Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

bắn cá online xếp hạng 77 Ranking web of Universities các trường Đại học tốt nhất tại Việt Nam (trang Webometrics bình chọn)

09:58 30/07/2021 - lượt xem: 2373

Trong Top 100 các trường đại học Việt Nam do Webometrics xếp hạng, sự xuất hiện của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đến thời điểm hiện tại là hạng 77 (Ranking web of Universities).

Tăng mạnh ở bảng xếp hạng Ranking web of Universities các trường đại học Việt Nam, trường ĐH Công nghệ Đồng Nai từ vị trí thứ 101 vào tháng 5/2021 đã vươn lên vị trí thứ 77 trên bảng xếp hạng các đại học Việt Nam vào tháng 7/2021 này.

Webometrics dựa trên 4 tiêu chí để xếp hạng:

- Mức độ xuất hiện (5%): Số lượng website cùng tài nguyên số của cơ sở giáo dục đại học.

- Mức độ ảnh hưởng (50%): Số lượng backlink từ các website khác trở về website của trường. Dữ liệu được lấy từ Ahref và Majestic.

- Mức độ mở (10%): Số lượng trích dẫn các công trình khoa học trên nguồn dữ liệu Google Scholar. Chỉ số này ghi nhận mức độ lan tỏa về học thuật của trường đại học.

- Sự xuất sắc (35%): Top 10% bài báo do đội ngũ các giảng viên, nhà khoa học của trường đăng trên các tạp chí khoa học được trích dẫn nhiều nhất thuộc danh mục Scopus.

Với các tiêu chí do Webometrics đề ra, DNTU nỗ lực phấn đấu để giữ vững vị trí trên bảng xếp hạng, dự đoán sẽ còn “bứt phá” trên BXH Ranking web of Universities các trường đại học Việt Nam.

Xin chúc mừng tập thể CB – GV – NV – SV của DNTU

Link trang webometrics:

 

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

bắn cá online xếp hạng 90 Ranking web of Universities các trường Đại học tốt nhất tại Việt Nam (trang Webometrics bình chọn)

Vừa qua, Webometrics vừa công bố bảng xếp hạng tháng 1/2022. Theo kết quả xếp hạng của Webometrics, có 178 trường đại học tại Việt Nam được xếp hạng. Trong đó, bắn cá online xếp vị trí thứ 90 trên tổng số 178 trường đại học tại Việt Nam được xếp hạng. Giữ vững vị trí “in top” 100 các trường đại học Việt Nam do Webometrics xếp hạng (Ranking web of Universities). Trong các tiêu chí được đánh giá của bảng xếp hạng, bắn cá online được đánh giá với 3 tiêu chí đánh giá gồm: Mức độ Ảnh hưởng là 10.862; Mức độ Minh bạch là 7.421; Mức độ Xuất sắc là: 7.190. Webometrics là bảng xếp hạng tự động được cập nhật, đánh giá năng lực số hóa và mức độ lan tỏa, ảnh hưởng về tài nguyên học thuật của các cơ sở giáo dục đại học dựa trên các chỉ số về mức độ lan tỏa, ảnh hưởng của hệ thống website và thông tin trực tuyến (visibility), độ mở về tài nguyên học thuật (openness) trên Google Scholar, và chỉ số trích dẫn khoa học trên hệ thống cơ sở dữ liệu Scopus (excellence) của một cơ sở giáo dục đại học. Mỗi năm 2 lần vào đầu năm và giữa năm, Webometrics đưa ra kết quả xếp hạng cho các trường đại học trên khắp thế giới dựa trên các chỉ số về website và khoa học của nhà trường. Với các tiêu chí do Webometrics đề ra, DNTU luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giữ vững cũng như “bứt phá” vị trí trên bảng xếp hạng. Xin chúc mừng bắn cá online , chúc mừng tập thể CB – GV – NV – SV của DNTU Link trang webometrics: //www.webometrics.info/en/Asia/Vietnam  

Xem chi tiết
bắn cá online xếp hạng 58 trên bảng xếp hạng Viet Nam’s University Rankings (VNUR) 100 trường đại học Việt Nam năm 2023

bắn cá online là trường Đại học duy nhất tại tỉnh Đồng Nai được xếp trong 100 trường đại học tại Việt Nam Sau hơn hai năm nỗ lực làm việc trong khuôn khổ hoạt động của một tổ chức phi lợi nhuận, nhóm thực hiện VNUR (Viet Nam's University Rankings), sáng nay 17-2, VNUR chính thức công bố kết quả xếp hạng 100 trường tốp đầu trong Bảng xếp hạng VNUR 2023. Với các tổng số điểm 48,50, #DNTU đã ấn tượng chốt ở vị trí thứ #58, đồng hành cùng Trường Đại học Kiến trúc TP. Hồ Chí Minh (Công lập) và Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh (Công lập) Xếp hạng Tiêu chuẩn chất lượng được công nhận: 25 Xếp hạng Tiêu chuẩn dạy học: 88 Xếp hạng Tiêu chuẩn công bố bài báo khoa học: 48 Xếp hạng Tiêu chuẩn nhiệm vụ khoa học công nghệ và sáng chế: 152 Xếp hạng Tiêu chuẩn chất lượng người học: 158 Xếp hạng Tiêu chuẩn cơ sở vật chất: 84 Mỗi trường trong top 100 đều được kèm theo bản giới thiệu tóm tắt về thành tựu nổi bật của mình. Những thông tin về xếp hạng còn được phân loại theo các loại hình công lập và tư thục, tỉnh/thành, vùng kinh tế, nhóm ngành đào tạo và các tiêu chuẩn xếp hạng. VNUR tiến hành việc xếp hạng các trường đại học thông qua thu thập và xử lý số liệu theo 6 tiêu chuẩn, bao gồm 17 tiêu chí quan trọng, đảm bảo được sự đối sánh toàn diện và cân bằng nhất, qua đó đảm bảo độ tin cậy cao đối với học sinh, phụ huynh, doanh nghiệp, sinh viên đại học, cũng như các trường đại học và Chính phủ. Ngoài các thông tin về xếp hạng chung, người đọc có thể tham khảo các khía cạnh xếp hạng trường đại học theo loại hình công lập hoặc tư thục, theo vùng/miền, theo tỉnh/thành, theo khối ngành và theo từng tiêu chuẩn.   PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết
bắn cá online tăng 31 bậc trên bảng xếp hạng Webometrics

