Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Công ty sữa Đồng Nai và công ty Lothmiilk đến chúc mừng lễ khai giảng trường

13:36 16/11/2012 - lượt xem: 1218

Ngày 16/11 đại diện công ty sữa Đồng Nai và công ty Lothmiilk đã đến trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tặng bó hoa tươi thắm chức mừng lễ khai giảng của trường sắp tới, đồng thời trong chuyến thăm chúc mừng này hai công ty muốn mở rộng mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhà trường. Đón tiếp đại diện hai công ty tại phòng họp 2 về phía nhà trường  có Th.S Bùi Quang Xuân Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Trần Thị Quỳnh Lê phó trưởng khoa Ngoại ngữ cùng 1 số giảng viên trong trường. nhận thấy về phía đại diện nhà trường ThS. Bùi Quang Xuân Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn đến 2 công ty đã quan tâm đến trường, nhà trường cũng tạo mọi điều kiện thuận lợi để hai bên hợp tác có hiệu quả.

Đại diện hai công ty

Đại diện nhà trường

Hình ảnh chúc mừng

 

Sinh viên Công nghệ thực phẩm và Hóa học tham quan xưởng sản xuất bánh kẹo sữa của công ty sữa Đồng Nai

Ngày ngày 18/7 vừa qua, 75 sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm và Hóa học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan xưởng sản xuất bánh kẹo sữa của công ty sữa Đồng Nai. Đi cùng đoàn sinh viên tham quan, về phía Đoàn có ThS. Quách An Bình – Phó Khoa, ThS. Nguyễn Thành Công  - Tổ trưởng bộ môn ngành Công nghệ Thực phẩm.

Xem chi tiết
Lễ sơ kết công tác đoàn và chương trình văn nghệ chào đón tân sinh viên năm học 2013 – 2014.

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào sinh viên năm học 2013 – 2014, tối ngày 4/10 vừa qua Ban chấp hành đoàn trường đã tổ chức buổi lễ sơ kết công tác đoàn, tuyên dương các cá nhân tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác đoàn.

Xem chi tiết
Lễ khai giảng năm học 2013 - 2014

Sáng ngày 5/10, tại khuôn viên truờng Đại học Công nghệ Đồng Nai tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013 – 2014 với toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên nhà trường, cùng với sự tham dự của 100 quan khách.

Xem chi tiết
Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017 với sự hỗ trợ từ phía DNTU

Sáng ngày 07/10/2017, tại sân vận động TP.Biên Hòa đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm 2017. Như thông tin đã đưa. Đại hội TDTT thành phố Biên Hòa lần thứ VIII năm nay có sự góp mặt đông đảo của tất cả các vận động viên chuyên nghiệp từ các địa phương trong địa bàn Tỉnh Đồng Nai tham gia thi đấu. Cùng với đó là sự góp mặt không kém phần quan trọng của hơn 300 bạn sinh viên của trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai tham gia vào công tác khai mạc buổi Lễ với vai trò diễu hành, chào cờ và đồng diễn. Một số hình ảnh đồng diễn tại lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao Tại buổi Lễ khai mạc sáng ngày 07/10/2017, có sự tham dự của tiến sĩ Phan Ngọc Sơn (Hiệu trưởng trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai). Thầy là một khách mời quan trọng của buổi Lễ cũng như là một trong những đại biểu danh dự của Tỉnh Đồng Nai trong các buổi hội họp cấp cao của tỉnh nhà. TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng bắn cá online tại buổi lễ Với sự tập luyện rất nghiêm túc, bài bản của các bạn sinh viên DNTU và ban chấp hành Đoàn trường ngay từ những ngày giữa tháng 9 cho buổi Lễ. Phần khai mạc trong buổi sáng thứ 7 của Đại hội đã diễn ra rất chu đáo và trang trọng. Qua đây đã giúp cho hình ảnh của Trường Đại Học Công Nghê Đồng Nai lan tỏa tới mọi người, mọi địa phương để xã hội có thể thấy rằng, tại DNTU luôn có những con người không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất chu toàn trong công tác xã hội và phát triển đất nước. Một số hình ảnh tại lễ khai mạc đại hội Thể dục Thể thao Các bạn sinh viên DNTU mang trong mình sự nhiệt huyết của tuồi trẻ và ý thức của bản thân đối với xã hội. Các bạn đã hiểu được rằng, mọi cống hiến và sự hi sinh cá nhân từ phía các bạn đang giúp một phần cho các công tác xã hội trở nên tốt đẹp và hoàn thiện hơn. đây cũng là một trong những mục tiêu mà nhà Trường đang muốn hướng đến cho tất cả các sinh viên DNTU. Để sinh viên DNTU sẽ trở nên những sinh viên sáng tạo, cống hiến và có ích cho xã hội. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm tham quan công ty sữa Yakult

Sáng ngày ngày 22/11 vừa qua, gần 150 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có chuyến tham quan công ty sữa Yakult tại khu công nghiệp Việt Nam  - Singapore. Công ty sữa Yakult là một trong những công ty lớn của Nhật đã hoạt động tại 32 Quốc gia trên thế giới. Đi cùng đoàn sinh viên tham quan, về phía nhà trường có thầy Quách An Bình, thầy Nguyễn Quang và cô Nguyễn Thị Thùy Duyên Khoa Công nghệ Thực phẩm - Môi trường.

Xem chi tiết
Hai sinh viên nghèo, một tiệm sửa xe và giấc mơ đại học

Ngh&egrave;o, l&agrave;m đủ nghề để c&oacute; tiền trang trải cho việc học. Thế nhưng, giấc mơ được đặt ch&acirc;n v&agrave;o c&aacute;nh cổng&nbsp;<a target="_blank" href="//www.thanhnien.com.vn/pages/20130705/theo-duoi-giac-mo-dai-hoc-cung-con.aspx">đại học</a>&nbsp;chưa bao giờ ngu&ocirc;i trong t&acirc;m tr&iacute; hai bạn trẻ V&otilde; Ngọc Minh (24 tuổi, qu&ecirc;&nbsp;Kh&aacute;nh H&ograve;a), khoa C&ocirc;ng nghệ &ocirc; t&ocirc; v&agrave; K'Trọng (26 tuổi, qu&ecirc; L&acirc;m Đồng), khoa C&ocirc;ng nghệ thực phẩm,&nbsp;trường Đại học C&ocirc;ng nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
bắn cá online tổ chức Hội thi Nhảy Flashmob với chủ đề Xuân" chào mừng Đảng mừng xuân Quý Mão năm 2023

Sáng ngày 06/1/2023, Ban Thường vụ Đoàn trường - Ban Thư ký Hội Sinh viên bắn cá online tổ chức "Hội thi Nhảy Flashmob với chủ đề Xuân" chào mừng Đảng mừng xuân Quý Mão năm 2023; Nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và hội sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023; Kết quả: + Giải Nhất: Team Khoa Kế toán Tài chính + Giải Nhì: Team Khoa Ngoại Ngữ + Giải Ba: Team Lớp 22DQT3 + Giải Khuyến khích: Team Khoa Y PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản đến làm việc tại DNTU

Chiều ngày 20/9/2017 , TS. Lưu Hồng Quân, Trưởng khoa Điện - Điện tử - Cơ khí và xây dựng, bắn cá online đã làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản. Trong chương trình làm việc, TS. Lưu Hồng Quân đã giới thiệu tổng quan quy mô và các chương trình đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực, trao đổi sinh viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang thực hiện.  Tổ chức Jica Nhật Bản và Cty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản làm việc tại DNTU Trong đó đặc biệt nhấn mạnh về chương trình đào tạo, kỹ năng nghề nghiệp. Nhà trường mong muốn trong thời gian tới có sự hợp tác, gắn bó mật thiết, cùng phát triển với JICA và và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản. Lãnh đạo Khoa Điện, Điện tử, CK-XD trao đổi tại buổi làm việc Tổ chức Jica Nhật Bản và Cty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản trao đổi tại buổi làm việc Đại diện phía Nhật Bản cho biết, sẽ xem xét tài trợ máy móc kỹ thuật hàn phục vụ đào tạo sau khi có buổi làm việc với Trường, đồng thời tiến hành hợp tác bồi dưỡng đào tạo cho giảng viên, sinh viên. trong thời gian tới bắn cá online sẽ tiếp tục làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản Jica và Công ty TNHH Kiyo Construction Machinery Nhật Bản để đi đến những kết quả hợp tác cụ thể. Tuyết Lan – Truyền thông

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ng&agrave;y 24/10, Microsoft Việt Nam v&agrave; trường Đại học C&ocirc;ng ngh&ecirc;̣ Đ&ocirc;̀ng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học C&ocirc;ng ngh&ecirc;̣ Đ&ocirc;̀ng Nai. Tham gia hội thảo có Ban l&atilde;nh đạo trường Đại học C&ocirc;ng ngh&ecirc;̣ Đ&ocirc;̀ng Nai v&agrave; hơn 500 sinh vi&ecirc;n đang theo học tại trường Đại học C&ocirc;ng ngh&ecirc;̣ Đ&ocirc;̀ng Nai.

Xem chi tiết