phó ban chỉ đạo chiến dịch mùa hè tình nguyện;  Đ/c Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn trường; đại diện các phòng, khoa, trung tâm; Bí thư, PBT các đoàn khoa cùng 155 tình nguyện viên của 7 đội.

Hình ảnh tham dự buổi lễ

Đ/c Phan Văn Hoàng - Bí  thư Đoàn trường, trưởng ban chỉ đạo đã phát động chiến dịch mùa hè thanh niên tình nguyện của trường Đại học Công nghệ Đồng Nai trong sự hào hứng của các tình nguyện viên.

Đ/C Phan Văn Hoàng lên phát biểu

Các bạn tình nguyện viên còn nhận được lời động viên, chia sẻ chân thành, đầy tình cảm của TS. Đặng Kim Triết – Phó Hiệu trưởng nhà trường và Đ/c Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn trường về hoạt động tình nguyện mùa hè năm 2014. Điều này đã khích lệ tinh thần các tình nguyện viên, có thêm động lực và lòng nhiệt thành đối với công việc tình nguyện

TS. Đặng Kim Triết  lên phát biểu

Đ/c Trần Cao Thắng lên phát biểu

Lễ ra quân là dịp để các đội tình nguyện chính thức ra mắt sau những ngày tập huấn và khẳng định tinh thần sẵn sàng cống hiến. Mang trong mình bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, khát vọng được đem sức trẻ giúp đỡ cộng đồng, các chiến sĩ áo xanh tình nguyện chia thành các đội tỏa đi khắp mọi nẻo đường  trên quê hương
Để bắt đầu cho chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, ngày 01/07 đội tiếp sức mùa thi sẽ xuất quân làm nhiệm vụ với 7 đội hình để phục vị trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng sắp tới:  Đội xe, hậu cần; Đội tiếp sức tại Bến xe tỉnh ĐN; Đội tiếp sức tại Amata; Đội tiếp sức tại Công viên 30/4, Đội tiếp sức tại ngã 4 tân phong; Đội tiếp sức tại ngã 3 Bùi trọng nghĩa; Đội tiếp sức tại trường.

Các đội tiếp sức mùa thi ra mắt

Bí thư đoàn trường lên tặng hoa cho các đội trưởng

Trong kỳ thi Đại học, Cao đẳng sắp tới các bạn tình nguyện viên trong đội tiếp sức mùa thi trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ tận tình giúp đỡ  cho các thí sinh và phụ huynh về phương tiện đi lại, chỗ ăn ở giá rẻ, những suất cơm và nước uống miễn phí… Để các thí sinh có một kỳ thi ĐH, CĐ thực sự an toàn, thoải mái và hiệu quả

 

 

 

Chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2015

Ngày 5/8 – 20/8/2015 lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện mùa hè xanh năm 2015 của BCH Đoàn trường Đại học Công nghệ Đồng Nai với 37 tình nguyện viên tham gia chiến dịch được đóng quân tại xã Xuân Tâm – huyện Xuân Lộc. Chiến dịch được diễn ra trong vòng 15 ngày

Xem chi tiết
bắn cá online SỬ DỤNG HỆ THỐNG CAMERA AI - NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT

Trong chiến lược chuyển đổi số của DNTU…Hạ tầng công nghệ là hạng mục nằm trong các giai đoạn phát triển. Cùng với số lượng sinh viên ngày càng tăng, bắn cá online (DNTU) nhận thấy cần phải “số hóa dữ liệu và các thao tác thực hiện”, vì vậy công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh đã được đưa vào Nhà trường để phục vụ cho việc học tập và sinh hoạt của người học. Đồng thời, nhà quản lý có thể chủ động hơn trong việc giám sát các quá trình hoạt động trong Nhà trường.

Xem chi tiết
Chiến Dịch “Lạc Quan Vượt Dịch - Ở Nhà Khỏe Vui” của Đoàn Khoa Kinh tế - Quản trị DNTU

Trong những nỗ lực chung của cộng đồng, “ở yên trong nhà” đã trở thành nhiệm vụ của tất cả mọi người. Khi giãn cách xã hội được áp dụng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, cuộc sống và sinh hoạt thường ngày của các gia đình đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để mỗi người tự chăm sóc bản thân và gia đình tốt hơn, thay đổi góc nhìn và chọn lựa sự lạc quan trong từng khoảnh khắc thường ngày.

Xem chi tiết
Lễ sơ kết công tác đoàn và chương trình văn nghệ chào đón tân sinh viên năm học 2013 – 2014.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 – 2014, tối ngày 4/10 vừa qua Ban chấp hành đoàn trường đã tổ chức buổi lễ sơ kết công tác đoàn, tuyên dương các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn.

Xem chi tiết
Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014

Sáng ngày 5/10, tại khuôn viên truờng Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014 với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên nhà trường, cùng với sự tham dự của 100 quan khách.

Xem chi tiết
Sinh viên DNTU tham gia Lễ ra quân Ngày hội Thanh niên Tình nguyện "Vì cuộc sống tươi đẹp"

Lễ ra quân chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” năm 2015 do Tỉnh Đoàn Đồng Nai tổ chức với sự đồng hành của nhãn hàng Sơn Spec của Công ty Four Oranger đã diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa trong ngày 07/11/2015 tại trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Đồng Nai. Sinh viên bắn cá online với 70 đoàn viên thanh niên tham gia. Sinh viên DNTU tham gia lễ ra quân Ngày hội Thanh niên tình nguyện Chương trình với hai nội dung chính: Lễ phát động đoàn viên thanh niên tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường và kêu gọi nhân dân tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường hướng đến xây dựng một cuộc sống tươi đẹp nhất, kêu gọi người dân tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, ứng phó với biến đổi khí hậu, cải thiện môi trường bằng những việc làm thiết thực hàng ngày. sau Lễ phát động các đại biểu khách mời và 350 đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động ra quân bảo vệ môi trường như: trồng 30 cây sứ lớn tại khu vực Trung tâm Văn miếu Trấn Biên, phát trên 2000 tờ rơi tuyên truyền bảo vệ môi trường xung quanh khu vực chợ Biên Hòa, phát miễn phí dùng thử trên 500 túi tự hủy và diễu hành xe đạp cổ động bảo vệ môi trường trên các trục đường chính của thành phố Biên Hòa. Sinh viên DNTU tham gia phát tờ rơi tại Chợ Biên Hòa Diễn viên, MC Quyền Linh phát tờ rơi tại chợ Biên Hòa Diễn viên, MC Quyền Linh là đại sứ chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” tham gia giao lưu và các hoạt động với đoàn viên thanh niên tại buổi Lễ đã chuyển tải thông điệp của chương trình đến đoàn viên thanh niên và tất cả người dân “Hãy bảo vệ môi trường khi còn có thể và bằng tất cả hơi thở mình đang có”. Nguyễn Đình Thái

Xem chi tiết
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
bắn cá online sẵn sàng hỗ trợ cơ sở vật chất Trung tâm Tuyển sinh cho tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chiến dịch tiêm vaccine cho người dân.

Chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 là chiến dịch triển khai trong thời gian ngắn, vì vậy lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu, tập trung thực hiện nhiệm vụ tiêm vaccine cho người dân.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10 tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2013.

Xem chi tiết