Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Tư vấn trực tiếp tại trường THPT Hàm Thuận Bắc tỉnh Bình Thuận

13:37 06/03/2013 - lượt xem: 1056

Ngày 5-3 vừa qua, tại trường THPT Hàm Thuận Bắc tỉnh Bình Thuận, chương trình "Tiếp bước trường thi" do báo Giáo dục online phối hợp với tỉnh Bình Thuận tổ chức với sự tham dự của hàng ngàn em học sinh và đại diện của các trường CĐ, ĐH phía Nam. Cho dù chương trình chưa bắt đầu, nhưng từ rất sớm đã có rất đông các em học sinh đến tham dự. Tham dự chương trình, các em học sinh được phát các tập tờ rơi, tài liệu cung cấp kịp thời những thông tin cần thiết và bổ ích về vấn đề tuyển sinh năm nay.
Ngay sau khi đại diện báo giáo dục, lãnh đạo sở giáo dục tỉnh nhà tuyên bố khai mạc, rất nhiều câu hỏi trực tiếp được đặt ra cho ban tư vấn, các vấn đề về ăn ở, học tập, cơ hội việc làm đều được các bạn học sinh quan tâm và được ban tư vấn mổ xẻ cụ thể và chi tiết từng nội dung.

Ông Nguyễn Thanh Tú – Tổng Biên tập Báo Giáo Dục TP.HCM

Ông Nguyễn Thanh Tú – Tổng Biên tập Báo Giáo Dục TP.HCM trao tặng cẩm nang Tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh 2013 cho ông Mai Hữu Cường – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận

 Thầy cô trong Ban tư vấn chương trình tại tỉnh Bình Thuận - ThS. Nguyễn Hà Bằng trường ĐH Công nghệ Đồng Nai (thứ 3, từ trái qua phải)

Về phía trường ĐHCNĐN đánh giá đây là tỉnh có rất nhiều các bạn học sinh sẽ theo học tại trường, nên ban tư vấn đã chuẩn bị rất kỹ các vấn đề liên quan để chuyển tải hết các nội dung mà phụ huynh và học sinh về nhà trường. Không ngoài dự đoán ĐHCNĐN là một trong những trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của quý phụ huynh và các em học sinh. Các vấn đề về điều kiện sống, cơ hội việc làm và chương trình đào tạo đều là những vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. “Học tại trường ĐH Công nghệ Đồng Nai ra trường có dễ kiếm việc làm không?”. Theo Th.S Nguyễn Hà Bằng: Khi học các bạn ai cũng mong muốn có công việc sau khi ra trường? Làm sao giúp sinh viên ra trường có việc làm đó là những trăn trở, định hướng của nhà trường. được biết hiện nay tỉnh Đồng Nai là nơi thu hút nguồn nhân lực lớn. Nhà trường luôn tận dụng điều này để các em có một công việc ổn định sau khi hoàn thành công việc học tập tại trường. Do vậy, nhà trường luôn đổi mới chương trình đào tạo, mời giám đốc tại công ty đến trường giảng dạy và định hướng rõ ràng cho các em khi còn là sinh viên. Bên cạnh đó, nhà trường xây dựng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

Học sinh tham dự chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyến sinh tại tỉnh  Bình Thuận

 

 

bắn cá online tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT tỉnh Bình Thuận

Tiếp tục chuỗi hoạt động "tiếp bước trường thi" nhằm gửi đến các bạn học sinh những thông tin mới nhất về tuyển sinh 2016, tuần qua đoàn công tác bắn cá online đã có chuyến công tác tại các trường THPT tỉnh Bình Thuận. Đoàn tuyển sinh tư vấn tại các Trường THPT tỉnh Bình Thuận Với các hoạt động trực tiếp tư vấn tại gần 20 Trường THPT trên địa bản tỉnh Bình Thuận, đoàn tuyển sinh DNTU đã chia sẻ đến các bạn học sinh những thông tin mới nhất về tuyển sinh 2016, cũng như tư vấn hướng nghiệp giúp các bạn học sinh chọn những ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân. Đoàn công tác giới thiệu đến các bạn học sinh những ngành nghề đào tạo tại DNTU Với thành công rực rỡ của mùa tuyển sinh 2015, thầy trò bắn cá online đã giới thiệu đến các bạn học sinh tỉnh Bình Thuận các hoạt động đặc sắc của sinh viên DNTU như: chế tạo máy bay và tích hơp flycam, chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu đến từ các bạn sinh viên Khoa Điện – Điện tử, các cuộc thi sáng tạo trẻ với Galileo 2015... đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn học sinh. Bên cạnh đoàn tuyển sinh DNTU cũng đã chia sẻ về tiềm năng cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp tại DNTU, với lợi thế vị trí địa lý ngay trung tâm tứ giác kinh tế miền Nam, DNTU luôn đảm bảo đầu ra ổn định cho sinh viên. ThS. Lê Tấn Cường - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ giải đáp các thắc mắc đến từ các bạn học sinh bắn cá online với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên nhiệt huyết luôn mang đến cho sinh viên môi trường học tập thân thiện và thỏa sức sáng tạo. với việc ký kết hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp tại địa phương, Nhà trường còn liên kết với các Trường ĐH Quốc tế như Niagara, UCSI, Silla... để sinh viên có cơ hội học tập và hòa nhập với môi trường quốc tế ThS. Nguyễn Đình Thuật - Phó Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp giới thiệu về các hoạt động kết nối của Nhà trường với doanh nghiệp Học sinh các Trường THPT hào hứng tham khảo nội dung cẩm nang tuyển sinh DNTU Học sinh các Trường THPT hào hứng tham khảo nội dung cẩm nang tuyển sinh DNTU Bên cạnh các khối ngành công nghệ, các bạn học sinh cũng rất quan tâm đến các ngành nghề về du lịch, nhà hàng khách sạn, công nghệ sinh học, công nghệ thực phẩm để có thể phục vụ địa phương sau khi học tập. Chắc chắn rằng với hình thức đào tạo hiện đại, bám sát thực tế bắn cá online chắc chắn sẽ giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp vững kiến thức giỏi kỹ năng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của xã hội. Sinh viên ngành du lịch lữ hành DNTU làm quen và giao lưu với học sinh các trường THPT bắn cá online xin chúc các bạn học sinh THPT tỉnh Bình Thuận đạt kết quả thật cao trong kỳ thi Quốc gia 2016, chúc các em chọn được ngành nghề theo học phù hợp với năng lực bản thân và thành công trong tương lai. bắn cá online rất vui mừng được đón tiếp các em trở thành những tân sinh viên của Trường. Bùi Nguyên Tuấn Anh

Xem chi tiết
DNTU tiếp tục tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại các trường THPT

Bắt đầu từ ngày 01/6/2020, các thành viên trong Ban Tư vấn tuyển sinh đã tham gia tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại trường THPT trong địa bàn tỉnh Đồng Nai như: THPT Đinh Tiên Hòang, THPT Lê Hồng Phong. Ban tư vấn đã cung cấp các thông tin mới về chỉ tiêu tuyển sinh, thời gian tuyển sinh, điểm mới trong phương thức xét tuyển của Nhà trường, những ngành học đang được xã hội quan tâm và có nhu cầu cũng như  cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Năm 2020, Nhà trường tuyển sinh 02 ngành mới là Đông phương học và ngành Quản trị khách sạn. Đây được xem là những ngành đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người học lẫn doanh nghiệp trong những năm gần đây. với một đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ cao, trường ĐH Công nghệ Đồng Nai là một trong những trường đại học có số lượng giảng viên chất lượng. Cơ sở vật chất của nhà trường cũng luôn được đầu tư nhằm tạo ra không gian hiện đại và hiệu quả cho nghiên cứu và học tập. Các hoạt động Nghiên cứu khoa học luôn được đẩy mạnh đã thúc đẩy nhà trường liên tục có những đổi mới chương trình đào tạo hướng tới tính mở, tính hiện đại và hội nhập. Sinh viên trường không chỉ học lý thuyết, rèn luyện các kỹ năng mà liên tục phải thực hành nghề khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều này đã giúp các em có những kỹ năng tốt và trở thành nguồn nhân lực có chất lượng cao đã được xã hội công nhận. Hi vọng rằng, thông qua các buổi tư vấn trực tiếp, các em học sinh có thể có được những thông tin bổ ích và toàn diện về tuyển sinh năm 2020 của nhà trường. Chúng tôi tiếp tục đón nhận các câu hỏi trực tiếp thông qua 2 số điện thoại hotline tuyển sinh: 0904 39 77 33 và 0986 39 77 33, fanpage tuyển sinh nhà trường: bắn cá online (www.facebook.com/dntuedu), website tuyển sinh: nasiadka.com và hệ thống view 360: 360campus.nasiadka.com. TS. Nguyễn Văn Huy- Trưởng Phòng Truyền thông đang tư vấn cho học sinh trường THPT Đinh Tiên Hoàng Một số hình ảnh của công tác tư vấn tuyển sinh:

Xem chi tiết
Công ty TNHH Hoà Bình cần tuyển chọn nhân sự từ sinh viên DNTU

Tổng Công ty Hòa Bình ưu tiên tuyển dụng một Giám đốc quản trị sản xuất, một Giám đốc kế hoạch sản xuất (biết tiếng Anh và vi tính)

Xem chi tiết
bắn cá online tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Đức Tân - Bình Thuận

Ngày 11 tháng 03 vừa qua, đoàn tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đến tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại trường THPT Đức Tân. Đoàn tuyển sinh gồm có ThS.  Bùi Quang Xuân trưởng đoàn và 1 số cán bộ , giảng viên của trường.

Xem chi tiết
Học sinh THPT tỉnh Bình Thuận đặt câu hỏi ngành học nào tại bắn cá online có việc làm ổn định?

Sinh viên trường ĐH Công nghệ Đồng Nai học tập nghiệm túc, rèn luyện kỹ năng sống tốt yên tâm khi tốt nghiệp ra trường sẽ có những việc làm ổn định tại các Khu Công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh và Bà Rịa_ Vũng Tàu.

Xem chi tiết
bắn cá online (DNTU): 03 chương trình đào tạo ngành Quản lý kinh tế bậc thạc sĩ, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành Quản trị kinh doanh bậc đại học đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

bắn cá online (DNTU): 03 chương trình đào tạo ngành Quản lý kinh tế bậc thạc sĩ, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành Quản trị kinh doanh bậc đại học đã đạt chứng nhận kiểm định chất lượng  của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Kết quả khảo sát đánh giá ngoài công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành với tỷ lệ các tiêu chí đạt yêu cầu: Quản lý kinh tế bậc thạc sĩ: Đạt 88% tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu Quản trị kinh doanh bậc đại học: Đạt 88% tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu Công nghệ kỹ thuật ô tô bậc đại học: Đạt 88% tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu   Để có được kết quả đáng ghi nhận trên là sự đồng hành, thống nhất cùng quyết tâm, nỗ lực của Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và toàn thể các lãnh đạo các phòng/ban/trung tâm, các giảng viên, nhân viên và người học của Nhà trường trong việc nghiêm túc thực hiện các chiến lược phát triển của DNTU và thực hiện các công tác kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Sau quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Vinh trong việc nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, phỏng vấn các đối tượng liên quan là trong trường và ngoài trường là nhà đầu tư, lãnh đạo, giảng viên, nhân viên, người học, nhà sử dụng lao động, … thì 03 chương trình đào tạo ngành Quản lý kinh tế bậc thạc sĩ, ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và ngành Quản trị kinh doanh bậc đại học đã đủ điều kiện để đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo của Bộ Giao dục & Đào tạo quy định. Trong giai đoạn từ năm 2018 đến hiện nay, bắn cá online đã thực hiện thành công việc kiểm định cấp cơ sở, 1 chương trình đào tạo bậc thạc sĩ và 10 chương trình đào tạo bậc đại học đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GD & ĐT và trở thành là một trong những trường đại học của Việt Nam có các chương trình đào tạo đạt chuẩn tỉ lệ chất lượng hơn 85%, qua đó cho thấy rằng DNTU đang đi đúng hướng và chất lượng đào tạo đang được quan tâm hàng đầu. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Bình Thuận

Ngày 17/03 đến ngày 21/03 vừa qua,  đoàn tuyển sinh trường Đại học Công nghệ Đồng Nai do thầy Bùi Quang Xuân  Phó hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã đến tư vấn tuyển sinh tại 9 trường THPT thuộc tỉnh Bình Thuận.

Xem chi tiết
Trao đổi với học sinh THPT Tuy Phong - Bình Thuận về tìm giải pháp cho sinh viên ra trường của Đại học Công nghệ Đồng Nai

Học sinh PTTH Tuy Phong - Bình Thuận đặt câu hỏi với đoàn tư vấn tuyển sinh do TS. Bùi Quang Xuân cùng với thầy Phan Văn Hoàng, Thầy Vũ Vi Minh Quân, anh Trần Hưng Lợi có mặt trong chương trình tư vấn tuyển sinh trường Đại học Đại học Công nghệ Đồng Nai về “Tìm giải pháp cho sinh viên DNTU tốt nghiệp ra trường và sự chọn ngành dễ tìm việc”.

Xem chi tiết
bắn cá online tham dự buổi tọa đàm “Hợp tác Nhà trường và Doanh nghiệp năm 2022” - Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM tổ chức

Ngày 19/08/2022, bắn cá online đã tham dự buổi tọa đàm “Hợp tác Nhà trường và Doanh nghiệp năm 2022” do Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM tổ chức. Với mong muốn xây dựng nền tảng giao lưu giữa các cơ sở giáo dục với các Doanh nghiệp Đài Loan đồng thời nhằm thúc đẩy sự hợp tác giao lưu song phương, hỗ trợ tìm cơ hội việc làm cho sinh viên, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của Doanh nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc với môi trường học tập và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, cũng như tiếp xúc với nền văn hóa đa dạng của Đài Loan. Tọa đàm có sự tham dự của Bà Ou Chi Hsi – Bí thư Giáo dục Phòng Giáo dục – Văn Phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại TP.HCM, Ông Han Kuo Yao – Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài bắc tại TP.HCM, Ông Chien Chih Ming – Tổng Hội trưởng Tổng Hội thương mại Đài Loan tại Việt Nam. Đại diện bắn cá online , có NCS. Phan Võ Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Đình Thuật – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp của Nhà trường. Cùng các đại diện các cơ quan ban ngành, các trường Đại học, Cao đẳng ở Việt Nam và các Doanh nghiệp Đài Loan. Cũng trong dịp này, bắn cá online cũng gặp gỡ các doanh nghiệp nhằm kết nối, giới thiệu nguồn nhân lực cao – sinh viên chất lượng cao với các doanh nghiệp tại Đài Loan để kiến tập, thực tập và cơ hội việc làm trong tương lai. Hiện nay, Khoa Ngoai ngữ, bắn cá online đang đào tạo 03 ngành Ngôn ngữ Trung Quôc, Đông Phương học, Ngôn ngữ Anh. Các bạn sinh viên khối ngành ngôn ngữ của Nhà trường luôn được các doanh nghiệp, các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn, thái độ và sự năng động. Trong thời gian tới, bắn cá online sẽ đón tiếp đoàn đại biểu Trường Đại học Quốc gia Bình Đông (Đài Loan) nhằm tăng cường kết nối các chương trình hợp tác giáo dục, giới thiệu việc làm cho sinh viên cũng như gặp gỡ Ông Hsien Wen Chu - Giám đốc điều hành Hội từ thiện Chen Yung Việt Nam nhằm mục đích trao tặng học bổng cho sinh viên Nhà trường,... NCS. Phan Võ Quỳnh Như - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (trái); ThS. Nguyễn Đình Thuật - Trưởng Phòng Quan hệ Doanh nghiệp (phải) cùng Ông Hsien Wen Chu - Giám đốc điều hành Hội từ thiện Chen Yung Việt Nam PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết