Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: hơn 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

15:30 20/10/2017 - lượt xem: 1276

Hơn 300 tình nguyện viên là cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên  Trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai (DNTU) đã tham gia hiến máu trong đợt hiến máu tình nguyện lần 1 năm học 2017-2018 vào sáng ngày 20/10/2017.

Đông đảo sinh viên DNTU có mặt từ rất sớm để đăng ký hiến máu tình nguyện

Hiến máu nhân đạo là một trong các hoạt động thường xuyên của DNTU. Đây là hoạt động nhân văn có ý nghĩa sâu sắc, luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của ban lãnh đạo, ban giám hiệu, sinh viên DNTU. Lần hiến máu này được Đoàn Thanh niên DNTU phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh), Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức. ngay từ sáng sớm, đông đảo cán bộ, nhân viên và sinh viên đã tập trung tại trường để tham gia hiến máu. Không khí của buổi hiến máu đã trở nên nhộn nhịp hơn qua sự tham gia rất tích cực từ phía các bạn sinh viên.

Tình nguyện viên đăng ký và cung cấp thông tin trước khi hiến máu

Có trên 300 cán bộ, công nhân viên và sinh viên tham gia hiến máu, và ban tổ chức đã thu được trên 250 đơn vị máu. Con số đơn vị máu thu được đã thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của tập thể cán bộ, nhân viên, sinh viên DNTU dành cho những bệnh nhân kém may mắn, cần những giọt máu nghĩa tình để qua cơn nguy kịch.

Các tình nguyện viên bày tỏ niềm vui khi được hiến máu cứu người

Qua đây có thể thấy rằng, các bạn sinh viên DNTU rất ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với xã hội. Cống hiến sức trẻ qua các hoạt động hiến máu nhân đạo rất thiết thực và  giàu tính nhân văn.

Rất đông Giảng viên, sinh viên đã tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm học 2017 - 2018

Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông

Hơn 1.300 học sinh PTTH tham gia ngày hội hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh, tập huấn các kỹ năng - DNTU OPENDAY 2016

Tiếp tục triển khai Kế hoạch tuyển sinh đợt 2 năm 2016, sáng 13/3/2016, hơn 1.300 học sinh từ 10 trường PTTH trên địa bàn tỉnh đã tham gia chương trình Tư vấn, định hướng nghề nghiệp và tập huấn dạy kèm các kỹ năng tại Trường ĐH Công nghệ Đồng Nai. Chương trình có sự tham gia của Lãnh đạo Nhà trường, Lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Đồng Nai, các Cựu sinh viên DNTU, các chuyên gia nước ngoài  nhằm tạo không khí giao lưu giữa học sinh các trường THPT, giới thiệu cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác giảng dạy, học tập; cung cấp thông tin hữu ích về cơ hội việc làm của các ngành đào tạo… cập nhật và giải đáp các thắc mắc trong mùa tuyển sinh 2016. Vừa đến DNTU các em học sinh tranh thủ thời gian chụp ảnh lưu niệm. Giới thiệu CSVC của trường: Trung tâm Thông tin Thư viện các Phòng thực hành, thực tập…. nhằm giúp học sinh tìm hiểu sâu hơn về những ngành, nghề đang đào tạo tại DNTU Mở đầu Chương trình là các tiết mục biểu diễn văn nghệ, hoạt náo của các bạn SV DNTU. Phát biểu của đại diện BGH TS. Đoàn Mạnh Quỳnh, Phó hiệu trưởng Nhà trường TS. Phạm Đình Sắc- Trưởng phòng Đào tạo trả lời các câu hỏi của các em học sinh PTTH liên quan đến các nội dung như: điều kiện để được tuyển vào trường ĐHCN Đồng Nai; các ngành nghề đang đào tạo tại DNTU triển vọng, tiềm năng và cơ hội việc làm sau khi ra trường… Phát biểu định hướng, tư vấn nghề nghiệp của Lãnh đạo Doanh nghiệp trẻ tỉnh: Ông Đặng Văn Điềm, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Bá Dương, Trưởng phòng VCBS VietCombank Đồng Nai; ông Lê Văn Nam, Giám đốc Công ty TNHH truyền thông... Phát biểu chia sẻ kinh nghiệm thành công của Cựu SV DNTU Sinh viên ngành Nhà hàng – Khách sạn trình diễn kỹ năng pha chế được học tại DNTU: Học sinh ăn trưa, nghỉ ngơi và thư giãn tại DNTU: Trò chơi đồng đội, các bạn rất hồn nhiên, vui tươi: Giao lưu bóng đá giữa các Trường THPT: ThS. Nguyễn Văn Huy giám đốc trung tâm tuyển sinh trao học bổng cho học sinh PTTH Nhằm giúp các em trúng tuyển có thêm điều kiện học tập, bắn cá online đã đồng thời trao tặng mỗi trường 10 suất học bỗng, mỗi suất trị giá 4.000.000đ (Bốn triệu đồng). sau một ngày trải nghiệm tại DNTU với rất nhiều tiết mục vui tươi, sôi động, thú vị các em đã thật sự thoải mái và tràn đầy niềm vui hân hoan khi ra về. Chúc các em luôn mạnh khỏe, vui tươi và đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi sắp tới.  Xin chào và hẹn gặp lại các em tại DNTU.  

Xem chi tiết
Tự hào trước tinh thần hiến máu tình nguyện của hơn 400 sinh viên, giảng viên DNTU

Sáng ngày 20/09/2019, không khí tại sân bắn cá online trở nên nhộn nhịp hơn mọi ngày vì những hàng dài sinh viên xếp hàng để tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt 3 năm học 2019 – 2020. Tham gia ngày hội, không chỉ có sự háo hức tham gia của đông đảo các bạn sinh viên mà còn có cả sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường. Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Chỉ cần hiến một phần máu của mình bạn đã cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. trung tâm tìm lớp dạy kèm tại biên hòa hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. Lượng máu đã hiến sẽ được cơ thể nhanh chóng tái tạo phục vụ cho quá trình tuần hoàn. Hiến máu không mất nhiều thời gian và sức lực nhưng rất cần thiết cho xã hội Thầy Nguyễn Đình Thái- Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Công nghệ Đồng Nai cho biết, phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa, mỗi năm thu hút sự quan tâm của toàn thể giảng viên và sinh viên trường ngày càng nhiều hơn. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện. Bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. Chỉ cần một giọt máu của chúng ta cho đi nghĩa là ta đã trao cho họ một chút hi vọng, thậm chí ta có thể giữ họ lại. Theo ghi nhận, tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt này, số lượng sinh viên năm nhất đăng ký hiến máu cũng không kém cạnh các anh chị các khóa trước. Không tránh khỏi sự bỡ ngỡ rụt rè khi lần đầu tiên tham gia hiến máu, sinh viên Nguyễn Thị Quỳnh Trang  chia sẻ: “Em đã rất hồi hộp và lo lắng trước khi hiến máu, nhưng sau khi thấy được sự hăng hái các anh chị và các bạn, em đã mạnh dạn đăng ký và sẵn sàng để hiến máu, cảm giác sẻ chia để giúp đỡ mọi người thật hạnh phúc”. Đã có nhiều kinh nghiệm khi tham gia ngày hội hiến máu tại DNTU sinh viên Dương Ngọc Tuấn Anh lớp 19DQT2 cho biết: “Đây là lần thứ 2 em tham gia hoạt động này, đây thực sự là hoạt động rất ý nghĩa và mang tính nhân văn cao, với kinh nghiệm của bản thân qua những lần hiến máu, em đã chia sẻ và vận động các bạn trong lớp cùng tham gia hoạt động này”. Khép lại hoạt động Hiến máu tình nguyện năm học 2019 – 2020 là niềm hạnh phúc và nụ cười tươi trên môi của các bạn sinh viên sau khi tham gia hoạt động mang ý nghĩa xã hội cao cả này. Sau đây là một số hình ảnh: Trần Hòa - CTV Truyền thông

Xem chi tiết
DNTU tổ chức cho hơn 300 Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên du lịch tại Đài Loan vào tháng 12/2019

Đánh giá cao tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự, ghi nhận và dành phần thưởng xứng đáng, nâng cao đời sống tinh thần, động viên, khích lệ những đóng góp của cán bộ, giảng viên, nhân viên trong những năm qua. Bên cạnh những lời động viên khích lệ, giấy khen, tiền thưởng kịp thời… nhà trường còn thường xuyên có những “món quà” chất lượng cao là những chuyến du lịch nước ngoài dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên ngoài mục đích giúp thư giãn tinh thần, giải toả những căng thẳng trong công việc, tái tạo sức lao động và năng lượng cho năm học mới, còn mang đến nhiều cơ hội mở mang tầm mắt, học hỏi về văn hoá, kinh tế, và tiếp nhận nhiều điều mới mẽ thú vị từ các quốc gia khác. Bởi lẽ trong suốt hơn 15 năm xây dựng và phát triển nhà trường, DNTU  hiểu được rằng chất lượng đi cùng với đội ngũ tốt, do đó nhà trường luôn thay đổi để có chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và thu hút những tài năng khác chung tay xây dựng DNTU bền vững. Năm 2017 Nhà trường đã tổ chức cho hơn 100 cán bộ, giảng viên, nhân viên đi du lịch tại Thái Lan. Đài Loan - là điểm hẹn tiếp theo trong chuyến du lịch năm nay, với số lượng người tham gia hơn 300 người, điều rất đặc biệt năm nay là DNTU miễn phí hoàn toàn 100% chi phí cho 01 người thân đi cùng với cán bộ, giảng viên, nhân viên công tác tại trường từ 10 năm trở lên. Và miễn phí 100% cho cán bộ, giảng viên, nhân viên công tác tại trường từ 5 năm trở lên, không phân biệt vị trí và tính chất công việc. Qua đó thấy chất lượng chế độ đãi ngộ được nhà trường nâng tầm lên mỗi năm. Chuyến du lịch Thái Lan của Cán bộ, giảng viên, nhân viên DNTU năm 2017   Đài Loan sẽ là điểm đến của Cán bộ, Giảng viên, nhân viên vào tháng 12 năm nay Nếu theo dõi tất các hoạt động của nhà trường trong 10 trở lại đây bạn sẽ nhận thấy rằng Nhà trường không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng trong mọi mặt: cơ sở vật chất, môi trường, con người, chương trình đào tạo, dịch vụ, các hoạt động… DNTU dần dần khẳng định vị thế trong lòng người học, doanh nghiệp và các trường đại học khác. Sau đây là hành trình tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm từ ngày 02/12/2019 đến ngày 06/12/2019 của DNTU: Ngày 1: TP.HCM - Đài Bắc: Xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay tới Đài Bắc (thủ phủ của Đài Loan) - Khu phong Cảnh Thâp Phần – Tây Môn Đinh Ngày 2: Đài Bắc - Cửa Hàng Tỳ Hưu - Quảng Trường Tự Do - Long Sơn Tự - Tháp 101 tầng - Đài Trung Ngày 3: Đài Trung - Vườn Hoa Chungse – Nam Đầu - Cửa hàng Nấm Linh chi - Hồ Nhật Nguyệt - Trùng Đài Thiên Tự Ngày 4: Nam đầu - Cao Hùng - Miếu Văn Võ - Đầm Liên Trì- Xuân Thu Các - Tháp Long Hổ - Chợ đêm Cao Hùng Ngày 5 Cao Hùng – Phật Quang Sơn - Tp.HCM - Đồng Nai. Trần Quang Hòa - CTV Truyền Thông

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết
bắn cá online hưởng ứng hoạt động tình nguyện “Hiến máu nhân đạo”

Sáng ngày 28/10/2022, đông đảo sinh viên và CBGV bắn cá online đã tham gia ngày hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học công nghệ Đồng Nai phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức. Đây là một trong những nghĩa cử rất cao đẹp mà sinh viên và tập thể sư phạm Nhà trường thường xuyên phối hợp tổ chức và thực hiện. Thông qua ngày “Hiến máu nhân đạo” đợt này nhằm phát huy tinh thần nhân đạo, tính tự nguyện và giáo dục ý thức cộng đồng trong nhà trường. Đã có 360 CBCNV, giảng viên, sinh viên của trường tự nguyện đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo. Không ngần ngại, không do dự với những trái tim giàu lòng yêu thương, trái tim của tuổi trẻ nhiệt tình, với tinh thần tình nguyện hiến máu cứu người của tập thể thầy trò trường đại học Công nghệ Đồng Nai. Ngày "Hiến máu nhân đạo" tại trường, đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng của tất cả mọi người tham gia. Những nghĩa cử cao đẹp và nhiệt huyết của CBCNV, giảng viên, sinh viên bắn cá online thể hiện trong suốt buổi “Hiến máu nhân đạo”, sẵn sàng tình nguyện cho đi những giọt máu của chính mình để người khác thêm sự sống, thêm niềm vui, thêm hạnh phúc và nối dài thêm mãi những yêu thương của lòng nhân ái. Một số hình ảnh trong ngày Hiến máu nhân đạo DNTU: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên bắn cá online tình nguyện “Hiến máu nhân đạo”

Ngày 22/11, Ban chấp hành Đoàn trường, Phòng Công tác chính trị học sinh, sinh viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai  

Xem chi tiết
CBCNV, giảng viên, sinh viên bắn cá online tình nguyện “Hiến máu nhân đạo”

Ngày 6/5, Ban chấp hành Đoàn trường, Phòng Thanh tra và QLHSSV trường Đại học Công nghệ Đồng Nai phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai  tổ chức buổi “Hiến máu nhân đạo” trong toàn trường.

Xem chi tiết
CBCNV, giảng viên, sinh viên bắn cá online tình nguyện “Hiến máu nhân đạo”

Ngày 01/12 vừa qua, Ban chấp hành Đoàn trường, Phòng Thanh tra và QLHSSV trường Đại học Công nghệ Đồng Nai phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai  tổ chức buổi “Hiến máu nhân đạo” trong toàn trường.

Xem chi tiết
Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, giảng viên, sinh viên bắn cá online

Ngày hội hiến máu với thông điệp “Hiến máu cứu người” là hành động cao đẹp mà Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học công nghệ Đồng Nai thực hiện thường xuyên trong nhiều năm qua để góp phần trao gửi sự sống cho người bệnh, đóng góp một phần sức mình cho sức khỏe cộng đồng. Sáng ngày 25/3/2022, tại bắn cá online , cán bộ, giảng viên và sinh viên đã tham gia ngày hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học công nghệ Đồng Nai phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức. Đây là hoạt động thường niên mang tính nhân đạo được lãnh đạo Nhà trường rất quan tâm, khích lệ nhằm lan tỏa giá trị cao cả hướng về cộng đồng, xã hội và nhận được sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, giảng viên và sinh viên toàn trường. Trong nhiều năm qua, bệnh viện Chợ Rẫy đã tiếp nhận hàng nghìn đơn vị máu từ hàng nghìn lượt cán bộ giảng viên, sinh viên Trường tham gia, Bệnh viện đã điều chế ra các chế phẩm máu phục vụ người bệnh, kịp thời chuyển đến các bệnh viện các tuyến, đặc biệt trong hoàn cảnh dịch Covid-19 nên nguy cơ thiếu máu ở các bệnh viện rất cao.  Tham gia hiến máu, sinh viên Nguyễn Thị Thùy Trang-Sinh viên năm 2 ngành Quản trị kinh doanh cho biết: “Đây đã là lần thứ 2 em tham gia hiến máu ở trường. Lần đầu em còn chút sợ hãi, hồi hộp nhưng lần này quen rồi nên em chỉ thấy vui vẻ và háo hức vì được làm việc có ích cho cộng đồng và xã hội”. SV Nguyễn Thị Thùy Trang tham gia ngày hội Hiến máu Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân các bộ giảng viên, nhân viên, sinh viên Nhà trường nói riêng. Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sự sống của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Lúc đó ta biết rằng mình vừa làm một điều có ích cho xã hội và cho cuộc đời tươi đẹp này. Chắc chắn hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được duy trì và lan rộng trong bắn cá online . Sau đây là một số hình ảnh tại ngày hiến máu nhân đạo 25/3/2022:  PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết