Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU định hướng “kỷ nguyên” Smart University: Xu hướng học đại học mới!

10:33 24/10/2020 - lượt xem: 649

Từ Đại học ứng dụng…

Ở nhiều nước phát triển trên thế giới, việc phân tách rõ ràng việc học đại học theo hai mô hình: đại học ứng dụng đại học nghiên cứu đã mang lại những hiệu quả thực tiễn cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của xã hội. Theo đó, nếu việc học đại học theo hướng nghiên cứu, đòi hỏi sinh viên dành hầu hết thời gian học đại học để tìm tòi và nghiên cứu các vấn đề trong cuộc sống, làm việc lâu dài với sách vở, các công trình nghiên cứu khoa học thì việc học đại học ứng dụng, sinh viên sẽ được áp dụng ngay những lý thuyết trên giảng đường vào các công việc cụ thể.

Sinh viên cũng sẽ giảm bớt được thời gian để học lý thuyết hàn lâm và có nhiều thời gian để trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp theo đúng chuyên ngành được học. Đặc biệt, hầu hết sinh viên theo học mô hình này sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội nghề nghiệp rộng mở, bởi hầu như sẽ không doanh nghiệp nào lỡ từ chối nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, vừa có vốn kiến thức chuyên môn sâu mà còn có kinh nghiệm thực tế tích lũy trong bốn năm học.

Đến Đại học “Smart University”…

Tại Khu vực Phía Nam, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) đã và đang định hướng đến mô hình Đại học “Smart University”  với mong muốn đem tới cho xã hội nguồn nhân lực thật sự chất lượng, vững kiến thức và giỏi chuyên môn.

Trong thời đại kết nối Internet, với mục tiêu người học có thể học ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, không bị giới hạn thời gian hay không gian, Nhà trường đã đầu tư xây dựng và phát triền hệ thống hạ tầng mạng, phủ sóng wifi toàn bộ khắp các khu vực, khuôn viên trường phục vụ cho việc học mọi lúc lọi nơi; Dịch chuyển từ phòng Server (máy chủ) vật lý sang dịch vụ máy chủ ảo (VPS); Đầu tư hệ thống Canvas; Xây dựng Trường quay, studio để phục vụ cho việc giảng dạy và học tập; Học viện mạng Cisco, các phòng cabin… nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo của Nhà trường.

DNTU đã “chuyển mình” trong 15 năm đã đến lúc khẳng định trong giai đoạn phát triển tiếp theo.

Điều mà Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai hướng đến cho giai đoạn tiếp theo là thực hiện được những bước tiến quan trọng như: Update hệ thống học tập di động trực tuyến (Canvas) dựa vào kết nối internet từ các thiết bị cá nhân của sinh viên với nguồn học liệu chính là video dạy học tương tác, sách điện tử,... Thực hiện các thỏa thuận đào tạo với các trường Đại học trong nhóm Five Stars (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Trường Đại học Mỏ - Địa chất, Trường Đại học Hùng Vương, Trường Đại học Đông Á, Trường Đại học Thủ Dầu Một) như vậy hệ thống Canvas sẽ là “chiếc cầu nối” giữa giảng viên và sinh viên của 5 Trường Đại học, từ đó 05 trường có thể sử dụng nguồn học liệu chung.

Với hệ thống Canvas, giảng viên và sinh viên có thể gặp gỡ trong “lớp học” online. Sinh viên có thể làm việc cùng nhau, trao đổi trực tiếp với giảng viên mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, sinh viên được truy cập kho tài liệu học lớn được lưu trữ trên kho tài liệu cá nhân do Nhà trường cung cấp và thư viện số DNTU qua các công cụ lưu trữ như Google Drive,... hay tải trực tiếp từ các kho tài liệu của hệ thống DNTU. 

Để hình thành một “Smart University”, chắc hẳn đó là việc không phải đơn giản đối với 1 cơ sở giáo dục, điều quan trọng đầu tiên đó là việc định hướng từ Nhà Sáng lập với tư duy “dám nghĩ dám làm và dám thực hiện”, bộ máy nhân sự từ cấp lãnh đạo đến nhân viên đã hiểu rằng "phải luôn thay đổi để phát triển phù hợp với thế giới"….Vậy để thực hiện cần có những chiến lược xây dựng nào?.

  • Hệ thống giảng dạy, học tập trực truyến – “người bạn” thay đổi tư duy sinh viên: Hệ thống phát triển nội dung học trước giờ học, Hệ thống ghi lại hoạt động trong giờ học, Hệ thống hỗ trợ hoạt động sau giờ học, Hệ thống hội nghị audio và video, tương tác bài giảng với người học…
  • Hệ thống học liệu: bao gồm tài liệu bài giảng, các bài tập thực hành (Sinh viên có thể nộp bài và được giảng viên chấm điểm trên hệ thống), các bài tập trắc nghiệm, các thảo luận trực tuyến được sắp xếp theo trình tự của một Module học tập
  • Kho lưu trữ nội dung học kỹ thuật số và tài nguyên trực tuyến (Web), thư viện số trên các điện toán đám mây
  • Trang thiết bị phục vụ người học: chuyển đổi hoàn toàn từ máy tính bàn sang Laptop được kết nối với nhau, bước thay đổi quan trọng, vừa giải quyết sự “cồng kềnh” vừa tiện lợi cho sinh viên trong việc học và thi cử.
  • Tổ chức các khóa học, tập huấn thường xuyên cho đội ngũ giảng viên: Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ giai đoạn nào trong lộ trình giáo dục thông minh, đội ngũ giảng viên luôn là “người thiết kế môi trường học”. Vì vậy, bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thì DNTU thường xuyên tổ chức các khóa học, tập huấn giúp giảng viên nâng cao năng lực, tiếp cận với những cái mới trên thế giới.

 

Chuyển đổi hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Trong những năm gần đây, người học đang dần quan tâm đến việc tra cứu thông tin tài liệu học tập từ khắp nơi…Nếu như thời gian trước khi người học muốn tìm tài liệu học thì phải đến các Thư viện “truyền thống” để tìm kiếm, tốn nhiều thời gian cũng như nhiều cách đề có thể đọc được tài liệu một cách trọn vẹn nhất. Thì nay, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đưa ra các giải pháp dành cho sinh viên Nhà trường, sử dụng kỹ thuật số lưu trữ sách và các tư liệu khác từ tất cả các nguồn học liệu trên Thế giới giúp sinh viên có thể truy cập dễ dàng. Các chính sách đầu tư xây dựng hệ thống và mạng lưới thư viện ngày càng hiện đại theo hướng chuyển đổi hóa thư viện trở thành “cơ quan” thông tin, trung tâm học liệu, trung tâm hỗ trợ nghiên cứu khoa học và học tập suốt đời, hướng đến việc chỉ sau vài “cú click” là mọi học liệu sẽ “tới được tay” người đọc. 

Thời gian tới đây, Nhà trường sẽ tiến hành đầu tư hàng ngàn Laptop cấu hình cao để sinh viên có thể học tập tại trường và phục vụ cho việc thực hành, thi cử…Việc xây dựng hệ thống thi, kiểm tra online trên các hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao như hệ thông Canvas sẽ giúp giảm tải cũng như giải quyết được tình trạng các thủ tục giấy tờ liên quan đến khảo thí. Từ đó sinh viên sẽ tiện lợi cho việc học tập, làm bài bất cứ thời gian nào, bất cứ ở đâu.

Trình ký điện tử - việc cần thiết để hướng tới DNTU Smart University…

“Ma trận” các loại hồ sơ, giấy tờ, các thủ tục luôn “ngập tràn” trong mỗi cơ quan, doanh nghiệp và các trường Đại học cũng không ngoại lệ…Trong 2 năm gần đây, việc thực hiện các minh chứng cho DNTU đã được số hóa khi đưa tất cả các giấy tờ liên quan của Nhà trường lên hệ thống “Minh chứng điện tử” hay việc thực hiện chế độ “Một cửa” cho sinh viên chính là bước đệm cho việc làm hướng đến một trường Đại học thông minh…

Trong năm 2020 – 2021, Nhà trường sẽ tiếp tục khai thác, sử dụng, tìm kiếm thêm các giải pháp để bảo quản và xây dựng “Kho lưu trữ tài liệu điện tử”. Đó sẽ là bước ngoặc mang đến sự hình thành “diện mạo” Smart University cho DNTU.

Lắp đặt hệ thống camera an ninh, camera nhận diện khuôn mặt…DNTU trở thành “pháo đài”…

Ngày nay cùng với sự phát triển thần tốc của trí tuệ nhân tạo, Công nghệ nhân diện khuôn mặt (Facial Recognition Technology) cũng phát triển rất nhanh, hiện là một công nghệ đang được sử dụng khá phổ biến tại các quốc gia phát triển.

Ảnh: Internet

Với số lượng sinh viên ngày càng tăng, DNTU nhận thấy phải đưa công nghệ nhận diện khuôn mặt vào Nhà trường để áp dụng cho việc học tập và sinh hoạt…Khi một thành viên DNTU bước vào cổng trường hệ thống camera an ninh sẽ nhận diện và các số liệu của nhân vật đó sẽ hiện lên và lưu trữ trên server của nhà trường…

Tháng 11/2020 hệ thống sẽ được lắp đặt và đi vào hoạt động tại Thư viện số DNTU, tiếp theo đó sẽ tiến hành đồng loạt cho toàn bộ khuôn viên và các tòa nhà của DNTU được hoàn thành trong năm 2021...Tóm lại, camera an ninh sẽ là “người bạn” đồng hành và bảo vệ DNTU.

Ảnh: Internet

Kết nối các trường Đại học…DNTU trở thành trung tâm phân phối nguồn nhân lực chất lượng cao từ Nam ra Bắc cho Doanh nghiệp.

Với sự phát triển của internet kết nối vạn vật (IoT), tạo ra sự kết nối không chỉ giữa sinh viên với nhau, sinh viên với giảng viên mà còn của các trường đại học với nhau, tạo ra một hệ sinh thái học tập phát triển toàn diện. Đó chính là “con đường” DNTU đang đi.

Cũng trong chương trình Kỷ niệm 15 năm thành lập trường, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đại diện 5 trường Đại học nhóm Five stars khẳng định sẽ trở thành trung tâm phân phối nguồn nhân lực chất lượng cao từ Nam ra Bắc (thuộc các trường Đại học nhóm Five stars) cho các nền kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam.

Để giúp sinh viên của trường có thể tiếp cận thực tế công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, DNTU đã ký kết hợp tác với hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước để tiếp nhận sinh viên thực tập, kiến tập thực tế. Chất lượng đào tạo của trường từ nhiều năm qua được xã hội thừa nhận và đánh giá cao. Minh chứng rõ nhất là tỷ lệ sinh viên có việc làm của trường luôn có tỷ lệ trên 95%. Sinh viên của trường cũng đạt nhiều thành tích ở các cuộc thi nghiên cứu khoa học của tỉnh và toàn quốc.

Sinh viên tốt nghiệp đáp ứng các yêu cầu: Có kiến thức cơ bản vững vàng, trình độ chuyên môn sâu và năng lực sáng tạo cao, kỹ năng mềm như Tiếng anh, Tin học tốt. Khoá luận tốt nghiệp có giá trị khoa học, có thể được công bố trên tạp chí khoa học, báo cáo tại hội nghị khoa học quốc tế chuyên ngành.

Những điều trên đã và đang góp phần đưa DNTU tiến nhanh trên con đường trở thành Đại học thông minh.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

DNTU tổ chức thành công “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”

Ngày 09/10/2017, Phòng QHDN & Đào tạo Kỹ năng phối hợp với công ty Mobifone Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên khóa học 2017 và đáp ứng các nhu cầu của sinh viên các lớp kỹ năng về việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hành các kỹ năng mà các bạn đang theo học. Để chương trình diễn ra thành công, sinh viên khoa Kỹ năng đã phải đầu tư mất nhiều thơi gian, chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các lớp tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: Trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, phối hợp làm việc nhóm…. Ngày hội bắt đầu với các phần thi vượt qua thử thách, những tiết mục văn nghệ sôi động… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay từ khi bắt đầu. Sinh viên DNTU hào hứng khi tham gia các trò chơi đồng đội Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng mà giá cả thì “rất sinh viên”. hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Cùng với đó là những gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩn từ phía công ty Mobifone Đồng Nai. Công ty Mobifone cũng là một trong những đơn vị đắc lực đáp ứng nguồn nhân lực từ phía nhà trường. Năm nay, công ty Mobifone Đồng Nai cùng hợp tác với DNTU tạo ra sân chơi này cho các bạn sinh viên và trao tặng các phần học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập và phấn đấu hơn trong tương lai. Ngày hội đã mang đến cho sinh viên DNTU những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn Ngày Hội được khép lại với những dư âm tuyệt vời từ các bạn sinh viên, tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Hi vọng qua buổi sinh hoạt ngoài trời này, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho mình những bài học kỹ năng quý báu sẽ giúp các bạn chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất trong tương lai. Nguyên Khôi – Cộng tác viên

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Du học Đài Loan ngành Kỹ thuật - Con đường đến thành công

Trong những năm trở lại đây, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã không ngừng đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp và các trường đại học nước ngoài... Đây chính là mong muốn của nhà trường nhằm tạo môi trường học tập quốc tế cho sinh viên.  Mới đây vào ngày 18/5/2018, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tiếp ông Ông Minh-Lung Roger Yang, Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (STUST) đến giới thiệu chương trình học bổng tại STUST dành cho sinh viên các ngành kỹ thuật và kinh tế. Khi tham gia chương trình này sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ được hưởng nhiều lợi ích và hứa hẹn con đường đến thành công.  Trong lần làm việc này, STUST đã giới thiệu về chương trình học bổng dành cho đối tượng đã tốt nghiệp trình độ đại học, cao đẳng nghề Điện và Cơ khí liên quan tới kỹ thuật của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, và có mong muốn học tại STUST. Thông qua chương trình liên kết giữa hai trường, sinh viên sẽ được miễn 100% học phí khi theo học tại STUST trong hai năm. Mỗi tháng, sinh viên sẽ nhận được một suất học bổng trị giá 5000 Đài tệ (tương đương 3,7 triệu VNĐ) cho chi phí sinh hoạt. Sinh viên Khoa Điện, Điện tử, Cơ khí & Xây dựng rất quan tâm đến chính sách ưu đã của chương trình Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (STUST) dẫn đầu về các trường đại học tư thực tại Đài Loan về đào tạo công nghệ và khoa học. Trường được thành lập với phương châm “ Sẵn sàng giáo dục học sinh trong điều kiện” và “mang lại lợi ích xã hội cũng như gióp phần cho sự phát triển của đât nước”. TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu động viên sinh viên về tương lai tốt đẹp khi được học tập và làm việc tại nước ngoài Trong số các trường đại học tại Đài Loan, Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Nam Đài Loan (Southern Taiwan University of Science and Technology - STUST) - trường ĐH lớn thứ 6 tại Đài Loan được xem là một trong những trường thu hút nhiều sinh viên quốc tế nhất. Hiện tại, STUST thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến từ 33 quốc gia, trong đó có các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Các giảng viên đến từ STUST đã giới thiệu về Đài Loan cùng những chính sách ưu đãi cho người học Hiện nay ở Việt Nam, song song với sự phát triển của đất nước về nhiều mặt như kinh tế, giáo dục… thì khái niệm du học không còn xa lạ đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến từ khắp nơi trên thế giới. bên cạnh các điểm đến quen thuộc như Anh, Mỹ, Úc, Canada… Đài Loan đang trở thành một điểm đến tuyệt vời đối với các bạn học sinh, sinh viên muốn tiếp cận với nền giáo dục lâu đời và phát triển  Chắc chắn đây là cơ hội rất tốt, để sinh viên DNTU sẽ là những công dân toàn cầu  Việc đi du học miễn phí tại Đài Loan là một cơ hội thành công lớn với sinh viên. Sinh viên theo học những ngành này, sẽ có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp và có thể tiếp tục làm việc tại Đài Loan hoặc về nước sẽ được giới thiệu công tác ở các vị trí kỹ thuật và quản lý của các tập đoàn của Đài Loan có hoạt động tại Việt Nam. Điều này không chỉ kết chặt mối quan hệ giữa 2 trường, mà còn khẳng định năng lực học tập của sinh viên, kết quả đào tạo giảng dạy của nhà trường. Với ý nghĩa hợp tác quốc tế, còn mở thêm nhiều cơ hội cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tiếp cận với những suất học bổng du học do nhà trường mang đến. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Kỹ năng mềm cho sinh viên hội nhập

Sáng ngày 12/5/2018 Phòng Quan hệ Doanh nghiệp và Phát triển Kỹ năng đã tổ chức Cuộc thi kỷ năng mền lần 1 năm 2018 cho sinh viên thuộc 10 chuyên ngành tại Trung tâm thông tin thư viện - bắn cá online . Kỹ năng mềm cho sinh viên là một trong những yếu tố rất được Ban giám hiệu Trường đại học Công nghệ Đồng Nai quan tâm. Đây chính là hành trang tốt cho sinh viên của trường tự tin hội nhập quốc tế. Theo đó để đảm bảo chuẩn đầu ra theo chương trình đào tạo cho tất cả sinh viên trong trường. Bên cạnh đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết hiện đang giảng dạy tại trường cũng đã liên kết hợp tác với nhiều đơn vị đào tạo chuyên nghiệp như: Công ty Donafoods, Ford Đồng Nai, Công ty CP Ôtô Trường Hải, Trung tâm Anh ngữ KIWI, Bệnh viện Phụ sản Âu Cơ... để triển khai đào tạo các hoạt động kỹ năng cho sinh viên. Bên cạnh đó trường còn liên hệ mời các diễn giả giữ vai trò lãnh đạo trong các công ty lớn để cung cấp các chương trình đào tạo kỹ năng mềm có chất lượng cao cho các sinh viên. Đại diện các doanh nghiệp họp hội đồng thống nhất các nội dung chấm thi Nhà trường đã đưa chương trình huấn luyện kỹ năng mềm vào chương trình học bắt buộc của sinh viên, xem đây là một trong những yếu tố thuộc chuẩn đầu ra trong chương trình đào tạo tại trường. những thông qua những khoá học này, các bạn sinh viên hết sức hào hứng với những kỹ năng cần thiết được trang bị, đồng thời giúp các bạn phân tích, nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của kỹ năng mềm và cách tự trang bị kỹ năng mềm cho bản thân trên suốt những chặng đường tiếp theo.  Các bạn sinh viên năm cuối đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đến với kỳ thi phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp Lãnh đạo nhà trường luôn quán triệt quan điểm: Việc đưa kỹ năng mềm vào nhà trường không chỉ là nhiệm vụ của các nhà quản lý, mà ngay bản thân các giảng viên, trong từng giờ dạy, dù là một môn học đại cương, cơ sở ngành hay chuyên ngành cũng cần nỗ lực đổi mới phương pháp, sáng tạo trong việc tổ chức giờ giảng sao cho huy động tối đa khả năng đóng góp của sinh viên cho bài học. Mỗi sinh viên luôn phải ý thức được tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với thực tiễn nghề nghiệp, thực hiện rèn luyện kỹ năng mềm cho bản thân trong mọi hoạt động, từ lao động, học tập hay trong đời sống xã hội.  Sinh viên phỏng vấn trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp Lãnh đạo Nhà trường tin rằng những thế hệ sinh viên Trường đại học Công nghệ Đồng Nai tốt nghiệp ra trường mang theo hành trang tri thức, bên cạnh kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ còn là những kỹ năng mềm hết sức cần thiết, giúp các em năng động, bản lĩnh gia nhập vào lực lượng lao động xã hội một cách tự tin nhất. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trên 300 cán bộ, giảng viên làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Sáng ngày 23/6/2018, trên 300 cán bộ, giảng viên bắn cá online đã lên đường đến tỉnh Đồng Tháp để tham gia làm nhiệm vụ tại Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Nhiệm vụ của cán bộ giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 là coi thi, giám sát, thanh tra từ ngày 24 đến 27/6 năm 2018. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường động viên tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trước khi lên đường 7 chuyến xe đã vận chuyển, tháp tùng 300 cán bộ giảng viên của trường đi làm “nhiệm vụ quốc gia” từ 7 giờ ngày 23/6. Ngoài phần hỗ trợ ngân sách Nhà nước cho điều kiện ăn, ở và công tác phí cho giảng viên, trường cũng quyết định dành một khoản tiền để bồi dưỡng các cán bộ, giảng viên của trường đi làm nhiệm vụ. Tất cả thành viên DNTU đều quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ Như năm trước, năm nay cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được giao nhiệm vụ phối hợp với tỉnh Đồng Tháp tổ chức thi THPT quốc gia, việc phối hợp tổ chức thi hiện đã vào nền nếp nên không còn bỡ ngỡ như những năm đầu. Tuy nhiên năm nay, Trường được phân công tại các huyện xa hơn, có trường giáp với nước bạn Campuchia. Các thí sinh kiểm tra thông tin cá nhân chiều ngày 21/6 tại điểm thi THPT Tân Hồng, Đồng Tháp Cán bộ coi thi làm việc cùng lãnh đạo hội đồng trước mỗi buổi thi Đến thời điểm này, tất cả đều bảo đảm tiến độ, thậm chí nhanh hơn tiến độ vì trường và Sở GD-ĐT Đồng Tháp đã từng phối hợp tổ chức thi năm trước.  Ngoài tập huấn cho cán bộ coi thi nghiêm túc thì trường cũng lưu ý đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường tạo tâm lý thoải mái nhất cho thí sinh. một trong những điều quan trọng nhất đó là cán bộ coi thi sẽ phải dặn dò thí sinh thật kỹ lưỡng để các em tránh trường hợp vi phạm quy chế thi. Công tác tập huấn coi thi cũng đã được trường triển khai và hoàn tất trước đó bốn ngày.   Tập thể cán bộ, giảng viên DNTU chụp hình lưu niệm tại điểm thi Tân Hồng, Đồng Tháp Mặc dù phải thay đổi địa bàn coi thi với khá nhiều khó khăn về điều kiện sinh hoạt, đi lại nhưng các cán bộ của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao nhằm mang lại một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và tiết kiệm nhất cho thí sinh các tỉnh, thành. Tuyết Lan - Phòng Truyền Thông  

Xem chi tiết
Họp mặt giao lưu toàn thể sinh viên ký túc xá năm học 2013 - 2014

Tối ngày 19/9 vừa qua, tại tiền sảnh ký túc xá trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Ban giám hiệu trường đã tổ chức buổi họp mặt – giao lưu văn nghệ với HSSV ở Ký túc xá trường. Tham dự buổi họp mặt có các thầy cô trong BGH, đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và gần 1000 HSSV đang ở ký túc xá tham dự.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10 tại giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2013.

Xem chi tiết
Chương trình tập huấn kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Ngày 4 và ngày 5 vừa qua, được sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, Phòng Quan hệ Doanh nghiệp đã mời các diễn giả tham gia  Chương trình tập huấn “ Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc” cho các sinh viên Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Ngoại ngữ, Khoa TP - MT-ĐD, Khoa Đ, ĐT- CK & XD tại Phòng họp 03 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
Lễ kỷ niệm ngày 20/10

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước hướng tới kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10 tại phòng họp 3 bắn cá online Công đoàn trường đã tiến hành tổ chức Lễ kỷ niệm  85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930-20/10/2015 một cách long trọng nhất.  tham dự buổi lễ có Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể CBCNV, giảng viên nhà trường. Đông đảo thầy cô tham dự Tại buổi lễ đồng chí Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Đ/c Trần Cao Thắng Chủ tịch Công đoàn phát biểu Thay mặt nhà trường TS. Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBCNV, giảng viên nữ bắn cá online . Chúc chị em luôn mạnh khỏe, trẻ, đẹp, hạnh phúc và thành đạt. TS. Phan Ngọc Sơn – Hiệu trưởng phát biểu Các thầy cô tham gia trò chơi

Xem chi tiết