Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

bắn cá online làm việc với Công ty TNHH SMC Manufacturing khảo sát tài trợ phòng thực hành tự động hóa

11:03 03/05/2023 - lượt xem: 163

Ngày 25/4/2023 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã có buổi làm việc với Công ty TNHH SMC Manufacturing về việc khảo sát tài trợ phòng thực hành tự động hóa.

Tham dự buổi làm việc, về phía DNTU:

- TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng

- TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng

- PGS.TS Lê Thế Vinh - Giảng viên Khoa Công nghệ

- TS. Lưu Hồng Quân - Trưởng Khoa Công nghệ

- TS. Quách An Bình - Trưởng phòng Đào tạo - Khảo thí

- ThS. Nguyễn Đình Thuật - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp

- TS. Lê Thành Lành - Phó Trưởng Khoa Công nghệ

- ThS. Vũ Vi Minh Quân - Phó Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp

- ThS. Huỳnh Như Yến Nhi - Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ

Về phía Công ty TNHH SMC Manufacturin:

- Ông Gerald Ho - Director of SMC Corporation Viet Nam

- Ông Trần Trung Kiên - Branch & Marketing Manager

- Ông Lê Đài Duy Tùng - Educational Equipment Specialist

- Bà Trần Nguyên Diễm Phước - Senior Marketing Executive

- Bà Trần Thị Thảo Vy- Training and Development Consultant

- Ông Matsui Takao - General Director of SMC Manufacturing Viet Nam

- Ông Sugino Toshiyuki - HR & ADM Manager

- Bà Võ Thị Thùy Trang - HR Assistant Manager

- Bà Nguyễn Thị Ngọc Hồng - Senior HR Staff

Chương trình làm việc bao gồm các nội dung trọng điểm sau:

  • Nhà trường giới thiệu tổng quan về Khoa Công nghệ.
  • Khảo sát vị trí các phòng thực hành, trang thiết bị Khoa Công nghệ
  • Công ty TNHH SMC Corporation Việt Nam trao đổi tài trợ phòng thực hành tự động hóa cho sinh viên thực hành
  • Thống nhất qui trình triển khai tài trợ phòng thực hành tự động hóa.

Phát biểu trong buổi làm việc, Hiệu trưởng – TS. Đoàn Mạnh Quỳnh bày tỏ vui mừng khi Công ty TNHH SMC Corporation Việt Nam tài trợ các trang thiết bị phục vụ học tập thực hành cho sinh viên khoa Công nghệ. Các trang thiết bị này sẽ hỗ trợ cho giảng viên và hàng nghìn sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai mỗi năm thuộc các ngành Chế tạo máy, CNKT Điện, điện tử có cơ hội tiếp cận thiết bị, công nghệ, kiến thức, kỹ năng thực hành tiên tiến về kỹ thuật khí nén, cơ điện tử, kỹ thuật nhiệt, tự động hóa... Qua đó nâng cao năng lực giảng viên, sinh viên góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho SMC nói riêng và các doanh nghiệp nói chung.

TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

Theo Ông Gerald Ho - Tổng Giám đốc Tập đoàn SMC tại Việt Nam, tập đoàn cam kết sẽ đồng hành với Nhà trường trong lĩnh vực giáo dục, coi đây là một trong những sứ mệnh gắn kết, phục vụ cộng đồng của SMC nhằm góp phần đào tạo nên những kỹ sư giỏi trong lĩnh vực cơ khí, cơ điện tử và tự động hóa. Với mong muốn tạo ra nguồn nhân lực chất lượng không chỉ cung cấp cho SMC nói riêng mà cả trong và ngoài khu vực nói chung.

Ông Gerald Ho - Tổng Giám đốc Tập đoàn SMC tại Việt Nam đại diện phát biểu tại buổi làm việc

Các dự án hợp tác phát triển các phòng thí nghiệm công nghệ cao này khi được đưa vào khai thác sẽ góp phần nâng cao hiệu quả đổi mới dạy và học theo các phương pháp tiên tiến mà Nhà trường đã và đang triển khai, qua đó sẽ hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên trong việc học tập, nghiên cứu khoa học và thực hành, thực tập, tiếp cận với công nghệ hiện đại nhất đang được ứng dụng trong thực tế sản xuất tại các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới, sẵn sàng cho một thế hệ kỹ sư 4.0.

Một số hình ảnh:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ

Ký kết tài trợ Phòng thí nghiệm Tự động hoá (SMC Automation Lab) – nâng cao cơ sở vật chất cho người học

Sáng ngày 27/6/2023 tại Trung tâm Thông tin - Thư viện DNTU, đại diện công ty SMC Việt Nam đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hỗ trợ các dự án học tập, nghiên cứu dành cho bắn cá online . Đại diện Công ty SMC Corporation Việt Nam, có: Mr. Gerald Ho - Tổng Giám Đốc SMC Corporation Việt Nam Mr. Trần Trung Kiên - Quản lý chi nhánh SMC phía Nam Mr. Lê Đại Duy Tùng - Chuyên gia thiết bị Giáo dục Ms. Trần Nguyễn Diễm Phước - Chuyên viên Marketing Ms. Trần Thị Thảo Vy - Cố vấn đào tạo Mr. Phạm Huy Hoàng - Engineering Supervisor – Kỹ sư giám sát Về phía Nhà máy SMC Manufacturing VietNam Mr. Takao Mastui - Tổng Giám Đốc SMC Manufacturing Việt Nam Mr. Toshiyuki Sugino - HR Manager – Gdd nhân sự Ms. Võ Thị Thùy Trang - HR Asst. Manager – Trợ lý Giám đốc nhân sự Ms. Phạm Phương Thảo - HR Staff – chuyên viên nhân sự Đón tiếp lãnh đạo và thành viên của 2 công ty và nhà máy, có: TS. Đoàn Mạnh Quỳnh - Hiệu trưởng NCS. Phan Võ Quỳnh Như - Phó Hiệu trưởng TS. Nguyễn Văn Huy – Trưởng Phòng TT - HTQT ThS. Nguyễn Đình Thuật - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp TS. Lê Thành Lành - Phó Trưởng Khoa Công nghệ ThS. Huỳnh Như Yến Nhi - Phó Trưởng Khoa Ngoại ngữ Ngay sau buổi ký kết, các bên liên quan đã khảo sát, đo đạc, nhằm xây dựng Phòng thí nghiệm Tự động hoá (SMC Automation Lab) do tập đoàn SMC tài trợ. Theo kế hoạch, trong tháng 08 năm nay, những công nghệ, thiết bị đầu tiên sẽ được chuyển giao Việc thành lập mạng lưới kết nối Nhà trường và doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp FDI  và là bước tiến quan trong,  định hướng phát triển của nhà trường, mỗi một năm là một lĩnh vực hợp tác đa phương diện phù hợp vời tầm nhìn và sứ mệnh của nhà trường và doanh nghiệp … Cùng nhau đào tạo nguồn nhân lực chất lượng phục vụ nhu cầu doanh nghiệp, xã hội. Với một vị thế là 1 trường đai học được bảng xếp hạng Vietnam University ranking xếp thứ 58, năm top 100 trường đại học chất lương tại Việt Nam năm 2023…Đây là một bước quan trọng để có thể gặp gỡ và kết nối với những doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài.  PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Đoàn giám sát Ủy ban Văn hóa Giáo dục Thanh thiếu niên Quốc hội về trường khảo sát thực tế

Ng&agrave;y 14 th&aacute;ng 9, đo&agrave;n gi&aacute;m s&aacute;t Uỷ ban Văn h&oacute;a Gi&aacute;o dục Thanh thiếu ni&ecirc;n Quốc hội do Đ/c L&ecirc; Văn Học, Ph&oacute; Chủ nhiệm Ủy ban VHGDTTN, Trưởng đo&agrave;n, đ&atilde; về l&agrave;m việc với trường Đại học C&ocirc;ng nghệ Đồng Nai về <strong>&ldquo;<i >Việc thực hiện Nghị quyết số 35/2009/QH12 v&agrave; Nghị quyết số 50/2010/QH12 của Quốc hội về c&aacute;c nội dung li&ecirc;n quan đến Gi&aacute;o dục Đại học</i>&rdquo;</strong>.