DNTU – Đầu năm 2023, Hệ thống xếp hạng của Webometrics đã công bố bảng xếp hạng lần thứ nhất năm 2023. Theo kết quả vừa công bố có 184 trường đại học của Việt Nam, bắn cá online đã vươn lên vị trí thứ 59. Năm 2022, DNTU đạt vị trí thứ 90 – Năm 2023 vươn lên vị trí thứ 59, tăng 31 bậc so với đợt xếp hạng năm 2022 Theo kết quả xếp hạng của Webometrics lần này, bắn cá online xếp vị trí thứ 59 trên tổng số 184 trường đại học tại Việt Nam được xếp hạng. Trong các tiêu chí được đánh giá của bảng xếp hạng, bắn cá online được đánh giá với 3 tiếu chí gồm: Mức độ Ảnh hưởng: 4896 Mức độ Minh bạch: 6547 Mức độ Xuất sắc: 7206 Đây là kết quả nỗ lực của tập thể các thành viên DNTU trong công tác triển khai đồng bồ các công tác Website, truyền thông, các đối tác quốc tế và trong nước, các công trình công bố nghiên cứu khoa học quốc tế, hoạt động công nghệ phát triển đồng bộ cho toàn hệ thống, chất lượng chăm sóc sinh viên, tuyển sinh, thiết bị được đồng bộ hoá theo chuyển đổi công nghệ số… Webometrics là bảng xếp hạng tự động được cập nhật, đánh giá năng lực số hóa và mức độ lan tỏa, ảnh hưởng về tài nguyên học thuật của các cơ sở giáo dục đại học dựa trên các chỉ số về mức độ lan tỏa, ảnh hưởng của hệ thống website và thông tin trực tuyến (visibility), độ mở về tài nguyên học thuật (openness) trên Google Scholar, và chỉ số trích dẫn khoa học trên hệ thống cơ sở dữ liệu Scopus (excellence) của một cơ sở giáo dục đại học. Webometrics đưa ra kết quả xếp hạng cho các trường đại học trên khắp thế giới dựa trên các chỉ số về website và khoa học của nhà trường… Ba tiêu chí hiện tại của Webometrics cho xếp hạng: Mức độ Ảnh hưởng hay Hiện hữu (Impact or Visibility) (50%): Số lượng backlink từ các website khác trở về website của trường, thể hiện độ ảnh hưởng của nội dung web của cơ sở giáo dục. Dữ liệu được lấy từ Ahref và Majestic. Mức độ Mở hay Minh bạch (Openness or Transparency) (10%): Số lượng trích dẫn các công trình khoa học trên nguồn dữ liệu Google Scholar. Chỉ số này ghi nhận mức độ lan tỏa về học thuật của trường đại học. Mức độ Xuất sắc (Excellence) (40%): Số lượng bài báo do đội ngũ các giảng viên, nhà khoa học của trường đăng trên các tạp chí khoa học được trích dẫn nhiều nhất trong Top 10% thuộc danh mục Scopus. PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết
Hội thảo Quốc tế “The 4th International Integated (Web & offline) Conference & Concert on Convergence (IICCC2018)” đã để lại nhiều dấu ấn tại DNTU

Chiều ngày 25/7 tại Trung tâm Thư viện bắn cá online đã diễn ra Hội thảo Quốc tế “The 4th International Integated (Web & offline) Conference & Concert on Convergence (IICCC2018)” với sự thu hút của đông đảo các tổ chức, các trường đại học về tham dự và báo cáo tại hội thảo. Tại hội thảo các tổ chức IPACT (the International Promotion agency of Culture Technology), IIBC ( The Institute of internet, broadcasting and commutication) cùng với các đại diện các trường đại học Dong Seoul (Korea), Michigan State (USA), Incheon National (Korea) và Đại học Công nghệ Đồng Nai đã cùng trao đổi, trình bày và lắng nghe các công trình nghiên cứu của các tác giả. Với chỉ số khoa học ISSN: 2384 – 4418 Hội thảo đã thu hút 115 nhà khoa học với 133 tài đến từ khắp các trường Đại học tại Hàn Quốc và quốc tế tham dự. Phần đầu của hội thảo với việc trưng bày các công trình nghiên cứu dưới dạng Poster đã được đông đảo các nhà khoa học và nghiên cứu sinh tham quan tìm hiểu. Tại đây, bắn cá online cũng đã tham gia với sáu đề tài được đăng tại kỷ yếu đến từ Khoa Công nghệ và Khoa Ứng dụng Sức khỏe (A new approach for creating musical fountain using DMX512, Utilizing longan seed to ferment ethanol, Automatic water quality monitoring system:A key solution for environmenttal protection in VietNam, appreciation of cytotoxic activity on hela cell of flavonoid derivatiesc using multiple linear regression and artificial neural network...). TS. Lưu Hồng Quân - Trưởng Khoa Công nghệ (Phải) trao đổi về chủ đề tại hội thảo Đông đảo các nhà khoa học tham gia và đặt câu hỏi với các chủ đề tài Các đề tài của bắn cá online cũng được rất nhiều các nhà Khoa học Quốc tế quan tâm Phần hai của chương trình với 17 bài báo cáo đa dạng các chủ đề tại phiên làm việc toàn thể đã mang lại sự thành công cho Hội thảo. trung tâm tìm với tính thực tế cao, sử dụng triệt để các công nghệ trong thời đại 4.0, các bài báo cáo thực sự là những đề tài đang được đông đảo cộng đồng khoa học quốc tế quan tâm. Hình ảnh báo cáo tại hội thảo Kết thúc chương trình đại diện ban tổ chức đã cảm ơn bắn cá online đã tiếp đón chu đáo và tận tình trong quá trình tổ chức hội thảo. Bên cạnh đó với bản ký kết MOU đã ký kết giữa nhà trường và IPACT, chắc chắn rằng trong thơi gian tới bắn cá online sẽ tiếp tục và điểm đến của các đơn vị quốc tế. Ông Jeong - Jin Kang chủ tịch IPACT - trưởng ban tổ chức phát biểu tại hội thảo Thay mặt Nhà trường TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng hoan nghênh đại diện các tổ chức, các trường đại học tại Hàn Quốc và quốc tế đã về tham dự hội thảo tại Đại học Công nghệ Đồng Nai. Với cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên năng động, nhiệt tình. bắn cá online luôn sẵn sàng tổ chức và chào đón các nhà Khoa học đến nghiên cứu và làm việc. TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng bắn cá online phát biểu tại hội thảo Kết thúc hội thảo, Ban tổ chức đã trao các chứng nhận cho những bài báo cáo được đánh giá cao tại hội thảo. Một số hình ảnh trao chứng nhận tại hội thảo Chụp hình lưu niệm tại hội thảo Tuấn Anh – Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Học sinh Bình Dương chọn học tại Đại học Công nghệ Đồng Nai tại sao không? (20-03-2012)

Cùng với Đồng Nai, Bình Dương nằm trong khu vực tứ giác phát triển Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và TP. HCM. Trên địa bàn hiện nay có 29 KCN với khoảng 129 ngàn doanh nghiệp, số vốn đăng ký lên tới 13 tỷ USD. Những con số trên minh chứng cho một thị trường lao động đầy hứa hẹn, chính vì vậy các em Bình Dương đang ngày hăng say học tập, sáng tạo nhằm xây dựng quê hương đất nước, câu chuyện được chúng tôi nghi chép tại ĐH Công nghệ Đồng Nai!  Học sinh chăm chú nghe tư vấn Tại sao lại là ĐH Công nghệ Đồng Nai? Hiện nay tại ĐH Công nghệ Đồng Nai chương trình đào tạo được xây dựng theo hướng tích hợp với thực tế, nhà trường mời các chuyên gia là các tổng giám đốc, các CEO, kỹ sư đầu ngành tại các công ty trong khu vực về giảng dạy các phần thực hành. Đặc biệt, để thấu hiểu cái mà doanh nghiệp cần, trường còn đào tạo các kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua việc bổ sung ngay các môn học này vào chương trình đào tạo chính khoá, nhờ vậy sinh viên vững kỹ năng, giỏi chuyên môn hòa nhập được ngay với công việc  khi đi làm. Tư vấn mùa thi tại THPT Trịnh Hoài Đức - Thuận An - Bình Dương Sinh viên tỉnh Bình Dương đang học như thế nào? Hiện nay Đại học Công nghệ Đồng Nai có sinh viên của 48 tỉnh, thành trên cả nước đang theo học, trong đó số lượng sinh viên tỉnh Bình Dương đang học tập tại ĐH Công nghệ Đồng Nai khá lớn. Đa số sinh viên Bình Dương đều là những người năng động nhiệt huyết, không chỉ nổi trội về học tập, mà còn là thủ lĩnh các phong trào tại nhà trường. Giảng viên Nguyễn Thị Cẩm Thúy (cố vấn học tập lớp tài chính ngân hàng) chia sẻ: "Sinh viên Bình Dương rất nhạy bén, với vai trò là cố vấn học tập nhưng thực sự tôi thấy cảm phục các em. Luôn luôn thắc mắc và đào sâu nghiên cứu các vấn đề là tính cách của sinh viên Bình Dương".  Tạm kết, Bình Dương và Đồng Nai chính là 2 đầu tàu kinh tế về phát triển công nghiệp, trong tương lai chắc chắn 2 tỉnh này sẽ là trung tâm công nghiệp của khu vực, chính vì vậy việc đào tạo ra một thế hệ lao động chất lượng cao là điều cần làm ngay. Hy vọng rằng với sự nỗ lực của xã hội thì mối liên hệ điển hình như ĐH Công nghệ Đồng Nai và sinh viên tỉnh Bình Dương ngày càng được nâng lên tâm cao mới.    ThS. Nguyễn Hà Bằng phó trưởng Khoa Kinh tế cho biết khi nói chuyện với học sinh trường THPT Trình Hoài Đức TX. Thuận An. Bình Dương các bạn học sinh nơi đây rất hứng thú khi nhắc đến ĐH Công nghệ Đồng Nai, trong thời gian tới chúng tôi sẽ xúc tiến cho học sinh trường sang tham quan, học kỹ năng và thử một ngày làm sinh viên tại ĐH Công nghệ Đồng Nai để cho các bạn học sinh nơi đây hiểu hơn về giá trị bản thân mình. Sinh viên Bình Dương học tập tại bắn cá online trong hoạt động đoàn

Xem chi tiết
bắn cá online Hợp tác cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Huyện Trảng Bom Tổ chức hoạt động cộng đồng tại Huyện Trảng Bom

Buổi sáng ngày 28/11/2023 tại Hội trường Ban dân vận Huyện trảng bom tổ chức hội nghị chuyên đề Chủ đề 1: Hỗ trợ nâng cao năng lực cho hội viên phụ nữ trong kinh doanh, buôn bán và hướng dẫn cán bộ hội các phương pháp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, kinh doanh. Thành phần tham gia: - Cô Huỳnh Thị Thúy Loan – Trưởng ban dự án Phòng KHCN – HTQT - Cô Hồ Thị Ngọc Nhung – Phó trưởng Bộ môn Khoa Công Nghệ - Cô Phạm Thị Lĩnh- Phó trưởng Bộ môn Khoa Kế Toán Tài chính - Cô Nguyễn Thị Thùy Duyên – Giảng viên Khoa Công Nghệ - Cô Lại Thị Hiền – Giảng viên Khoa Công Nghệ Bà Nguyễn Thị Bích Hằng Phó chủ tịch Hội liên hiệp huyện Trảng Bom phát biểu Hội nghị có sự tham gia trình bày của cô Phạm Thị Lĩnh cùng đại diện ngân hàng MB bank và công ty phần mềm Misa về hỗ trợ nâng cao năng lực kinh doanh, khởi nghiệp cho chi hội phụ nữ Trảng Bom. Cô Phạm Thị Lĩnh trình bày báo cáo Hình ảnh hỏi đáp tại hội nghị chuyên đề   Hình ảnh các thành viên hội nghị Cô Nguyễn Thị Thùy Duyên giới thiệu về các hệ thống quản lý chất lượng áp dụng hiện nay trong các lĩnh vực sản xuất sản phẩm như HACCP, ISO 22000, FSSC 22000, BRC. Cô Nguyễn Thị Thùy Duyên báo cáo tại hội nghị Hình ảnh giảng viên trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai cùng chủ tịch Hội Liên Hiệp Phụ nữ huyện Trảng Bom.   Buổi chiều cùng ngày 28/12/2023 đoàn trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai tiếp tục tham gia tổ chức định hướng nghề nghiệp với 300 học sinh cấp 3 trường Giáo Dục Thường Xuyên huyện Trảng Bom Phần 2. Chuyên đề Giáo dục tâm lý giới tính và định hướng nghề nghiệp phát triển tương lai cho học sinh cấp 3. Địa điểm tổ chức: Hội trường trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom Chuyên đề có sự tham gia trình bày của cô phạm Thị Lĩnh về định hướng nghề nghiệp và giới thiệu về các ngành đào tạo của trường đại học công nghệ đồng nai Cô Phạm Thị Lĩnh tổ chức trò chơi Hình ảnh của học sinh trường GDTX Nhóm nhảy trường ĐHCNĐN nhảy mở màn chương trình Hình ảnh  hội trường hội nghị   Hình ảnh học sinh tham gia trò chơi Cô Hồ Thị Ngọc Nhung, Lại Thị Hiền giới thiệu về các ngành đào tạo của khoa công nghệ trường đại học công nghệ đồng nai Cô Lại Thị Hiền tư vấn ngành công nghệ hóa học Hình ảnh tại nói chuyện chuyên đề trường GDTX BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Dự án nghiên cứu khoa học của DNTU lọt vào Vòng chung kết xếp hạng Giải thưởng sinh viên NCKH Eureka – Lần thứ 23 năm 2021

Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka do Thành đoàn TPHCM phối hợp cùng với Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức là giải thưởng danh giá dành cho sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học trên toàn quốc, góp phần đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên các trường. Năm 2021, Giải thưởng đã thu hút 131 trường ĐH - CĐ, học viện đến từ 32 tỉnh thành trong cả nước với 1.253 đề tài của 5.900 sinh viên, với 2.030 giảng viên hướng dẫn. Giải thưởng được triển khai từ tháng 6/2021 đến 12/2021. Đối tượng tham gia Giải thưởng là Sinh viên hiện đang học tập tại các trường CĐ, ĐH và học viện trên toàn quốc, theo 2 hình thức: cá nhân hoặc nhóm (mỗi nhóm không quá 5 sinh viên), mỗi cá nhân hoặc nhóm có thể đăng ký tham gia 1 hoặc nhiều công trình. Tham gia cuộc thi, nhóm thi của bắn cá online với 5 sinh viên: Lường Quốc Đạt Huỳnh Thị Thu Quế Vũ Thị Yến Nhi Nguyễn Huỳnh Thanh Nguyên Hoàng Nguyễn Quốc Dũng. Tên công trình nghiên cứu của nhóm là: “Khảo sát các điều kiện trích ly dầu từ hạt chôm chôm bằng phương pháp Soxhlet và bước đầu ứng dụng dầu hạt chôm chôm làm son môi” Người hướng dẫn công trình: ThS. Nguyễn Thị Ngân, ThS. Lại Thị Hiền của Khoa Khoa học Ứng dụng và Kế toán Tài chính. Hằng năm, DNTU luôn chú trọng cho các công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tổ chức nhiều cuộc thi để sinh viên và giảng viên trao dồi thêm kiến thức, vận dụng vào thực tế để sáng tạo thêm các dự án, đề tài phục vụ cho xã hội ở các lĩnh vực. Công trình nghiên cứu khoa học được các bạn sinh viên triển khai theo từng quy trình cấp Khoa, sau đó là cấp Trường. Trong suốt quá trình thực hiện, nhóm nhận được sự hướng dẫn, góp ý tận tình của các giảng viên DNU hướng dẫn để công trình tăng thêm hàm lượng khoa học… Vừa qua, đề tài nghiên cứu của sinh viên DNTU đã xuất sắc trở thành 1 trong 81 trường có đề tài vào chung kết xếp hạng. Vòng chung kết xếp hạng Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học Eureka năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 03/12/2021. Chúc các bạn sẽ đạt được kết quả tốt trong vòng thi cuối cùng! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Tọa đàm về “Sứ mệnh quan trọng của công tác Hợp tác quốc tế trong phát triển Đại học và xếp hạng Đại học”.

Giáo sư Mark Lin (Lin, Wen-Long) – Giám sát viên thuộc Hội đồng kiểm định các Trường Đại học thuộc Bộ Giáo dục Đài Loan, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Thể thao Quốc gia Đài Loan – Khách mời tham gia Toạ đàm về “Sứ mệnh quan trọng của Công tác Hợp tác Quốc tế trong phát triển Đại học và xếp hạng Đại học”. Toạ đàm thu hút tất cả Lãnh đạo, giảng viên của bắn cá online tham dự. Hình ảnh: Giáo sư Mark Lin (Lin, Wen-Long) tham dự với tư cách diễn giả trình bày nội dung Toạ đàm. Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế về giáo dục đã trở thành xu thế tất yếu. Chính vì vậy, hội nhập quốc tế sâu, rộng về giáo dục và đào tạo là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường và các Khoa chuyên ngành tại bắn cá online . Đã có nhiều chương trình hợp tác đào tạo, dự án trao đổi giáo viên, sinh viên, giảng viên và các chương trình liên kết đào tạo thực tế giữa các trường đại học ở Việt Nam và các trường của quốc gia khác. Mặc dù đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực hợp tác quốc tế về giáo dục với các trường đối tác, tuy nhiên, công tác này vẫn còn một số tồn tại, hạn chế, khi triển khai thực hiện tại các Khoa chuyên ngành, trên cơ sở đó, nhằm bước đầu định hướng tầm quan trọng của công tác Hợp tác quốc tế trong phát triển Đại học và xếp hạng Đại học; cũng như thống nhất quan điểm về công tác hợp tác quốc tế trong tư duy quản lý tại các khoa chuyên ngành và đối với nhiệm vụ chính của giảng viên, ngày 26/6/2023, bắn cá online phối hợp với Công ty CP Giáo dục và Tư vấn LV&F, tổ chức  buổi Tọa đàm “Sứ mệnh quan trọng của công tác Hợp tác quốc tế trong phát triển Đại học và xếp hạng Đại học” – (Tên tiếng Anh: Seminar on International Affairs). Hình ảnh các Giảng viên chăm chú theo dõi buổi Toạ đàm, lắng nghe Giáo sư chia sẻ. Hình ảnh Giảng viên nghiêm túc tham dự Toạ đàm.   Tham dự Tọa đàm, về phía bắn cá online có: - NCS. Phan Võ Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng; - Lãnh đạo các khoa chuyên ngành; - Lãnh đạo Phòng Truyền thông-Hợp tác quốc tế; - Giảng viên nhận nhiệm vụ phụ trách chính về Công tác hợp tác quốc tế của Khoa; - Giảng viên từng học nước ngoài về; - Nhân viên nhóm dự án hợp tác quốc tế. Về phía Công ty CP Giáo dục và Tư vấn LV&F: - TS. Nguyễn Thanh Nhân: Chuyên gia - TS. Trần Thiện Khánh: Chuyên gia Về phía khách mời: - GS. Mark Lin (Lin, Wen-Long): Giám sát viên thuộc Hội đồng kiểm định các trường đại học thuộc Bộ Giáo dục Đài Loan, PHT Trường Đại học Thể thao Quốc gia Đài Loan. Buổi tọa đàm được tổ chức thành 02 phiên bao gồm các chủ đề: - Phiên tọa đàm đầu tiên với chủ đề “Tầm quan trọng của công tác HTQT trong phát triển Đại học”, bao gồm các nội dung chính: - Nâng cao uy tín, vị thế, đánh giá của các tổ chức trong nước và quốc tế; - Ký kết các Biên bản ghi nhớ; - Nâng cao chất lượng học thuật, thu hút nhân tài, tạo ra lợi ích từ hợp tác quốc tế đối với giảng viên, nhân viên và sinh viên; - Đem lại tầm nhìn quốc tế cho các nhà quản lý, khoa, nhân viên và sinh viên; - Gia tăng khả năng tuyển sinh sinh viên quốc tế. Phiên tọa đàm thứ 2 diễn ra vào buổi chiều cùng ngày với chủ đề “Tầm quan trọng của công tác HTQT trong phát triển Đại học” đã được chia sẻ vào buổi sáng, ngay bây giờ, mời quý vị đến với Phiên tọa đàm 2 với chủ đề “Vai trò của các hoạt động HTQT trong xếp hạng đại học”  gồm các nội dung chính: - Giới thiệu các bảng xếp hạng uy tín như QS ranking or THE ranking; - Đóng góp của hoạt động Hợp tác quốc tế đối với xếp hạng Đại học. Hình ảnh NCS. Phan Võ Quỳnh Như - Phó Hiệu trưởng DNTU trao tặng phần quà ý nghĩa cho Giáo sư Mark Lin (Lin, Wen-Long). PHÒNG TRUYỀN THÔNG - HTQT

Xem chi tiết
Hội thảo trực tuyến “Thực trạng về thị trường tài chính, chứng khoán tại Việt Nam" giữa Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai và Công ty truyền thông tài chính Vietstock.

Ngày 12/06/2021, Khoa Khoa học Sức khỏe và Kế toán Tài chính phối hợp với phòng Quan hệ Doanh nghiệp & PTKN tổ chức hội thảo “Thực trạng về thị trường tài chính, chứng khoán tại Việt Nam” giữa Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai và Công ty truyền thông tài chính Vietstock. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp nên không thể trực tiếp tổ chức hộ thảo tại Trường, nhưng bắn cá online cũng đã chuẩn bị hệ thống trực tuyến, đảm bảo đường truyền để hội thảo có thể diễn ra Hội thảo đúng tiến độ. Tham dự buổi Hội thảo có Lãnh đạo Khoa KHSK & KTTC – TS. Trần Thanh Đại; Viện Nghiên cứu & UDKHCN; Phòng QHDN&PTKN, Giảng viên, sinh viên ngành Kế toán – tài chính. Về phía khách mời có sự tham dự của Ông Nguyễn Quang Minh - CMT Charterholder, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA), Giám đốc khối nghiên cứu Vietstock; Ông Lê Xuân Tiên – Chuyên viên CTCP Tài Việt (Vietstock); Ông Lê Quang – Trưởng phòng kinh doanh CTCP Chứng khoáng KIS Việt Nam. Đối với Việt Nam hiện nay thị trường tài chính không chỉ cần thiết mà còn có thẻ nói là một bộ phận không thể thiếu đối với nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Vì vậy cần phải cập nhật những kiến thức mới về công nghệ tác động đến ngành Tài chính –Chứng khoán trong những năm sắp tới. Trang bị những kiến thức thực tế cần thiết cho sinh viên ngành Tài chính – Ngân hàng khi tham gia phỏng vấn tìm việc sau khi tốt nghiệp và ướng dẫn cách thức sử dụng các giao dịch chứng khoán (online) vào hoạt động giảng dạy và học tập của giảng viên và sinh viên thuộc ngành Tài chính. Mở đầu chương trình. TS. Trần Thanh Đại – Trưởng Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán – Tài chính phát biểu chào mừng Hội thảo. Trong buổi hội thảo, các khách mời cũng là những chuyên gia đã lần lượt trình bày các vấn đề liên quan đến công nghệ tác động đến tài chính, chứng khoán trong thời gian hiện tại và tương lai; cách thức vận hành chính sách tài chính, chứng khoán và một số chia sẻ kinh nghiệm tổ chức truy xuất dữ liệu của doanh nghiệp từ đó cập nhật và xử lý toàn diện để đánh giá thực trạng các doanh nghiệp hiện nay cũng như chia sẻ kinh nghiệm tại Công ty truyền thông tài chính Vietstock.   Sau phần chia sẻ, các bạn sinh viên lần lượt đặt câu hỏi trao đổi cùng các chuyên gia, nội dung trao đổi xoay quanh các từ khóa công nghệ - tài chính – chứng khoán. Mặc dù do tác động của dịch bệnh, nhưng buổi hội thảo vẫn diễn ra theo hình thức online và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên. Kết thúc hội thảo các bạn sinh viên vẫn còn khá luyến tiếc vì chưa thể đặt nhiều câu hỏi hơn, vì vậy mong rằng sau khi tình hình dịch covid-19 được ổn định, sẽ có thêm những buổi hội thảo trực tiếp giữa Nhà trường và Doanh nghiệp để các bạn sinh viên có thêm được nhiều kiến thức thực tế ngoài giảng đường. PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết