Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

10 Sự kiện tiêu biểu DNTU năm 2017

13:39 20/12/2017 - lượt xem: 3911


Năm 2017 đã khép lại với nhiều thành công và những bước chuyển mình phát triển mạnh mẽ của DNTU. Năm 2017 được đánh dấu bằng nhiều sự kiện quan trọng khẳng định những bước đi đúng trong chiến lược, tầm nhìn và sứ mệnh của Nhà trường.

*Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Phú Cường thăm đến thăm và làm việc với DNTU.
Vào tháng 5/2017 một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với DNTU, Nhà trường đón Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Phú Cường đến thăm và làm việc tại DNTU. Đây chính là lần đầu tiên Nhà trường được đón một lãnh đạo cao nhất của tỉnh tới thăm và làm việc với trường. 
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường không chỉ bày tỏ ấn tượng mạnh về sự phát triển hiện đại, đồng bộ của DNTU mà còn bày tỏ sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho Nhà trường phát triển. Đặc biệt Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đã “đặt hàng” đào tạo nguồn nhân lực với DNTU ở những lĩnh vực mà tỉnh còn đang thiếu.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Phú Cường đến thăm và làm việc tại DNTU

*DNTU công bố tầm nhìn, sứ mệnh và khẩu hiệu phát triển mới
Tháng 6/2017 DNTU đã tổ chức thành công sự kiện công bố sứ mệnh, tầm nhìn và khẩu hiệu của Nhà trường. Buổi lễ công bố có sự tham dự của hơn 20 nhà báo đến từ các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.
Theo đó sứ mệnh của DNTU là: “Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai là trường đại học ứng dụng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế”. Tầm nhìn “Đến năm 2030, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai trở thành trường đại học ứng dụng tiên tiến trong và ngoài khu vực, với môi trường giáo dục hiện đại, người học có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng với nền kinh tế toàn cầu”. Khẩu hiệu của trường đã được xác định: “DNTU điểm đến thành công”.
Lễ công bố Tầm nhìn, Sứ mệnh DNTU
 
*DNTU tiến hành kiểm định chất lượng
Năm 2017 DNTU đã hoàn thành báo cáo tự đánh giá và sẽ chính thức đón đoàn kiểm định chất lượng của Bộ GD-ĐT vào đầu năm 2018. cho rằng việc đăng ký tham gia kiểm định chất lượng của DNTU có ý nghĩa to lớn, giúp Nhà trường khẳng định chất lượng với xã hội, doanh nghiệp và sinh viên. Việc đánh giá chất lượng còn nhằm rà soát lại một cách khách quan để DNTU tiếp tục hoàn thiện mình tốt hơn.
DNTU sẽ kiểm định đánh giá ngoài vào ngày 17-21/01/2018

*Dự luận đánh giá cao tâm huyết phát triển giáo dục của TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.
Năm 2017 đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của DNTU, đặc biệt là vai trò của TS.Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường. Lần đầu tiên TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng DNTU  cũng đã chia sẻ với truyền thông và bạn bè quốc tế về sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của cá nhân ông về những thành tựu giáo dục đào tạo của DNTU trong 12 năm qua. Cuộc trả lời phỏng vấn của TS.Phan Ngọc Sơn đã thu hút sự quan tâm và đánh giá cao của dư luận, khẳng định tầm nhìn và những bước đi đúng đắn của DNTU trong tình hình mới.
TS. Phan Ngọc Sơn chia sẻ về giáo dục đại học 4.0 trong hội nghị “Trường đại học trong tương lai” tại Đài Loan
 
*Không ngừng đầu tư hiện đại cơ sở vật chất.
Năm 2017 ghi nhận là năm có sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất phục vụ công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của DNTU. Trường đã đầu tư hệ thống hạ tầng viễn thông, hệ thống mạng và máy tính phụ vụ đào tạo trực tuyến với khoa cơ bản. Các trang thiết bị phục vụ đào tạo cho các ngành công nghệ, kỹ thuật, điều dưỡng. Đây là năm đầu tiên DNTU tự tin giao cho sinh viên tự xây dựng nhà xưởng phục vụ thực hành. Ngoài ra Nhà trường tiến hành nâng cấp hệ thống nước sạch phục vụ cho sinh viên ký túc xá.
 TS. Phan Ngọc Sơn tham dự “Lễ khánh thành Xưởng thực hành Xây dựng” do Sinh viên ngành Xây dựng thực hiện
 
*Năm “được mùa” tuyển sinh
Trong khi nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước gặp không ít khó khăn trong công tác tuyển sinh thì năm 2017 DNTU lại tiếp tục “được mùa’ tuyển sinh ở bậc đại học với kết quả hơn cả sự mong đợi của Ban giám hiệu nhà trường. Việc sinh viên tiếp tục chọn DNTU là nơi học tập và chuẩn bị hành trang khởi nghiệp là một sự khẳng định về uy tín, chất lượng của DNTU. Không dừng lại ở đó, chương trình cao học của DNTU ngày càng được nhiều học viên quan tâm lựa chọn với nhiều khóa được khai giảng năm 2017.
Tân sinh viên làm thủ tục nhập học tại DNTU năm 2017
*Năm sôi động của hợp tác quốc tế
Có thể nói rằng năm 2017 là năm DNTU mở cửa hội nhập quốc tế và bước đầu đạt được một số kết quả đáng ghi nhận. DNTU đã tham gia tổ chức và đồng tổ chức 4 hội nghị, hội thảo với các đối tác quốc tế đặc biệt là Hội nghị thượng đỉnh các Hiệu trưởng Trường Đại học Châu Á diễn ra tại Trường Đại học Quốc lập Bình Đông ( Đài Loan). Hoạt động kết nối quốc tế cũng phát triển mạnh mẽ với 28 đoàn vào (114 lượt người) và tổ chức 12 đoàn ra (42 lượt người). 
Điểm nhấn quan trọng của hoạt động kết nối này là : DNTU chính thức trở thành thành viên ưu tú trong tổ chức P2A (Passage to Asean)  gồm 79 trường Đại học trong khu vực ASEAN. 14 biên bản MOU và MOA được ký kết với các trường đại học uy tín trên khu vực và thế giới như Đại học Quốc lập Khoa học kỹ thuật Đài Loan, Đại học Rangsit ( Thái Lan), Đại học Điều dưỡng và sức khỏe Đài Bắc ( Đài Loan)… 14 chuyên gia từ các tổ chức PAS, PUM (Hà Lan), các trường đại học của  Đài Loan đến nghiên cứu, giảng dạy và làm việc tại trường. Hơn 40 sinh viên trao đổi, học tập, giao lưu văn hóa và thực tập ở các trường đối tác (Thái Lan, Malaysia, Indonesia,  Hoa Kỳ, Đài Loan, Hàn Quốc…). Thỏa thuận đào tạo 4 tiến sĩ cho chuyên ngành Điều Dưỡng và Kỹ thuật với các đối tác tại Đài Loan. Đón tiếp và giao lưu văn hóa với 109 sinh viên đến từ Thái Lan, Indonesia , Hàn Quốc tạo điều kiện cho việc hội nhập quốc tế của sinh viên DNTU.
 Ký kết bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và đại học Đại học Quốc lập Khoa Học Kỹ Thuật Đài Loan, Đại học Điều dưỡng và sức khỏe Đài Bắc 
DNTU Trao đổi kinh nghiệm và Thỏa thuận trao đổi sinh viên tại Đại học Rangsit, Thái Lan

Sinh viên DNTU cùng các bạn sinh viên Quốc tế tại Đại học BINUS - Indonesia 
 
*Năm có nhiều bài báo khoa học được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế uy tín
Với những bước đi được hoạch định cụ thể, chiến lược rõ ràng, đặc biệt là ưu tiên phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên. Năm 2017 DNTU đã thu được thành công lớn trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Đặc biệt một vinh dự lớn khi  trong năm giảng viên của trường có 3 bài báo đạt chỉ số ISI và nhiều bài báo ISSN được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế. 
 
*Sinh viên DNTU đạt nhiều giải thưởng uy tín
Sau giải nhất tại cuộc thi Nhà sáng tạo trẻ với Intel Galileo 2016-2017 với sản phẩm xe điện cho người già do Bộ Khoa học công nghệ - Bộ Giáo dục đào tạo – Trung ương Đoàn và Tập đoàn Intel tổ chức. Năm 2017 giảng viên, sinh viên DNTU đã ghi tên trong các hạng mục giải thưởng có uy tín do tỉnh Đồng Nai tổ chức, giải nhì với Đề tài: “Sản xuất dầu béo từ hạt Chùm Ngây phục vụ ngành mỹ phẩm, dược phẩm và thực phẩm”, giải ba với Đề tài: “Sản xuất giò lụa sạch” và “Sản xuất nấm linh chi đỏ làm thực phẩm chức năng” và nhiều giải khuyến khích khác trong cuộc thi “Hội thi thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp” . Ngoài ra DNTU có nhiều đề tài ấn tượng tham dự tại hội thi “Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai”. Các giải thưởng giảng viên, sinh viên gặt hái được đã khẳng định tên tuổi, thương hiệu DNTU.
 Hình ảnh trao giải trong “ Hội thi thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp”
 
*Đại học thể dục thể thao DNTU lần thứ III
Khẳng định những bước phát triển toàn diện và bền vững, năm 2017 đã đánh dấu thêm một kỳ đại hội thể dục thể thao của DNTU nữa diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội thể dục - thể thao DNTU lần thứ III với hơn 1.000 vận động viên là cán bộ, giảng viên và sinh viên hưởng ứng tham gia sổi nổi. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và giá trị, đặc biệt đối với việc nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể; góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, nâng cao tính tích cực trong môi trường giáo dục và xã hội.
Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên trong Đại hội thể dục thể thao lần thứ 3 tại DNTU
Phòng Truyền thông tổng hợp
 
 
 
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Công ty TNHH Hoà Bình cần tuyển chọn nhân sự từ sinh viên DNTU

Tổng Công ty Hòa Bình ưu tiên tuyển dụng một Giám đốc quản trị sản xuất, một Giám đốc kế hoạch sản xuất (biết tiếng Anh và vi tính)

Xem chi tiết
“Cận cảnh” Hồ bơi nước mặn Paradise DNTU đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, bể bơi tiêu chuẩn Olympic với 8 làn bơi

Vì sao phải xây dựng hồ bơi trong trường học ? Ưu điểm đầu tiên là tạo một môi trường học bơi chuẩn, phòng chống đuối nước, tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra. Tạo một môn học thể chất đúng nghĩa để phát triển toàn diện cơ thể, nâng cao sức khoẻ. TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ tịch Hội đồng trường đã mở van nước đầu tiên Lãnh đạo Nhà trường tiến hành cho nước vào bể bơi Hồ bơi nước mặn Paradise với khâu xử lý nước thải thông minh  Dự án được xây dựng cách đây 3 tháng với rất nhiều khâu từ: lên ý tưởng, khảo sát, thiết kế 3D, tìm các nhà cung cấp chất lượng, hiện đại phù hợp với xu thế thời đại… Chỉ đạo của Hội đồng trường là phải làm sao có được 1 Hồ bơi đẳng cấp theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế và đặc biệt là khâu xử lý nước phải thông minh, mang lại cảm giác không chỉ để bơi mà còn là địa điểm mà sinh viên cảm thấy thoải mái với cơ sơ vật chất của hồ bơi hiện đại, tiện lợi. Điều tuyệt vời làm nên Hồ bơi Paradise tiêu chuẩn Olympic quốc tế ? Điều đầu tiên, khi thiết kế bể bơi thì chiều dài, chiều rộng, khoảng cách làn, khoảng cách giữa bục xuất phát, thiết bị lắp đặt hay điều chỉnh ánh sáng của hồ hơi đều phải thỏa mãn kích thước tiêu chuẩn hồ bơi thi đấu quốc tế. Nếu bạn là người tinh tế và yêu thích môn thể thao này bạn sẽ dễ dàng ước tính được chiều dài của hồ bơi thi đấu là bao nhiêu.  Bể bơi sẽ có ít nhất từ 5 đến 8 làn bơi, để ngăn cách khoảng cách giữa các làn bơi người ta thường sử dụng các dài sơn màu ở dưới đáy hồ và trên mặt nước được phân cách bởi các đường phao. Điều thứ 2, áo phao bơi được thiết kế theo từng kích thước người mặc sẽ là điểm cộng lớn cho Hồ bơi Paradise, vì không chỉ sinh viên mà học sinh thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Khuyến  vẫn có thể mang kích thước phao bơi đa dạng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Điều thứ 3, Hồ bơi Paradise được sử dụng HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÔNG MINH LỌC & XỬ LÝ NƯỚC X-03 BẰNG CÔNG NGHỆ ĐIỆN PHÂN MUỐI (gọi tắt là công nghệ xử lý nước), không sử dụng hoá chât trong hồ bơi, sẽ được lắp đặt 12 hệ thống xử lý thông minh có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Máy điện phân muối là một sản phẩm thay thế cho phương pháp khử trùng nước bể bơi bằng clo sử dụng phương pháp điện phân. Đây là một trong những thiết bị bể bơi dùng cho phương pháp khử trùng bể bơi tiên tiến và hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay. Điều thứ 4, hệ thống vệ sinh, nước sạch, khu vực thay trang phục bơi, sảnh chờ, hệ thống gạch chống trơn trượt được thiết kế tỉ mỉ, chất lượng với nội thất màu sắc, thân thiện với môi trường, người dùng… Điều thứ 5, đối với sinh viên, hệ thống cổng ra vào sẽ nhận dạng bằng AI quét gương mặt sinh viên, với “tấm thẻ sinh viên quyền lực” có gắn chip, hệ thống sẽ nhận diện ra vào, bảo mật và cảnh báo người lạ vào hồ bơi. Điều thứ 6, Tất cả các Cộng tác viên, Huấn luyện viên bơi đều được đi học tập và rèn luyện ở những Trung tâm bơi lội quốc gia, phòng chống đuối nước, các lớp sơ cứu tai nạn đuối nước…trang bị đầy đủ để trở thành những huấn luyện viên chuyên nghiệp cho Môn GDTC mới bơi lội. Và rất nhiều những tiện ích tuyệt vời khác từ Hồ bơi Paradise… Hoàn thành 95%, chờ ngày đưa vào sử dụng, Hồ bơi đầu tiên trong trường đại học tại Tỉnh Đồng Nai và là Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam TS. Phan Ngọc Sơn - Chủ Tịch Hội đồng trường và Ban Giám hiệu DNTU đã mở van nước đầu tiên cho Hồ bơi DNTU đánh dấu bước ngoặc với công trình đẳng cấp khu vực…Điều đó cho thấy Tập thể thành viên DNTU hướng Ngôi trường của mình đầy đủ tiện ích và chăm sóc chu đáo cho sinh viên, học sinh. Hãy cùng đón chờ những “vận động viên” bơi lội đầu tiên được khai trương Hồ bơi DNTU PHÒNG TRUYỀN THÔNG      

Xem chi tiết
Sinh viên DNTU tham dự liên hoan ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc lần thứ 1 năm 2015

Chiều ngày 18/11/2015, Sinh viên bắn cá online tham gia liên hoan “Ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc” tại trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai của Sở Văn hóa thể thao và Du lịch  tổ chức liên hoan ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc tỉnh Đồng Nai lần thứ 1 năm 2015.  Các tiết mụcvăn nghệ dự thi của các huyện Trong thời gian 1 ngày 18/11/2015) có 14 đội dự thi đến từ các huyện, thị trấn, thành phố.. trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, thuyết trình và thi tài năng văn nghệ. Nội dung tìm hiểu về vai trò của Phong trào Toàn dân ĐKXDĐSVH nóichung, các giải pháp triển khai thực hiện phong trào ở cơ sở, công tác tuyên truyền phong trào ở khu dân cư; tác động và hiệu quả phát triển kinh tế - xã hội trong việc triển khai thực hiện Phong trào Toàn dân ĐKXDĐSVH tại địa phương. hội thi nhằm tạo điều kiện cho các thành viên được giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức quản lý, điều hành hiệu quả hoạt động ấp - khu phố văn hóa, góp phần nâng cao chất lượng danh hiệu văn hóa ở khu dân cư, đồng thời phổ biến lại các quy trình, điều kiện công nhận hoặc tái công nhận lại các danh hiệu văn hóa.   Sinh viên DNTU tham dự liên hoan Ấp, khu phố văn hóa tiêu biểu xuất sắc Nguyễn Đình Thái - ĐTN

