Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Vai trò của Thư viện trong việc tự học của sinh viên

14:02 29/08/2017 - lượt xem: 2609

Đam mê đọc sách không phải ai cũng có. Tuy nhiên nếu bạn là sinh viên thì nhất định bạn phải biết thư viện, biết kỹ năng để sử dụng thư viện và kỹ năng đọc sách hiệu quả vì “thư viện là giảng đường đại học thứ hai” cho bạn, sách chính là người Thầy thứ hai của bạn.

Thư viện DNTU không đầu tư phát triển theo hướng tạo ra các phòng thư giãn, ngủ nghỉ sang chảnh để thu hút sinh viên vào nghỉ và tụ tập trao đổi, không có những phòng tập gym cao cấp cho sinh viên vào để rèn luyện sức khỏe. Những phòng chức năng như vậy rất tốt và rất cần cho sinh viên nhưng nếu đặt trong thư viện nó sẽ phá vỡ đi không gian học thuật nơi đây. Thư viện DNTU phát triển theo hướng đầu tư trang thiết bị hiện đại, phòng đọc rộng rãi, thân thiện dành cho bạn đọc, đầu tư nâng cấp về số lượng và chất lượng nguồn tài nguyên thông tin đáp ứng nhu cầu giáo dục và đào tạo và nghiên cứu khoa học của Nhà trường.

Sinh viên cần gì để được sử dụng thư viện: thẻ sinh viên tích hợp thẻ bạn đọc

Các dịch vụ thư viện hiện cung cấp cho sinh viên?
1. Đọc tài liệu tại chỗ
2. Mượn tài liệu về nhà
3. Đọc báo - tạp chí
4. Tài liệu điện tử
5. Tìm kiếm và cung cấp thông tin theo yêu cầu
6. Phòng học nhóm - hội thảo
7. Phô tô, in ấn tài liệu
8. Siêu thị sinh viên

Đọc thế nào giúp sinh viên tự học, tự nghiên cứu tài liệu?

Thư viện cung cấp nguồn thông tin phong phú cho bạn nhưng việc đọc thế nào để thu nhận một cách nhanh chóng những thông tin quan trọng, cần thiết phụ thuộc vào phương pháp đọc của bạn. đọc sách là phương pháp phổ biến nhất của việc tự học. Để đọc sách và ghi nhớ được các thông tin trong tài liệu bạn đọc cần phải: Xác định mục đích đọc sách; Tra cứu tìm hiểu địa chỉ, vị trí cuốn sách; Xem mục lục, xem lời giới thiệu, lời tựa, lời nói đầu; Xem lời kết luận và tóm tắt ở cuối sách; Đọc thực sự (hay đọc đi sâu).

         Ta có thể phân các tiêu chí đọc sách trên thành 3 nhóm phương pháp chính:

  • Nhóm thứ nhất, gồm có phương pháp đọc lướt, phương pháp đọc chậm không đọc toàn bộ, phương pháp đọc có nghiền ngẫm, đúc kết nội dung sách.

+ Phương pháp đọc lướt là phương giúp cho bạn đọc nắm lấy những vấn đề quan trọng nhất đối với mình như ý chính, sự kiện chính,... khái quát sơ bộ cuốn sách. Chính vì thế cán bộ nghiên cứu khoa học, cán bộ giảng dạy, cán bộ hướng dẫn đọc sách bá đã áp dụng rất phổ biến phương pháp đọc lướt này.
+ Phương pháp đọc chậm nhưng không đọc toàn bộ, phương pháp này đọc có trọng tâm, trọng điểm không đọc lướt nhanh, nhưng đọc kỹ có bỏ đoạn.
+ Phương pháp đọc có nghiền ngẫm đúc kết nội dung cuốn sách. Đây là phương pháp đọc sách tốt nhất, giúp cho bạn đọc phân tích,  cảm nhận, phê bình, nhận thức tài liệu thực tế và chủ đề tư tưởng của tác giả.

  • Nhóm thứ hai, phương pháp đọc chủ động: Đọc sách có chủ động là phương pháp đọc sách có ý thức, vì sách phản ánh và cung cấp những kiến thức có sẵn, đây là tài liệu giúp bạn đọc nghiên cứu nghiêm túc.

         Đối với lối đọc sách chủ động đòi hỏi bạn đọc phải có ý thức, những sự việc trình bày trong sách là tài liệu khởi động tư duy của bạn đọc.

  • Nhóm thứ ba, phương pháp đọc sâu: Đây là phương pháp đọc sách phải vận dụng nhiều yếu tố tinh thần vào sự động não để liên hệ cái chúng ta đang đọc và cái đã có trong tiềm thức, khi đó đọc càng sâu hơn.

Để giúp bạn đọc tự học đạt kết quả tốt thư viện sẽ giáo dục bạn đọc chọn phương pháp trong một số phương pháp đọc sách phù hợp với khả năng và phù hợp với mục đích của đọc giả.
Ngoài phương pháp đọc sách, bạn đọc cần lựa chọn các phương pháp ghi chép trong công tác tự học, tự nghiên cứu.

Ghi chép để tự học
Ghi chép là phương pháp có tác dụng tổ chức giảm nhẹ trí óc, mặt khác còn có tác dụng động viên sự chú ý của bạn đọc. Ghi chép giúp cho việc ghi nhớ được dễ dàng hơn. Phương pháp ghi chép có tác dụng giúp cho bạn đọc tránh được những trường hợp nhớ không chính xác.
Ghi chép là phương pháp tốt nhất để thu thập và tích luỹ kiến thức cần cho sinh viên trong việc tự học, tự nghiên cứu. Phương pháp ghi chép là phương pháp học tập rất cần thiết đối với tất cả mọi người, học sinh, sinh viên, cán bộ...

Ghi chép bao gồm những hình thức sau đây: Dàn bài, đề cương, sao chép, trích dẫn, trích yếu...

+ Dàn bài: Là ghi tóm tắt những ý chính trình bày trong một chương hoặc cả cuốn sách; dàn bài là việc liệt kê vấn đề, chứ không trình bày tài liệu. Nếu làm dàn bài tốt chứng tỏ đã nắm được kết cấu của toàn cuốn sách và hiểu được nội dung cơ bản của cuốn sách.                                                                         

+ Đề cương: Là dung hoà giữa dàn bài và toát yếu. Dàn bài thì liệt kê theo thứ tự các vấn đề trình bày trong sách, còn đề cương có ghi nội dung cơ bản của cuốn sách.
Để xây dựng đề cương cần phải đi sâu phân tích điều đã đọc, hiểu biết phân tích những điểm chính của tài liệu nghiên cứu. Đề cương là hình thức ghi chép tiện nhất cho việc tự học.
+ Sao chép: Là ghi đúng từng chữ, chép nguyên văn một đoạn nào đó trong sách. Sao chép thuận lợi trong việc cần thu thập tài liệu theo nhiều nguồn khác nhau như các định nghĩa, các câu trích dẫn, …

Xây dựng và phát triển một đội ngũ sinh viên nhiều tài năng và đạo đức là một việc làm không chỉ của riêng nhà trường, của sự quan tâm của xã hội mà cơ bản là ở chính bản thân mỗi sinh viên. Vì vậy, mỗi sinh viên luôn cần đề cao ý thức tự học, tự nghiên cứu để nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và thư viện là người bạn đồng hành trong sự nghiệp tự học suốt đời của bạn.

Đồng Thị Thanh Thoan - TT TT Thư viện

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Smic của Microsoft sẽ thực hiện vai trò định hướng và hộ trợ DNTU

SMIC là trung tâm sáng tạo duy nhất của Microsoft tại VN tại TP. Hồ Chí Minh. Ngoài hoạt động đào tạo kỹ thuật, công nghệ của Microsoft, SMIC còn là vườn ươm dự án, khởi nghiệp với việc cung cấp không gian, cơ sở vật chất, tư vấn việc sử dụng và áp dụng công nghệ của Microsoft cho các dự án ươm mầm với mức giá ưu đãi với ĐH Công nghệ Đồng Nai

Xem chi tiết
DNTU Tham dự Hội thảo online 'Vai trò của AI và 5G trong cuộc chiến chống Covid-19'

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành trên toàn cầu, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ 5G có thể trở thành công cụ đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn đại dịch cũng như trong công tác y tế, sức khỏe. Ngày 24/3 vừa qua, vào lúc 16 giờ chiều, bắn cá online đã có buổi tham dự chương trình Hội thảo trực tuyến với chủ đề "VAI TRÒ CỦA AI VÀ 5G TRONG CUỘC CHIẾN CHỐNG COVID-19" với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về AI và 5G. Đây là chương trình được phối hợp giữa Trường Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) và Tổ chức Hành trình đến ASEAN (P2A). Là một đối tác chiến lược với P2A và đã từng đồng hành với nhiều dự án xuyên quốc gia, bắn cá online càng không thể bỏ lỡ chương trình Hội thảo với chủ đề đặc biệt này. Với sự góp mặt của TS. Phạm Đình Sắc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng với các Lãnh đạo Phòng Đào tạo – Khảo thí và Ban Công nghệ thông tin, đã có dịp được lắng nghe các diễn giả của Hội thảo đề cập đến những vấn đề liên quan tới lĩnh vực y tế và sức khỏe cũng như tầm quan trọng của những ứng dụng AI và 5G trong việc chuẩn bị và ứng phó với đại dịch trong tương lai. Hội thảo diễn ra trong sự trao đổi giữa GS. Dương Quang Trung – Giám đốc Viện AI và Big Data của Đại học Duy Tân (AI-DTU) cùng với các diễn giả khác là TS. Claudio Angione, TS. Hàn Thế Anh và TS. Nguyễn Thanh Tuấn. Trong tình hình chung của thế giới hiện nay, nhiều mong đợi đã tập trung vào tiềm năng của 5G trong hỗ trợ cung ứng các dịch vụ khám, chữa bệnh từ xa. Thậm chí, mô hình này còn cho phép nhân viên y tế theo dõi từ xa các dấu hiệu sinh tồn của người bệnh. Ngoài ra, việc kết hợp và tích hợp 5G với các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI), Machine Learning, cloud,..  là hoàn toàn cần thiết trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hướng đến mục tiêu lấy người bệnh làm trung tâm, ngay cả khi người bệnh ở rất xa cơ sở y tế. Tuy nhiên, thời lượng chính của Hội thảo chỉ diễn ra trong vòng một tiếng nên vẫn chưa thể đề cập sâu hơn về các vấn đề được đặt ra ban đầu. Vì thế, Ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức các buổi Hội thảo tiếp theo vào tháng 4 sắp tới với nhiều chủ đề liên quan tới Health care, Môi trường, Thiên tai… Được lắng nghe các ý kiến và quan điểm của các Giáo sư chuyên môn đến từ các trường đại học lừng danh, thì đây là quả là một cơ hội học hỏi bổ ích dành cho sinh viên và giảng viên DNTU. Phòng Hợp tác Quốc tế PHÒNG TRUYỀN THÔNG (đưa tin)

Xem chi tiết
DNTU chuẩn bị cho hội thảo khoa học vai trò cách mạng công nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0

Đây là hội thảo khoa học có ý nghĩa quan trọng theo chủ trương của Ban giám hiệu bắn cá online . Hội thảo nhằm tìm hiểu phân tích sâu về vai trò của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với phát triển đất nước theo hướng công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. những vấn đề của hội thảo được rút ra sẽ là tiền đề quan trọng để Trường đại học Công nghệ Đồng Nai có thể ứng dụng triển khai vào chương trình đào tạo. Đại diện Ban lãnh đạo Nhà trường tham gia hội thảo Tại buổi làm việc chuẩn bị cho hội thảo, TS.Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng bắn cá online cùng trưởng phó các đơn vị đã cùng nhau dành nhiều thơì gian bàn bạc thảo luận những nội dung chính của Hội thảo Khoa học sắp đến. Hội thảo sẽ là nơi tập hợp các ý tưởng về hoạt động đào tạo của bắn cá online với tầm nhìn đến năm 2030, đưa trường thực hiện thành công sứ mệnh, tầm nhìn và khẩu hiệu đã được nhà trường công bố tháng 6-2017. Theo đó TS. Đoàn Mạnh Quỳnh đã đặt ra những mục tiêu phải đạt được của hội thảo này: Một là, C.Mác nhận định, đánh giá về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ I. Nội dung này được giao cho bộ môn Lý luận chính trị khoa Cơ bản và các nhà Khoa học chuẩn bị. Hai là, C.Mác bàn về tác động của cách mạng công nghiệp đến sản uất, giao thương kinh tế, cơ cấu a hội và đời sống người lao động. Nội dung này được giao cho các Khoa: Tài chính, Quản trị, Khoa Công nghệ Thông tin, các nhà Khoa học. Ba là, C.Mác dự báo về sự phát triển của khoa học kĩ thuật trong tương lai, nhưng tác động của Khoa học – Kỹ thuật đến tiến bộ xã hội. Khoa Điện, Điện tử, Cơ khí & Xây dựng, Khoa ThỰC phẩm – Môi trường & Điều dưỡng và các nhà Khoa học... chuẩn bị. TS. Đoàn Mạnh Quỳnh (giữa) Phó Hiệu trưởng phát biểu tổng kết tại hội thảo   Quý thầy cô nghiên cứu tài liệu và tham luận tại hội thảo Dự kiến hội thảo khoa học sẽ bắt đầu vào tháng 4 năm 2018 do bắn cá online chủ trì Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
Sinh viên DNTU tự tin bước vào năm học mới

Đối với c&aacute;c sinh vi&ecirc;n mới đang rất h&aacute;o hức bước v&agrave;o một năm học mới với nhiều dự định v&agrave; ho&agrave;i b&atilde;o cho tương lai. Vậy c&aacute;c bạn h&atilde;y cố gắng phấn đấu ngay từ những giờ học đầu ti&ecirc;n: tự gi&aacute;c, tự chủ v&agrave; s&aacute;ng tạo trong học tập cũng như trong c&aacute;c hoạt động tập thể, c&aacute;c bạn đừng bao giờ qu&ecirc;n m&igrave;nh đang mang tr&ecirc;n vai một sứ mệnh nặng nề, mỗi bước c&aacute;c bạn đi, mỗi việc c&aacute;c bạn l&agrave;m đều g&oacute;p phần tạo dựng n&ecirc;n h&igrave;nh ảnh của m&aacute;i trường DNTU th&acirc;n y&ecirc;u, nơi nu&ocirc;i dưỡng ước mơ của c&aacute;c bạn<strong>.</strong>

Xem chi tiết
Công ty TNHH Hoà Bình cần tuyển chọn nhân sự từ sinh viên DNTU

Tổng C&ocirc;ng ty H&ograve;a B&igrave;nh ưu ti&ecirc;n tuyển dụng một Gi&aacute;m đốc quản trị sản xuất, một Gi&aacute;m đốc kế hoạch sản xuất (biết tiếng Anh v&agrave; vi t&iacute;nh)

Xem chi tiết
Chuyện xúc động từ một lễ tốt nghiệp

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) mới đây đã tổ chức khai giảng năm học mới 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khóa. Được trông chờ hơn cả chính là phần trao bằng tốt nghiệp cho hơn 600 tân cử nhân và tân kỹ sư. Đây là thành quả học tập rất miệt mài của các sinh viên, sự chăm lo của gia đình và đặc biệt tình cảm, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giảng viên DNTU. Sau lễ tốt nghiệp, các tân cử nhân, tân kỹ sư đã nói lời cảm ơn, lời tạm biệt với ngôi trường DNTU dấu yêu, tạm biệt thầy cô, bạn bè để tỏa đi khắp nơi tiếp tục hành trình của cuộc đời, chăm lo cho chính bản thân, gia đình và rộng lớn hơn là góp phần xây dựng đất nước bằng những kiến thức thực tiễn đã tiếp thu được từ DNTU. Có lẽ người xúc động nhất, hạnh phúc nhất trong phần trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân, tân kỹ sư chính là vị thuyền trưởng - TS.Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, người đã lèo lái con tàu DNTU chở theo các sinh viên trên hành trình 4 năm tới ngày tốt nghiệp đầy vinh quang. Đích thân TS.Phan Ngọc Sơn là người ra chào đón các tân cử nhân, tân kỹ sư bước vào các hàng ghế của lễ tốt nghiệp. Ngoài sức tưởng tượng của Ban giám hiệu nhà trường khi ngoài các tân cử nhân, các tân kỹ sư còn có rất đông các bậc phụ huynh, có gia đình đi từ 2 tới 3 người để chứng kiến ngày lễ trọng đại này. Khi các hàng ghế dành cho các tân cử nhân, tân kỹ sư và người thân nhanh chóng kín chỗ, thì hàng ghế trên cùng dành cho hội đồng sư phạm DNTU đã được nhường lại cho người thân của các tân cử nhân, tân kỹ sư ngồi dự lễ tốt nghiệp được trọn vẹn nhất. Nhưng dòng người vào hội trường dự lễ tốt nghiệp vẫn chưa dừng lại. Hàng ghế phụ thứ nhất, thứ 2… rồi tới hàng ghế thứ 7 sát tới sân khấu lễ tốt nghiệp được đích thân TS.Phan Ngọc Sơn chỉ đạo xếp thêm, đồng thời thầy ân cần mời các phụ huynh ngồi như một sự tri ân vì đã tin tưởng gửi gắm con em mình vào học tập tại DNTU. TS.Phan Ngọc Sơn tự tay xếp ghế mời phụ huynh ngồi dự lễ Không giống những buổi lễ tốt nghiệp bình thường, lãnh đạo thường đọc diễn văn bằng những trang giấy dài dòng được soạn sẵn, TS.Phan Ngọc Sơn đã phát biểu với các tân cử nhân, tân kỹ sư và các bậc phụ huynh bằng những lời xuất phát từ trái tim. đó là những lời chúc mừng các tân cử nhân, tân kỹ sư đã tới ngày tốt nghiệp, đó là những lời tri ân các gia đình đã gửi con em mình vào học tập rèn luyện tại DNTU, và đó còn là những lời căn dặn các tân cử nhân, tân kỹ sư dù đi đâu, làm gì cũng phải tự hào vì mình đã từng học tập tại DNTU. Là cựu sinh viên DNTU, phải làm việc thật tốt, sống thật trách nhiệm, và đặc biệt là sự học không phải chỉ ở DNTU là đã kết thúc mà phải tiếp tục và tiếp tục. Nắm tay thật chặt và những lời căn dặn của TS.Phan Ngọc Sơn với sinh viên ngày tốt nghiệp Khi những tốp tân cử nhân, tân kỹ sư lên sân khấu nhận bằng tốt nghiệp mang theo những cảm xúc vui mừng khó tả, cũng là lúc cảm nhận được những lời căn dặn thật sự xúc động của TS.Phan Ngọc Sơn trước lúc nhận tấm bằng tốt nghiệp cùng bó hoa tươi chúc mừng. Thời gian không nhiều nhưng TS.Phan Ngọc Sơn đều tranh thủ căn dặn các tân cử nhân, tân kỹ sư: “Chúc mừng em. Nhớ làm việc chăm chỉ nhé”, “Khi nào có thời gian nhớ về thăm tôi và thăm trường nhé”… Và có nhiều tân cử nhân, tân kỹ sư trước khi nhận tấm bằng tốt nghiệp đã vui mừng báo với TS.Phan Ngọc Sơn rằng, em đã có việc làm rồi thầy ạ”… TS.Phan Ngọc Sơn và nụ cười hạnh phúc trong ngày sinh viên tốt nghiệp Chia sẻ niềm vui của mình trong ngày lễ tốt nghiệp, TS.Phan Ngọc Sơn cho biết: “Tôi rất vui vì ngày càng có nhiều sinh viên, phụ huynh quan tâm tới DNTU. Cộng đồng doanh nghiệp cũng rất quan tâm tới trường. Ngày khai giảng và tốt nghiệp đã có rất nhiều doanh nghiệp tới tặng học bổng cho các sinh viên, số tiền lên cả trục triệu đồng mỗi doanh nghiệp. Doanh nghiệp họ muốn hợp tác với DNTU để được quyền tuyển dụng sớm sinh viên của trường”. “Chúng tôi tin rằng, với dư địa được DNTU đầu tư cho hiện đại hóa cơ sở vật chất, con người, chương trình đào tạo những năm qua, hiện bắt đầu phát huy hiệu quả thì DNTU sẽ còn tiến nhanh, tiến xa hơn nữa về chất lượng đào tạo nguồn nhân lực, từ đó sinh viên sẽ được hưởng những giá trị gia tăng vô cùng lớn từ thương hiệu “Sinh viên DNTU” - TS.Phan Ngọc Sơn chia sẻ. LTTT - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
DNTU hỗ trợ tặng 500 phần quà hỗ trợ bà con khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Đồng Nai

Nhằm động viên và hỗ trợ các đơn vị hội người mù trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, sáng ngày 28/5/2018 được sự tổ chức của Chùa Phúc Lâm, bắn cá online đã tham gia trao tặng 500 phần quà đến bà con thuộc chi hội người mù các huyệnTrảng Bom, Thống Nhất, Cẩm Mỹ, Vĩnh Cửu, Long Thành, Tp. Biên Hòa. Chùa Phúc Lâm phối hợp cùng Hội người mù tỉnh Đồng Nai tổ chức trao tặng quà cho bà con nhân dịp lễ Phật Đản Tại buổi trao tặng, Đại đức Thích Minh Trí, Phó trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo TP.Biên Hòa, trụ trì chùa Phúc Lâm, cho biết cứ vào dịp đại lễ Phật đản, lễ Vu lan và các dịp lễ, tết của dân tộc, nhà chùa đều tổ chức trao tặng quà cho người mù và người có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện tinh thần từ bi hỷ xả của Đạo Phật, truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc và tình yêu thương con người. Đại đức Thích Minh Trí cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu bắn cá online đã luôn đồng hành cùng chùa để thực hiện các chương trình từ thiện. Đại Đức Thích Minh Trí phát biểu cảm ơn đến các mạnh thường quân và chính quyền đã cùng hỗ trợ nhà chùa thực hiện chương trình Tại chương trình, cô Võ Thị Thanh Hoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, cùng với quý thầy cô và các bạn sinh viên bắn cá online đã trao tận tay những phần quà đến bà con. Có hỏi han, trao tận tay những phần quà, mỗi thành viên mới hiểu hết được sự khó khăn vất vả khi không thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Cô Võ Thị Thanh Hoa cùng Đại Đức Thích Minh Trí gửi đến bà con những phần quà Cán bộ, giảng viên và sinh viên DNTU hỗ trợ trao quà đến bà con Với mỗi suất quà trị giá 400.000vnđ  gồm nhu yếu phẩm, và hiện kim. đây sẽ là những món quà về tinh thần và vật chất hết sức ý nghĩa, để bà con hội viên các chi hội người mù tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, luôn lạc quan, yên vui và hạnh phúc. Tuấn Anh – Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Lời Tri ân của BTC đến Nhà tài trợ, Doanh nghiệp, bảo trợ Truyền thông Cuộc thi MISS & MISTER DNTU 2023

Lời Tri ân của BTC đến Nhà tài trợ, Doanh nghiệp, bảo trợ Truyền thông Cuộc thi MISS & MISTER DNTU 2023 Trải qua hành trình suốt 1,5 tháng, cuộc thi MISS & MISTER DNTU 2023 – sân chơi trí tuệ, giải trí, nét đẹp sinh viên dành cho sinh viên bắn cá online (DNTU) đã chính thức khép lại, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Kết quả của cuộc thi đã tìm ra Hoa Khôi, Nam Vương DNTU xuất sắc nhất, bên cạnh những nỗ lực, cố gắng của Ban tổ chức, chính là sự quan tâm, đóng góp, giúp đỡ từ phía các Nhà tài trợ cũng như những đơn bị bảo trợ, doanh nghiệp, đây là yếu tố quan trọng hỗ trợ, giúp đỡ cuộc thi thành công tốt đẹp. Quý Thầy cô bắn cá online , Ban tổ chức cuộc thi xin chân thành cảm ơn quý Doanh nghiệp và Nhà tài trợ: Nhà Thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy  & Đồ án Tốt nghiệp Dạ hội sinh viên Trường Cao đẳng Trang trí Mĩ thuật Đồng Nai Viện Đào tạo Hoa hậu, người mẫu Bylian Academy – nhà tài trợ vật phẩm đăng quang và khóa học toàn phần về trình diễn cho Top 6 (Top 3 Mister & Top 3 Miss DNTU 2023). Đạo diễn Catwalk KHANG KHANG - Catwalk Director Assistant tại Miss Charm International 2023 Áo cưới & Áo dài STAR BRIDAL & Ngọc Hưng Phát, Trang phục biểu diễn –  Tài trợ Trang phục Áo dài Double S – Tài trợ Trang phục VEST cho các bạn Thí Sinh Nam Học Viện Trường linh Make up Academy – Nhà tài trợ Make up và làm tóc Hệ Thống Anh Ngữ Việt Mỹ - VMG -  Nhà tài trợ học bổng Tiếng Anh Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến Thái Tú - Nhà tài trợ Giải thưởng Thí sinh  Phong cách & Thí sinh Tỏa sáng Công ty CP CareerBuilder – Cung cấp giải pháp tuyển dụng khắp toàn cầu Mobiphone Đồng Nai - SAYMEE sim - Nhà tài trợ giải thưởng và sim điện thoại cho thí sinh Công ty CP Máy tính Biên Hoà – Nhà tài trợ giải thưởng, quà tặng cho thí sinh GSC gamming - Nhà tài trợ quà tặng cho thí sinh Công Ty Tổ Chức Sự kiện An Khang - Nhà tài trợ âm thanh, ánh sáng, decor Sân khấu Bán kết và chung kết. Thực phẩm an toàn CoHaFood - Thực phẩm sạch đến mọi nhà – Nhà tài trợ Giải thưởng Tài năng Trà sữa VinKing Tea – Nhà tài trợ thức uống Fanpage Vũ trụ Hoa hậu & Thế Giới Nam Vương -  Bảo trợ Truyền thông Fanpage Biên Hoà Ùm – Bảo trợ Truyền thông Có thể nói, sự quan tâm, hỗ trợ của tất cả quý đơn vị là niềm vinh dự cũng như nguồn động viên tinh thần to lớn không chỉ đối với Ban Tổ chức và tất cả thí sinh, mà còn đối với khán giả theo dõi, ủng hộ cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Luật 2019. Hy vọng rằng, trong tương lai không xa, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được đồng hành của quý đơn vị ở những dự án hoành tráng và tầm cỡ hơn nữa. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các Nhà tài trợ, đơn vị hỗ trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông của cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Luật 2019. Trân trọng. Ban Tổ chức cuộc thi MISS & MISTER DNTU 2023 PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết