Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

bắn cá online tổ chức tham quan, cho toàn thể CBCNV, giảng viên tại Nha Trang, Đà Lạt.

09:53 30/10/2014 - lượt xem: 925

Từ ngày 25 đến ngày 29/10, được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi từ Ban giám hiệu nhà trường về thời gian và kinh phí, Khoa Quản trị đã tổ chức tour du lịch cho toàn thể  CBCNV, giảng viên cùng 30 người thân trong gia đình đi tham quan, nghỉ ngơi tại TP. Nha Trang, TP. Đà Lạt. chuyến đi với sự tham gia đông đảo đã mang lại sự hào hứng, thoải mái góp phần xây dựng tinh thần thân thiện, đoàn kết giữa các CBCNV, giáo viên trong nhà trường.
Đoàn du lịch tham quan Nha Trang, Đoàn đã được tham quan một số khu du lịch nổi tiếng như Đảo Bình Đa,  lô cốt thời Pháp, bãi Chướng, cửa biển nhỏ, Điện Địa Tạng, Tháp Bà Ponaga, Khu du lịch Vinpearl và các trò chơi mạo hiểm, hấp dẫn ở TP. Nha Trang. Tham quan Đồi Mộng mơ, thăm các cảnh quan Vạn Lý Trường Thành, vườn dâu, xưởng chế biến sản xuất các loại mứt, tận hưởng không khí mát lạnh và trong lành trên đỉnh Lang Biang, khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của thác Datala, thác Prien, ở TP. Đà Lạt….
Đặc biệt, tối ngày 28/10, tại nhà hàng  Ban tổ chức đã khai tiệc với chủ đề: “Gala Dinner – Gia đình DNTU gắn kết và phát triển”. Trong không khí se lạnh của tiết trời Đà Lạt, Gala Dinner đã diễn ra ấm cúng với các tiết mục hát, múa, trò chơi… không kém phần sôi động của các thầy cô, chuyên viên trong trường cùng người thân. Chuyến đi đã thành công mỹ mãn, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với những người tham dự

Một số hình ảnh về chuyến đi

Sinh viên chuyên ngành Quản trị DV Du lịch Lữ hành và Quản trị Khách sạn thực tập tour Nha Trang - Đà Lạt

Từ ngày 15 – 19/6/2020, Khoa Kinh tế - Quản trị đã tổ chức chương trình thực tập chuyên ngành 1 (Bộ môn du lịch) dành cho sinh viên năm 2 tại Biên Hòa – Nha Trang – Đà Lạt.             Thực tập chuyên ngành là một học phần được Khoa Kinh tế - Quản trị triển khai hàng năm nhằm ôn tập và hệ thống hóa toàn bộ kiến thức lý thuyết cho sinh viên. Trong đợt thực tập 5 ngày 4 đêm vừa qua, các bạn sinh viên đã tham quan và thực hành các nghiệp vụ như Tuyến điểm, hướng dẫn đoàn, thuyết minh tại rất nhiều địa điểm, như: Làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp, làng gốm Bàu Trúc, Viện Hải Dương Học, KDL đảo con Sẻ Tre, KDL Đồi mộng mơ – Thung lũng tình yêu, Đỉnh Langbiang, nhà thờ Domain-de Marie,... Hình ảnh sinh viên DNTU tham quan khách sạn    Đặc biệt, đối với nhóm sinh viên chuyên ngành Dịch vụ Du lịch và Lữ hành các bạn sẽ được tham quan Long Sơn Tự và tháp bà Ponagar, tìm hiểu về kiến trúc, âm nhạc và lịch sử hình thành và phát triển của Vương quốc Champa. Tiếp tục hành trình đoàn tham quan Hòn Chồng – ngắm núi Cô Tiên. Nhóm sinh viên chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn sẽ được tham quan và học tập tại Khách sạn Vesna, nghe giới thiệu tổng quan về Khách sạn và tham quan, học tập về nghiệp vụ Lễ tân, nghiệp vụ buồng, bàn, bar, bếp, các dịch vụ bên ngoài Khách sạn, rèn luyện kinh nghiệm thực tế và giải quyết các trường hợp thường gặp khi phục vụ khách, sales và maketing... trung tâm gò vấp chương trình thực tế giúp các bạn sinh viên nhận biết rõ nhiều các địa điểm, tuyến điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam. Những kiến thức chuyên ngành đã học tại Trường đươc thực hành cụ thể và sinh động ở không gian du lịch mở, để đảm bảo việc thực tế và lý thuyết được gắn liền với nhau. Nhiều câu hỏi thực tế được đặt ra trong quá trình thực tập, cũng như những trao đổi của sinh viên kết hợp với những giải đáp của giảng viên giúp cho các bạn tiếp thu và củng cố cho lý thuyết đã học. Đợt thực tập đồng thời cũng đã giúp các bạn sinh viên định hướng được những địa chỉ làm việc sau khi tốt nghiệp ra trường. Trong đợt thực tập này giúp các bạn không chỉ thu hoạch những kiến thức từ thực tế mà còn tăng thêm tình yêu đối với đất nước và con người Việt Nam hơn. Sau đợt thực tập, sinh viên sẽ viết báo cáo tổng kết. Báo cáo này được chấm điểm như một học phần thông thường khác. Một số hình ảnh trong chuyến đi thực tập:  PHÒNG TRUYỀN THÔNG - HOÀNG LÂM  

Xem chi tiết
CLB bóng đá DNTU FC tiên phong trong hoạt động phát triển Thể chất tại DNTU

Nhằm xây dựng một môi trường Đại học hiện đại phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thể chất là mục tiêu của DNTU, nằm trong chuỗi các câu lạc bộ phát triển thể chất như câu lạc bộ nhảy hiện đại, câu lạc bộ võ thuật... Câu lạc bộ bóng đá DNTU FC là đơn vị tiêu biểu có những hoạt động đi đầu trong các phòng trào và luôn dành được thứ hạng cao khi tham gia thi đấu tại các giải đấu lớn trong khu vực Tỉnh Đồng Nai và toàn quốc. Được sự quan tâm và đầu tư chất lượng từ phía nhà trường, điển hình là việc xây dựng sân bóng đá hiện đại nhất trong tỉnh Đồng Nai, cùng với ban huấn luyện chuyên nghiệp, những người thầy tâm huyết, nhiệt tình luôn dốc hết tâm sức vì đội bóng. CLB bóng đá DNTU FC đang dần khẳng định mình qua các giải thi đấu bóng đá dành cho sinh viên trong những năm gần đây. Sáng ngày 23/09/2017, đội bóng DNTU FC đã chiến thắng với tỉ số 7-2  trong trận giao hữu với trường Đại học Đồng Nai trước vòng loại của giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2017 – 2018 sẽ diễn ra chính thức vào ngày 25/09/2017. Ngoài ra trung tâm đồng nai trong năm nay CLB bóng đá DNTU FC sẽ tham dự các giải bóng đá như: giải bóng đá vô địch thành phố Biên Hòa, giải bóng đá vô địch Tỉnh Đồng Nai, giải bóng đá sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng Cup WIKO 2017 và nhiều giải thi đấu khác...  Hiện nay các bạn sinh viên trong CLB bóng đá DNTU FC đang ra sức tập luyện rất nghiêm túc và hăng say để chuẩn bị cho các giải đấu lớn. Có thể thấy được rằng CLB bóng đá DNTU FC đang rất quyết tâm đem về những thành công trong phong trào thể dục thể thao cho nhà trường nói chung và cá nhân CLB nói riêng. CLB bóng đá DNTU FC luôn chào đón và  kết nối thêm những thành viên của DNTU đam mê thể thao, bóng đá.  Hi vọng rằng chúng ta sẽ lại được đón nhận nhiều tin vui mang lại vinh dự cho DNTU từ phía CLB trong tương lai gần. Cùng chờ đón nào… Thông tin thêm: Các bạn sinh viên năm nhất có niềm đam mê với trái bóng tròn và cảm thấy mình có khả năng có thể tham gia cùng đội bóng tập luyện và thi đấu. Liên hệ thầy Giang qua số điện thoại: 0941338838 hoặc trực tiếp đến sân bóng đá DNTU vào các buổi chiều để được hướng dẫn cụ thể. Nguyên Khôi - CTV Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Toàn thể CBCNV, giảng viên tham gia trồng cây, trồng cỏ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", sáng ngày 24 tháng 5 vừa qua, toàn thể CBCN, giảng viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức trồng cây, trồng cỏ tại khu đất trống của nhà trường.

Xem chi tiết
Toàn thể CBCNV, giảng viên DNTU tham gia trồng cây, trồng cỏ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Bác Hồ "Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", sáng ngày 6 tháng 5, toàn thể CBCNV, giảng viên trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức trồng cây, trồng cỏ tại khu đất trống của nhà trường.

Xem chi tiết
Họp mặt toàn thể CBCNV, giảng viên triển khai công tác đầu năm học

Sau 1 tháng nghỉ hè ngày 3/9 vừa qua tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có buổi  gặp mặt toàn thể CBCNV, giảng viên trong trường để tổng kết, nhận xét, đánh giá những mặt làm được và chưa làm được trong năm học 2012 vừa qua và triển khai nhiệm vụ của năm học mới 2013 – 2014.

Xem chi tiết
Họp mặt toàn thể CBCNV, giảng viên tổng kết năm học 2012

Sáng ngày 9/1/2013 tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có buổi  gặp mặt toàn thể CBCNV, giảng viên trong trường để tổng kết, nhận xét, đánh giá những mặt làm được và chưa làm được trong năm học 2012 vừa qua.

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Đăng cai tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh năm 2018

Sáng ngày 13/6/2018 Ban giám hiệu bắn cá online cùng Ban tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai đã họp kiểm tra rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  Hội thi tin học trẻ năm 2018 có hơn 300 tài năng trẻ tin học, là học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia sẽ tham gia thi tài năng tin học, được tổ chức vào ngày 15/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, Phòng họp 4, Phòng họp 5, các phòng máy – bắn cá online .    Đại diện tỉnh Đoàn và Ban Lãnh đạo bắn cá online tại buổi làm việc Trường đã bố trí 10 phòng thi với hệ thống máy tính cấu hình cao, đường truyền internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại cùng nhiều thiết bị khác sẽ hỗ trợ tốt nhất phần thi thuyết trình của các thí sinh. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, trung tâm cần tuyển nhận thấy đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn bám sát các phòng thi để kịp thời hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho thí sinh yên tâm làm bài thi trong điều kiện tốt nhất. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành chu đáo, tất cả đã sẵn sàng cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  TS.Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc Đây là sự kiện thường niên. Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đăng cái nên công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết được sắp xếp và bố trí nhanh chóng, khoa học, cảm nhận thấy chỉnh chu hơn những năm trước. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều kỳ thi tầm cỡ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để hội thi diễn ra thành công.  Đại diện Tỉnh Đoàn (bìa trái) trao đổi tại buổi làm việc Đặc biệt, những cán bộ thuộc bộ phận công nghệ thông tin đang nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng, để toàn thể bộ máy vận hành trôi chảy cho hội thi. Với những sự đầu tư nghiêm túc cho thấy tỉnh Đồng Nai quyết tâm tìm ra những nhân tố giỏi nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết hội thi. Đồng thời đây cũng là dịp để các “Kĩ sư công nghệ thông tin tương lai” chứng minh dù vẫn đang cắp sách đến trường nhưng mình vẫn làm chủ được công nghệ thông tin Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
CBCNV, giảng viên bắn cá online tham quan thác Dambri

Để chào mừng ngày 16/6, ngày trường Đại học Công nghệ Đồng Nai 2 năm nâng cấp lên Đại học (16/6/2011- 16/6/2013) ngày 15/6 và ngày 16/6 vừa qua Công đoàn trường đã tổ chức cho toàn thể CBCNV, giảng viên nhà trường tham quan dã ngoại tại thác Dambri thuộc Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Xem chi tiết