Xem chi tiết
Sinh viên DNTU Nguyễn Đăng Bảo Ngọc ghi dấu ấn tại Lễ tuyên dương học sinh sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020

Tối 25/12, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT tổ chức lễ tuyên dương học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020. Phát biểu Lễ tuyên dương, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cho biết: Lễ tuyên dương là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và là một dịp sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn ngành Giáo dục. Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ phát biểu Sinh viên Nguyễn Đăng Bảo Ngọc (Lớp 19DTA1, Khoa Ngoại ngữ, bắn cá online ) là 1 trong 130 học sinh, sinh viên cả nước được vinh danh tại lễ tuyên dương “Học sinh, sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020”. Bảo Ngọc để lại dấu ấn với loạt thành tích ấn tượng: sinh viên có học tập xuất sắc với ĐTB 3.37/4,  là sinh viên tiêu biểu tham gia giao lưu văn hoá (thực tập) tại Philippines (P2A) năm 2019, tham dự lớp học ngôn ngữ và văn hoá Nigara (Certificate of completion about recognition of accomplishments in English Language and Culture – Niagara University & Dong Nai Technology University.) năm 2020, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2019-2020, đạt danh hiệu “Thanh niên tiêu biểu làm theo lời Bác”, tích cực tham gia các hoạt động của Nhà trường,.... Hình ảnh một số thành tích và hoạt động nổi bật của Bảo Ngọc Cô sinh viên ưu tú ngành Ngôn ngữ Anh DNTU tự tin trên sân khấu "Lễ tuyên dương học sinh sinh viên xuất sắc tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020". Được biết, mỗi cá nhân được vinh danh tại buổi lễ là những điển hình xuất sắc trong các hoạt động học tập, phong trào; tích cực tham gia và đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Bác Hồ là tấm gương về đạo đức, lối sống, tinh thần đoàn kết, nhân ái, dũng cảm, trung thực, yêu đất nước, quê hương... Chúc mừng sinh viên DNTU Nguyễn Đăng Bảo Ngọc, chúc Bảo Ngọc luôn thành công trong mọi lĩnh vực. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Vinh danh Giảng viên DNTU tại lễ Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2021

Sáng 24/12/2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Lễ Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai lần thứ III năm 2021 nhằm tôn vinh và tuyên dương đội ngũ giảng viên, giáo viên trẻ tỉnh Đồng Nai có những thành tích xuất sắc, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy, tham gia tích cực các hoạt động phong trào Đoàn - Hội - Đội. bắn cá online xuất sắc với 2 gương mặt Nhà giáo trẻ tiêu biểu: Thầy Trương Tấn Trung – Giảng viên Viện IRATS, bắn cá online . Cô Phạm Thị Lĩnh – Giảng viên Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán – Tài chính. ThS. Trương Tấn Trung và ThS. Phạm Thị Lĩnh, hiện đang công tác tại bắn cá online (DNTU). Cả hai thầy cô thường xuyên tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn; tìm tòi, đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy, tận tình hướng dẫn sinh viên, được các bạn sinh viên vô cùng yêu quý. Song song với các công việc chuyên môn, Thầy và Cô còn tích cực tham gia công tác Đoàn, Đội và cộng đồng…và là gương nhà giáo trẻ tiêu biểu được tỉnh Đồng Nai chọn tuyên dương, vinh danh, trao tặng giải thưởng và là tấm gương sáng cho đoàn viên, thanh niên trong tỉnh noi theo. Cô Phạm Thị Lĩnh tại lễ tuyên dương Thầy Truong Tấn Trung tại lễ tuyên dương Phát biểu tại lễ tuyên dương, anh Võ Văn Trung, Phó bí thư Tỉnh đoàn cho rằng, giải thưởng nhà giáo trẻ tiêu biểu là phần thưởng của Đoàn TNCSHCM tỉnh Đồng Nai tặng giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, đóng góp tích cực cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Giải thư­ởng nhằm động viên, tôn vinh và tuyên dương đội ngũ giảng viên, giáo viên trẻ có những thành tích xuất sắc, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác giảng dạy, tham gia tích cực các hoạt động phong trào Đoàn - Hội - Đội. Đồng thời, tạo động lực để các nhà giáo trẻ ngày càng yêu nghề, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp tốt hơn cho sự nghiệp giáo dục, phong trào thanh thiếu nhi và công cuộc phát triển của quê hương, đất nước. Hy vọng, sau lễ tuyên dương, các nhà giáo trẻ tiêu nỗ lực và nỗ lực hơn nữa trong việc rèn đức, luyện tài để có đủ năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức, tiếp tục cống hiến sức trẻ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đoàn kết một lòng cùng với thanh niên tại địa phương, đơn vị đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên thanh niên và tiếp tục thực hiện “học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, góp phần xây dựng Đoàn – Hội - Đội vững mạnh và xây dựng quê hương Đồng Nai giàu đẹp, văn minh. *Chia sẻ về 02 thầy cô, theo Báo Đồng Nai phỏng vấn: ThS. Phạm Thị Lĩnh - Đổi mới, nâng cao chất lượng giảng dạy Vốn yêu thích nghề dạy học nên trong thời gian làm kế toán cho một doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương, cô Phạm Thị Lĩnh đã nỗ lực học tập, rèn luyện và chuyển công tác về Trường đại học Công nghệ Đồng Nai. ô Lĩnh cho biết, cô vui và hạnh phúc khi được làm công việc mà mình yêu thích. Vì vậy, 6 năm đứng trên bục giảng, cô không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đào tạo bằng việc áp dụng các phần mềm, ứng dụng trong dạy và học như: hệ thống quản lý học tập trực tuyến (Canvas), hệ thống quả lý học tập (LMS), ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, học tập, làm việc online hiệu quả…; tích hợp các công cụ vào giảng dạy và học tập, giúp sinh viên biết cách sử dụng công cụ để giải quyết các vấn đề trong thực tế, tạo ra các sản phẩm tư duy sáng tạo. Đặc biệt, cô Lĩnh còn là tác giả của nhiều sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học được ứng dụng vào thực tiễn như: sáng kiến ứng dụng phần mềm Canvas trong giảng dạy; đề tài về mô hình kinh doanh thức uống tốt cho sức khỏe trong trường đại học, mô hình kinh doanh đồ dùng cá nhân cho sinh viên… ThS. Trương Tấn Trung - Giảng viên trẻ đam mê nghiên cứu khoa học ThS. Trương Tấn Trung đã 3 năm liên tiếp tham gia hội thi Sáng tạo kỹ thuật Đồng Nai. Trong đó, năm 2019 anh Trung đoạt giải nhì. Năm nay, giải pháp Ứng dụng tính toán lý thuyết mô phỏng trong bài giảng và nghiên cứu nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng chất lượng các nghiên cứu và công bố của anh đã đoạt giải nhất. Trong 3 năm công tác tại Trường đại học Công nghệ Đồng Nai, ThS. Trương Tấn Trung đã liên tục có hoạt động nghiên cứu khoa học nổi bật, cụ thể: có 6 bài báo công bố quốc tế (là tác giả chính, đồng tác giả), trong đó có 6 bài báo đăng trên tạp chí thuộc danh mục ISI; 1 bài báo đăng trên tạp chí chuyên ngành có chỉ số ISSN có tính điểm của Hội đồng GS Nhà nước công bố; 3 bài báo cáo đăng trong Kỷ yếu Hội thảo quốc tế/quốc gia. ThS Trương Tấn Trung cho biết: “Sinh viên và những người làm khoa học nên chủ động tham gia các cộng đồng khoa học trên mạng. Ở đó có rất nhiều nhà khoa học sẵn sàng chia sẻ tri thức với tinh thần tự nguyện, không vụ lợi. Họ tải và gửi các tài liệu khoa học qua email; chia sẻ các thông tin hội thảo, hội nghị khoa học cho mọi người; chia sẻ thông tin về các công bố khoa học mới. Tôi đã từng nhận được hướng dẫn rất tỉ mỉ, chi tiết của những giáo sư đầu ngành trên thế giới sau khi nêu một vấn đề thắc mắc trên cộng đồng… Bản thân tôi đã học được tinh thần sẵn sàng chia sẻ tri thức đó của các nhà khoa học và sẽ vui vẻ, nhiệt tình giúp đỡ nếu người khác cần”. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Sinh viên ưu tú của bắn cá online với danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh và "Cán bộ Hội tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai năm học 2020 - 2021

"Chặng đua SV5T" luôn là hành trình cố gắng không ngừng nghỉ của các "vận động viên trẻ" đầy khát vọng chinh phục và chiến thắng - để có thể chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất của thời sinh viên. Chúc mừng cán bộ trẻ tiêu biểu và sinh viên Trường Đại học Công nghệ Động Nai với danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh và "Cán bộ Hội tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai năm học 2020 - 2021. Lễ tuyên dương danh hiệu "Sinh viên 5 tốt", "Tập thể Sinh viên 5 tốt" và "Cán bộ Hội tiêu biểu" sẽ diễn ra vào lúc 08h00 ngày 07/01/2022 tại Nhà hàng Sen Vàng  Một lần nữa chúc mừng các bạn ! PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
bắn cá online có giảng viên đoạt giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương năm 2022

Vừa qua Trung ương Đoàn công bố danh sách 100 giáo viên, giảng viên đạt giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp trung ương lần thứ III năm 2022. ThS. Trương Tấn Trung - Viện nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ Trong đó, Thầy Trương Tấn Trung - Giảng viên trường đại học Công nghệ Đồng Nai là một trong hai đại biểu đại diện tỉnh Đồng Nai được chọn trao giải thưởng Nhà giáo trẻ tiêu biểu lần thứ III-2022. Vượt qua nhiều ứng cử viên với nhiều vòng xét chọn từ địa phương đến trung ương, nhiều tiêu chí đối với giảng viên đại học như phải có các bài báo khoa học được đăng trên tạp chí khoa học, trực tiếp hướng dẫn các đề tài nghiên cứu cấp trường trở lên, bảo đảm các tiêu chuẩn về chuyên môn, đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, dấn thân cống hiến cho xã hội, được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và tham gia các hoạt động tình nguyện. Thầy Trương Tấn Trung -  Viện nghiên cứu và Ứng dụng Khoa học Công nghệ đã được vinh danh “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp Trung ương năm 2022. Các tiêu chí xét chọn "Nhà giáo trẻ tiêu biểu" cấp Trung ương năm 2022 Đây là một hoạt động thường niên của Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh, tạo điều kiện cho các thầy, cô giáo trẻ thêm động lực phấn đấu trên chặng đường truyền đạt kiến thức và giáo dục nhân cách cho lớp trẻ góp phần quan trọng, quyết định cho sự phát triển đất nước. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU tổ chức đánh giá bài viết tiêu biểu trong Kỷ yếu Hội nghị Khoa học sinh viên 2021 – Quyết không chậm lại vì covid

Sáng ngày 15/06/2021, bắn cá online đã tổ chức buổi đánh giá bài viết tiêu biểu trong Kỷ yếu Hội nghị Khoa học sinh viên 2021 theo hình thức online. Chương trình đượctổ chức với mục đích tạo diễn đàn trao đổi chuyên môn, học thuật, phát hiện và bồi dưỡng nhân tài, đồng thời chọn ra các tác phẩm xuất sắc để đưa vào kỷ yếu khoa học. Ban Giám Khảo gồm có: TS. Phạm Đình Sắc; TS. Đặng Kim Triết – Viện trưởng Viện IRATS; ThS. Trương Tấn Trung; PGS.TS. Bùi Trung Hưng            ; TS. Lê Ngọc Dùng; ThS. Nguyễn Đình Thuật. Tham gia buổi đánh giá, các nhóm tác giả (sinh viên) sẽ được cấp một mã code để tham dự thông qua phần mềm MS Team, hệ thống kết nối đảm bảo buổi thuyết trình – đánh giá không bị gián đoạn STT TÊN GIẢI PHÁP HỌ VÀ TÊN TÁC GIẢ ĐỊA CHỈ/ĐƠN VỊ 1 Tổng hợp nano Kẽm oxit kháng nấm Phytophthora Capsici Nguyễn Ngọc Hương Lâm Trần Thục Anh TS. Trần Thanh Đại ThS. Lại Thị Hiền Khoa KHSK&KTTC 2 Nâng cao hiệu suất trích ly dâu tầm (Morus Alba) bằng phương pháp kết hợp chế phẩm Enzyme Pectinase và sóng siêu âm Phan Thị Kim Thoa Đoàn Thị Hải Nguyễn Thị Hồng Duyên Lâm Thị Ngọc Cơ ThS. Nguyễn Thị Ngân Khoa KHSK&KTTC 3 Đánh giá diễn biến chất lượng nước hồ sông mây và phân tích các tác động Nguyễn Quang Trung Hồ Trọng Nhân Trần Yến Nhi Võ Hồng Thủy Tiên Vũ Thị Nhung Võ Hữu Tấn Phát Nguyễn Ngọc Phương Trúc ThS. Lê Phan Quang Huy Khoa KHSK&KTTC 4 Kế toán tài sản cố định hữu hình giữa IAS 16 và VAS 03 Trần Hoàng Lan Vy Đoàn Ngọc Lành ThS. Phạm Thị Lĩnh Khoa KHSK&KTTC 5 Dự án hệ thống nhà thông minh đơn giản Đinh Công Thành ThS. Nguyễn Thị Liệu Khoa Công nghệ 6 Mô hình thực tế thu nhỏ thi công Nguyễn Thị Thùy Lương Thái Hiệp ThS. Nguyễn Hữu Bảo ThS. Nguyễn Mạnh Trường ThS. Phạm Ngọc Đăng Khoa Khoa Công nghệ 7 Giải pháp nâng cao hoạt động hướng dẫn viên Công ty Du lịch Việt Mỹ - Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Kim Sang ThS. Cao Thị Thắm Khoa KT-QT 8 Nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhận lực tại công ty cổ phần Nhựa Đồng Nai Đặng Thúy Hằng ThS. Phạm Thị Mộng Hằng Khoa KT-QT 9 AN INVESTIGATION INTO LEARNING ENGLISH BY ONLINE WAY AT DONG NAI TECHNOLOGY UNIVERSITY Nguyễn Mạnh Tấn Nguyễn Thành Tâm ThS. Trần Thị Phương Thư Khoa Ngoại ngữ 10 THE EFFECTIVE WAYS TO IMPROVE PRONUNCIATION FOR NON-ENGLISH MAJORED STUDENTS AT DONG NAI TECHNOLOGY UNIVERSITY Nguyễn Vũ Thu Thảo Vũ Hoàng Tâm ThS. Trương Trọng Nhân Khoa Ngoại ngữ Kết quả buổi đánh giá sẽ được BGK tổng hợp và thông báo sau. Dù gặp phải những khó khăn vì giãn cách và cách ly xã hội do dịch Covid-19, song với niềm say mê nghiên cứu khoa học và nỗ lực không mệt mỏi của thầy và trò bắn cá online . Thông qua việc NCKH giúp sinh viên không chỉ đạt được kết quả cao trong học tập mà còn hình thành các kỹ năng mềm trong cuộc sống như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề… Tổng kết Hội nghị, TS. Đặng Kim Triết đã chúc mừng các bạn sinh viên tham gia báo cáo hôm nay: “Mặc dù bị hạn chế cho dịch bệnh, phải tổ chức online nhưng thông qua sản phảm, các thầy cô đều thấy được sự nỗ lực một cách nghiêm túc của các em. Thầy, cô mong các em tiếp tục phát huy tinh thần này ở tất cả các cuộc thi”. Mỗi hoạt động nghiên cứu khoa học khi tham gia, các bạn sinh viên sẽ rèn được rất nhiều kỹ năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề,… những kỹ năng đó sẽ góp phần mang lại thành công cho công việc sau này của các bạn. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết