Nền tảng Bắn cá trực tuyến uy tín

DNTU phối hợp với Thư viện tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm kỷ niệm 50 năm chiến dịch Mậu Thân 1968

14:52 30/01/2018 - lượt xem: 582

Nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã phối hợp với Thư Viện tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm kỷ niệm 50 năm chiến dịch Mậu Thân 1968 - 2018.

Sáng 26/01/2018 Lễ khai mạc triển lãm đã được diễn ra long trọng tại Thư viện Tỉnh Đồng Nai. Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của TS. Trần Đức Thuận - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai; ông Trần Trọng Tá - Trưởng phòng Quản lý văn hóa Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đồng Nai; ông Trần Quang Toại - Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, ông Lưu Quang Du - Giám đốc Bảo tàng tỉnh Đồng Nai. hội có sự tham gia của Ban giám đốc Thư Viện hai đơn vị, hơn 100 bạn đọc và các cơ quan báo - đài tới đưa tin.

 TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (giwxua) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai mạc Triển lãm

Sau lễ khai mạc là chương trình nói chuyện chuyên đề về “Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968” do diễn giả Trần Quang Toại - phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Tỉnh Đồng Nai trình bày trước đông đảo bạn đọc nhằm mục đích góp phần nâng cao nhận thức, tuyên truyền giáo dục sâu sắc, phản bác lại những luận điệu xuyên tác của các thế lực thù địch, qua đó giúp cộng đồng thấy được trách nhiệm của mình cần phải nỗ lực làm việc, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp.

Ông Trần Quang Toại nói chuyện chuyên đề về “Cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968”

Cuộc thi đố vui có thưởng về chiến dịch Mậu Thân là phần được đông đảo bạn đọc hào hứng tham gia.

Bạn Nguyễn Việt Bắc tham gia trả lời câu hỏi về chiến dịch Mậu thân và nhận phần quà từ ban tổ chức

Cũng trong chương trình còn có phần giới thiệu cuốn sách “Dấu ấn lịch sử cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968” của tác giả Vũ Thiên Bình tới bạn đọc do cán bộ Thư viện tỉnh Đồng Nai thực hiện.

Giới thiệu sách “Dấu ấn lịch sử cuộc Tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968”

Một số hình ảnh tại triển lãm

Triển lãm được diễn ra từ ngày 26/01/2018 đến hết ngày 03/02/2018 để phục vụ đông đảo bạn đọc trong Tỉnh tới tham quan, tìm hiểu.

Thanh Thoan - TT TT Thư viện

 

Công ty Micorosoft ký kết hợp tác và tổ chức hội thảo tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Ngày 24/10, Microsoft Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức buổi hội thảo tại Giảng đường 1 trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Tham gia hội thảo có Ban lãnh đạo trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và hơn 500 sinh viên đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Xem chi tiết
DNTU tổ chức thành công “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”

Ngày 09/10/2017, Phòng QHDN & Đào tạo Kỹ năng phối hợp với công ty Mobifone Đồng Nai đã tổ chức thành công chương trình “Ngày hội kỹ năng – Mobifone đồng hành cùng sinh viên DNTU 2017”. Chương trình được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các bạn tân sinh viên khóa học 2017 và đáp ứng các nhu cầu của sinh viên các lớp kỹ năng về việc tổ chức các hoạt động nhằm thực hành các kỹ năng mà các bạn đang theo học. Để chương trình diễn ra thành công, sinh viên khoa Kỹ năng đã phải đầu tư mất nhiều thơi gian, chuẩn bị từ nhiều tuần trước. Các lớp tự phân công lập kế hoạch tổ chức các phần thi như: Trò chơi lớn, gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian, phối hợp làm việc nhóm…. Ngày hội bắt đầu với các phần thi vượt qua thử thách, những tiết mục văn nghệ sôi động… đã làm cho không khí ngày hội nóng lên ngay từ khi bắt đầu. Sinh viên DNTU hào hứng khi tham gia các trò chơi đồng đội Song song với trò chơi lớn, sinh viên các lớp đã bày trí các gian hàng ẩm thực, với rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng mà giá cả thì “rất sinh viên”. hội chợ ẩm thực đã thu rất nhiều sinh viên toàn trường đến thưởng thức và ủng hộ. Cùng với đó là những gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩn từ phía công ty Mobifone Đồng Nai. Công ty Mobifone cũng là một trong những đơn vị đắc lực đáp ứng nguồn nhân lực từ phía nhà trường. Năm nay, công ty Mobifone Đồng Nai cùng hợp tác với DNTU tạo ra sân chơi này cho các bạn sinh viên và trao tặng các phần học bổng rất giá trị cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực học tập và phấn đấu hơn trong tương lai. Ngày hội đã mang đến cho sinh viên DNTU những hoạt động vui nhộn, hấp dẫn Ngày Hội được khép lại với những dư âm tuyệt vời từ các bạn sinh viên, tất cả đã góp phần tạo nên ngày hội ấn tượng và tràn ngập màu sắc. Hi vọng qua buổi sinh hoạt ngoài trời này, các bạn sinh viên sẽ đúc kết cho mình những bài học kỹ năng quý báu sẽ giúp các bạn chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính nhất trong tương lai. Nguyên Khôi – Cộng tác viên

Xem chi tiết
Tinh thần "tương thân tương ái", Đoàn – Hội bắn cá online hỗ trợ sinh viên mùa dịch đợt 4

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “Tương thân tương ái”, trong 4 đợt vừa qua, Đoàn – Hội Sinh viên bắn cá online đã phối hợp với Đoàn – Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai, Công an Phường Trảng Dài , Thầy Thích An Phận và Hội chữ Thập đỏ đã có những sự hỗ trợ thiết thực vào thời điểm khó khăn đến các bạn sinh viên DNTU đang cư trú tại phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai Sự hỗ trợ thực phẩm bao gồm: Gạo, các loại rau củ, trứng, mì gói và nhu yếu phẩm khác…đã chuyển tận tay các bạn sinh viên DNTU tại phường Trảng dài để giúp các bạn ổn định và vượt qua thời gian dịch bệnh khó khăn này. DNTU xin chân thành cảm ơn các Mạnh thường quân và các tổ chức: Đoàn – Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai Công an Phường Trảng Dài Thầy Thích An Phận Hội chữ Thập đỏ Đã phối hợp với Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên DNTU chung tay giúp đỡ, sẽ còn rất nhiều đợt cứu trợ nữa cho các bạn sinh viên. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Đăng cai tổ chức hội thi tin học trẻ tỉnh năm 2018

Sáng ngày 13/6/2018 Ban giám hiệu bắn cá online cùng Ban tổ chức Hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai đã họp kiểm tra rà soát toàn bộ công tác chuẩn bị cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  Hội thi tin học trẻ năm 2018 có hơn 300 tài năng trẻ tin học, là học sinh tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn tỉnh tham gia sẽ tham gia thi tài năng tin học, được tổ chức vào ngày 15/6/2018 tại Hội trường Trung tâm Tích hợp, Phòng họp 4, Phòng họp 5, các phòng máy – bắn cá online .    Đại diện tỉnh Đoàn và Ban Lãnh đạo bắn cá online tại buổi làm việc Trường đã bố trí 10 phòng thi với hệ thống máy tính cấu hình cao, đường truyền internet ổn định. Ngoài ra, hệ thống phòng học rộng rãi, được trang bị hệ thống máy chiếu hiện đại cùng nhiều thiết bị khác sẽ hỗ trợ tốt nhất phần thi thuyết trình của các thí sinh. Trong suốt quá trình diễn ra hội thi, trung tâm cần tuyển nhận thấy đội ngũ kỹ thuật viên của Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai sẽ luôn bám sát các phòng thi để kịp thời hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, đảm bảo cho thí sinh yên tâm làm bài thi trong điều kiện tốt nhất. Công tác chuẩn bị đã được tiến hành chu đáo, tất cả đã sẵn sàng cho Hội thi Tin học trẻ tỉnh Đồng Nai.  TS.Đoàn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi tại buổi làm việc Đây là sự kiện thường niên. Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đăng cái nên công tác chuẩn bị các điều kiện cần thiết được sắp xếp và bố trí nhanh chóng, khoa học, cảm nhận thấy chỉnh chu hơn những năm trước. Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều kỳ thi tầm cỡ, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã chuẩn bị chu đáo, đảm bảo cơ sở vật chất tốt nhất để hội thi diễn ra thành công.  Đại diện Tỉnh Đoàn (bìa trái) trao đổi tại buổi làm việc Đặc biệt, những cán bộ thuộc bộ phận công nghệ thông tin đang nỗ lực hoàn thiện những khâu cuối cùng, để toàn thể bộ máy vận hành trôi chảy cho hội thi. Với những sự đầu tư nghiêm túc cho thấy tỉnh Đồng Nai quyết tâm tìm ra những nhân tố giỏi nhất để tham gia tranh tài trong vòng chung kết hội thi. Đồng thời đây cũng là dịp để các “Kĩ sư công nghệ thông tin tương lai” chứng minh dù vẫn đang cắp sách đến trường nhưng mình vẫn làm chủ được công nghệ thông tin Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
bắn cá online phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Pháp

Ngày 7/4/2023, bắn cá online phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Pháp. Việt Nam và Pháp có mối quan hệ gần gũi, đây là sản phẩm của sự làm việc cùng nhau, duy trì và phát triển các liên kết, trao đổi trong mọi lĩnh vực, do đó, hai nước đã chọn khẩu hiệu "Văn hóa sẻ chia" cho dịp kỷ niệm này. Logo và khẩu hiệu đã được Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Chủ tịch Thượng viện Pháp Gérard Larcher công bố vào tháng 12/2022, trong buổi Lễ khởi động các hoạt động kỷ niệm 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao. Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm, bắn cá online phối hợp cùng với Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh và Hội Hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Tình hữu nghị Việt Nam - Pháp”, chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Pháp ngữ, 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp. Tham dự Lễ khai mạc Hội thi tại bắn cá online có Bà Vy Vũ Hồng Thảo – Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh; Tiến sĩ Trần Minh Hùng, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh; Ông Nguyễn Văn Khang, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh; Ông Đặng Văn Tới, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Pháp tỉnh; Ông Phạm Công Hoàng, Chi hội Trưởng Chi hội Mỹ thuật Việt Nam tỉnh Đồng Nai. Đặc biệt có sự tham dự của Bà Anne-Laure Vincent, Tuỳ viên Hợp tác tiếng Pháp, thuộc Đại sứ quán Pháp đặt tại Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Thành phố Hồ Chí Minh.  Bà Anne-Laure Vincent, Tuỳ viên Hợp tác tiếng Pháp phát biểu khai mạc Hội thi Cuộc thi thu hút gần 200 thí sinh đến từ các trường đang dạy tiếng Pháp trên địa bàn tỉnh, các sinh viên bắn cá online tham gia với nhiều chất liệu tranh khác nhau phong phú và đa dạng. Thông qua chủ đề “Tình hữu nghị Việt - Pháp”, các thí sinh sẽ có thêm sự hiểu biết về mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Pháp nói chung, Đồng Nai – Pháp nói riêng.  Các thí sinh tham gia cuộc thi vẽ tranh chủ đề "Tình hữu nghị Việt - Pháp" Tiếp nối chương trình, Viện Pháp tại TP. Hồ Chí Minh đã có những trao đổi các chủ đề liên quan đến du học và học bổng tại các trường Đại học Pháp cho sinh viên DNTU. Hy vọng trong tương lai, sinh viên DNTU và sinh viên Pháp có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau hơn nữa. Đây cũng là dịp để nhân dân hai nước nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng thể hiện tình cảm tốt đẹp, tinh thần hợp tác vì lợi ích của nhân dân hai nước, vì hòa bình, hợp tác, phát triển trong khu vực và trên toàn thế giới thông qua các hoạt động được tổ chức xuyên suốt nhiều sự kiện trong năm ở các lĩnh vực đa dạng: văn hóa, kinh tế, khoa học, giáo dục và cả y tế. Trong chuyến tham quan ngắn Trường Đại học công nghệ Đồng Nai của  Bà Anne-Laure Vincent, Nhà trường có cơ hội giới thiệu các ngành nghề trường đang đào tạo, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học... để thấy rằng Nhà trường luôn đủ điều kiện, sẵn sàng tiếp nhận học sinh, sinh viên quốc tế có nhu cầu tham gia học tập tại đây và ngược lại, sinh viên DNTU cũng đủ khả năng, bản lĩnh để tham gia các chương trình trao đổi quốc tế. Một số hình ảnh:             PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ

Xem chi tiết
D-Magazine (ep.10): Đảng viên ưu tú, chàng trai “yêu” màu xanh tình nguyện, chọn nơi khởi nguồn để gắn bó và phát triển bản thân

“Say mê” công tác Đoàn  Tham gia đội hình Thanh niên tình nguyện của Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Đồng Nai ngay từ khi còn học cấp 3 đã giúp Thiện sớm có “tình yêu” với các công tác Đoàn, từ đó có thêm nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Minh Thiện đã nhận ra một điều rằng, học cách sống độc lập là rất cần thiết đối với các bạn trẻ. Bởi nếu không tự đứng lên trên chính đôi chân của tôi thì mãi mãi không thể trưởng thành được. Tuổi trẻ là lúc đôi khi cảm thấy bối rối, hoang mang, không biết làm gì cho tương lai, chẳng biết chọn đường nào giữa muôn ngàn ngã rẽ. Nhưng tôi đã có 1 lựa chọn đúng đắn, từ lâu tôi luôn mong muốn ngăn ngừa, giảm thiểu ô nhiễm, góp phần bảo vệ, giữ gìn môi trường xanh – sạch để xã hội phát triển bền vững, vì vậy tôi đã chọn học ngành Công nghệ môi trường tại DNTU. Minh Thiện chia sẻ 4 năm làm sinh viên của bắn cá online (DNTU), quãng thời gian không phải dài nhưng cũng đủ để cảm ơn rằng sự lựa chọn này là điều đúng đắn. “Tuổi 18 của tôi thật tuyệt vời nhưng cũng thật gian nan và nhiều thử thách”, khi còn là một cậu sinh viên năm nhất thật thà, trong tôi lúc đó chỉ có duy nhất một suy nghĩ là “cố gắng học tập và tìm kiếm các cơ hội nghề nghiệp đơn giản”, nhưng sau khi nhìn thấy các anh chị tình nguyện viên thì tôi lại nhớ về khoảng thời gian tham gia hoạt động thanh niên những năm cấp 3. Và thế là “sức trẻ của tôi lại trỗi dậy”, Thiện tiếp tục khoác màu áo xanh với cương vị UV.BCH Đoàn Khoa Khoa học Ứng dụng & Sức khỏe (nay là Khoa Khoa học Sức khỏe & Kế toán – Tài chính) “Công tác Đoàn – Hội giúp tôi biết được nhiều kinh nghiệm như cách tổ chức một chương trình, báo cáo chương trình, nó giúp tôi mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông…” Tham gia các hoạt động Đoàn từ rất sớm với rất nhiều hoạt động, nhưng có lẽ với tôi kỷ niệm nhất là Chiến dịch Mùa hè xanh đầu tiên được tham gia. Chiến dịch mùa hè xanh mang đến cho tôi nhiều ý nghĩa và cảm xúc, khi tham gia chiến dịch tôi và các bạn sinh viên được tham gia các hoạt động tình nguyện, hỗ trợ những người đang khó khăn, thăm hỏi người có công với cách mạng, bà mẹ Việt Nam anh hùng,… Chiến dịch “Mùa hè xanh” là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, qua đó góp phần bồi dưỡng kỹ năng công tác xã hội. Suốt quãng thời gian gắn bó với công tác Đoàn chưa bao giờ tôi nghĩ việc tôi tham gia hoạt động giúp đỡ cộng đồng là “việc làm thành tích”, hay chỉ với mục đích nhận khen thưởng cho bản thân mà tất cả đều xuất phát từ trái tim mong muốn mang lại giá trị cho cuộc sống của tôi cũng như lan toả sự yêu thương đến với mọi người. Sau khoảng thời gian phấn đấu, phát triển, không ngừng rèn luyện bản thân, năm 2019, Thiện chính thức được kết nạp Đảng. Thiện chia sẻ: “Trở thành Đảng viên là một niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm, nghĩa vụ to lớn, bản thân luôn ý thức rằng phải là một người gương mẫu. Qua đó giúp các bạn sinh viên có một môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh tích cực…” Chọn nơi khởi nguồn để gắn bó và phát triển bản thân Trở về với bắn cá online để tiếp tục gắn bó, Minh Thiện mong muốn được góp phần nhỏ bé để truyền cảm hứng, tiếp lửa đam mê và chia sẻ kinh nghiệm từ chính trải nghiệm thực tế của “đàn anh” đi trước cho các em sinh viên. Việc trở thành cán bộ công tác tại chính ngôi trường từng theo học là một trải nghiệm đặc biệt của Minh Thiện: “DNTU không chỉ là ngôi trường đã học tập, nơi làm việc mới mà còn là nơi chứa đựng rất nhiều kỷ niệm, gắn kết tôi với bạn bè, thầy cô. Vậy nên bây giờ mỗi lần đi làm tôi đều có cảm giác như được trở về “ngôi nhà thứ 2” quen thuộc, thân thương và gần gũi. Cũng là ngôi trường đó nhưng khi trở về trường với cương vị mới, tôi lại cảm thấy "rất khác". Cảm giác bản thân “đã lớn” hơn rất nhiều và có thể sử dụng những kinh nghiệm của chính tôi chia sẻ, kết nối với các bạn sinh viên.” Thiện luôn làm mọi thứ từ những công việc nhỏ bé nhất bằng cả tâm huyết và luôn học hỏi, sáng tạo, trau dồi kinh nghiệm mỗi ngày để có thể chia sẻ, hướng dẫn các thế hệ sinh viên đi lên từng ngày. Cảm thấy cuộc sống chỉ thực sự có ý nghĩa khi làm được nhiều điều tốt đẹp cho mọi người xung quanh. Khi gắn bó với màu áo xanh, khó khăn, niềm vui có đủ. Khó khăn về lập kế hoạch, xây dựng một chương trình nào đó vì mỗi chương trình, sự kiện đều mới mẻ, cần phải học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước. Nhưng đâu đó là niềm vui là khi tổ chức một chương trình thành công. Sự thành công của chương trình mình phụ trách chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn để mình nỗ lực hơn nữa cho những hoạt động tiếp theo. Đặc biệt trong 4 tháng vừa qua, khi cả nước cùng nhau chống dịch covid-19, Minh Thiện đã cùng thầy cô và các bạn sinh viên tình nguyện DNTU tham gia tích cực trong công tác phòng chống dịch, giúp đỡ các bạn sinh viên trường bị kẹt lại có hoàn cảnh khó khăn, hay các công tác “tiếp lửa” tuyến đầu. Nhắc về Thiện, mọi người thường nói Thiện không chỉ luôn tràn đầy sự nhiệt huyết mà điều đặc biệt ở cậu đó chính là sự nỗ lực không ngừng nghỉ. “Thầy Thiện” luôn luôn nhận được sự yêu quý từ các bạn sinh viên, các bạn cho biết “Thầy Thiện hiền lắm, thầy luôn hướng dẫn tụi em các hoạt động Đoàn – Hội, lúc nào gặp thầy thầy cũng cười thân thiện với tụi em hết.” Đã từng rất áp lực… muốn bỏ cuộc…! Nhưng …. Đó là khoảng thời gian năm cuối Đại học, tôi cảm thấy khó khăn, rất áp lực, một vài bạn cùng lớp nghỉ học, điều đó càng làm tôi thấy nản hơn. Nhưng khi ở một mình suy nghĩ, tôi tự nhủ rằng tôi là con một nếu không học hành đến nơi đến chốn, ra trường không có việc làm ổn định, không có tài chính thì sau này không chăm sóc được cho ba mẹ khi tuổi già, nên tôi đã vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục nỗ lực và thành công cho đến ngày hôm nay. Câu nói mà bản thân luôn lấy làm động lực mỗi khi xuống tinh thần chính là: “Vấn đề không phải là bạn có gục ngã hay không – mà là bạn có dũng cảm đứng dậy để bước tiếp” và Thiện mong rằng các bạn trẻ cũng sẽ luôn trang bị cho minh một “tinh thần thép” không bao giờ bỏ cuộc. Cho dù có khó khăn, có trùng bước bao lần đi nữa thì hãy tiếp tục đứng dậy và đi tiếp. Nhất định sẽ thành công. Đó là Ba !... Trong gia đình, Ba là người ảnh hưởng và truyền mọi cảm hứng đến tôi nhất, khi tôi gặp một khó khăn nào không giải quyết được ba đều gợi ý cho tôi theo nhiều khía cạnh. Nói về dự định tương lại, ngoài công việc “tiếp lửa” đam mê cho các em sinh viên, Thiện còn ấp ủ về kế hoạch thành lập 1 công ty riêng cho bản thân. Cùng uớc muốn là mọi việc mình làm đều suôn sẻ, ít chướng ngại vật để tôi bước qua nhanh chóng vững bước đến thành công. Với một Minh Thiện đã dần trưởng thành theo thời gian, có những vấp ngã, nhìn lại thời gian đã qua bản thân Thiện muốn trau dồi thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế để bản thân có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho ngôi trường mình đang công tác. Khi tuổi còn trẻ, sức còn nhiều và con tim vẫn đang tràn đầy nhiệt huyết, chúng ta của tuổi trẻ hãy cứ làm hết mình, đừng vì những khó khăn thử thách mà để lòng nhụt chí. Thành công luôn đón chờ những ai biết nỗ lực. Hi vọng rằng, với những chia sẻ của Minh Thiện sẽ tiếp thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực đến các bạn sinh viên. Hỏi nhanh đáp nhanh cùng D-Magazine: Tự nhận xét về bản thân (tính cách, con người….) - Hiền lành, thật thà,… *cười* Sở thích khi rảnh (tập gym, yoga, chơi thể thao, đọc sách, chụp hình…)? - Tập gym, tập võ, đá banh, bơi lội. Lời khuyên cho các bạn sinh viên - Hãy tham gia tình nguyện: Tham gia để giúp bạn thay đổi hơn, hoạt bát hơn… - Hãy đi làm thêm khi còn có thể: Đi làm thêm giúp bạn có tài chính tự chủ, như vậy sẽ giúp các bạn biết cách quản lý tiền bạc và sử dụng tiền đúng mục đích. Năng lượng tích cực muốn truyền tài cho mọi người là gì? - Hãy sống thật tốt, làm những việc gì mà mình mong muốn. Thành tích đạt được: Chứng nhận Đã tham gia tích cực các hoạt động ngày hội “Xuân tình nguyện” tỉnh Đồng Nai năm 2019 của BTK Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai Giấy khen Đạt thành tích Xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên bắn cá online , nhiệm kỳ 2017 -2019 của BTV Đoàn bắn cá online Giấy khen Có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè năm 2020 của BTV huyện Đoàn Vĩnh Cửu Giấy khen Có thành tích xuất sắc triển khai chiến dịch Thanh niên tình nguyện “ Mùa hè xanh” năm 2020 của BCH tỉnh Đoàn Đồng Nai Chứng nhận Đã hoàn thành chương trình tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ cán bộ Đoàn – Hội khối các Trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Đồng Nai năm học 2020 - 2021 Bằng khen Có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Tháng Thanh niên năm 2021 của BCH tỉnh Đoàn Đồng Nai Có thành tích Xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên Trường học năm học 2020 -2021 Thực hiện: D-Magazine PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai: Phối hợp tổ chức thành công hội thi "Tin học trẻ'' tỉnh lần thứ XXII năm 2018

Ngày 15-6, tại Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, Tỉnh đoàn, Sở Khoa học - công nghệ, Sở GD-ĐT và Sở Thông tin - truyền thông đã phối hợp tổ chức hội thi "Tin học trẻ'' tỉnh lần thứ XXII năm 2018. Tham dự hội thi, 303 thí sinh đã trải qua phần thi chung. Trong đó, 107 thí sinh khối tiểu học thi trắc nghiệm kiến thức cơ sở về công nghệ thông tin, tư duy suy luận logic; thực hành tạo tệp trình diễn có chèn tranh, ảnh do thí sinh tự vẽ, thi lập trình giải những bài toán thuộc chương trình tiểu học, giải những bài toán tạo ra sản phẩm sáng tạo gắn với thực tế. Các thí sinh tham dự hội thi tin học trẻ tỉnh Đồng Nai lần thứ XXII năm 2018 Còn 121 thí sinh khối THCS, ngoài thi kiến thức, còn thi viết chương trình bằng ngôn ngữ Pascal để tìm ra kết quả của một số bài toán. Riêng 75 thí sinh khối THPT sử dụng công cụ bất kỳ giải bài toán theo chủ đề cho trước. Đại diện Nhà trường TS. Trần Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng nhận hoa cảm ơn từ ban tổ chức hội thi Ở phần thi sản phẩm sáng tạo, có 8 tác phẩm dự thi. Các thí sinh làm trước ở nhà và gửi về cho Ban Tổ chức bản thuyết minh, mô tả sản phẩm có xác nhận của Ban giám hiệu nhà trường. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất khối tiểu học cho em Nguyễn Hoàng Lan Anh, giải Nhất khối THCS cho em Lê Tấn Phong, giải Nhất khối THPT cho em Trần Quốc Bảo (đều đến từ Đội Tin học của Nhà thiếu nhi tỉnh). Ngoài ra, ở phần thi chung, Ban Tổ chức đã trao 55 giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các mỗi khối học. Trong số 8 sản phẩm sáng tạo dự thi lần này, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích. BTC trao giải cho các thí sinh đạt giải cao tại cuộc thi Trong những năm qua, với cơ sở vật chất hiện đại, đặt biệt là hệ thống máy tính và đường truyền Inernet tốc độ cao, Trường đại học Công nghệ Đồng Nai đã được tỉnh Đồng Nai chọn là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng, trong đó có các hội thi chuyên về công nghệ thông tin dành cho các bạn trẻ. Tuyết Lan - Phòng Truyền thông  

Xem chi tiết
Đoàn thanh niên Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai phối hợp với công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân(CCCD) cho các bạn sinh viên và tập thể CB-GV-NV.

Từ quyết định số 1368/QĐ-TTg về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) của chính phủ. Ngày 07/04/2021, Đoàn-Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai đã phối hợp với Phòng Công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân (CCCD) cho các bạn sinh viên và tập thể CB-GV-NV Nhà trường tại hội trường G (trung tâm tích hợp). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên và cán bộ Nhà trường trong việc cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp được nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian đi lại. Qua đó thể hiện sự ân cần, quan tâm giúp đỡ tất cả sinh viên và tập thể CB-GV-NV tại DNTU. Dù số lượng sinh viên đăng ký khá đông song các bạn luôn giữ trật tự, phối hợp với các cán bộ công an, cán bộ Đoàn giúp quá trình làm thẻ diễn ra vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Đầu tiên, các bạn sẽ xuất trình sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ pháp lý khác như giấy khai sinh, quyết định của cơ quan tư pháp...để cán bộ công an kiểm tra thông tin. Sau khi xác nhận thông tin xong, các bạn sẽ được lấy vân tay và chụp ảnh. Cuối cùng là ký xác nhận và nộp phí làm thẻ. Vì không cần phải lăn tay qua mực đen, không cần viết tờ khai, mà chỉ cần mang hộ khẩu, đọc thông tin cá nhân, lực lượng Công an sẽ vào hệ thống dữ liệu dân cư về quốc gia đã được Bộ Công an cập nhật, trích xuất dữ liệu, nên công tác làm thẻ diễn ra rất nhanh gọn. “Hôm nay có rất nhiều bạn sinh viên và thầy cô, cán bộ giảng viên, nhân viên DNTU đến đăng ký. Chúng em đã tự chủ động phối hợp với cán bộ công an để làm thẻ một cách nhanh chóng. Nhà trường đã rất quan tâm và giúp đỡ chúng em để sinh viên chúng em có thể làm thẻ CCCD ngay tại trường mà không cần phải đi đâu xa. Em cảm ơn Nhà trường và các cán bộ công an rất nhiều” - Bạn Trần Quốc Hưng - sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh Doanh chia sẻ Thẻ căn cước công dân gắn chíp hay còn gọi là thẻ căn cước điện tử, là thiết bị nhận diện, xác thực danh tính và chìa khóa truy cập thông tin công dân trong hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia, cho phép người dùng tiếp cận nhiều dịch vụ vốn đòi hỏi hàng loạt giấy tờ khác nhau. Từ hoạt động phối hợp với công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân(CCCD). Đoàn thanh niên-bắn cá online đã thể hiện tinh thần ân cần quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ đời sống của các bạn sinh viên, tập thể CB-GV-NV khi học tập và làm việc tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Qua đó giúp cho đại gia đình DNTU có thể chủ động làm thẻ CCCD một cách sớm nhất. PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Xem chi tiết
Đoàn thanh niên Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai phối hợp với công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân(CCCD) cho các bạn sinh viên và tập thể CB-GV-NV.

Từ quyết định số 1368/QĐ-TTg về việc phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) của chính phủ. Ngày 07/04/2021, Đoàn-Trường Đại Học Công Nghệ Đồng Nai đã phối hợp với Phòng Công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân (CCCD) cho các bạn sinh viên và tập thể CB-GV-NV Nhà trường tại hội trường G (trung tâm tích hợp). Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên và cán bộ Nhà trường trong việc cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp được nhanh chóng, thuận tiện, không mất nhiều thời gian đi lại. Qua đó thể hiện sự ân cần, quan tâm giúp đỡ tất cả sinh viên và tập thể CB-GV-NV tại DNTU. Dù số lượng sinh viên đăng ký khá đông song các bạn luôn giữ trật tự, phối hợp với các cán bộ công an, cán bộ Đoàn giúp quá trình làm thẻ diễn ra vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Đầu tiên, các bạn sẽ xuất trình sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ pháp lý khác như giấy khai sinh, quyết định của cơ quan tư pháp...để cán bộ công an kiểm tra thông tin. Sau khi xác nhận thông tin xong, các bạn sẽ được lấy vân tay và chụp ảnh. Cuối cùng là ký xác nhận và nộp phí làm thẻ. Vì không cần phải lăn tay qua mực đen, không cần viết tờ khai, mà chỉ cần mang hộ khẩu, đọc thông tin cá nhân, lực lượng Công an sẽ vào hệ thống dữ liệu dân cư về quốc gia đã được Bộ Công an cập nhật, trích xuất dữ liệu, nên công tác làm thẻ diễn ra rất nhanh gọn. “Hôm nay có rất nhiều bạn sinh viên và thầy cô, cán bộ giảng viên, nhân viên DNTU đến đăng ký. Chúng em đã tự chủ động phối hợp với cán bộ công an để làm thẻ một cách nhanh chóng. Nhà trường đã rất quan tâm và giúp đỡ chúng em để sinh viên chúng em có thể làm thẻ CCCD ngay tại trường mà không cần phải đi đâu xa. Em cảm ơn Nhà trường và các cán bộ công an rất nhiều” - Bạn Trần Quốc Hưng - sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh Doanh chia sẻ Thẻ căn cước công dân gắn chíp hay còn gọi là thẻ căn cước điện tử, là thiết bị nhận diện, xác thực danh tính và chìa khóa truy cập thông tin công dân trong hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia, cho phép người dùng tiếp cận nhiều dịch vụ vốn đòi hỏi hàng loạt giấy tờ khác nhau. Từ hoạt động phối hợp với công an PC06 tổ chức làm thẻ căn cước công dân(CCCD). Đoàn thanh niên-bắn cá online đã thể hiện tinh thần ân cần quan tâm, chăm sóc và giúp đỡ đời sống của các bạn sinh viên, tập thể CB-GV-NV khi học tập và làm việc tại trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai. Qua đó giúp cho đại gia đình DNTU có thể chủ động làm thẻ CCCD một cách sớm nhất. PHÒNG TRUYỀN THÔNG  

Xem chi tiết