Xem chi tiết
Công ty TNHH Hoà Bình cần tuyển chọn nhân sự từ sinh viên DNTU

Tổng C&ocirc;ng ty H&ograve;a B&igrave;nh ưu ti&ecirc;n tuyển dụng một Gi&aacute;m đốc quản trị sản xuất, một Gi&aacute;m đốc kế hoạch sản xuất (biết tiếng Anh v&agrave; vi t&iacute;nh)

Xem chi tiết
Khảo sát chính thức 03 chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán) tại bắn cá online

Từ ngày 28/10 đến ngày 01/11/2020, đoàn chuyên gia đánh giá chất lượng giáo dục thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) đã tiến hành kiểm định 03 chương trình đào tạo của DNTU: Kỹ sư Công nghệ thông tin, Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Cử nhân Kế toán. Ngày làm việc thứ nhất: Thứ tư ngày 28/10/2020 Sau buổi khai mạc sáng ngày 28/10/2020 tại hội trường G (tòa nhà trung tâm tích hợp), Đoàn chuyên gia trở về phòng làm việc và tiến hành nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các mảng liên quan đến các chương trình đào tạo như: P.ĐT-KT; TT-QLSV-ĐBCL; Tổ chức-Nhân sự; KH-TC; HC-TH, Quản lý KTX; Trung tâm TTTV; Viện NC&ƯDKHCN, Trung tâm tin học,… Ngày làm việc thứ 2: Thứ năm, ngày 29/10/2020 Sáng ngày làm việc thứ hai, ngày 29/10/2020, Đoàn khảo sát tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách có liên quan. Sau đó, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã buổi phỏng vấn các đối tượng đang là sinh viên của 03 ngành: Kỹ sư Công nghệ thông tin,  Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Cử nhân Kế toán, Ngày làm việc thứ 3: Thứ sáu, ngày 30/10/2020 Trong Ngày làm việc thứ ba, ngày 30/10/2020, Đoàn tiếp tục nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách ở các mảng liên quan đến CTĐT. Các chuyên gia đã thực hiện phỏng vấn nhóm đối tượng có liên quan bao gồm cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng… Buổi chiều, Đoàn chuyên gia tham quan cơ sở vật chất của Nhà trường như: Khuôn viên Nhà trường, các tòa nhà phục vụ người học,  phòng học lý thuyết , phòng thực hành, phòng thí nghiệm, phòng máy tính; Quan sát thực tế Thư viện; văn phòng bộ môn; văn phòng làm việc các phòng, ban chức năng liên quan; Quan sát thực tế Phòng y tế, ký túc xá, khu thể thao, câu lạc bộ sinh viên, trường quay studio và cơ sở vật chất khác. Cuối ngày làm việc, Đoàn làm việc nội bộ, các thành viên báo cáo kết quả đánh giá tiêu chuẩn, tiêu chí được phân công. Kết thúc ngày làm việc thứ ba. Ngày làm việc thứ 4: Thứ bảy, ngày 31/10/2020 Trong ngày làm việc thứ tư, ngày 31/10/2020, Đoàn tiếp tục trao đổi và làm rõ các vấn đề Ban với lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa có CTĐT được đánh giá. Sau buổi lắng nghe các chia sẻ từ Hội đồng trường, BGH, và các lãnh đạo Nhà trường, Đoàn hoàn thiện các báo cáo để chuẩn bị cho các kết quả đánh giá trong quá trình Khao sát chính thức tại Nhà trường và Dự thảo Biên bản kết thúc đợt KSCT 03 chương trình đào tạo. Ngày làm việc thứ 5: Chủ nhật, ngày 01/11/2020 Sau thời gian làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công khai của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm KĐCLGD – ĐH VINH cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 03 chương trình đào tạo của Nhà trường từ ngày 28/10 – 01/11/2020.  Sáng ngày 01/11/2020, tại hội trường G bắn cá online đã diễn ra lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức 03 chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán). Nhà trường lắng nghe các báo cáo của Đoàn khảo sát và ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức giữa Đoàn ĐGN, Trường ĐHCNĐN, Trung tâm KĐCLGD-ĐHV. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online khai mạc đợt Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 Chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Kế toán)

Sáng ngày 28/10/2020, tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, bắn cá online (DNTU) đã diễn ra buổi Khai mạc đợt Khảo sát đánh giá chất lượng 03 Chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin; Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành; Kế toán). Chương trình đánh giá do Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Đại học Vinh (VCEA) thực hiện. Theo kế hoạch, kiểm định chất lượng CTĐT sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 28/10 đến ngày 01/11/2020.  Tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Trung Tâm KĐCLGD – ĐH Vinh có ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV; Về Đoàn Chuyên Gia đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo có:  GS.TSKH Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn, PGS.TS. Ngô Đình Phương – Thành viên Thường trực, PGS.TS. Nguyễn Hoa Du – Thành viên, TS. Lê Văn Minh – Thành viên, TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Thành viên, TS. Đinh Phan Khôi – Thành viên, TS. Đào Hải – Thành viên, TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh – Thành viên, ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát viên Về phía bắn cá online có: TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đức Thuận và TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Lãnh đạo khoa, giảng viên và sinh viên các ngành có chương trình được đánh giá chất lượng. Mở đầu buổi khai mạc, ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát viên đại diện Trung tâm Kiểm định chất lượng Giáo dục – Đại học Vinh đã đọc các quyết định về việc thành lập đoàn, giới thiệu mục tiêu, nội dung đợt khảo sát lần này và thành phần đoàn khảo sát. ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát viên đại diện Trung tâm KĐCLDG-ĐHV đọc các quyết định về việc thành lập đoàn khảo sát Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường đã có chia sẽ: “Việc thực hiện kiểm định là minh chứng cho những nỗ lực của Trường trong suốt quá trình đào tạo. Với những nỗ lực không ngừng, năm 2018 Nhà trường đã đạt chuẩn chất lượng giáo dục với tỷ lệ 83.6%, năm 2019 đạt chuẩn chất lượng 02 chương trình đào tạo là Công nghệ Kỹ thuật Điện – Điện tử và Công nghệ Thực phẩm. Sau 15 năm hình thành và phát triển, bắn cá online chúng tôi nhận thấy rằng việc kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo là việc làm cần thiết để nhà trường phát triển đúng lộ trình và hiện thực hóa được tất cả tầm nhìn, chiến lược. Và cũng trên cơ sở đó Nhà trường có thể cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là trong quản trị đại học. Thay mặt Nhà trường, tôi xin trên trọng cảm ơn sự hỗ trợ, tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài.”. Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, trong đó đánh giá CTĐT là một khâu quan trọng. Giúp Nhà trường tự rà soát, xem xét tình trạng về chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, nhân lực, cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan của từng CTĐT, là căn cứ để Nhà trường tiến hành điều chỉnh các nguồn lực và quá trình thực hiện nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường Cũng trong buổi lễ, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đại diện trình bày tổng quan về Nhà trường, sứ mạng, tầm nhìn, triết lý giáo dục, mục tiêu, quy mô đào tạo, những điểm mạnh và thách thức của Nhà trường trong quá trình nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng yêu cầu của xã hội. TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường Trình bày về 03 CTĐT được đánh giá, gồm có TS. Vũ Thịnh Trường – Đại diện Khoa Kinh tế - Quản trị, ThS. Đào Thị Hạnh – Đại diện Khoa Kế toán – Tài chính, ThS. Phan Mạnh Thường – Đại diện Khoa Công nghệ trình bày về 03 CTĐT được đánh giá. TS. Vũ Thịnh Trường – Đại diện Khoa Kinh tế - Quản trị ThS. Đào Thị Hạnh – Đại diện Khoa Kế toán – Tài chính ThS. Phan Mạnh Thường – Đại diện Khoa Công nghệ Sau phần báo cáo 03 CTĐT được đánh giá, ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV nhận định: Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo là chủ trương và điều kiện bắt buộc đối với các trường đại học trong cả nước hiện nay. Kiểm định chất lượng chương trình đào tạo giúp cơ sở đào tạo có cơ hội xem xét lại toàn bộ hoạt động đào tạo của mình một cách có hệ thống để từ đó điều chỉnh các hoạt động được tốt hơn, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và đảm bảo quyền lợi cho người học. Việc đánh giá là cơ hội để nhà trường khẳng định với toàn xã hội về chất lượng giáo dục của nhà trường, khẳng định thương hiệu “DNTU ĐIỂM ĐẾN THÀNH CÔNG”. ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV  Được biết, trong thời gian kiểm định, các chuyên gia sẽ thực hiện các hoạt động như: phỏng vấn các đối tượng có liên quan bao gồm cán bộ, giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng… kiểm tra cơ sở vật chất của 03 ngành đào tạo và các hạng mục khác như thư viện, phòng học, phòng thực hành, thí nghiệm,khu liên hợp thể dục thể thao, hội trường, căn tin, khu công trường đang thi công, phòng máy tính, kí túc xá, phòng y tế... Đợt đánh giá ngoài chương trình đào tạo lần này của bắn cá online có sự tham gia trực tiếp của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường, giảng viên, cán bộ hỗ trợ, sinh viên, học viên, cựu sinh viên và doanh nghiệp sử dụng lao động. Với mục tiêu đề ra, Từ những năm đầu thành lập bắn cá online luôn cố gắng không ngừng và chú trọng thực hiện công tác đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình đào tạo, đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn chất lượng trong nước và tiếp cận chuẩn mực kiểm định chất lượng chuẩn quốc tế. Một số hình ảnh trong phiên làm việc kiểm định chất lượng CTĐT: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 Chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán) của bắn cá online

Sau thời gian 05 làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, công khai, minh bạch của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài thuộc Trung tâm KĐCLGD – ĐH VINH cũng như sự phối hợp của Nhà trường và các Khoa trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng phục vụ việc khảo sát và đánh giá 03 chương trình đào tạo của Nhà trường từ ngày 28/10 – 01/11/2020. Sáng nay ngày 01/11/2020, bắn cá online ​ long trọng tổ chức lễ Bế mạc đợt khảo sát đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo (Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán) nhằm đánh giá, tổng kết những thành quả đạt được trong suốt thời gian làm việc vừa qua. Tham dự buổi bế mạc, về phía Lãnh đạo Trung Tâm KĐCLGD – ĐH Vinh có ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV; Về Đoàn Chuyên Gia đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo có: GS.TSKH Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn, PGS.TS. Ngô Đình Phương – Thành viên Thường trực, PGS.TS. Nguyễn Hoa Du – Thành viên, TS. Lê Văn Minh – Thành viên, TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Thành viên, TS. Đinh Phan Khôi – Thành viên, TS. Đào Hải – Thành viên, TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh – Thành viên, ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát viên Về phía bắn cá online có: TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Trưởng/Phó Khoa, Phòng ban, Trung tâm các đơn vị bắn cá online . Tại buổi bế mạc, thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, PGS.TS. Ngô Đình Phương – Thành viên Thường trực và GS.TSKH Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn lần lượt lên đọc báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 03 CTĐT, ghi nhận tinh thần phối hợp, hỗ trợ đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin, minh chứng phục vụ cho quá trình đánh giá của Đoàn. Trình bày 11 tiêu chuẩn đánh giá. Đồng thời, tổng kết đánh giá 03 chương trình đào tạo: Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kế toán với các tiêu chuẩn cụ thể. Báo cáo đã làm nổi bật những thành tựu Nhà trường và 03 khoa đào tạo đã đạt được trong những năm qua đồng thời tập trung vào việc đưa ra các khuyến nghị để Nhà trường, các khoa đào tạo thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng, khả năng vận hành linh hoạt của các chương trình đào tạo, để phù hợp với xu thế giáo dục hiện nay, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan. PGS.TS. Ngô Đình Phương đại diện Đoàn đánh giá đọc báo cáo GS.TSKH Đặng Ứng Vận (Trưởng Đoàn) trình bày báo cáo dựa trên các tiêu chí đánh giá Thay mặt Trung tâm KĐCLGD – ĐHV, ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV đã phát biểu cảm ơn sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ của toàn thể cán bộ Nhà trường để Trung tâm và Đoàn ĐGN hoàn thành nhiệm vụ theo đúng tiến độ đề ra. Đồng chí Phó Giám đốc chân thành cảm ơn tinh thần làm việc tận tụy, trách nhiệm, cống hiến của các thành viên Đoàn đánh giá ngoài để đưa ra những đánh giá công bằng, khách quan, minh bạch và đúng quy định. ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám Đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV phát biểu trong buổi bế mạc Đại diện lãnh đạo bắn cá online , TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường chia sẻ: “Quá trình hoàn thành chương trình kiểm định chất lượng giáo dục, đánh giá ngoài 03 CTĐT ngày hôm nay của bắn cá online cùng quá trình làm việc trách nhiệm của đội ngũ các chuyên gia đánh giá CTĐT là kết quả của sự đồng thuận, phấn đấu không mệt mỏi của tập thể Nhà trường trong suốt quá trình phát triển. Chúng tôi nhận ra những điều còn tồn đọng, chúng tôi phải đổi mới, phát triển từng ngày để xứng đáng hơn, cố gắng đào tạo ra hàng trăm,hàng nghìn sinh viên chất lượng, cả về kiến thức và kỹ năng, phù hợp với nhu cầu của thị trường lao động. Với tất cả sự cầu tiến, không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng, chương trình hôm nay là con đường mở ra cho Nhà trường hướng đến sự hoàn thiện, phát triển vì mục tiêu chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của người học trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.”. Đồng thời, thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã làm việc không mệt mỏi trong suốt thời gian qua, từ quá trình khảo sát sơ bộ đến chính thức giúp đỡ Nhà trường trong đánh giá, cải tiến, nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường Kết thúc phiên bế mạc, để cùng nhau ghi nhận những kết quả đạt được của đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng 03 chương trình đào tạo: Kỹ sư Công nghệ thông tin, Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Cử nhân Kế toán trong suốt 05 ngày làm việc qua, bắn cá online cùng Đoàn đánh giá ngoài và Trung tâm KDCLGD-ĐHV đã ký kết biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức. Đây sẽ là cột mốc đánh dấu quan trọng, là một nền móng đặt những bước đi tiếp theo để các Khoa trong Nhà trường học hỏi, chuẩn bị các điều kiện cần thiết, tốt nhất để tiến hành đánh giá các chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng giáo dục. bắn cá online ký kết chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài Một số hình ảnh trong buổi bế mạc: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN và Công ty TNHH Hangdo Vina làm việc trực tuyến với sinh viên: “Cố gắng thực tập, trao dồi kiến thức thực tế, tuân thủ quy định của Công ty”

Công ty TNHH Hangdo Vina là một trong những công ty hợp tác lâu dài với DNTU trong các lĩnh vực thực tập chất lượng cao, phối hợp tổ chức các hội thảo chuyên đề, hỗ trợ trong trong mảng giáo dục đào tạo thực tế…Đến nay, hơn 03 năm hợp tác Công ty TNHH Hangdo Vina đã tiếp nhận hàng trăm sinh viên thực tập của các chuyên ngành Công nghệ Chế tạo máy; Công nghệ Kỹ thuật Điện, Điện tử… Sáng ngày 01/7/2021, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN đã có buổi làm việc trực tuyến với Công ty TNHH Hangdo Vina về vấn đề nhóm sinh viên thực tập chuyên ngành Công nghệ Chế tạo máy tại Công ty. Tham dự buổi trao đổi trực tuyến, về phía Phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN gồm: ThS. Nguyễn Đình Thuật  -  Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN, ThS. Vũ Vi Minh Quân – Phó Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN và các chuyên viên. Khoa Công nghệ có sự tham dự của NCS. Lưu Hồng Quân – Trưởng khoa Công nghệ và các giảng viên chuyên ngành Công nghệ Chế tạo máy. Về phía: Công ty TNHH Hangdo Vina có sự tham dự của Mr. Song -  TGĐ Công ty TNHH Hangdo Vina, Mr. Park - Quản lý bộ phận CAD & CAM, Mr. Lee - Quản lý bộ phận CNS, Ms. Lan – Trưởng phòng Nhân sự và nhóm sinh viên thực tập ngành Công nghệ Chế tạo máy. Mở đầu buổi trao đổi, đại diện bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp ThS. Vũ Vi Minh Quân gửi lời chào và lời chúc sức khỏe đến các thành viên lãnh đạo của Công ty TNHH Hangdo Vina, gửi lời cảm ơn trong thời gian vừa qua đã tiếp nhận sinh viên thực tập của Nhà trường, những chiến lược hợp tác đã được thực hiện, tao điều kiện rất tốt để có sự kết nối lâu dài giữa sinh viên với công ty. Đại diện phòng cũng gửi lời cảm ơn đên các bộ phận liên quan của công ty đã hỗ trợ sinh viên của Nhà trường hết mình để sắp xếp sinh viên về các bộ phận và giúp các em hoàn thành việc thực tập. Đại diện Khoa Công nghệ NCS. Lưu Hồng Quân – Trưởng khoa Công nghệ chia sẻ: “Chúng tôi xem các vị như những người bạn, người đồng nghiệp, người hướng dẫn chúng tôi về những kiến thức thực tế từ doanh nghiệp, với chức năng là một người thầy  truyền đạt những kiến thức về các chuyên ngành mà sinh viên theo học, thì Công ty chính là điều kiện đủ để các bạn có những kiên thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế nhất để sinh viên hoàn thiện để bước ra xã hội…” Các quản lý bộ phận liên quan của Công ty TNHH Hangdo Vina đã có những yêu cầu đối với sinh viên thực tấp đợt tiếp theo tại công ty là tuyệt đối phải tuân thủ các quy định nghiệm ngặt khi đến công ty thực tập và làm việc, ngoài ra phải thực hiện quy định 5K phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe cho tập thể  các thành viên của Công ty TNHH Hangdo Vina.” Đại diện nhóm sinh viên thực tập Hồ Sỹ Hùng gửi lời cảm ơn đến các thầy cô và phía đại diện của Công ty đã tạo điều kiện tối đa cho nhóm em thực tập chất lượng. Chúng em sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, cũng như hoàn thiện bản thân để đầy đủ hành trang “chính chiến” tương lai. Thời gian cuối buổi họp, Ms. Huệ - bộ phận Nhân sự đã làm việc trực tiếp với sinh viên phổ biến các quy trình làm việc và thực tập tại Công ty để sinh viên năm rõ và tránh tình trạng vi phạm. Chúc các em sinh viên hoàn thành kỳ thực tập nhiều kinh nghiệm học hỏi và thành công !. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Công tác chuẩn bị và tổ chức tại DNTU cho Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo (ngành Công nghệ thông tin, ngành Kế toán, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành)

Ngày 28/10/2020 tới đây sẽ diễn ra buổi Khai mạc đợt Khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo tại bắn cá online (ngành Công nghệ thông tin, ngành Kế toán, ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành). Chương trình đánh giá do Trung tâm Kiểm định Chất lượng Giáo dục - Đại học Vinh (VCEA) thực hiện. Tài liệu minh chứng CTĐT ngành Công nghệ Thông tin Tài liệu minh chứng CTĐT ngành Kế toán Tài liệu minh chứng CTĐT ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành Sau lần khảo sát sơ bộ ngày 10/10/2020, qua quá trình trao đổi thống nhất các yêu cầu về hồ sơ minh chứng cần chuẩn bị, các đối tượng phỏng vấn và một số nội dung khác cho đợt khảo sát chính thức diễn ra thuận lợi, khách quan. Trong những ngày này, Nhà trường đã liên tục kiểm tra các công tác kiểm định chất lượng và rà soát công tác chuẩn bị đón đoàn khảo sát chính thức. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bắn cá online sẽ hoàn thành tốt đợt khảo sát chính thức diễn ra từ ngày 28/10 – 01/11/2020. Một số hình ảnh trong quá trình chuẩn bị: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết