Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU OPEN DAY 2021 (show 2): Không gì có thể ngăn cản được nhiệt huyết tuổi trẻ ở DNTU

15:46 13/04/2021 - lượt xem: 851

Ngày 11/04/2021, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã diễn ra ngày hội DNTU OPEN DAY 2021 (show 2) với chủ đề “Follow your dream”.

Chương trình đã đưa gần 3000 học sinh từ 15 trường THPT trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai gồm: THPT Tam Hiệp, THPT Nguyễn Hữu Cảnh, THPT Dầu Giây, THPT Kiệm Tân, THPT Trị An, THPT Ngô Sĩ Liên, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Bàu Hàm, THPT Tam Phước, THPT Bình Sơn, THPT Long Thành, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Long Phước, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Phước Thiền từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Khiến cho các bạn không khỏi “thích thú” khi đặt chân đến đây.  

Ngay từ sáng sớm, hàng ngàn các bạn học sinh THPT đã có mặt để chụp ảnh check-in với Chú Gấu “siêu cute” của trường; cũng như là khám phá một vòng “DNTU Tour” theo sự chỉ dẫn của các “Đại sứ DNTU”. Trong suốt buổi tham quan các bạn đã được: trải nghiệm cơ sở vật chất, được tư vấn ngành học, nghề nghiệp trong tương lai của các ngành; các bạn còn được thấy cô giải đáp những thắc mắc về 17 ngành học, cơ hội, việc làm khi các bạn học tập ở Đại học công nghệ Đồng Nai sau khi ra trường.

Địa điểm tham quan đầu tiên chính là Trung tâm Thông tin Thư viện DNTU.

Các bạn sinh viên đã hoàn toàn ngạc nhiên khi bước chân vào “Trái tim hồng của DNTU”. Với kiến trúc độc đáo, không gian phòng đọc được bài trí ấn tượng, đẹp mắt cùng với hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại mang đến cho các bạn cảm giác mới lạ khi lần đầu tiên bước chân vào một môi trường Đại học.

Tiếp đến các bạn (đặc biệt là các bạn nam) đã “phải” dừng chân lại ở gian hàng Khoa Công nghệ và được trông thấy những con robot, những con chip, trải nghiệm mô hình mô phỏng lái xe giả lập 4D bằng vô lăng Logitech; thi đấu robot đá bóng, robot nhện, mô hình của một tòa nhà, trải nghiệm những món đồ công nghệ. thi đấu robot đá bóng,…

Điểm tham quan tiếp theo là gian hàng ở Khoa Ngoại ngữ. Những hoạt động được khoa chuẩn bị bao gồm: Đố vui có thưởng, tattoo, music concert, cosplay, check-in,… đã đươc các bạn học sinh tham gia nhiệt tình. Điểm nổi bật ở khoa là phần hóa trang, các bạn sinh viên được mặc thử trên mình những bộ đồ hanbok và kimono truyền thống của đất nước Hàn Quốc và Nhật Bản, các bạn đã hiểu được rõ hơn về văn hóa cũng như những phong tục tập quán của các nước trên thế giới .

Gian hàng thuộc Khoa Kinh tế Quản trị trong buổi sáng ngày hôm đó cũng rất là sôi nổi. Những màn biểu diễn pha chế chuyên nghiệp ở quầy Bartender được các bạn THPT “không khỏi trầm trồ”. Sau “phần nhìn” vô cùng bắt mắt, các bạn còn được thưởng thức những thức uống đó,… Điểm nhấn của khoa chính là các trò chơi tương tác với các bạn học sinh như: hát Loto, random Dance Kpop,….

Khoa Khoa học Sức khỏe và Kế toán Tài chính cũng được sự quan tâm hết sức đông đảo của các bạn sinh viên. Ở đó các bạn được tư vấn kiểm tra sức khỏe như cân nặng đo huyết áp, kiểm tra nhóm máu,…. Các gian hàng thực phẩm gồm: nước pha chế, giới thiệu sản phẩm của công ty CP,…. Gian hàng khối kế toán tài chính với 2 đại diện của ngân hàng Sacombank và HD bank đến giới thiệu, giao lưu và phát thẻ ATM miễn phí tại chỗ cho học sinh, sinh viên. Cùng với đó là những hoạt động sôi nổi thể hiện niềm đam mê ca hát cùng nhau đã thu hút được rất nhiều bạn học sinh đăng ký thể hiện.

Đến buổi chiều thì các bạn đã vô cùng háo hức với các phần thi thể hiện tài năng, khiến cho bầu không khí cuộc thi “HIGH SCHOOL TALENTS – học sinh tài năng” “cháy” hơn bao giờ hết. Sự năng động, dám thể hiện của các bạn  thể hiện được rằng học sinh hiện nay rất cần những môi trường năng động và rèn luyện cho các bạn những khả năng và niềm đam mê của bản thân. Đó cũng là điều mà DNTU đã và đang thực hiện với khẩu hiệu “Follow your dream”. 

Sau phần thi High School Talents, các giải thưởng đã được trao lần lượt là: THPT Trị An (Giải Nhất), THPT Long Thành (Giải Nhì), THPT Nguyễn Đình Chiểu (Giải Nhì), THPT Phước Thiền (Giải Ba), THPT Kiệm Tân (Giải Ba)

Bên cạnh các phần thi thể hiện tài năng của các bạn học sinh, khán giả còn được lắng nghe các ca khúc tự sang tác đến từ nhóm nhạc S.E.A.L.

Và tất nhiên, mọi sự chờ đợi trong ngày hôm nay chính là sự xuất hiện của nam ca sỹ Tăng Phúc. Mặc dù trời đã đổ mưa nhưng tất cả mọi người vẫn nhiệt huyết hát cùng và cổ vũ ca sỹ Tăng Phúc rất nhiều. Có thể nói đây là một trong những kỷ niệm khó quên với các bạn học sinh và DNTU. Mong rằng các bạn sẽ giữ mãi nhiệt huyết này để bước vào cánh cửa đại học.

Cuối chương trình không thể không nhắc đến phần quay số trúng thưởng chiếc TV 43 inch. Các bạn đã vô vùng hồi hộp và “niềm may mắn” đó đã dành cho bạn Đoàn Thị Mĩ Uyên học lớp 12A8 – THPT Kiệm Tân. Chúc mừng bạn.

Bạn Đoàn Thị Mĩ Uyên học lớp 12A8 – THPT Kiệm Tân đã trở thành "người may mắn" trong ngày hội DNTU Open Day 2021 - show 2

“Hôm nay có rất nhiều những hoạt động mà em yêu thích, các anh chị sinh viên và thầy cô tư vấn rất nhiệt tình. Điều đó làm e có ấn tượng sâu sắc với trường.Sau ngày hội này, em nhất định sẽ đăng ký vào học ngành “Ngôn ngữ anh” ở Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai” – chia sẻ từ một bạn học sinh trường THPT Tam Hiệp khi tham gia ngày hội

“DNTU Open Day 2021” show 3 sẽ được diễn ra vào ngày 18/04/2021 sắp tới, DNTU rất chờ đón sự xuất hiện và bùng nổ từ các bạn THPT.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

 

[DNTU Open day 2023] It’s Show Time #2 náo nhiệt với hơn 1600 học sinh THPT tỉnh Đồng Nai

DNTU Oen day ngày 19/02/2023 tiếp tục chào đón hơn 1600 các bạn học sinh đến từ các trường THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Long Thành, THPT Bình Sơn, THPT Phước Thiền, THPT Nhơn Trạch, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Nguyễn Hữu Cảnh, THPT Tam Hiệp, THPT Nam Hà, TH-THCS-THPT Đinh Tiên Hoàng, THPT Sông Ray, THPT Võ Trường Toản, TTGDNN GDTX Long Khánh. Tại DNTU Open Day 2023 (show 2), Nhà trường đã tổ chức Giải vô địch bóng đá giữa các trường THPT, mang lại sự thú vị và học sinh có thể nhìn thấy được hoạt động thể chất của Nhà trường luôn được quan tâm. Kết quả chung cuộc như sau: Đội vô địch: THPT Phước Thiền Đội á quân: THPT Nguyễn Hữu Cảnh Đồng hạng 3: THPT Tam Hiệp và THPT Bình Sơn Các hoạt động tư vấn hướng nghiệp chuyên sâu, campus tour và giao lưu văn nghệ, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại DNTU DNTU Open day 2023 – Show 2 có gì mà lại hấp dẫn đến thế ! Tư vấn định hướng 15 ngành học tại DNTU; Cách học Đại học sẽ khác THPT như thế nào ?; Chơi game tư duy nhận các quà tặng; Tham quan DNTU campus “chuẩn chỉnh”; Giao lưu 05 Khoa chuyên ngành; Chung kết “High School Talent 2023”; Chung kết “Giải vô địch bóng đá học sinh THPT 2023”. Chung kết “High School Talent 2023” khép lại với kết quả: Giải Nhất: Ban nhạc THPT Nguyễn Hữu Cảnh Giải nhì; Nhóm nhảy THPT Lê Hồng Phong Giải ba: Đơn ca THPT Nhơn Trạch (bạn Bảo Trâm) Open Day là một hành trình để học sinh cuối cấp có thể nhận thức những yếu tố trọng yếu cần nắm bắt, củng cố cho quyết định chọn trường đại học của mình. Đây là một quyết định quan trọng để sinh viên có thể hoà nhập được thị trường lao động không còn giới hạn địa lý và yêu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Ngày hội DNTU Open Day 2023 – show 3 dự kiến được bắn cá online tiếp tục tổ chức vào ngày 26/02/2022. Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật đã được ghi nhận trong sự kiện Open Day vừa qua: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU OPEN DAY 2021 – “Follow Your Dream” (final show)

Ngày hội Open day 2021 tư vấn định hướng ngành học, nghề nghiệp trong tương lai, các lợi thế khi học tập tại DNTU và cơ hội việc làm khi ra trường dành cho học sinh THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2021 đã được tổ chức vào ngày 18/04/2021 với sự tham gia của gần 3000 các bạn học sinh đến từ các trường THPT Thống Nhất, THPT Hoàng Diệu, THPT Trần Phú, THPT Hồng Bàng, THPT Sông Ray, THPT Xuân Thọ, THPT Cẩm Mỹ, THPT Võ Trường Toản, THPT Suối Nho, THPT Điểu Cải, THPT Định Quán, THPT Tân Phú, THPT Lạc Long Quân, THPT Ngọc Lâm Đông đảo các bạn học sinh các trường THPT về tham dự DNTU OPEN DAY 2021 – final show DNTU OPEN DAY 2021 với mục đích giúp tất cả các bạn học sinh THPT, đặc biệt là các bạn lớp 12 hiểu rõ hơn về các phương thức tuyển sinh của trường Đại học năm 2021, hiểu rõ hơn các ngành nghề đào tạo để có lựa chọn phù hợp với bản thân. Ngoài việc được tìm hiểu thực tế các chuyên ngành, các bạn còn được lắng nghe những kinh nghiệm mà các Đại sứ DNTU "từng trải" tại môi trường Đại học, tham quan khuôn viên trường và check – in cùng “Đại sứ Gấu bự siêu cute”, tham gia Gameshow, High school talents, Mini game, gặp gỡ và giao lưu cùng ca sĩ nổi tiếng,… Tại chương trình, các bạn học sinh THPT đã có cơ hội tìm hiểu các ngành học cụ thể, khám phá các môn học, lắng nghê các thầy cô chia sẻ thực tế việc học, nghiên cứu cho nghề nghiệp tương lai. Ngoài ra, các doanh nghiệp đối tác cũng đã đồng hành với rất nhiều gian hàng và những quầy ẩm thực hấp dẫn đặc sắc. Khoa Kinh tế - Quản trị thu hút học sinh với một “sân khấu” không kém gì sân khấu chính của DNTU với các hoạt động trình diễn âm nhạc, các trò chơi vui nhộn , gian hàng các loại nước pha chế của nghề bartender. Khoa Ngoại ngữ tiếp tục khiến các bạn học sinh phải nán lại lâu hơn với nhiều hoạt động như vẽ hana, tattoo, cosplay các trang phục truyền thống như Hanbok, Kimono,..., trình diễn Carnival, music concert, bốc thăm và trả lời câu hỏi quà may mắn,… Khoa Công nghệ đã sử dụng các “siêu” robot để “giữ chân” người đến tham quan. Các bạn học sinh sẽ được trải nghiêm thực tế cách lắp ráp mô hình nhà thu nhỏ; trải nghiệm mô hình mô phỏng lái xe giả lập 4D bằng vô lăng Logitech; thi đấu robot đá bóng, robot nhện,… Khoa Khoa học Sức khỏe và Kế toán Tài chính có hẳn “1 đội ngũ y tế” để tư vấn, kiểm tra sức khỏe cho các bạn học sinh như đo chiều cao, cân nặng, huyết áp, xác định nhóm máu,… Các bạn học sinh vô cùng hào hứng khi biết các chỉ số sức khỏe của mình. Ngoài ra còn có các gian hàng thực phẩm gồm: nước pha chế, giới thiệu sản phẩm của công ty CP (xúc xích, chả cá..), gian hàng khối kế toán tài chính với đại diện của ngân hàng HD bank đến giới thiệu, giao lưu và phát thẻ ATM miễn phí tại chỗ. Tại sân khấu chính của Khoa có diễn ra màn xiếc ảo thuật Tôn Ngộ Không, hổ "cute", gấu "chảnh", tư vấn ngành nghề Mở màn cho hoạt động Open day chiều ngày 18/04/2021, các bạn Khoa Kinh tế - Quản trị và Khoa Ngoại ngữ mang tới phần trình diễn uniform và trang phục của các nước trên thế giới như Việt nam, thái lan, campuchia, hàn quốc, nhật bản, trung quốc,… vô cùng đặc sắc Phần thi “High School Talents - Học sinh tài năng” là sân chơi giao lưu, thỏa sức thể hiện tài năng, thư giãn sau những giờ học tập mệt mỏi căng thẳng. Kết quả với nhóm nhảy xuất sắc đến từ THPT Xuân Lộc, 02 giải nhì thuộc về THPT Sông Ray và THPT Hồng Bàng, 02 giải ba thuộc về THPT Thống Nhất và THPT Ngọc Lâm. Chưa kịp hạ nhiệt với high school talent thì gần 3000 học sinh lại tiếp tục bùng cháy với sự xuất hiện của ca sĩ Văn Mai Hương. Với các ca khúc nổi tiếng như: Đốt, Cầu hôn, Hương,… ca sĩ Văn Mai Hương đã mang lại sự sôi động, trẻ trung, đến khán giả và người xem. Phần quay số may mắn cuối ngày chiếc tivi 43inch trong chương trình Open day hôm nay đã thuộc về bạn Nguyễn Trường Sơn học trường THPT Võ Trường Toản DNTU OPEN DAY 2021 (final show) đã khép lại với những thông tin bổ ích, giải tỏa những áp lực, căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi. DNTU chúc tất cả các bạn có thật nhiều sức khỏe, năng lượng thật tràn đầy để vượt qua kì thi sắp tới. Hẹn gặp tất cả các bạn tại DNTU một ngày không xa. Một số hình ảnh: PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Sinh viên dntu, hun đúc nhiệt huyết khởi nghiệp, làm giàu trên quê hương

Sáng 29/9/2015, Sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tham gia chương trình “Giao lưu khởi nghiệp” tại Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Sự kiện do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai, Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh Đồng Nai và Trường Cao đẳng Quản trị và Công nghệ Sonadezi tổ chức. Sinh viên bắn cá online tham dự chương trình Tham dự chương trình có ông Trần Ngọc Liêm – Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM; Ông Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn Đồng Nai, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai; Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng – Chủ tịch Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Đồng Nai ; Ông Phạm Đức Bình – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai; Thạc sỹ Lưu Phước Dũng – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi ; Ông Phạm Duy Doanh – Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Chương trình Khởi nghiệp Quốc gia khu vực phía Nam – Trưởng cơ quan đại diện báo Diễn đàn Doanh nghiệp phía Nam; đại diện các doanh nghiệp; cùng hơn 600 sinh viên đến từ các trường Cao đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, Đại học Lạc Hồng, Đại học Công nghệ Đồng Nai và các chiến sỹ Trung đoàn 935. Ông Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn phát biểu chào mừng Phát biểu khai mạc chương trình, ông Nguyễn Cao Cường – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cho biết: Đồng Nai là cửa ngõ của vùng kinh tế Đông Nam Bộ, và có vị trí chiến lược trong tam giác phát triển TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai. trung tâm dạy kèm tại nhà với vị trí địa lý và đầu mối giao thông vô cùng quan trọng, Đồng Nai đã không chọn hướng phát triển mạnh về các bậc giáo dục Đại học, sau Đại học mà thực thi chiến lược hướng đến giáo dục nhân lực tương lai ngay từ cấp phổ thông trung học, với mạng lưới các trường phổ thông rộng khắp và phủ đều toàn tỉnh. Đây chính là nguồn đầu vào quan trọng và hùng hậu cho các trường Đại học – Cao đẳng của khu vực miền Đông Nam Bộ cũng như khu vực phía Nam. Ông Cường cũng kêu gọi các bạn thanh niên – sinh viên mong muốn khởi nghiệp, hãy chủ động tiếp cận chương trình để mọi ý tưởng kinh doanh, dự án khởi nghiệp của mình có thể được triển khai thiết thực và nhanh chóng. “Đoàn TNCS HCM tỉnh Đồng Nai cam kết sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất, hỗ trợ cho các bạn và vận động các cơ quan ban ngành, doanh nhân trong tỉnh cùng chung tay hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng, tạo điều kiện vật chất và tinh thần hết mức có thể cho các bạn khởi nghiệp thành công” – ông Cường khẳng định. Ông Trần Ngọc Liêm– Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP HCM đã đánh giá cao nỗ lực của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp trong việc tổ chức chương trình thiết thực này; đồng thời cảm ơn Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Trường Cao Đẳng Công nghệ và Quản trị Sonadezi, Tổng Công ty Sonadezi, Tổng Công ty Dofico, Công ty D2D, Công ty CP Cảng Đồng Nai, Công ty CP Sonadezi Long Thành, Công ty CP Sonadezi Long Bình, Công ty CP Kinh doanh Nhà Đồng Nai và các cơ quan ban ngành đã phối hợp, đồng hành cùng chương trình. Ông Trần Ngọc Liêm – Phó Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP HCM phát biểu khai mạc Ông Liêm nói: “Đây là lần thứ 3 Chương trình Khởi nghiệp được tổ chức tại Đồng Nai, với ý nghĩa hướng đến các đối tượng sinh viên, thanh niên đang có những mục tiêu khởi nghiệp hướng nghiệp hết sức cụ thể. Đặc biệt, sự có mặt của khán thính giả trong khán phòng hôm nay là chiến sỹ Trung đoàn 935, lực lượng thanh niên do tỉnh Đoàn Đồng Nai lựa chọn đã cho thấy tinh thần Khởi nghiệp tại Đồng Nai nói riêng, khu vực Đông Nam Bộ nói chung không chỉ khuôn hẹp trong các đối tượng sinh viên, thanh niên mà đã bắt đầu lan rộng, phủ sóng, ươm mầm mơ ước kinh doanh trong đông đảo đối tượng bao gồm cả thanh niên, bộ đội. Hy vọng, cùng với tinh thần khởi nghiệp của các bạn sinh viên, thanh niên, các chiến sĩ sẽ hình thành những thế hệ doanh chủ tương lai của khu vực đất đỏ miền Đông đang dẫn đầu về phát triển công nghiệp dịch vụ, một vùng kinh tế trọng điểm của Quốc gia”. Giao lưu khởi nghiệp. Sau phần khai mạc, chương trình được tiếp tục với phần Giao lưu khởi nghiệp. Khách mời của buổi giao lưu gồm: Bà Nguyễn Thị Lệ Hồng – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân nữ Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Đồng Nai, Chủ tịch HĐTV, TGĐ Tổng Công ty Công nghiệp Thực phẩm Đồng Nai (Dofico); Ông Phạm Đức Bình – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Thanh Bình; Bà Nguyễn Thị Bạch Mai – TGĐ Công ty CP Cảng Đồng Nai; Ông Hồ Đức Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty D2D. Các vị khách mời tham gia giao lưu cùng thanh niên, sinh viên Tại buổi giao lưu bắn cá online có 05 sinh viên được nhận giấy chứng nhận khởi nghiệp do chương trình trao tặng. 05 sinh viên bắn cá online nhận giấy chứng nhân khởi nghiệp Sau gần 4 giờ đồng hồ giao lưu, Chương trình Giao lưu khởi nghiệp 2013 tại Đồng Nai đã khép lại nhưng tinh thần và khát vọng tuổi trẻ hừng hực Khởi nghiệp đã thắp lên ngọn lửa quyết tâm để sinh viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói riêng và sinh viên của miền Đông Nam Bộ nói chung nắm bắt được những ý tưởng, cơ hội khởi sự doanh nghiệp ngay từ bây giờ, làm hành trang lập nghiệp, giúp họ vững vàng tiến bước trong tương lai.

Xem chi tiết
Giảng viên DNTU, xinh đẹp nhiệt huyết: Cái duyên với nghề giáo

NGHỀ GIÁO VỚI CÔ LÀ DUYÊN: Nó bắt nguồn từ niềm đam mê mạnh mẽ với bộ môn tiếng Anh, cô cảm thấy hạnh phúc khi có thể mang kiến thức của mình hướng dẫn cho thế hệ tương lai. THẠC SĨ NGUYỄN THỊ THANH VÂN – Giảng viên Khoa Ngoại ngữ - Thành công là một hành trình đầy thử thách – PROFILE “chất như nước cất” Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh - Đại học Victoria Wellington, New Zealand 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục NGƯỜI KHƠI DẬY ĐAM MÊ “Khoảng thời gian công tác tại bắn cá online , cô luôn quan tâm, động viên trong việc học của các bạn sinh viên. Cô được các bạn sinh viên nhận xét là khá tâm lý, cô luôn giúp đỡ các bạn những lúc khó khăn. Cô tâm niệm rằng giảng viên không chỉ là những người dạy học đơn thuần mà còn là người truyền cảm hứng, phải tạo cảm hứng cho các bạn sinh viên, giúp các bạn đam mê việc học, bởi một khi đã yêu thích, đã đam mê, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.” Khi được hỏi vì sao cô lại chọn trở thành “người đưa đò”, cô kể: Nghề giáo đến với cô như một cái duyên, nó bắt nguồn từ niềm đam mê mạnh mẽ với bộ môn tiếng Anh. Cô cảm thấy được là chính mình, được phát triển những điểm mạnh của mình trong lĩnh vực này. Đồng thời, cô cảm thấy hạnh phúc khi có thể mang kiến thức của mình hướng dẫn cho thế hệ tương lai. trung tâm tìm giáo viên dạy tiếng anh tại nhà tphcm ngoại ngữ sẽ là một đòn bẩy lớn để hội nhập và phát triển nhất là trong thời đại toàn cầu hoá như bây giờ. Nó giúp mình mở ra những cơ hội để phát triển bản thân với thế giới cũng như giúp đất nước sánh vai với các nước phát triển. Khi tham gia giảng dạy tại trường, cô thấy được sinh viên DNTU là một thế hệ lớp trẻ năng động và sáng tạo, kiên nhẫn, biết lắng nghe và sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi để trở nên tốt hơn, từng bước cải thiện bản thân để trở thành một phiên bản tốt nhất của chính mình trong xã hội hiện đại.  Lời khuyên của cô dành cho các học trò thân yêu: Thời sinh viên đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của một đời người. Nó đánh dấu bước chuyển mình của mỗi cá nhân trong sự trưởng thành đầy thử thách, sẽ luôn có những khó khăn phía trước nhưng hãy nhớ rằng chiến thắng ngọt ngào nhất đó chính là chiến thắng bản thân mình. Hãy tận dụng những ngày tháng sinh viên trau dồi và mở rộng kiến thức một cách tốt nhất, tích cực tham gia các hoạt động công đồng để khi nhìn lại bạn có thể tự hào với bản thân rằng “Mình đã có một thanh xuân vô cùng rực rỡ”. Chúc cô luôn thành công trong sự nghiệp giáo dục và cuộc sống, để tiếp tục đào tạo ra nhiều thế hệ tri thức tương lai. bắn cá online Đường Nguyễn Khuyến, KP5, P.Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai Điện thoại: (0251) 261.2241- (0251) 399.8285 Hotline: 0986.39.7733 – 0904.39.7733 Email: [email protected] Fanpage: Đại học Công nghệ Đồng Nai (//www.facebook.com/dntuedu/) Website: //nasiadka.com PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
D – Magazine (ep.12): Chàng sinh viên nhiệt huyết “luôn nỗ lực vì hai chữ Tương Lai”

Top 5 The Face DNTU University 2019 Á Quân đồng đội cuộc Thi sinh viên Du lịch giỏi lần IV Đại sứ sinh viên DNTU Năng nổ trong công tác Đoàn Võ Huy Thông, chàng trai sinh năm 2000, là sinh viên ngành Quản trị Khách sạn bắn cá online (DNTU). Cũng giống như nhiều bạn học sinh khác, đứng trước ngưỡng cửa đại học, nhiều lựa chọn, băn khoăn rằng sẽ học ngành gì, trường nào trước khi tham gia kỳ thi THPT. Đặc biệt hơn, là một chàng trai năng động, hướng ngoại nên Huy Thông vô cùng hứng thú khi tìm hiểu về ngành Quản trị Khách sạn tại bắn cá online . Thông chia sẻ: “Mình đã dành khá nhiều thời gian tìm hiểu và có ấn tượng khá tốt với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh, nhiều cơ hội thực tập cho sinh viên nên mình đã quyết định chọn DNTU là nơi để mình học tập và rèn luyện trong 4 năm Đại học của mình, nơi để mình cải thiện kỹ năng củng cố kiến thức bản thân.” Dám nghĩ, dám làm, dám tự tin hành động Không phải con đường thành công nào cũng trải toàn hoa hồng, Huy Thông cũng đã trải qua rất nhiều những vấp ngã, thất bại. Nhiều đêm trằn trọc, suy nghĩ về định hướng tương lai của bản thân. Nhiều sợ không dám làm, anh chàng thấy bản thân chưa thực sự nỗ lực. Trở thành một “đại sứ sinh viên DNTU", mang những gì mình trải nghiệm chia sẻ lại với bạn học sinh, điều đó làm bản thân như có thêm nhiều giá trị và tự tin hơn rất nhiều trong những quyết định của mình. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao ấn tượng, Huy Thông dễ dàng tham gia công việc mẫu ảnh. Bản chất của công việc này linh động về thời gian nên cũng giúp anh chàng cân bằng được giữa học và làm. Cùng với đó, công việc mẫu ảnh đã giúp Huy Thông được tiếp xúc với những cách làm việc mới mẻ, thú vị. Từ đó giúp mình luôn trau dồi thêm nhiều kỹ năng khác để bổ trợ cho công việc của mình hiện tại nữa. Bản thân đã làm rất nhiều việc part-time ngay từ năm nhất từ phục vụ, lễ tân, mẫu ảnh,… khi tham gia các công việc part-time đã cho mình có thêm được nhiều kỹ năng mềm, bên cạnh đó cũng giúp mình “độc lập” trong các khoảng chi tiêu, đỡ đần được cho ba mẹ Vào thời điểm năm 2, Thông biết đến cuộc thi “The face DNTU” và quyết định tham gia. Với ý định ban đầu là để thử thách bản thân, làm quen được nhiều người bạn mới. Qua từng phần thi, Huy Thông luôn tự tin thể hiện bản thân mình và đã lọt vào Top 5 chung cuộc. Gia đình là nhà là nơi để về để cố gắng để nương tựa và để phấn đấu “Cho đến tận bây giờ điều khiến mình cảm thấy tự hào nhất là được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đầy ắp tình yêu thương. Đặc biệt là ba của mình đã ảnh hưởng tới mình rất nhiều, ông là người giỏi về nghệ thuật, lối sống, nề nếp, đức tính bao dung và hiểu con cái” – Huy thông tự hào nói Thông tâm sự: Có thể mình chưa được giỏi, chưa thực sự xuất sắc nhưng điều khiến mình tự hào về bản thân đó là tính tự lập, mình có thể làm bất kể mọi công việc và đó cũng là lí do giúp gia đình không phải quá lo lắng khi mình bước vào giảng đường Đại học và có cuộc sống xa nhà. Đã có khoảng thời gian mà mình cảm thấy khó khăn nhất là mới lúc vào trường, lần đầu xa nhà lại chưa quen được nhiều bạn, lúc đó mình thấy nhớ nhà và tủi thân lắm. Chính sự nhiệt tình, tâm huyết của thầy cô đã là một ngọn lửa truyền động lực cho bản thân mình và rất nhiều bạn sinh viên khác trong trường. Tại ngôi trường này, Huy Thông luôn chủ động tham gia hoạt động Đoàn – Hội và hoạt động khác của trường ngay từ năm thứ nhất khi mới là tân sinh viên nên mình có cơ hội gặp gỡ, nói chuyện và tiếp xúc với thầy cô, các anh chị, bạn bè và bản thân học hỏi thêm được vô vàn những điều hay, thú vị giúp quãng thời gian sinh viên trở nên có ích. Khi việc học đã ổn định, Thông cũng thường xuyên sắp xếp về nhà thăm gia đình nhiều hơn. Nỗ lực vì mục tiêu của bản thân Hiện tại, Huy Thông đang tham gia kì thực tập ngành học Quản trị khách sạn tại Khách sạn 5* FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort. Huy Thông cho biết: “Quá trình thực tập là khoảng thời gian để bản thân nhận được nhiều bài học vô giá từ thực tế. Thời gian thực tập ở đây mình được học nhiều vè nghiệp vụ môi trường chuyên nghiệp giúp mình có cái nhìn mới và kỹ năng làm việc cho mình sau này. Từ đây mình cũng có thêm được nhiều mối quan hệ mới, hiểu được những khó khăn thực tế trong công việc từ đó quyết tâm cố gắng xây dựng vững kiến thức và kỹ năng của chính mình.” Theo Huy Thông, với tinh thần nhiệt huyết của mình, người trẻ cần kiên trì chinh phục những khó khăn và hãy tự tin phá bỏ những rào cản của bản thân. Chỉ cần bản thân dám làm điều mình nghĩ, dám nghĩ những việc to lớn, thì không có gì ngăn cản nổi con đường thành công. Không quan trọng là nhanh hay chậm, miễn là đừng dừng lại. Mỗi công việc cho mình thêm nhiều trải nghiệm khác nhau, ví dụ như chụp mẫu, sẽ giúp mình tự tin giao tiếp với máy quay, ống kính hơn, còn khi là công việc đúng chuyên ngành khách sạn sẽ thử thách bản thân hơn. Không chỉ đòi hỏi kỹ năng giao tiếp, nhanh nhạy, công việc này còn đòi hỏi tính kiên nhẫ, nắm bắt tâm lý khách hàng. Mình luôn cố gắng làm mọi điều mình muốn, mình nghĩ và mơ ước khi có thể. Việc dám nghĩ, dám làm rồi dám tự tin để hành động cũng là cả một quá trình khó khăn. Trước đây, mình vẫn luôn có nhiều nỗi sợ, sợ bản thân mình không làm được, sợ thất bại, sợ phải đối mặt với khó khăn và rồi mình nhận ra, cơ hội không đến quá nhiều. Khi không biết nắm bắt thì nó sẽ tuột khỏi tay mình rất nhanh. Vậy nên, khi chúng ta có tuổi trẻ, hãy cứ mạnh dạn suy nghĩ, mạnh dạn hành động, mình tin là mọi sự cố gắng đều sẽ được đền đáp - Huy Thông bộc bạch. Chàng sinh viên hay cười và rất đa tài, Huy Thông chắc hẳn đạt được “chuẩn gu” bạn trai như biết hát, chơi cờ tướng, đá bóng, làm mẫu ảnh,… Dự định sắp tới của Huy Thông là sẽ cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn nữa và có thể thực hiện song song cả 2 công việc hiện tại là khẳng định bản thân trong ngành khách sạn và mẫu ảnh Nếu bạn không chịu cố gắng, một năm sau bạn vẫn sẽ là bạn như lúc này, chỉ là già thêm một tuổi. “Bình Tĩnh - Tự tin - Chiến Thắng, đừng ngại khó - đừng chọn nhàn hạ khi còn trẻ”, đây là câu nói mà Huy Thông rất thích và muốn chia sẻ đến các bạn trẻ ngày nay vì ý nghĩa của nó. Đơn giản ai cũng mong sau này mình sẽ có một cuộc sống sung túc, vô lo, vô nghĩ. Để có được cuộc sống như vậy, thời trẻ hẳn bạn phải nỗ lực rất nhiều. Tuổi trẻ cho chúng ta sức khỏe, sự nhiệt huyết, can đảm, dám dấn thân và liều lĩnh, mạo hiểm với nhiều lựa chọn. Chúng cần được sử dụng để bạn có thể xây dựng một tương lai thật vững chắc và kiên cố. Nếu bạn không chịu cố gắng, một năm sau bạn vẫn sẽ là bạn như lúc này, chỉ là già thêm một tuổi. Đời người được mấy lần già đi, và trong những lần già đi ấy, liệu có bao nhiêu khoảnh khắc được gọi là “tuổi trẻ”. Một trong những điều đáng quý của tuổi trẻ chính là được trải nghiệm, được vấp ngã, được sai phạm và được làm lại. Vì vậy nên hãy cứ cố gắng chịu khổ một chút, va vấp một chút để khi về già không phải hối tiếc. Cảm ơn Huy Thông đã giành thời gian trò chuyện cùng D – magazine, chúc bạn thật nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công.   Thực hiện: D – Magazine PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
DNTU OPEN DAY 2022 (Show 1): Khám phá - Trải nghiệm - Lựa chọn

Ngày 24/04/2022, bắn cá online tổ chức DNTU OPEN DAY 2022 (Show 1) - Ngày hội hướng nghiệp - tuyển sinh thu hút gần 800 bạn học sinh cùng thầy cô THPT Chu Văn An, TTGDTX Tỉnh, THPT Nguyễn Khuyến, THPT Vĩnh Cửu trên địa bàn TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai tham gia. Chuỗi hoạt động tư vấn, định hướng cho học sinh lớp 12 trước ngưỡng cửa đại học của bắn cá online với chủ đề “One day – Many pleasant experiences” đã bắt đầu từ ngày 02/04/2022 (hình thức trực tuyến) và show 1 ngày 24/04/2022 (hình thức trải nghiệm thực tế tại trường). DNTU Open Day được bắn cá online tích hợp hoạt động tư vấn tuyển sinh với trải nghiệm học tập thực tiễn, tạo cơ hội để học sinh tham quan trường (campus tour), giao lưu cùng thầy cô, sinh viên 5 khoa chuyên ngành. Một trong những điều quan trọng khi các bạn học sinh lựa chọn trường đại học ngày nay chính là môi trường học tập. Một hệ sinh thái tốt sẽ tạo tâm thế thoải mái cho người học khi đến lớp, mang lại những trải nghiệm giá trị, giúp sinh viên làm quen với tác phong chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại, phát triển tư duy toàn diện hơn. Đến với DNTU Open day, 15 đoàn học sinh được các “trạm trưởng” Đại sứ sinh viên hướng dẫn đén từng khu vực của các Khoa để tham gia các hoạt động trò chơi, chụp ảnh, khám sức khỏe, tìm hiểu một số mô hình học tập. Sôi động và đầy năng lượng chính không khí DNTU Open Day mang lại. Các bạn học sinh tự tin thể hiện tài năng qua cuộc thi High School Talents DNTU Open Day chính là nơi các bạn học sinh “cuối cấp” trải nghiệm một ngày trở thành sinh viên với môi trường đại học hiện đại, đa sắc màu, đa ngành nghề cùng những hoạt động thú vị, đúng chất. Sẽ chẳng có “tên gọi trò chơi cụ thể” nhưng dù là chơi trò gì, thì cũng đều bao vui và có quà mang về hết nha Xem hình ảnh DNTU Open Day 2022 (show 1) ngày 24/04/2022 TẠI ĐÂY PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU OPEN DAY 2022 (Show 2): Thú vị - Bùng nổ - Hết mình

Ngày 15/05/2022, bắn cá online tiếp tục "bùng nổ" ngày hội DNTU OPEN DAY 2022 (Show 2) với các “chiến đội" đến từ THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Phước Thiền, THPT Nguyễn Đình Chiểu, THPT Long Phước, THPT Bình Sơn, THPT Ngô Sĩ Liên, THPT Thống Nhất, THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trị An, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Kiệm Tân. Hơn 2000 bạn học sinh có mặt tại bắn cá online làm cho không khí của Nhà trường sôi động hơn bao giờ hết. Ngay từ sáng sớm, các đoàn xe đón các bạn học sinh từ trường THPT đến với DNTU lần lượt nối đuôi nhau, 55 đoàn học sinh được các “trạm trưởng” là Đại sứ sinh viên Nhà trường hướng dẫn lần lượt đến khu vực check-in “Welcome to DNTU” cùng em bé gấu – một hoạt động không thể thiếu được khi đến với DNTU. Học sinh các trường THPT check-in tại cổng bắn cá online Sau khi check-in các bạn sẽ được đến với từng khu vực của 05 Khoa để tham gia các hoạt động giao lưu với các thầy cô và anh chị sinh viên thuộc Khoa. Đầu tiên là Khoa tế toán tài chính, các bạn được tham gia các trò chơi vận động như: nhanh tay ghép chữ, thử thách nhảy freestyle, hát hay hay hát… Đâu chỉ có vậy, đã đến DNTU thì phải thật hết mình, tại Khoa Ngoại ngữ các bạn học sinh sẽ hóa thân thành những cosplayer với các trang phục đại diện cho văn hóa Đông phương như Hàn, Trung, Nhật. Tham gia minigme, check in cùng các nhận vật anime nhận quà thiệt cute. Ngó qua xíu thì sẽ thấy được các “dịch vụ vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” của khoa kinh tế quản trị như: thử tài làm golf thủ, đánh golf mệt rồi thì mình qua thưởng thức ly b52 do chính tay bartender - sinh viên chuyên ngành quản trị khách sạn pha chế cùng các tiết mục thú vị do khoa chuẩn bị. Địa điểm tiếp theo được các bạn học sinh “oanh tạc” chính là khu vực Khoa Công nghệ với Trung tâm Innovation Lab hiện đại bậc nhất Đồng Nai. Tại đây các bạn học sinh được mắt thấy tay cầm các sản phẩm in 3D, sản phẩm khắc lazer CO2, trải nghiệm lái xe thực tế áo, đua xe điều khiển với các sản phẩm robot điều khiển mạch điện tử, … tất cả những sản phẩm này đều được các anh chị sinh viên khoa Công nghệ nghiên cứu và thực hiện. Được trải nghiệm các công nghệ hiện đại lại được nhận những món quà lưu niệm xinh xinh, còn gì thích bằng. Chơi nhiều rồi giờ mình tạt qua Khoa Y của trường để kiểm tra sức khỏe xíu nha, đến đây các bạn học sinh được các anh chị sinh viên chuyên ngành Điều Dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học kiểm tra huyết áp, đo chiêu cao, cân nặng, tư vấn các chế độ dinh dưỡng… sau đó các bạn sẽ được tham gia trải nghiệm “đánh giá cảm quan” của chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, các bạn sẽ được hướng dẫn các bước để đánh giá chất lượng đầu ra của sản phẩm cà phê. Đã đến DNTU thì phải thật hết mình, phải trở thành 1 kỷ niệm khó quên cho các bạn THPT cuối cấp. Ở đâu bùng nổ hơn sân khấu chính của DNTU, mở màn bằng tiết mục phía chủ nhà không đâu xa lạ - nhóm nhảy Wolf Crew của DNTU bắt đầu cho sân khấu đầy màu sắc của High School talents với các tiết mục hấp dẫn do chính các bạn học sinh thể hiện, mini game quay số trúng thưởng – quay đâu trúng đó, có số là có quà nha. Bùng nổ với tiết mục mở màn cho hoạt động sân khấu chính của nhóm nhảy Wolf Crew của DNTU Các bạn học sinh tự tin thể hiện tài năng qua cuộc thi High School Talents Mini game tương tác giữa các bạn học sinh và các bạn sinh viên Các bạn học sinh rất "hết mình" với DNTU Cảm ơn các bạn đã đến với DNTU Open day 2022. Chúc các bạn có khoảng thời gian cuối cấp vui vẻ và đạt được mục tiêu của mình. Cũng chúc các bạn hoàn thành xuất sắc thật tốt kỳ thi THPT sắp tới. Hy vọng sẽ gặp lại các bạn khi các bạn trở thành Tân sinh viên của Nhà trường, Xem hình ảnh DNTU Open Day 2022 (show 2) ngày 15/05/2022 TẠI ĐÂY PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
DNTU open day 2023 - final show "Kết nối, truyền lửa"

DNTU open day 2023 – Final show “kết nối, truyền lửa” Hơn 1.700 sinh viên tham dự trong sự kiện DNTU open day 2023, chương trình cuối cùng “bùng nổ” khép lại sự kiện DNTU open day 2023 vào ngày 26/02/2023. Sự kiện tuần này với sự tham gia của các Trường THPT: THPT Trị An THPT Định Quán THPT Điểu Cải THPT Thống Nhất THPT Hoàng Diệu THPT Trần Phú THPT Cẩm Mỹ THPT Xuân Thọ THPT Kiệm Tân THPT Dầu Giây THPT Tam Phước Hai chương trình đặc biệt có trong khuôn khổ DNTU Open Day 2023 là “Highschool Talents” và “Vô địch bóng đá học sinh THPT”, các phần thi diễn ra sôi nổi ở các nội dung, có thể nói lần đầu tiên có sự giao lưu ở các lĩnh vực giải trí, thể thao, tài năng có sự tham dự đầy đủ các Trường THPT trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Kết quả giải thưởng đã thuộc về: *Hạng mục phần thi “Highschool Talents”: Giải nhất: Nhóm nhảy hiện đại - THPT Trị An Giải nhì: Đơn ca - THPT Hoàng Diệu Giải ba: Đơn ca  - THPT Thống Nhất Giải  nhất - "Học sinh tài năng" Giải Nhì - "Học sinh tài năng" Giải ba - "Học sinh tài năng" *Hạng mục phần thi “Vô địch Giải bóng đá học sinh THPT năm 2023” Giải nhất: THPT Hoàng Diệu Giải nhì: THPT Định Quán Giải ba: THPT Dầu Giây, THPT Cẩm Mỹ Giải nhất - "Vô địch bóng đá học sinh THPT" Giải nhì - "Vô địch bóng đá học sinh THPT" Giải ba - "Vô địch bóng đá học sinh THPT" “Đặc sản” DNTU open day 2023  - chương trình đã khẳng định được thương hiệu trong tỉnh Đồng Nai về nội dung tham quan campus, tìm hiểu ngành nghề, “tiếp cận” giáo dục đào tạo của 15 ngành nghề. Chuỗi hoạt động đã giải quyết tất cả vấn đề đặt ra cho học sinh phổ thông là tìm hiểu những điều cơ bản đầu tiên ở một môi trường Đại học. Các gian hàng của các khoa chuyên ngành “hóa thân” cho từng ngành có những nét đặc trưng riêng để các bạn học sinh có cơ hội “tiếp cận” ngành nghề một cách dễ hiểu nhất. DNTU open day 2023, trải qua 03 chương trình, điều mà các bạn học sinh khi đến tham dự: “chúng em cảm thấy rất là vui, sẽ là 1 kỷ niệm đẹp lớp 12 của chúng em khi chúng em được DNTU kết nối, cảm ơn bắn cá online đã mời chúng em đến tham dự”. Thêm một điều đặc biệt, DNTU media Team (Nhóm Truyền thông DNTU) đã chụp cho các bạn những tấm hình rất đẹp, vơi mong muốn lưu giữ lại những kỷ niệm không bao giờ quên trong thời học sinh của các bạn… Khép lại DNTU Open Day 2023 – Its Show time đã để lại những ấn tượng tuyệt vời trong lòng mỗi một thành viên DNTU, từ khâu chuẩn bị, lên ý tưởng đến nhưng khâu thực hiện chương trình, bộ phận hậu cần đã hỗ trợ rất nhiều để có một chuỗi chương trình thành công như vậy. Một lần nữa, bắn cá online cảm ơn hơn 4.000 học sinh đã nhận được lời mời đến với chương trình và xin chúc tất cả mọi người nhiều điều may mắn, nhiều sức khỏe. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Trường đại học đầu tiên có không gian sáng tạo và khởi nghiệp chính thức hoạt động

Sáng ngày 16/6/2018 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) diễn ra lễ kỷ niệm 7 năm chính thức nâng cấp từ trường cao đẳng lên đại học (16/6/2011 - 16/6/2018) và khánh thành trung tâm khởi nghiệp sáng tạo dành cho sinh viên. TS.Phan Ngọc Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao lại Quỹ Khuyến học & Khởi nghiệp DNTU với tổng trị giá 2 tỷ  208 triệu Buổi lễ được diễn ra trang trọng và ấm cùng với sự tham gia của nhiều quan khách và nhiều doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác đào tạo và chuyển giao công nghệ với nhà trường. Khiêu vũ và thể dục với nhạc là một trong những bộ môn giáo dục thể chất được Nhà trường áp dụng năm học vừa qua và được đông đảo sinh viên đón nhận Cách đây 7 năm, vào ngày 16-6 Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho phép nâng cấp Trường Cao đẳng kỹ thuật công nghệ Đồng Nai lên thành Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Sự kiện này được xem là bước ngoặt có tính lịch sử trong quá trình phát triển không ngừng của nhà trường. nhận thấy sau 7 năm được nâng cấp thành trường đại học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã không ngừng có những bước đi dài và nhanh, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng và hội nhập quốc tế. Nhân kỷ niệm 7 năm Ngày nâng cấp trường từ cao đẳng lên đại học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đưa thêm một công trình lớn vào hoạt động, đó là trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp danh cho sinh viên. Lễ khánh thành Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm 13 là sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của nhà trường, nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên học tập, sáng tạo, phân tích, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp.  Sự phát triển của Trường Đại học Công nghệ chính là tâm huyết và khát vọng tạo dựng một ngôi trường đại học có quy mô hiện đại, giúp sinh viên tiếp cận với môi trường đào tạo, sáng tạo và khởi nghiệp tốt nhất.  ThS. Nguyễn Đình Thuật - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Phát triển kỹ năng công bố quỹ "Sáng tạo & Khởi nghiệp DNTU" và thông qua chương trình "thực tập sinh chất lượng cao" Trong bài phát biểu ngắn gọn và đầy khí thế, TS. Phan Ngọc Sơn, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những ấp ủ của mình cho một tương lai tươi sáng của không chỉ Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai mà còn với toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Theo đó Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã và đang dần trở thành một trường đại học ứng dụng đúng theo định hướng của nhà trường. Và sự ra đời của Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp của trường không nằm ngoài mục đích tạo thêm những bước đi vững chắc và không ngừng chăm sóc tốt hơn cho sinh viên. Sau phát biểu của Hiệu trưởng nhà trường, Hội đồng quản trị và ban giám hiệu đã chính thức cắt băng khánh thành Trung tâm sáng tạo và khởi nghiệp dành cho sinh viên trước sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, cán bộ, giảng viên và sinh viên DNTU. Ngay sau đó, hòa cùng không khí trang trọng, sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có những màn trình diễn khiêu vũ, thể dục nhịp điệu đầy ngẫu hứng. Đây là bộ môn tự chọn được đổi mới trong chương trình giáo dục thể chất trong năm 2017-2018.     Các sản phẩm của sinh viên đang hướng đến sân chơi khởi nghiệp tại DNTU Như một sự khích lệ cho tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp cho sinh viên, ngay tại buổi lễ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chính thức ra mắt  ban điều hành quỹ hỗ trợ khởi nghiệp sinh viên với tên gọi Quỹ “Ươm mầm tài năng DNTU” với tổng số tiền là trên 2,2 tỷ đồng. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã trao khen thưởng cho các cán bộ, giảng viên đã có thành tích hỗ trợ sinh viên đoạt giải tại cuộc thi “ Dầu cám gạo quốc tế 2018” và Khởi nghiệp tỉnh Đồng Nai 2018”, đồng thời trao khen thưởng cho các sinh viên đoạt giải tại cuộc thi này. TS.Phan Ngọc Sơn phát biểu tại buổi lễ và công bố các giải tại cuộc thi "DNTU Photo Contest 2018" Cũng trong dịp này công bố và trao thưởng cuộc thi “DNTU Photo Contest 2018” với 10 tác phẩm được chọn từ 100 tác phẩm ấn tượng. Các bức ảnh này sẽ được đưa ra đấu giá vào dịp kỷ niệm 13 năm thành lập trường(03/10/2018) sắp đến. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết