Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

Khoa Công nghệ lần đầu tổ chức Cuộc thi sáng tạo Robot DNTU 2023, Chủ đề “Xe điều khiển Không dây – Wireless Control Car”

16:09 29/05/2023 - lượt xem: 133

Băt đầu từ năm 2023, cuộc thi sáng tạo Robot DNTU 2023 sẽ là cuộc thi thường niên dành cho sinh viên chuyên ngành của Khoa. Khởi động năm 2023 với chủ đề “Xe điều khiển không dây – wireless Control Car”. Cuộc thi có 6 đội tuyển để từ các chi đoàn, lớp tham dự. Sinh viên DNTU với tiêu chí năng động – tự tin – chuyên nghiệp – kiên thức, những “đứa con” Robot được ra đời với những trận tranh tài quyết liệt.

Thể lệ thi đấu hấp dẫn…

Thi đấu loại trực tiếp sẽ mang tính chất cam go, hấp dẫn cho cuộc thi. Trận đấu sẽ tiến hành với 2 đội chơi và sử dụng 1 con robot tự làm. Khu vực thi đấu là một hình chữ nhật được chia khu vực dành riêng cho mỗi đội. Mỗi khu vực sẽ có khu vực xuất phát, khu lấy gỗ, khu đặt gỗ…2 con Robot sẽ thi đấu cùng một lúc, khi có hiệu lệnh của trọng tài, hai Robot sẽ được các đội điều khiển tiến vào khu vực đặt khối quà nhỏ. Sau đó điều khiển xe để đẩy gỗ và di chuyển đặt gỗ vào ô Vàng. Tiếp tực thực hiện cho đến khi hết gỗ nhỏ. Sau đó, di chuyển đẩy gỗ lớn đặt và Ô Đỏ.

Đội nào có thời gian hoàn thành nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Thể lệ thi đấu mang lại đính đối kháng cao, buộc sinh viên phải dành hết tấm huyết, kiến thức và sử dụng các kĩ năng vận hành dưới sự hướng dẫn của giảng viên để hoàn thành “ngựa chiến” chiến đấu tời cùng tại cuộc thi sáng tạo Robot DNTU 2023.

Phát triển năng lực người học…

TS. Lưu Hồng Quân cho biết: “với vị trí lãnh đạo khoa Công nghệ, tôi nhấn mạnh việc học tập trang bị kiến thức là điều cần thiết, thông qua những cuộc thi để củng cố các kiến thức, phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực người học. Tôi rất ủng hộ việc tăng cường học qua các hoạt động, thực hành; chú trọng trải nghiệm và kết nối với thực tiễn.

Bắt đầu từ năm 2023 và những năm tiếp theo, chắc chắn cuộc thi sẽ được tổ chức thường niên, hứa hẹn sẽ được mở rộng cho các đối tượng và có khả năng các bạn THPT sẽ tham gia dưới sự cố vấn của sinh viên và giảng viên Khoa công nghệ”.

Tham gia vào các hoạt động sáng tạo robot sẽ giúp sinh viên nâng cao sự hứng thú, niềm đam mê về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, kĩ thuật và công nghệ. Bối cảnh công nghiệp 4.0 đòi hỏi 1 nhân viên, chuyên phải phải hội tụ các kiến thức chuyên môn, thái độ, các bạn sẽ có những sự lựa chọn cho tương lai của mình.

Kết quả cuộc thi:

Tên đội

Họ và tên

Lớp

Giải

Team này mạnh

Nguyễn Chí Tín

20DĐI1

Nhất

Dương Viết Dũng

20DĐI1

Phạm Văn Hạnh

20DĐI1

Kings

Phan Bùi Tiến Dũng

20DĐI1

Nhì

Nguyễn Duy Đan

20DĐI1

Đào Văn Phi

20DĐI1

Phạm Minh Đức

20DĐI1

Phoenix

Trần Gia Bảo

21DĐT2

Ba

Hoàng Quốc Kỳ

22DTH1

Fixing Good

Nguyễn Như Sang

21DTH3

Khuyến khích

Huỳnh Lê Châu Tiến

20DĐI1

Phan Tấn Thành

20DĐI1

Trần Việt Anh

20DĐI1

FAKE ROBOT

Trần Lê Phước

20DĐI1

Khuyến khích

Hà Anh Tú

20DĐI1

Khưu Minh Trí

20DĐI1

Lê Huỳnh Anh Tuấn

20DĐI1

WaveWinner

An Nguyễn Ngọc Sơn

22DOT1

Khuyến khích

Thái Minh Quân

22DĐT1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sinh viên Hoàng Quốc Kỳ - Phoenix Team chia sẻ: “Đây là một cuộc thi đúng nghĩa chúng em để vận dụng kiến thức, trước đó chúng em đã chuẩn bị 1 tháng để làm con robot và thử nghiệm nó, sửa các lỗi sai và làm thế nào để cho nó vận hành được một cách tốt nhất…Ngày dự thi, chúng em tập trung cao độ, và không cho phép team làm sai dù một giây phút nào….Chúng em cũng buồn khi không được giải thưởng cao nhất…Nhưng qua đây, chúng em thấy được lỗi của chúng em ở điểm nào…hẹn năm 2024, chúng em trở lại và chắc chắn giải nhất sẽ thuộc về đội em.”

Câu lạc bộ Nghiên cứu Khoa học DNTU (SRC) hiện nay đang là một những câu lạc bộ hoạt động chuyên môn và là nơi chắp cánh và sản xuất rất nhiều những sản phẩm công nghệ cho Khoa Công nghệ nói riêng và DNTU nói chung.

Một số hình ảnh của cuộc thi:


 

PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Không để ai bị bỏ lại phía sau, Đoàn – Hội bắn cá online tiếp tục đồng hành hỗ trợ sinh viên mùa dịch đợt 2,3

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Qua khảo sát, Trường ĐHCNĐN được biết có nhiều bạn sinh viên trong phường Trải Dài (khu vực phong tỏa) đang gặp khó khăn về vấn đề lương thực. Trong các ngày 01 và 03 /08/2021, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên của bắn cá online đã “ra quân” đợt 2,3 - phân phát 60 phần quà gửi đến các bạn sinh viên của trường đang gặp khó khăn do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. “Chúng tôi hy vọng những sẻ chia này cùng với hỗ trợ của các đơn vị, tổ chức khác sẽ giúp các em đảm bảo sức khoẻ, an toàn vượt qua đợt dịch căng thẳng" – Thầy Nguyễn ĐÌnh Thái – Bí thư Đoàn bắn cá online chia sẻ Thay mặt cho toàn thể sinh viên xin gửi lời cảm ơn đến quý nhà hảo tâm, các mạnh thường quân và Công an phường Trảng Dài đã cùng đồng hành, chia sẻ với Nhà trường. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
“Robot hỗ trợ người già và người khuyết tật” – giải nhất nhà sáng tạo việt nam với Intel Galileo lần thứ II (năm 2016) niềm tự hào của DNTU

Tối ngày 14/1/2017 các chàng trai tài năng của bắn cá online đã trở về sau cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với với Intel Galileo lần thứ II (năm 2016) do Bộ Khoa học công nghệ và Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức tại Hà Nội. Ngay từ khi bước xuống từ sân bay các bạn đã được chào đón hết sức nồng nhiệt với sự đại diện của Ban giám hiệu (BGH) cùng với sinh viên và giảng viên của nhà trường. Đại diện BGH và Giảng viên, sinh viên chào đón đội thi trở về Trong buổi gặp mặt chia sẻ tối ngày 14/01/2017. Đại diện BGH Trường đại học công nghệ Đồng Nai – TS. Đoàn Mạnh Quỳnh – Phó Hiệu trưởng tuyên dương các sinh viên và giảng viên đã đạt thành tích tốt trong cuộc thi, khuyến khích sinh viên phát huy thành tích và dặn dò sinh viên cố gắng học tập, nghiên cứu và tham gia nhiều hơn nữa. Đồng thời thay mặt BGH cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện để sinh viên được tham gia thi đấu, trải nghiệm ở các cuộc thi lớn. ​ Lãnh đạo Trường đại học công nghệ Đồng Nai gặp mặt tuyên dương các sinh viên đoạt giải Sinh viên Nguyễn Phi Lân – Thành viên của nhóm chia sẻ “Đạt được giải thưởng nhóm phải rất chuyên tâm làm việc cả ngày lẫn đêm, qua cuộc thi nhóm đã học hỏi được rất nhiều, Nhóm rất hạnh phúc vì đã mang lại vinh quang cho trường, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các thầy hướng dẫn, cám ơn BGH đã quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để nhóm đi thi và rất xúc động vì những tình cảm đó “ ThS. Lê Xuân Vịnh – Giảng viên Hướng dẫn cũng chia sẻ “Sinh viên làm việc rất chịu khó và nghiêm túc, đoàn kết và đưa ra nhiều sáng kiến tốt “Đồng thời ThS. Lê Xuân Vịnh cũng cám ơn BGH đã hết sức quan tâm, động viên kịp thời kể cả tinh thần và vật chất tạo điều kiện tốt nhất cho đội thi. Tối 13/1, lễ tổng kết và trao giải cuộc thi Nhà sáng tạo Việt Nam với Intel Galileo lần thứ II, năm 2016 đã được diễn ra tại Đại học quốc gia Hà Nội Vượt qua 110 ý tưởng sáng tạo đến từ 29 trường đại học, học viện cả nước, nhóm sinh viên Đại học Công nghệ Đồng Nai giành giải nhất chung cuộc  Ban giám khảo đã chọn ra tác phẩm Robot hỗ trợ người già và người khuyết tật do nhóm sinh viên từ Đại học Công nghệ Đồng Nai sáng chế để trao giải Nhất. Tác phẩm này hỗ trợ người già và người khuyết tật với con robot có thể trở thành chiếc xe lăn để di chuyển, hoặc có thể chuyển thành chiếc giường để người sử dụng có thể ngủ hoặc nằm. Ngoài ra, nhận thấy robot có thể nâng lên hoặc hạ xuống trong khoảng nhất định để người sử dụng có thể di chuyển từ robot sang giường nằm mà không cần sự giúp đỡ từ người khác. bắn cá online không ngừng phát triển với mục tiêu là trường Đại học ứng dụng, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế. Ngô Thị Tuyết Lan - Phòng Truyền thông

Xem chi tiết
“Trò không bao giờ gục ngã thì Thầy không bao giờ gục ngã…” Chủ Tịch Hội Đồng bắn cá online động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid-19

“Điều lúc này cần nhất cho các em là sức khoẻ, sự động viên và sự hỗ trợ từ phía nhà trường và các cấp chính quyền.” TS. Phan Ngọc Sơn – Chủ tịch Hội đồng bắn cá online chia sẻ khi đến động viên tinh thần 100 sinh viên DNTU tham gia công tác phòng chống dịch bệnh covid 19 trên địa bàn TP. Biên Hoà.

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Đăng cai tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh năm 2018

Sáng ngày 13/6/2018 Ban giám hiệu bắn cá online cùng Ban tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai đã họp kiểm tra rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  Hội thi tin học trẻ năm 2018 có hơn 300 tài năng trẻ tin học, là học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia sẽ tham gia thi tài năng tin học, được tổ chức vào ngày 15/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, Phòng họp 4, Phòng họp 5, các phòng máy – bắn cá online .    Đại diện tỉnh Đoàn và Ban Lãnh đạo bắn cá online tại buổi làm việc Trường đã bố trí 10 phòng thi với hệ thống máy tính cấu hình cao, đường truyền internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại cùng nhiều thiết bị khác sẽ hỗ trợ tốt nhất phần thi thuyết trình của các thí sinh. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, trung tâm cần tuyển nhận thấy đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn bám sát các phòng thi để kịp thời hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho thí sinh yên tâm làm bài thi trong điều kiện tốt nhất. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành chu đáo, tất cả đã sẵn sàng cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  TS.Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc Đây là sự kiện thường niên. Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đăng cái nên công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết được sắp xếp và bố trí nhanh chóng, khoa học, cảm nhận thấy chỉnh chu hơn những năm trước. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều kỳ thi tầm cỡ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để hội thi diễn ra thành công.  Đại diện Tỉnh Đoàn (bìa trái) trao đổi tại buổi làm việc Đặc biệt, những cán bộ thuộc bộ phận công nghệ thông tin đang nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng, để toàn thể bộ máy vận hành trôi chảy cho hội thi. Với những sự đầu tư nghiêm túc cho thấy tỉnh Đồng Nai quyết tâm tìm ra những nhân tố giỏi nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết hội thi. Đồng thời đây cũng là dịp để các “Kĩ sư công nghệ thông tin tương lai” chứng minh dù vẫn đang cắp sách đến trường nhưng mình vẫn làm chủ được công nghệ thông tin Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
DNTU tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hệ thống điều khiển động cơ DIESEL CRDi trên xe HYUNDAI”

Nhằm giúp cho giảng viên, sinh viên khoa công nghệ bắn cá online tiếp cận với công nghệ mới trên xe ô tô hiện nay. Đồng thời tăng cường giao lưu và trao đổi học thuật với chuyên gia từ các tập đoàn lớn nói chung và Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Nam Sáng ngày 24/06/2021, bắn cá online đã tổ chức Hội thảo “Hệ thống điều khiển động cơ DIESEL CRDi trên xe  HYUNDAI”. Hội thảo diễn ra với hình thức trực tuyến giữ các điểm bắn cá online , Văn phòng Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Nam và các khu vực tỉnh thành có sinh viên đang theo học. Tham dự Hội thảo, về phía bắn cá online có sự tham dự của TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lê Thanh Lành – Phó Trưởng khoa Công nghệ cùng  các Thầy cô giảng viên và sinh viên năm 3,4 khoa Công nghệ. Về phía Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Nam có Ông Trương Đức Nhân – Giám đốc dịch vụ, Ông Đỗ Quang Thịnh - Cố vấn DV-BH.  Ông Trương Đức Nhân – Giám đốc dịch vụ Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Nam Mở đầu chương trình, TS. Trần Đức Thuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng các vị đại biểu đã tham dự buổi hội thảo và chúc cho buổi Hội thảo thành công tốt đẹp. Tiếp theo, Ông Trương Đức Nhân - Giám đốc dịch vụ và Ông Đỗ Quang Thịnh - Cố vấn DV-BH Công ty TNHH XNK Ô tô Miền Nam trình bày chủ đề “Hệ thống điều khiển động cơ Diesel CRDi trên xe Hyundai”. Trong nội dung trình bày, đại biểu phía doanh nghiệp giới thiệu về động cơ mới của Huyndai, CRDi là chữ viết tắt của hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp dạng common rail (Đường dẫn chung) trong động cơ diesel - tức Common Rail Direct Injection. Common rail là hệ thống phổ biến trong động cơ diesel hiện đại. Common rail cung cấp một mức độ linh hoạt trong việc kiểm soát khí thải, tiêu thụ năng lượng và nhiên liệu. Ngày càng có nhiều động cơ diesel hiện đại sử dụng hệ thống CDI / CRDI vì vừa cung cấp sự linh hoạt vừa đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất. Sau phần trình bày tham luận và chia sẻ của ông Trương Đức Nhân, là phần Q & A, các sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật Ô tô đặt các câu chuyên môn về lĩnh vực mới cho Giám đốc dịch vu, ông Trương Đức Nhân không chỉ trả lời kĩ cho các câu hỏi, mà còn gợi ý thêm cho sinh viên đặt câu hỏi chi tiết hơn…Một số câu hỏi liên quan đến công việc tương lai của các bạn sinh viên như: Muốn trở thành cố vấn dịch vụ của một công ty  Ô tô thì phải cần kiến thúc gì và kỹ năng như thế nào, Hay việc em cần trao dồi gì em để có thể làm vị trí tư vấn khách hàng  (kinh doanh) ?...Ông Trương Đức Nhân nhấn mạng việc các bạn phải cố gắng học tập, trao dồi trong lúc học tập tại nhà trường mà còn khi đi làm luôn phải cập nhật những công nghệ tiến tiến để nâng cao tay nghề…. Tại buổi hội thảo, sinh viên DNTU rất hài lòng khi được giải đáp mọi thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, môi trường làm việc và cơ hội phát triển bản thân tại các doanh nghiệp, mang đến niềm hứng khởi cho sinh viên. Hội thảo nhằm góp phần tăng cường kiến thức, động lực học tập cho sinh viên Khoa Công nghệ, nhất là sinh viên năm cuối có thêm kiến thức thực tế về công nghệ mới, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động sau khi tốt nghiệp. Do tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp nên Hội thảo không thể tổ chức trực tiếp. Dù thông qua hình thức online nhưng hội thảo vẫn diễn ra đúng tiến độ và được sự hưởng ứng của rất nhiều sinh viên. Kết thúc hội thảo bắn cá online đã gửi lời cảm ơn các dại biểu và Giám đốc dịch vụ - Ông Trương Đức Nhân đã dành thời gian quý báu để tham gia hội thảo và chia sẻ các kinh nghiệm trong các dịch vụ tư vấn khách hàng. Các hội thảo luôn được Nhà trường tổ chức nhằm tạo ra cơ hội để các giảng viên và sinh viên có thể chia sẻ những thông tin, kiến thức liên quan đến các học phần chuyên ngành, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, hướng tới mục tiêu tự chủ trong đào tạo theo nhu cầu của xã hội và doanh nghiệp. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
D - Magazine (ep.16): LÊ THỊ HUYÊN THANH - HOA KHÔI MIISS DNTU 2023 "Không có áp lực thì không có động lực"

Hoa khôi Lê Thị Huyền Thanh – sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Khoa Ngoại ngữ, bắn cá online GPA: 3.47 – Xếp loại giỏi 2 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp trường năm 2022, 2023. 2 năm liền đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt tỉnh Đồng Nai năm 2022, 2023 Giải nhì cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp sinh viên DNTU 2021. Giải khuyến khích cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Speak up 2022. Đạt học bổng học sinh giỏi 3 năm liền: 2019-2020, 2020-2021, 2021-2022 Giải The best traditional costume 2022 from cultural festival. Giải nhì Hội Nghị Khoa Học Sinh Viên DNTU 2023. Châm ngôn sống của Thanh là: Cứ tiến về phía trước bóng tối sẽ ở lại phía sau, chỉ cần bạn nỗ lực tỏa sáng thì chẳng có ai có thể kéo bạn vào bóng tối. Câu nói truyền động lực: Không có áp lực thì không có động lực. Quan điểm sống: Tình yêu lớn lên nhờ sự cho đi. Sự yêu thương mà chúng ta cho đi là sự yêu thương duy nhất mà chúng ta giữ được. Lê Thị Huyền Thanh đăng quang Hoa khôi “Nét đẹp sinh viên DNTU 2023” – bắn cá online vào tối ngày 05/05/2023. Huyền Thanh được khen là cô gái thông minh, giỏi ngoại ngữ và ứng xử văn minh. Xin chào Huyền Thanh, bạn cảm thấy như thế nào sau khi đăng quang? Kết thúc cuộc thi, cởi đôi giày cao gót và bộ trang phục dạ hội, em quay trở lại với cuộc sống thường ngày, với học tập, với khóa luận tốt nghiệp, với những dự định tương lai, với gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, em cũng sẽ tham gia những hoạt động quảng bá hình ảnh của Nhà trường với tư cách Hoa khôi bắn cá online Chia sẻ khi trở thành hoa khôi sinh viên DNTU, Huyền Thanh xúc động – “Em rất bất ngờ xen vào đó là sự sung sướng, hạnh phúc. Đây là động lực lớn để em tự tin bước trên chọn đường mình đã chọn. Em thầm cảm ơn gia đình thầy cô và bạn bè đã luôn bên em ủng hộ động viên em suốt thời gian qua…” Từng là một cô gái rất tự ti về bản thân, luôn gặp trở ngại trong cuộc sống, Thanh luôn cố gắng thay đổi để trở nên tốt hơn từng ngày và Thanh đã trở thành như ngày hôm nay, một cô gái đầy tự tin và luôn dám đối mặt với thử thách, không bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Thanh tin rằng các bạn cũng sẽ làm được như vậy, điều quan trọng nhất là các bạn đừng từ bỏ bản thân mình vì chỉ có chính các bạn mới có thể thay đổi bản thân và biến mình trở thành một phiên bản tốt hơn. Danh hiệu này có ảnh hưởng tới bạn như thế nào? Điều đặc biệt là, những trải nghiệm ở Miss & Mister DNTU 2023 giúp em hoàn thiện mình và nỗ lực hơn qua hai sự thay đổi. Đầu tiên là tin tưởng vào bản thân mình, không tự đặt ra giới hạn cho bản thân. Vì khi sẵn sàng trải nghiệm, tìm tòi và cố gắng - sớm hay muộn ta sẽ nhận ra rằng chúng ta mạnh mẽ hơn ta từng nghĩ rất nhiều. Thứ hai là trách nhiệm, khi đã mang chiếc vương miện, phần nào em đã đại diện cho những giá trị mà cuộc thi hướng đến - sự tự tin, kiến thức – thái độ - kỹ năng – giá trị của sinh viên DNTU. Nhận được vương miện cũng đồng nghĩa với trách nhiệm khiến mình trở nên xứng đáng với vương miện, với những giá trị mà chiếc vương miện hướng đến. Là một Hoa Khôi DNTU Thanh nghĩ bản thân Thanh phải là một người có thể truyền tải được nguồn năng lượng tích cực cho các bạn sinh viên, cho các bạn sinh viên nhận ra rằng chính bản thân các bạn cũng có thể làm được những chuyện phi thường và khi Thanh làm được điều đó có nghĩa là Thanh đã khẳng định được giá trị của bản thân mình. Được bạn bè xung quanh nhận xét Thanh là một người khá hướng nội, ít nói, ngại gặp người lạ, nhưng đối với bạn bè thân thiết thì Thanh lại nói rất nhiều và đôi lúc cư xử khá ngốc nghếch nữa. Tuy nhiên, cô gái của chúng ta lại mang một năng lượng tích cực cùng những định hướng rõ ràng. Năm 2024, bạn sẽ là ai? 2024 Thanh nghĩ mình sẽ là một sinh viên mới ra trường, một cô gái mang đầy ước mơ và hoài bão bước vào xã hội và rất có thể lúc đó Thanh đang là một cô giáo đứng lớp và truyền tải kiến thức đến cho học sinh của mình. Tương lai Thanh dự định muốn trở thành một giáo viên, để trở thành một giáo viên tốt Thanh nghĩ bản thân cần trao dồi nhiều hơn nữa về kiến thức, kỹ năng giảng dạy,… Mục tiêu tương lai của Thanh là sự nghiệp của bản thân, Thanh muốn bản thân có thể tìm được một công việc tốt, phù hợp với bản thân để có thể lo cho bản thân và phụ giúp gia đình mình. Thanh muốn chia sẻ gì với các bạn sắp trở thành sinh viên của bắn cá online Thanh cảm thấy các bạn trẻ hiện nay có một tinh thần học tập rất cao và ham học hỏi, họ có những mục tiêu và khát vọng rất lớn. Đó chính là động lực để để các bạn luôn cố gắng học hỏi để có thể đạt được mục tiêu của họ. Thanh mong rằng khi đến với ngôi trường năng động DNTU, các bạn sẽ phát huy được tiềm năng, sở thích, đam mê của bản thân. Chúc các bạn tân sinh viên, sinh viên gắt hái được nhiều tri thức. DNTU đã đem lại cho Thanh nhất nhiều thứ mà Thanh cần mà quan trọng nhất đó chính là kiến thức và kỹ năng, ngoài ra DNTU còn mang lại cho Thanh những người thầy cô, những người bạn mà Thanh sẽ luôn trân trọng và ghi nhớ. Hậu phương vững chắc của bạn là gì? Hậu phương và cũng là động lực lớn nhất để giúp Thanh luôn cố gắng và phát triển bản thân đó chính là gia đình Thanh. Thanh luôn muốn gia đình mình có thể tự hào về Thanh vì thế Thanh luôn nỗ lực và thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn mỗi ngày. Mong ước duy nhất của Thanh đối với gia đình mình là sẽ luôn tràn ngập sự yêu thương. Sau này, khi ra trường và kiếm được nhiều tiền như mục tiêu đã đặt ra, Thanh sẽ dùng nó để lo cho gia đình mình đầu tiên, bố mẹ Thanh sẽ đỡ vất vả với công việc của mình hơn, Thanh sẽ dùng số tiền đó để đầu tư vào việc học cho mình và 2 em. Thần tượng của Thanh là… Người từ trước tới giờ Thanh luôn thần tượng đó là mẹ của mình, mẹ Thanh là một người phụ nữ tuy nhỏ bé nhưng đầy mạnh mẽ, quyết đoán, là một người dạy dỗ và khiến Thanh trở thành một con người như bây giờ: một cô gái đầy mạnh mẽ và bản lĩnh. Huyền Thanh đã từng từ bỏ điều gì chưa? Bản thân Thanh chưa bao giờ từ bỏ bất kì điều gì, mục tiêu Thanh đặt ra và Thanh luôn luôn cố gắng hoàn thành nó thật là tốt. Vì thế Thanh không cảm thấy hối hận vì bất cứ quyết định hay sự lựa chọn nào mà bản thân đã chọn. Điều bạn chưa thực hiện được? Điều mà Thanh muốn thực hiện rất lâu rồi nhưng chưa thực hiện được đó là có thể cho bố mẹ Thanh một cuộc sống tốt hơn hiện tại. Thanh mong rằng khoảng 8 năm nữa Thanh có thể thực hiện được nguyện vọng đó và đó cũng chính là điều mà Thanh mong mình có thể làm được. Khi được hỏi về ước mơ của mình, Thanh chia sẻ: “Ước mơ của Thanh là có thể trở thành một giáo viên tốt để không chỉ truyền đạt được kiến thức mà còn về sự yêu thương giữa con người dành cho nhau. Ở một thế giới đầy bạo lực như hiện tại thì tình yêu thương giữa con người dần trở nên ít đi. Thanh muốn trở thành một giáo viên để có thể truyền đạt sự yêu thương và bài trừ bạo lực cho những mầm non sau này.” Tin rằng với ngoài hình khả ái và tài năng của mình, Huyền Thanh sẽ thực hiện được nhiều ước mơ trong tương lai. D – Magazine PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết
DNTU tổ chức thành công “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”

Ngày 09/10/2017, Phòng QHDN & Đào tạo Kỹ năng phối hợp với công ty Mobifone Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên khóa học 2017 và đáp ứng các nhu cầu của sinh viên các lớp kỹ năng về việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hành các kỹ năng mà các bạn đang theo học. Để chương trình diễn ra thành công, sinh viên khoa Kỹ năng đã phải đầu tư mất nhiều thơi gian, chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các lớp tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: Trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, phối hợp làm việc nhóm…. Ngày hội bắt đầu với các phần thi vượt qua thử thách, những tiết mục văn nghệ sôi động… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay từ khi bắt đầu. Sinh viên DNTU hào hứng khi tham gia các trò chơi đồng đội Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng mà giá cả thì “rất sinh viên”. hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Cùng với đó là những gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩn từ phía công ty Mobifone Đồng Nai. Công ty Mobifone cũng là một trong những đơn vị đắc lực đáp ứng nguồn nhân lực từ phía nhà trường. Năm nay, công ty Mobifone Đồng Nai cùng hợp tác với DNTU tạo ra sân chơi này cho các bạn sinh viên và trao tặng các phần học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập và phấn đấu hơn trong tương lai. Ngày hội đã mang đến cho sinh viên DNTU những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn Ngày Hội được khép lại với những dư âm tuyệt vời từ các bạn sinh viên, tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Hi vọng qua buổi sinh hoạt ngoài trời này, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho mình những bài học kỹ năng quý báu sẽ giúp các bạn chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất trong tương lai. Nguyên Khôi – Cộng tác viên

Xem chi tiết
Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
DNTU: Thẩm định CTĐT ngành Công nghệ kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa (Mã ngành: 7510303)

Sáng ngày 26/02/2021, tại Phòng họp 3 (TT-TT Thư viện DNTU) Khoa Công nghệ - bắn cá online đã báo cáo trước Hội đồng thẩm định CTĐT ngành Công nghệ kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa tất cả các nội dung liên quan của đề án mở Ngành học này. Hội đồng thẩm định gồm những Phó Giáo sư, Tiến sĩ có chuyên môn sâu, am hiểu và giàu kinh nghiệm trong hoạt động nghiên cứu khoa học, triển khai thực tế và giảng dạy về lĩnh vực điện tử tự động hóa. Hội đồng đánh giá cao Chương trình đào tạo có nhiều học phần tiếp cận theo hướng “Cách mạng công nghiệp 4.0” và nhiều học phần thực hành thực tế sát với nhu cầu của doanh nghiệp trong thời kỳ mới hiện nay. Cũng như trang thiết bị hiện có của Khoa đáp ứng tốt cho giàng dạy, thực hành và nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực tự dộng hóa. Công nghệ kỹ thuật Điều khiển và Tự động hóa được xem là ngành của thời đại công nghiệp. Khi các nhà máy công nghiệp được hình thành, cũng là thời điểm mà ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa thể hiện rõ vai trò quan trong của mình. Việt Nam đang chú trọng đầu tư nhân lực chất lượng cao cho ngành học này. Đây là cơ hội rất tốt với những bạn trẻ đam mê kỹ thuật. Khoa Công nghệ bắn cá online dự kiến tuyển sinh ngành học mới này trong năm 2021. Đây sẽ là cơ hội rất tốt cho các bạn học sinh THPT có thể học tập ngành học hấp dẫn này ngay tại Đồng Nai – một tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với hơn 32 khu công nghiệp đang vận hành – một môi trường lý tưởng cho việc học tập và thực hành. Một số hình ảnh khác:

Xem chi tiết